Chia sẻ

Tre Làng

Hoa hậu Phương Nga: CÁO GIÀ HAY NẠN NHÂN ?

Hoa hậu Phương Nga: Em là ‘cáo già’ hay chỉ là nạn nhân?

Với bản hợp đồng tình ái được lộ ra "phút 89", đồng thời với thâm niên kiện tụng của mình Phương Nga là một tay "cáo già" hay chỉ là nạn nhân trong tấn trò đời tình tiền?

Bản hợp đồng tình ái của Hoa hậu người Việt tại Nga và vị doanh nhân nọ vẫn đang là tranh cãi không có hồi kết. Việc thảo ra được bản hợp đồng tình ái đó và nó chỉ được lộ ra ở phiên tòa khiến vụ việc đi theo chiều hướng khác có phải là “chủ ý” của Trương Hồ Phương Nga?

Nụ cười của Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa ngày 21/9

Với tài sắc của mình Phương Nga phải chăng đã tính toán như một con “cáo già” khi xoay chuyển vụ việc một cách tài tình? Trước đó dư luận cảm thấy kinh ngạc khi một cô nàng hoa hậu với vẻ đẹp mong manh như giọt sương mai lại có thể cả gan lừa đến hơn 16 tỷ đồng với một vị doanh nhân lão luyện. Mọi thông tin về vụ việc chỉ là một vụ mua bán bất động sản bất thành và Phương Nga lợi dụng để chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của doanh nhân. Lúc đó dư luận đã nghiêng hẳn về vị doanh nhân thành đạt kia, mọi thông tin về cái gọi là bản hợp đồng tình ái kia chỉ xuất hiện tại phiên tòa chiều ngày 21/9. Trong phiên xử đó, dù chỉ kéo dài hơn một giờ đồng hồ, nhưng hội đồng xét xử đã đặt nhiều câu hỏi để người đưa đơn tố và các bị cáo trình bày. Với những tình tiết mới, chốt phiên thẩm vấn, hội đồng xét xử tuyên bố trả hồ sơ vụ án về Viện kiểm sát để điều tra bổ sung. Hoa hậu rời tòa trong nụ cười tươi.

Cũng theo thông tin vừa được báo giới tiết lộ, vào năm 2011, Trương Hồ Phương Nga, đã bị chính mẹ ruột của mình là bà Hồ Mai Phương (sinh năm 1959, trú tại Hà Nội) kiện ra tòa vì đã chiếm dụng một lô đất của mẹ mình. Tiền mua đất là của mẹ ruột Phương Nga dành dụm tiền làm ăn để mua và nhờ Phương Nga đứng tên hộ. Tuy nhiên, cô hoa hậu này đã ngang nhiên bán lô đất và chiếm dụng hoàn toàn số tiền bán được. Cực chẳng đã 2 mẹ con đã đưa nhau ra TAND TP Hồ Chí Minh để kiện tụng nhau. Kết quả cuối cùng Phương Nga đã thắng kiện chính mẹ ruột của mình và vô tư chiếm dụng số tiền bán đất mà mẹ mình đã dành dụm sau bao năm làm ăn nơi xứ người.

Với thâm niên theo kiện đầy kinh nghiệm và trình độ học vấn tốt (thông thạo 3 ngoại ngữ, tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga) thì trong vụ án 16,5 tỷ đồng việc xoay chuyển của Trương Hồ Phương Nga hoàn toàn có khả năng xảy ra. Quả thật nếu đây là chủ ý của Phương Nga khi giữ kín mọi chuyện và chỉ khai tại tòa chứng tỏ người đẹp này cực kỳ “cáo già” trong việc theo kiện.

Ngay sau phiên xử ngày 21/9, cái gọi là bản hợp đồng tình ái kia đã trở thành một vấn đề bàn tán tốn nhiều giấy mực. Rất nhiều quan điểm đã được đưa ra. Bên cạnh tranh cãi về tính pháp lý của bản hợp đồng đó thì việc ai là nạn nhân ai là bị hại thật sự cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Sau khi bản hợp đồng tình ái xuất hiện, luồng thông tin ủng hộ người đẹp tăng vọt, và không ít ý kiến cho rằng người đẹp này chỉ là một nạn nhân cho một cuộc dứt tình của vị đại gia Cao Toàn Mỹ khi tình đã hết.

Luồng dư luận ủng hộ Phương Nga cũng cho rằng dù Phương Nga có “cáo già” đến như thế nào thì cũng quá nhỏ bé đối với những gì mà đại gia Cao Toàn Mỹ kia đã trải qua.

Rất nhiều chia sẻ của những người quen biết Phương Nga đã được “đăng” đàn lên mạng xã hội và từ một người gây kinh ngạc cho xã hội khi lừa đảo đại gia số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng, Phương Nga đang được nhiều người nhìn nhận như một người phụ nữ mong manh yếu đuối “chỉ biết yêu thôi, chả biết gì”, đồng thời cũng là nạn nhân của một tấn trò đời kim tiền và tình ái.

Trần Phương

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

5 nhận xét:

  1. Nặc danh20:33 15/10/16

    Mẹ Phương Nga: NỖI LÒNG NGƯỜI MẸ
    Chia sẻ của người bà Mai Phương mẹ hoa hậu Phương Nga sau bài viết trên báo.
    BÁO NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG BẢO VỆ AI ĐÂY ? ĐẠI GIA CAO TOÀN MỸ HAY GIẬT TÍT CÂU VIEW ?
    Ngày đó mới trở về Việt Nam, có một lần con tôi điện cho tôi nói : " có hai anh chị con mới quen tốt lắm mẹ ạ. Anh chị rủ con làm spa. Con một nửa, anh chị một nửa. Mẹ cho con 3 tỷ nhé. "
    Cháu nói là đầu tư 6 tỷ, sau 6 tháng thu vốn, mỗi tháng lời 1 tỷ. Cháu không phải làm gì, chỉ bỏ tiền đã có người lo hết. Anh chị ấy quí cháu lắm nên mới mời cháu tham gia.
    Tôi nói với con tôi : chẳng có lợi nhuận nào như thế. Nếu có thì xã hội đen , ngầm, chìm có bảo kê làm hết rồi và không đến lượt dân đen chúng ta.
    Tôi không đồng ý và cháu nói : sao mẹ cứ nghĩ không tốt về người khác thế. Anh chị ấy quí con thật mà...
    Tôi sang Nga, cháu ở nhà một mình.
    Rồi một ngày em họ con chú ruột tôi ở cạnh miếng đất thông báo cho tôi biết : ban đêm có mấy người xăm trổ đầy người , đầu trọc đến xem đất.
    Tôi tả hỏa về Việt Nam, cháu tránh không nói gì về chuyện đất cát. Tôi xuống ngồi canh miếng đất, làm đơn lên phòng địa chính của phường, quận và được hướng dẫn đưa đơn đến toà án quận 12.
    TÔI LÀM ĐƠN YÊU CẦU ÁP DỤNG BIỆN PHÁP NGĂN CHẶN KHẨN CẤP TẠM THỜI , KHÔNG ĐƯỢC CHO GIAO DỊCH, CẦM CỐ, MUA BÁN....
    19/8 là ngày truyền thống của ngành công an bọn chúng đem sổ đất xuống đuổi người thuê đất đi, chở vật liệu đến xây tường bao quanh...
    Và tôi thua kiện... TÔI THUA CON TÔI HAY TÔI THUA AI ??????????
    Sau này tôi biết cái spa có giá ... 300 triệu ...
    Thưa báo NGƯỜI LAO ĐỘNG, sự thật chỉ có thế... Kính thưa NGÀI TỔNG BIÊN TẬP VÀ NGÀI TỔNG THƯ KÝ ĐÁNG KÍNH ! Những người lao động chúng tôi tin vào các ngài lắm thay ....

    Trả lờiXóa
  2. với kinh nghiệm kiện tụng của mình, trình độ học vấn tốt thì có thể thấy được Trương Hồ Phương Nga thực sự là một con cáo già, và cô này đang giả nai trước bàn dân thiên hạ. ngay cả đất của mẹ mình mà cũng chiếm đoạt thì với người ngoài sẽ như thế nào, cái cô hoa hậu này thực sự mất điểm , mất chất và mất mặt

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn mặt Hồ Phương Nga thì khó có thể nói cô này là loại ngây thơ, mềm yếu được. Với việc thông thạo tới 3 ngôn ngữ, có bằng đại học Nga, lại thêm chút nhan sắc, cô đã lừa được anh Mỹ đại gia một vố. Phải nói rằng cô này khá cáo già lại còn thiếu đạo đức nữa

    Trả lờiXóa
  4. Cá nhân tôi không ủng hộ chị này, tôi cũng có biết chị ấy qua 1 vài sự kiện và cũng hiểu sơ sơ tính chj ấy như thế nào

    Trả lờiXóa
  5. Mình cũng không tin là Phương Nga bị lừa gạt. Nếu trình độ của chị này chỉ như một đứa học sinh cấp ba ngây thơ dễ dàng để cho các đại gia lừa gạt thì chắc đã không giành được vương miện hoa hậu. Còn về phần các đại gia đã có vợ con mà còn ra ngoài chơi hoa ghẹo nguyệt thì mình cũng cực kì phản cảm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog