Chia sẻ

Tre Làng

BÀN VỀ TRANH BIẾM HỌA CỦA TUỔI TRẺ CƯỜI


Bàn về cái tranh biếm họa của tuổi trẻ cười, địt mẹ quân rẻ rách, dù xưa tao hay đọc chúng mày .

(rất may cho anh chị, tôi là chuyên gia về môi trường)



Tôi sẽ đưa vài link để anh chị tham khảo, đây là link VN phải mua điện từ Trung quốc, tôi đoán anh chị cũng phản đối, đúng ko ?? anh chị sẽ hỏi sao chúng ta phải mua điện tầu ơ kìa, sông suối, than gió, nắng thiếu đéo gì


1 link khác về lột đất cả 1 rừng lên để moi than và cả vài thành phố ở quảng ninh ô nhiễm về than:


Và ô nhiễm than do nhiệt điện :


Cơ mà than đéo cần lo nhiều nữa, vn đã gần hết than, đang phải mua lại của indonesia. 

Phong điện và điện mặt trời phập phù đắt đỏ đéo tới tầm với của VN

Điện hạt nhân, tôi nhớ có dạo dân vn rồ lên phản đối ghê lắm, đầu trò là anh Diện ở viện hán - nôm, tôi xin phép chửi địt mẹ thàng Diện mõm vều răng vẩu ngu học, vì nó gửi huyết tâm thư cho người Nhật thần thánh xin hủy điện hạt nhân, tôi chửi vì nó dám nhân danh toàn bộ VN, địt mẹ thàng mất dạy. Mày là ai mà dám nhân danh cho bố mày là Pín liệt dương lừng danh, ngắc ngoải năm châu vãi đái địa cầu ???

Thủy điện, là thứ duy nhất sạch sẽ hàng đầu về môi trường mà VN, 1 nước nhiệt đới gió mùa mưa nhiều, phải chọn. Và miền Trung với địa hình hẹp và dốc, chỉ làm đc thủy điện vừa và nhỏ.

Chúng mày (tuổi trẻ cười) thích thứ điện nào tao nêu ở trên? cả nhà chúng mài, cả tòa báo chúng mày và họ hàng hang hốc chúng mày đang xài điện từ thủy điện đó, lũ chó ăn bún hóc lông lồn kia ??

Bà con vùng rốn lũ, đéo cần chúng mày khóc mướn, họ ngửi hơi gió, biết lũ về, bê đồ lên gác, lùa gia súc ra nơi cao (đọc mùa len trâu) luộc khoai lang phơi khô bỏ chum (xưa), trữ vài thùng mì tôm (nay), chờ nước lên, trèo lên mái nhà bú diệu, xem có gỗ quý trôi qua hay cái gì có giá thì vớt, chờ lũ cẩu lãnh đạo bơi thuyền qua đá thêm vài thùng mì tôm cắn với riệu vào phết.

Nước xuống, sẽ đền cho họ 1 lớp phù sa, cuối trôi hết rác rưởi, tha hồ rồng trọt đéo cần phân bón và khấn đến mùa lũ kế.

Nhà nào vùng lũ cũng có cái thuyền, chờ lũ về lao vút vút như tên, trai gái nằm trong lòng thuyền dập dìu giao cấu, hay trèo lên nóc nhà mà hú hét với trăng - xanh..

Xoắn đéo gì. Đôi khi họ gọi cho giám đốc nhà máy thủy điện thúc họ xả lũ cho nước lên cao bơi xuồng cho mượt...

Vì đằng đéo nào nước chả 1 công bơi..

Không lũ, bà con bải hoải đéo biết làm gì, dân cũng như quan năm nào cũng thắp hương chờ lũ đéo phét đâu.

6 nhận xét:

  1. Lê Huy Vũ17:16 16/10/16

    xây dựng các nhà máy nhiệt điện thì các ông kêu là gây ô nhiễm môi trường. bây giờ đến các nhà máy thủy điện cũng bị các ông moi móc, chửi bới. cứ như các ông thì đừng nên xây dựng cái gì hết, thì cái dân tộc Việt Nam lấy điện đâu mà dùng, lấy cám mà ăn à. thiên tai lũ lụt là không thể tránh khỏi, chưa gì các ông đã đổ lỗi cho nhà máy thủy điện. tôi đặt ra giả thiết nếu như nhà máy thủy điện không xả nước nếu nhỡ bị vỡ đập thì sao. hậu quả sẽ thiệt hại gấp nhiều lần.

    Trả lờiXóa
  2. Tuoi tre cuoi nhu duoi uoi soc lo. Kkkk

    Trả lờiXóa
  3. Tuoi tre cuoi nhu duoi uoi soc lo. Kkkk

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh18:33 16/10/16

    haha, Đười ươi sóc lọ. Hay

    Trả lờiXóa
  5. Không biết định ám chỉ cái thủy điện nào đây. Có thật là làm thủy điện là chặt phá rừng, là xả lũ ngập nhà dân. Cái này không phải là cái để cười được đâu, nó làm người đọc có suy nghĩ tiêu cực hơn là cười đấy. Thủy điện xây để cấp điện, điều phối nước cho hạ lưu, không có thủy điện thì nhiều nơi không có nước, mùa mưa lũ chẳng cần xả thì hạ lưu cũng ngập rồi. Tranh gây cười mà chỉ thấy bức xúc mấy thằng làm báo bố láo.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh23:51 17/10/16

    Thủy điện vỡ đập hay nhân dân chết chìm đéo quan trọng bằng luồng hơi thối từ mõm bọn dư luận viên chó dại liệt não phà vào mặt thằng tuyên huấn mặt lồn núp sau giật dây.

    Cha tiên sư bố thằng tuyên huấn mặt lồn!

    Tổ sư cụ bọn dư luận viên chó dại liệt não!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog