Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG PHẢI CỨ NGOÁC MÕM RA LÀ THIÊN TAI SẼ CHẤM DỨT


Anh Phan Anh có lẽ sống hết nữa đời người có khả năng anh còn ko biết đất Hà Tĩnh nằm ở đâu? Hồ kẻ gỗ nằm ở Vị Trí nào ? Nhưng lên Fb anh kêu như cha chết và ko quên nhắn nhủ đừng im lặng

Ý của anh Phan Anh là chỉ cần ngoạc mõm ra là thiên tai sẽ không ập xuống đầu dân ta nữa ? Anh sống ở đất Thủ đô và Saigon, thiên tai đến thì dân và quân đội, công an gồng mình lên chống anh cho họ đc cái đéo gì mà lên giọng bebe như kiểu tao đây iêu nước thương dân lắm, bản chất anh thì tốt đẹp đéo gì.

Anh lên VTV và những stt anh viết anh luôn vêu mõm lên cái câu#đừngimlang , nhưng ai mà vào nhà anh còm lạc í anh là anh block thẳng tay, thế mà anh luôn cho mình cái quyền đc đòi hỏi tự do ngôn luận, tư duy đéo gì ngược đời thế ?

Thiên tai ập xuống không khắc phục chẳng nhẽ vác mõm lên mạng cầu chúa cíu con dân phỏng ? Anh nên nhớ đó là thiên tai hay nhân tai như anh nói thì anh cũng là thành phần của xã hội này nên dĩ nhiên là có cả anh và họ hàng hang hốc nhà anh trong đó

Anh sống ảo quá, đi đêm lắm rồi ắt sẽ có ngày gặp ma thôi anh ạ, chính cái mồm anh sẽ giết chính sự nghiệp anh tạo nên.


39 nhận xét:

  1. thiên tài là do tự nhiên, chắc chỉ có đấng siêu nhiên như Chúa của các con mới làm được bão thôi, thiết nghĩ cũng đôi khi có khả năng Chúa ba ngôi đưa cơn bão vào vùng này để coi ông Hợp giúp được gì cho các con chiên không, hay cứ nằm im trông chờ vào chính quyền cứu hộ cứu nạn cho các con chiêm và sau đó lại đi bôi xấu chính quyền, đổ lỗi cho chính quyền gây ra cơn bão

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu trong đầu thằng Phan Anh nó nghĩ cái gì nữa khi có những phát ngôn như thế. Thiên tai ập xuống không khắc phục chẳng nhẽ vác mõm lên mạng cầu chúa kíu con dân phỏng ? Anh nên nhớ đó là thiên tai hay nhân tai như anh nói thì anh cũng là thành phần của xã hội này nên dĩ nhiên là có cả anh và họ hàng hang hốc nhà anh trong đó.
    Thằng này ngày càng sống ảo quá rồi.

    Trả lờiXóa
  3. thiên tai đến thì làm gì có ai mà tránh được, nhất là lũ lụt càn quét thì nhà cửa, cây cối cũng bay hết chứ đừng nói đến những thứ khác. cái ông Phan Anh chắc gì đã biết rõ tất cả mà đã vội đổ lỗi cho con người. dù nhân tai hay thiên tai thì những người chịu khổ vẫn là người dân. thay vì kêu ca, đổ lỗi thì anh hãy góp sức mình mà công cuộc khắc phục đi.

    Trả lờiXóa
  4. Phan Anh giờ không biết là đầu chứa cái gì nữa, ăn nói thì hàm hồ, vớ vẩn. cái tư tưởng lệch lạc đang dần dần ngấm sâu vào trong đầu Phan Anh rồi. thiên tai ập đến, mưa lũ là ảnh hưởng của bão, không biết Phan Anh hắn có xem thời sự không nữa, thiên tai xảy đến chẳng ai là người mong muốn cả, hãy góp sức lực của mình để giúp đỡ bà con nhân dân gặp nạn ấy, đừng kêu gào nữa. ảo lắm Phan Anh ạ

    Trả lờiXóa
  5. đúng là thời buổi này có nhiều người sống ảo quá, lợi dụng mạng xã hội để kêu gọi hay nhằm thức tỉnh người dân đây, không hiểu anh ta nghĩ gì nữa mà dạo này toàn phát biểu những câu mà người ta đọc đã thấy bức xúc, hay mc này dẫn chương trình nhiều quá, lên mạng đọc nhiều tin tức quá nên chắc bị lôi cuốn vào một tư tưởng mới, hình như có vẻ đi ngược với xã hội.

    Trả lờiXóa
  6. có thể nói, qua những hành động của mc phan anh gần đây cho thấy anh ta đang có những tư tưởng lệch lạc mà anh ta coi đó là một hành động thiết thực, có ích cho mọi người, kêu gọi mọi người làm theo mình mà không biết việc làm đó là đúng hay sai, những hành động khó hiểu đó của một mc được coi là có triển vọng, nhưng giờ đây thì có vẻ không còn đúng nữa.

    Trả lờiXóa
  7. không biết tầm hiểu biết của mc phan anh thế nào, kiến thức của anh ta đến đâu chứ những lời nói, những status của anh ta thì không thể chấp nhận được, một người có học thức cao thì không có những phát biểu như vậy, những lời nói mang tính bộc phát hay có ý gì chăng, nhưng thực sự một mc mà phát biểu những câu như thế thì người ta coi thường quá ha.

    Trả lờiXóa
  8. đã gọi là thiên tai thì khó có thể tránh được, tất cả chỉ là dự báo, còn thực tế thế nào thì chúng ta sẽ rõ nhất và việc làm cần nhất và quan trọng nhất của chúng ta lúc này là khắc phục nó như thế nào, đây là lúc chúng ta thể hiện tinh thần đoàn kết, nhân dân một lòng giúp đỡ những người dân gặp lũ, làm sao cho họ thoát khỏi cảnh này một cách nhanh nhất, ổn định cuộc sống, có một mái ấm thực sự.

    Trả lờiXóa
  9. MC Phan Anh lại ngừa mồn phán bậy rồi, cứ cái kiểu ngồi xem mạng rồi phán như Gia Cát thế này thì còn khổ nhiều người lắm nếu họ tin lời anh sủa bậy. Muốn giúp đồng bào Miền Trung thì anh hãy nhấc mông lên và vào xem cái rốn lũ nó như thế nào nhé. Hãy dùng công sức và tiền bạc của mình để giúp đỡ đồng bào anh cụ thể chứ đừng có ngồi sủa đổng.

    Trả lờiXóa
  10. Lệ Nhật23:30 16/10/16

    không biết dạo này mc phan anh nhà ta ăn gì mà phát ngôn mạnh mồm thế, mc này có vẻ rất tự tin mỗi khi phát biểu, không biết mỗi lần mc này phát biểu có nghĩ không chăng hay có những ý gì đó, nhưng dù thế nào thì những phát ngôn, những dòng status của mc này thì không thể chấp nhận được, những câu nói đó dành cho những trường hợp khác thì thích hợp hơn.

    Trả lờiXóa
  11. Đã đến lúc VTV phải ra tay nghiêm trị thằng này. Còn không, Bộ 4T và Bộ Công an phải vào cuộc rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Formosa hay Trung Quốc rồi biển Đông và mới đây nhất là đợt lũ lịch sử ở miền Trung luôn chỉ là những cái cớ, những cái bao cát để đám rận trút vào đó tất cả lỗi lầm của chính quyền, để mà hò nhau chửi chính quyền bất biết đúng sai phải trái tốt đẹp gì cả

    Trả lờiXóa
  13. Đọc bài viết và các nhận xét thấy lệch lạc và buồn cười, kiểu cố tình dìm người khác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những ngày qua mọi người đã tiếp nhận sáng kiến của Phan Anh như thế nào & chú ấy đã làm được gì cho bà con vùng lũ miền Trung là câu trả lời Phan Anh là người như thế nào !
      Mình cảm ơn bạn.
      Mình cũng không quen biết cháu Phan Anh .

      Xóa
    2. Những ngày qua mọi người đã tiếp nhận sáng kiến của Phan Anh như thế nào & chú ấy đã làm được gì cho bà con vùng lũ miền Trung là câu trả lời Phan Anh là người như thế nào !
      Mình cảm ơn bạn.
      Mình cũng không quen biết cháu Phan Anh .

      Xóa
  14. thiên tai nhưng miền trung ngập nặng là do nhà nc xả lũ đồ ngu ạ. Công an gồng mình lên chống chọi là do sai lầm của nhà nc, mà cno cũng gồng mình lên ăn chặn tiền ủng hộ của ng nghèo luôn đấy, đm lũ dlv cmay có não ko mà vác mồm lên ẳng rồi cắn càn ng tốt thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cảm ơn Thảo Phương, nhận thức của các cháu ấy chưa chuẩn thì thực tế sẽ làm cho các cháu ấu nhận thức lại cho đúng sự thật.
      Mình chỉ mong thế.
      Việc mạt sát một người tốt thì tự hành vi đó đã nói lên họ là ngườ ra sao rồi !
      Nếu các cháu là dư lận viên chi đó thì nên học lại 6 lời dạy của Bác Hồ kính yêu với những người bảo vệ an ninh cho Đất Nước này !

      Xóa
    2. Mình cảm ơn Thảo Phương, nhận thức của các cháu ấy chưa chuẩn thì thực tế sẽ làm cho các cháu ấu nhận thức lại cho đúng sự thật.
      Mình chỉ mong thế.
      Việc mạt sát một người tốt thì tự hành vi đó đã nói lên họ là ngườ ra sao rồi !
      Nếu các cháu là dư lận viên chi đó thì nên học lại 6 lời dạy của Bác Hồ kính yêu với những người bảo vệ an ninh cho Đất Nước này !

      Xóa
  15. Một lũ mị dân, tự sướng tinh thần. Hãy nhìn Mc Phan Anh đang làm để giúp đỡ người dân kia kìa. Mấy người chỉ biết ngồi đó cào bán phím phê phán người khác thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh19:14 17/10/16

    Mấy ông cmt như đéo có não vậy

    Trả lờiXóa
  17. "Sống trong đời sống cần có 1 tấm lòng". Dcm. Thằng viết status đã làm đc gì?

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là blog của 1 lũ ngu nhìn ko quá ngọn tre làng

    Trả lờiXóa
  19. Quá nhiều dư luận viên. Lũ không não kia, cứ vì vài bạc lẻ mà phát ngôn bậy, chúng mày sẽ xuồng lỗ trước đấy.

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh20:48 17/10/16

    tao đoán 10 đứa cm ỏ đây thì 9 đứa ko não,1 lũ ăn hại chuyên đi phá đất nước

    Trả lờiXóa
  21. Nếu nhìn nhận vấn đề cảm tính và lấy tình cảm làm khung chiếu thì không đúng hoàn toàn, nếu không xả lù mà để vỡ đập thì vấn đề còn tệ hại gấp nhiều lần xả lũ

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh22:23 17/10/16

    Nguoi ta nói 1 phần cuzng do nạn phá rừng ,k có rừng bao vệ,lũ lụt sẽ đến nhanh. Nhân tai đây là thảm họa của con người ,thảm cảnh của con nguoi,chứ có nói các bác gi đâu mà tru tréo thế. Cứ mấy má chặt rừng lấy gỗ xây biẹt thự tiền tỉ thì rừng nó nổi giận,thiên nhiên k sơm thì muộn sẽ nổi giận. Chỉ tội những người nông dân,lao động...k biết sẽ sông sao dây... quăng bàn phím rồi ra ngoài cuu trợ đồng bào đi. Đừng ngồi đó mà chém nữa nha mấy thánh.. tay nhanh hơn não k à...

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh22:55 17/10/16

    Một ổ luôn, có bom thì cho tụi này sớm lên đến thiên đường xhcn với lú, nghẹo, rồi jj nữa tao đéo thèm nhớ tên

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh23:44 17/10/16

    Các bạn có đọc hết không? Câu cuối cùng trong cái tus này a ấy có nói là «anh em ơi chúng ta lại chuẩn bị lên đường... Khúc ruột miền trung».. Đọc câu này các bạn cũng nên biết rằng a ấy rất thường xuyên cùng đồng nghiệp và bạn bè đi làm các chương trình từ thiện.. Thay vì xỉa xói người ta các bạn cần tự hỏi đã làm được gì chưa..?? Xin lỗi nếu làm chạm lòng tự cao của ai đó.. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh03:14 18/10/16

    "Đàn bà đái không qua ngọn cỏ"
    Tầm nhìn lũ 3 xu, dư luận viên chúng mày củng thế, bán rẻ đồng bào, bợ đít bọn ngồi trên. Tự viết bài rồi tạo nick vào bình loạn dìm người khác.
    Nhiều năm sau con cái hỏi bây đã làm gì ngày hôm nay ? Hãy cố mà trả lời nhé.
    Người đời ca ngợi người ta, còn chúng mày sống không thể ngẩn cao đầu.

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh05:31 18/10/16

    Nói gì thì nói, mình không đánh giá cao những người đặt dấu câu chung chiêng giữa 2 dấu cách.

    Trả lờiXóa
  27. http://tomboy.com.vn/2016/10/18/mc-phan-anh-khi-trao-phan-qua-moi-nguoi-thuong-con-thi-xep-hang-ngay-ngan-vao.html

    Trả lờiXóa
  28. Tôi nghĩ đủ rối đấy, bạn nào gần chỗ thằn Phan Anh này đấm thật mạnh 3 phát vào mõm nó hộ tôi, không sao đâu, cho nó gãy hết hàm răng cửa đi cho thiên hạ đỡ mất thời gian. Ông bà nào đẻ ra thằng "trời con" này hãy nghĩ cho thấu mọi việc đi, còn thời gian đấy.

    Trả lờiXóa
  29. Bacgiang19021:50 18/10/16

    MC Phan Anh này gần đây đã bị tha hóa về tư tưởng, bị lũ rận mua chuộc rồi hay sao mà lại thường xuyên có những phát ngôn bừa bãi, thiếu chính xác nhằm mục đích xuyên tạc tình hình, nói xấu, hạ uy tín của chính quyền. Là người của công chúng, được nhiều người theo dõi mà lại phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  30. Hagiang83621:53 18/10/16

    Tên MC Phan Anh này có lẽ còn ko biết đất Hà Tĩnh nằm ở đâu trên bản đồ Việt Nam nữa, vậy mà còn lên mạng kêu gọi đừng im lặng, hô hào lung tung làm cho tình hình thêm phức tạp. Trước những thiên tai, lũ lụt thì bà con vùng lũ đã quá khổ sở rồi, thay vì bình luận, phán xét ai đúng, ai sai, chúng ta hãy có những hành động thiết thực hơn để cứu bà con nơi đây

    Trả lờiXóa
  31. Thaibinhquetoi23422:06 18/10/16

    Mong rằng MC Phan Anh hãy cẩn trọng trong những phát ngôn của mình, bởi là người của công chúng, có lượng fan hùng hậu, anh ta nhận thức được rằng mỗi lời mình nói ra sẽ nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người. Trong sự việc xả lũ vừa qua, chính quyền đã cân nhắc kỹ lưỡng các phương án để giảm thiểu thiệt hại, Phan Anh nên tìm hiểu kỹ, đừng phát ngôn kiểu bừa bãi, chủ quan như vậy

    Trả lờiXóa
  32. Thaibinh02340022:10 18/10/16

    Thời gian gần đây, một số diễn viên, nghệ sĩ, MC thường xuyên có những phát ngôn thiếu suy nghĩ, gây luồng dư luận tiêu cực trong xã hội trong đó có MC Phan Anh. Có lẽ tên MC này đã bị lũ rận mua chuộc bằng tiền bạc, vật chất rồi hay sao mà thường xuyên có những phát ngôn bừa bãi nhằm mục đích nói xấu chính quyền, gây hiểu nhầm cho người đọc về các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  33. Hoabinh03020022:14 18/10/16

    Là người có ăn , có học chắc hẳn Phan Anh nhận thức rõ rằng những phát ngôn của mình có ảnh hưởng lớn đến dư luận xã hội, thế nhưng anh ta lại đưa ra những nhận xét chủ quan, thiếu suy nghĩ và cực đoan, khiến người đọc hiểu sai đi vấn đề. Thay vì ngồi một chỗ lên án, phán xét, anh ta nên có những hoạt động thiết thực để giúp cuộc sống của bà con vùng lũ bớt khó khăn hơn

    Trả lờiXóa
  34. Mình đọc stt trên thì thấy ý "nhân tai" của Phan Anh ở đây là vẫn còn có nhiều người im lặng và không hành động gì để giúp đỡ người dân, ví dụ như lũ rận chủ chẳng hạn.
    Bọn rận chủ chỉ nhăm nhăm biểu tình mấy vụ cá chết, Formosa này nọ, còn người dân miền trung bão lụt thì lại không lên tiếng.
    Dù sao thì người ta cũng dám nói và dám làm, giúp đỡ đồng bào miền trung bão lũ là tốt rồi, dù họ có phát ngôn gì đi nữa.

    Trả lờiXóa
  35. MINH PHỤNG20:48 19/10/16

    Chứng kiến hình ảnh xúc động về người dân miền Trung trong cơn bão lũ cuối tuần qua, MC Phan Anh đã lập tức bỏ ra 500 triệu đồng ủng hộ. Anh cũng kêu gọi cộng đồng hãy chung tay cùng mình để sẻ chia bớt những khó khăn, nhọc nhằn sau cơn lũ với người dân miền Trung.MC Phan Anh có những phát ngôn, hành động tử tế khiến cộng đồng mạng nể phục. Đó cũng là lý do Phan Anh trở thành từ khóa tìm kiếm 'nóng' nhất suốt những ngày qua. Phan Anh là sao Việt hiếm hoi biết dùng trang cá nhân của mình để kêu gọi cộng đồng chung tay vào những việc nhân văn, có ý nghĩa. Đây được xem là 'chuyện lạ' giữa showbiz tràn ngập những ngôi sao chỉ biết khoe thân, khoe của trên facebook. Sức mạnh lời kêu gọi của MC Phan Anh có hiệu ứng bất ngờ. Sau gần 1 ngày anh phát ra thông báo chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung, tài khoản của MC này đã thu về gần 8 tỉ đồng. Tính đến trưa 18/10 thì con số đã vượt qua 10 tỉ. Và nay đã là 16 tỉ. Thật đáng khâm phục tấm lòng tương thân tương ái của Phan Anh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog