Chia sẻ

Tre Làng

CƯỚP NGHÊU

Cuteo@

Có cảm giác vụ cướp nghêu ở Cà Mau là bữa ăn thịnh soạn cho các báo lá cải. Tin dân ồ ạt cướp nghêu làm các PV mừng rú như bắt được vàng. Báo mạng, báo giấy thi nhau giật tít "Cả ngàn người ồ ạt cướp nghêu".

Hả hê lắm à, quân khốn?

Lẽ ra, bổn phận báo chí là phải lên án, phân tích đúng sai và khuyên nhủ người dân tuân thủ luật pháp, nhưng chúng đã không làm thế. Chúng đưa tin giật gân và dường như đang cổ xúy cho hành vi cướp ngày như thế. 

Chúng không lên án, không không khuyên bảo, chúng tửng tưng vô cảm trước những thiệt hại mà HTX phải gánh chịu. Chủng bỏ ngoài tai những tiếng gào thảm thiết của người dân bị cướp, bị đánh.

Giọng điệu chúng hoan hỷ lắm, đắc ý lắm.

Còn lũ cướp kia cũng thật kinh tởm. Không chịu làm ăn tử tế, chỉ rình người khác làm được là cướp. Một mình không cướp được thì rủ nhau bầy đàn vào cướp.

Tổ sư quân ăn cướp. Chúng mày lý giải do nghèo đói, sao chúng mày không nghĩ chính chúng mày đang làm cho người khác nghèo đói vì mất nghêu? 

Vì hành vi cướp nghêu táng tận lương tâm của chúng mày mà ngày mai bao nhiêu cụ già bị bỏ đói, bao nhiêu trẻ em bị thất học, bao nhiêu người bệnh không được chữa chạy, bao nhiêu nhà cửa của người tử tế bị ngân hàng niêm phong, chúng mày biết không?

Nghèo đói thì được quyền đi cướp à? Hôm nay cướp nghêu thì ngày mai chúng mày có dám giết người không, hả, hả?

http://thanhnien.vn/thoi-su/ca-ngan-nguoi-o-at-cuop-ngheu-755239.html

P/s: Tổ sư thằng nhà báo họ Trương mắt lác, chuyện cả vạn người đi cướp đang xảy ra sao mày không lên tiếng? 

2 nhận xét:

  1. Khi một hai tên trộm ra tay trộm đi con chó trị giá chưa tới 2 triệu đồng thì các vị hò cả làng ra bao vây, đốt xe, đánh đập chúng đến chết mới hả dạ. Vậy khi các vị ra tay cướp trắng 5-7 tỉ của những người nuôi nghêu này thì ai sẽ là người bao vây, xử lý các vị đây

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn dòng người tấp nập vui như mở hội đi cướp nghêu của HTX này mà không khỏi khiến chúng ta phẫn nộ. Làm sao mà 2 nghìn người kia lại có thể vô tâm, độc ác đến thế khi mà trắng trợn cướp đi tài sản mồ hôi nước mắt của gần 200 xã viên như thế được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog