Chia sẻ

Tre Làng

XIÊN XẸO

Ong Bắp Cày

Bùi Thanh Hiếu, tức Người Buôn Gió lại tiếp tục lải nhải bịa đặt những câu chuyện chính trị giật gân ở Việt Nam. Vẫn bàn về chuyện mà theo Hiếu là "đấu đá nội bộ", Hiếu lôi câu chuyện 2 vị lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn vào cuộc qua bài viết "Tây Bắc miền đất dữ.". 

Lần này, Hiếu kết luận như đinh đóng cột là "Bây giờ thì có thể tạm kết luận nguyên nhân những cái chết ở Yên Bái là do cuộc đụng độ giữa Trần Đại Quang và Nguyễn Xuân Phúc tranh giành ảnh hưởng để chuẩn bị cho tương lai tới đây. Những cái chết đột ngột của Lê Xuân Duy, Phạm Duy Cường...ở Yên Bái phải có bàn tay cỡ tổng cục 2 quân đội hoặc cục an ninh Tây Bắc mới đủ trình độ thực hiện". Đó, là một kết luận hồ đồ, bịa đặt trơ tráo và sặc mùi chống cộng của Bùi Thanh Hiếu. Với kết luận này, anh ta mặc nhiên biến mất khỏi Việt Nam.

Vụ việc vẫn đang trong giai đoạn điều tra mà một con nghiện lòi kèn đang "du học tận Đức" với nghề báo chí lại có thể "tường tận đến cái kim sợ chỉ" ? 

Nhưng rất tiếc, đó là chuyện hoang tưởng, là sản phẩm theo trí tưởng tượng của một kẻ giang hồ bệnh hoạn. 

Lý giải cho sự bệnh hoạn của Hiếu, nhiều người cho rằng, có lẽ do Hiếu đã sống một quãng đời dài trong giang hồ, trong thế giới của ma túy, nghiện ngập, cờ bạc và trấn lột đường phố, nên khi chuyển tay lái sang làm "chính trị" Hiếu đã bị "phơi nhiễm" thói đa nghi cùng các tật của đám dân giang hồ. Cũng có những ý kiến khác cho rằng, sở dĩ hiếu bịa chuyện không biết ngượng như vậy chỉ vì muốn có một chỗ đứng trong làng chống cộng ở hải ngoại và vì đó là kế sinh nhai của một kẻ vong nô.

Vụ Yên Bái, dù nguyên nhân chưa được công bố, nhưng với những gì mà các cơ quan chức năng thu thập được thì động cơ gây án của hung thủ chỉ là vấn đề cá nhân, có đôi chút liên quan tới việc thanh tra, kiểm tra công tác trong một vài vụ việc cụ thể, hoặc cùng lắm là liên quan tới việc được trọng dụng hay không. Theo những nguồn tin đáng tin cậy, cho đến giờ phút này, cơ quan chức năng không tìm thấy mối liên hệ nào giữa chuyện 2 vị lãnh đạo đầu tỉnh bị bắn với chuyện "đấu đá nội bộ" hay "tranh giành ảnh hưởng" mà Hiếu bịa ra.

Hãy chờ xem.

6 nhận xét:

  1. Bùi Thanh Hiếu và những bài giật gân chính trị vớ vẩn. Mặc dù sự việc tại Yên Bái đang trong quá trình điều tra làm rõ mà đã vội vàng kết luận là giữa Trần Đại Quang và Nguyễn Xuân Phúc đấu đá nội bộ. Ông vội vàng kết luận như vậy với mục đích gì, phải chăng là có thù hằn với nhà nước Việt nam, thù hằn với tổ quốc Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. Ông Bùi Thanh Hiếu lập luận xuyên tạc nhưng lại vô căn cứ, và rất vô lý. Như ông nói thì vụ ở Yên Bái là liên quan đến đấu đá nội bộ, rồi liên quan đến tổng cục 2, thế nhưng một vụ công khai như thế không hề có lợi cho đảng, họ làm như thế có hại nhiều hơn lợi, không ai dại gì làm cả

    Trả lờiXóa
  3. Những bài viết mà Bùi Thanh Hiếu đăng tải xung quanh vụ việc xảy ra ở Yên Bái gần đây nếu các bạn được đọc thì đó hoàn toàn là xuyên tạc bịa đặt mọi điều hắn viết chỉ dựa trên cái ý nghĩ chủ quan mang tính hoang tưởng của Hiếu.Một con người còn đang "đi du học đức" thì làm sao lại biết được vụ việc nghiêm trọng này bản chất là thế nào!

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Bùi Thanh Hiếu là tội phạm ma túy, gia đình hắn cũng đã có mấy anh chị em phải đi cai nghiện, cải tạo lên xuống. Thế nhưng hắn ra nước ngoài lại được đám chống Cộng nuôi dưỡng để viết bài chửi chế độ. Chúng ta không nên tin mấy tay nghiện ngập như hắn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog