Chia sẻ

Tre Làng

LŨ BẠI NÃO ĐỪNG HÒNG ĐÁNH LỪA ĐƯỢC NGƯỜI DÂN

Cuteo@

Thật thảm cho lũ ngợm chống nhà nước. Được biết, kẻ đăng đàn và tuyên truyền luận điệu này luật sư Võ An Đôn.

Sự bất lực càng lúc càng thể hiện rõ trong các chiêu bài chống phá Tổ quốc. Mặc dù đã cố bơi móc, la liếm, đánh hơi khắp nơi, nhưng không thể tìm được những sơ hở từ người phụ nữ Nam Bộ hiện đang là Chủ tịch Quốc hội, lũ cẩu nô như kẻ hụt hơi khi vớ được 1 clip quay cảnh 1 đoàn xe có cảnh sát hộ tống, dẫn đường, chở cán bộ các tỉnh về tham quan diễn tập quân sự tại Bến Tre.

Có clip, chúng ăng ẳng lên rằng, đó là đoàn xe Chủ tịch Quốc hội về thăm quê. 

Lũ cẩu nô trong nước cùng đám ba que hải ngoại ngu đến độ không biết được rằng, ngày hôm đó (28/10/16) Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân còn đang điều hành phiên họp của Quốc hội trước sự chứng kiến của các đại biểu và người dân cả nước. 

Cùng lúc đó, tỉnh Bến Tre và các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang phối hợp diễn tập quân sự. Và đây là đoàn xe chở đại biểu các ngành, địa phương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về tham quan Diễn tập tại TP Bến Tre, huyện Giồng Trôm và huyện Bình Đại.

Những thông tin như trên chỉ có đám bại não mới nghĩ đến chuyện lừa được người dân.

Liệu có cần tọng cái gì đó vào mõm chúng mới chịu câm họng?

***

Đến giờ phút này, luật sư Võ An Đôn mặc dù đã xin lỗi, nhưng vẫn không gỡ bài. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc:





*** 
Video


***
Tham khảo:
http://soha.vn/su-that-sau-clip-doan-xe-bi-cho-la-chu-tich-quoc-hoi-ve-tham-que-2016103015010321.htm

24 nhận xét:

  1. Nặc danh19:00 30/10/16

    Bài của thằng cẩu Đôn An Võ vân chưa gỡ, mặc dù hắn đã xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. nếu bà ngân mà thực sự làm được điều này thì quá tôt. nó đồng nghĩa với việc bà ngân có thể phân thân, như thế thì hiệu suất làm việc của bà sẽ tăng lên theo cấp số nhân. dù với lý do là share từ fb của người khác, ta vẫn thấy đươc rằng đây là chủ ý của võ an đôn nhứ chẳng có cái gì gọi là vô ý cả, lời xin lỗi kia chỉ là chống chế thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Võ An Đôn ngày càng trở nên mạt hạng, hạ cấp, tự đánh mất dần bản thân mình.Lời chống chế của Đôn thật ngớ ngẩn, khôi hài.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:38 30/10/16

    Mới đây thôi, hồi tháng 3 Võ An Đôn được phòng An ninh chính trị nội bộ tỉnh Công an tỉnh Phú Yên mời lên uống nước chè để làm rõ một số thông tin đăng tải trên Facebook. Lần này Đôn đưa tin về Bà Chủ tịch Quốc hội một cách mù quáng, không hề kiểm chứng thông tin. Cho dù đã công khai xin lỗi trên Facebook nhưng Đôn không xóa status sai lệch đó. Có vẻ như Võ An Đôn đang muốn nổi tiếng hơn trong làng dân chủ?

    Trả lờiXóa
  6. Lũ bại não có chứng bệnh y như nhau, đó là chứng hoang tưởng. Ảnh hưởng gì tới chúng mà ngày đêm rình mò các cấp lãnh đạo??? Lãnh đạo người ta trăm công ngàn việc, nhất là lãnh đạo đất nước, việc làm không xuể, đâu để ý loại mạt hạng nó theo chân, bới chuyện và bịa đặt. Làm con dân một nước nhưng không hề mang tư tưởng ủng hộ lãnh đạo xây dựng phát triển đất nước là sao?

    Trả lờiXóa
  7. La liếm, bịa đặt, thêu dệt là bản tính của bọn dâm chủ thì phải... Tay luật sư Võ An Đôn này đường quang không đi lại đâm quàng bụi rậm. Được ăn học tử tế nhưng không muốn làm người tử tế ắt sẽ nhận được hậu quả nay mai. Võ An Đôn lợi dụng mạng xã hội đăng bài nhảm nhí, đưa thông tin không kiểm chứng nhằm mục đích bôi nhọ người khác cần phải được xử lý nghiêm khắc từ các cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa
  8. Tên Võ An Đôn cố tình không xóa bài dù biết thông tin sai lệch. Chắc chắn hắn chỉ giả vờ xin lỗi để khỏi trơ mặt khi đăng tin không kiểm chứng hay nói chính xác hơn là thông tin vu khống, bịa đặt về bà Chủ tịch Quốc hội. Hắn cứ để bài viết sai lệch về bà Ngân ở đấy cho tới lúc nào đó hắn ẩn bài xin lỗi đi. Lâu rồi, lại đào mộ bài kia lên để người mới tiếp cận fb hắn tiếp tục hiểu sai về bà.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh22:26 30/10/16

    Tay luật sự Võ An Đôn có mối quan hệ thân thiết với Mẹ Nấm Gấu - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Ngày 10-10, Cơ quan An ninh điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam và khám xét đối với Quỳnh về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, quy định tại Điều 88, Bộ luật hình sự.
    Được biết, Đôn rất nghe lời Quỳnh, có phải vì Quỳnh đã bị bắt nên Đôn trở nên lú lẫn, không lắc não trước khi viết bài?

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự cho mấy thằng láo toét như Võ An Đôn vào trại là hợp lý. Để nó nhởn nhơ, lên mạng xuyên tạc, bịa đặt lung tung để lừa dân, mị dân. Bà chủ tịch quốc hội là con người giản dị ra sao thì ai cũng hiểu, bà về quê cần phải đoàn xe dài thế này làm gì. Nói xấu để hạ uy tín các lãnh đạo của Đảng,Nhà nước là việc mà mấy thằng dân chủ chúng nó vẫn đang làm.

    Trả lờiXóa
  11. Võ An Đôn, sao ông ta lại có những hành động ấu trĩ đến mức này cơ chứ.Được ăn học tử tế ấy thế mà ông ta lại xuyên tạc bịa đặt, ăn không nói có thật đáng xấu hổ. Chủ tịch quốc hội bà ấy là một con người hết sức giản dị ai mà chẳng biết ấy thế mà Nguyễn An Đôn lại cố tình bịa đạt nhằm hạ uy tín của bà. Mong rằng ông ta sẽ xớm nhận hậu quả từ hành động mình đã gây ra...

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn An Đôn, hình như ông ta mặc chứng hoang tưởng nặng lắm rồi. Đường đường là một người có ăn học ấy thế mà lại có những lời nói không thể nào chấp nhận được. Chúng ta thừa biết chủ tịch Quốc Hội bà Nguyễn thị kim Ngân là một người vô cùng giản dị, luôn tận tâm nhiệt huyết với công việc ấy thế mà nguyễn an đôn ông ta lại vu khống cho bà. Việc làm này à không thể tha thứ được mong rằng ông ta xớm bị trừng phạt bởi lời bịa đặt này..

    Trả lờiXóa
  13. Bình Yên05:30 31/10/16

    Còn chần chừ gì nữa. Bộ CA và 4T đâu rồi. Nếu có chứng cứ thì cứ theo Quốc pháp mà xử thôi. Hết thuốc chữa cho bọn này rồi.

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là không còn gì để nói. Quá khốn nạn và khốn nạn, thế mà cũng đòi đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền, lại còn là Lờ sờ nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19022:35 31/10/16

    Đúng là loại luật sư biến chất Võ An Đôn, việc gì hắn cũng bịa đặt, xuyên tạc được, vớ được cái clip loạt xe công chạy ở Bến Tre là hắn giở trò bịa đặt rằng đoàn xe kia là của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về thăm quê, rồi dùng những lời lẽ mỉa mai, khích bác dư luận. Nhưng rất tiếc chiêu trò của chúng đã sớm bại lộ, bởi trong 2 ngày này bà Ngân đang điều hành họp ở Hà Nội trước sự chứng kiến của hàng ngàn người, đúng là mưu kế bẩn thỉu của lũ rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83622:38 31/10/16

    Ngay sau khi đăng tải, clip với hình ảnh đoàn xe hàng chục chiếc đang chạy và chú thích rằng đây là đoàn xe của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về thăm Bến Tre đã thu hút sự chú ý của nhiều người, một số đối tượng cơ hội chính trị, những phần tử chống phá đã lợi dụng việc này để xuyên tác sự thật. Lãnh đạo tỉnh Bến Tre đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên, đây là thông tin bịa đặt hoàn toàn, chúng ta nên cảnh giác, không nên nghe theo giọng điệu xuyên tạc của chúng

    Trả lờiXóa
  17. Thaibinhquetoi23422:40 31/10/16

    Hình ảnh đoàn xe trong đoạn clip lan truyền trên các trang mạng ngày 28/10 thực chất là đoàn xe của các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long và đơn vị chức năng của tỉnh Bến Tre tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2016. Đúng là lũ rận chủ vô đạo đức, chuyện gì chúng cũng lợi dụng để xuyên tạc, nhằm mục đích hạ uy tín của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinh02340022:43 31/10/16

    Vào ngày 27 và 28/10, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân điều hành họp Quốc hội trước sự chứng kiến của hàng ngàn người, thông tin về đoàn xe trên thực ra là xe của các tỉnh ĐBSCL và Quân khu về dự diễn tập phòng thủ ngày 27 và 28/10. Chiêu trò bịa đặt, xuyên tạc của lũ rận chủ quá quen thuộc và sớm đã bị vạch trần trước dư luận, cho thấy sự xảo trá, bịa đặt, thủ đoạn của chúng

    Trả lờiXóa
  19. Hiện giờ đã bắt được đối tượng đăng tải clip đó và đang điều tra làm rõ sự vụ. Nhưng theo như thông tin mình biết thì vào thời gian quay clip đó Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đang ngoài Hà Nội và có một vài cuộc họp, vậy nên không thể nào có chuyện đoàn xe kia là của bà Ngân được.

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh03020022:53 31/10/16

    Bè lũ rận chủ luôn tìm mọi cơ hội để xuyên tạc, bịa đặt nhằm mục đích nói xấu, hạ uy tín các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước. Lần này, chúng vớ được clip quay đoàn xe biển xanh hàng chục chiếc chạy ở Bến Tre, vậy là chúng vội vàng quy chụp đây là đoàn xe về thăm quê của Chủ tịch Quốc Hội, trong khi cùng thời gian này bà Ngân đang điều hành họp trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Đúng là lũ rận vô đạo đức, bán rẻ đạo đức, lương tâm vì đồng tiền tài trợ của lũ ngoại bang

    Trả lờiXóa
  21. Thằng này là luật sư mà hành xử vô tổ chức. Hắn làm thì phải chịu trách nhiệm, chứ làm gì có chuyện làm xong, xin lỗi là xong? Mà làm xong rồi, xin lỗi rồi, lại không gỡ bài là có ý gì? Cứ xem điều luật nào xử lý được thì xử lý là xong thôi mà

    Trả lờiXóa
  22. TÔI NGHĨ XE CÁC LÃNH ĐẠO TỈNH NÊN TẬP TRUNG TẠI UB TỈNH, LÀM 2 XE 50 CHỖ ĐẾN THỰC ĐỊA VỪA TK , VỪA ĐỠ RÌNH RANG

    Trả lờiXóa
  23. Toi nghi phai cho thang luat su khong biet luat vao kham chan kien.De no co thoi gian suy ngam.Loai nguoi nay o ben My chac tu ruc xuong.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog