Chia sẻ

Tre Làng

Blogger Mẹ Nấm bị bắt (1): ai vui ai buồn?

Tôi là người có nhiều "ân oán" với blogger Mẹ Nấm -Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, từng nhận "bạn" (cùng năm sinh) và đối thoại trực tuyến trên Facebook của Quỳnh trong vụ khởi xướng "Tuyên bố 258" với tư cách là đại diện nhóm "Phản bác Tuyên bố 258". sau đó thường xuyên "đấu khẩu" khi chưa bị đánh sập Facebook Võ Khánh Linh. Là phụ nữ, tôi tôn trọng Quỳnh là người có chính kiến nên bị rất nhiều "nhà dân chủ" tẩy chay. Nhưng ở góc độ chính trị, tôi đã nhiều lần lên án cách hoạt động quá cực đoan, nhất là việc "cầu viện ngoại bang" can thiệp vào chính trị Việt Nam và làm cộng tác viên, ăn lương từ các tờ báo chống Nhà nước. Đi theo cách "đấu tranh dân chủ" này con đường đến với nhà tù chỉ là thời gian!

Theo dõi trên Facebook sau khi Quỳnh bị bắt mới thấy cô này thật "cô đơn". Phần lớn người lên tiếng cho Quỳnh là bạn bè, không phải là "nhà đấu tranh dân chủ chuyên nghiệp". Một số nhỏ khác là thành viên nhóm "Mạng lưới blogger Việt Nam" mà Quỳnh đang là "thủ lĩnh", như vợ chồng Phạm Thanh Nghiên, vợ chồng Paulo Thành Nguyễn- Trịnh Kim Tiến, Nguyễn Hoàng Vi, Võ Trường Thiện... Còn tiệt nhiên nhiều "nhà dân chủ nổi tiếng" im lặng. Thông tin lên án bắt Quỳnh xuất hiện trên Facebook của họ chẳng qua do một số fb khác tag vào mà họ không lỡ gỡ bỏ. 

Còn phía nước ngoài, nhất là giới hoạt động nhân quyền, ĐSQ Mỹ, Phương Tây - nơi Quỳnh có "uy tín" hơn cả thì việc được lên tiếng khá khẩm hơn đàn anh Nguyễn Văn Đài khi được ĐSQ Mỹ, phái đoàn EU ở Hà Nội lần lượt lên tiếng mà không phải "mè nheo", "công kích" như trường hợp của Đài mới đây. Có lẽ ưu thế là phụ nữ nên so đấng mày râu có ảnh hưởng, Quỳnh được quan tâm hơn dù bị cả "phong trào dân chủ" không ưa.

Còn nhớ "đàn anh" No-U Hà Nội là Bùi Thanh Hiếu - người đã dẫn dắt Quỳnh đến với Việt tân và "phong trào dân chủ" từng có hẳn bài viết "Vừa hợp tác vừa đấu tranh" chụp mũ cho Quỳnh là cộng tác với an ninh nhằm chống phá "phong trào dân chủ", là "con rắn độc" nguy hiểm trà trộn phá nát phong trào. Nguyễn Lân Thắng từng chửi bới các chính trị gia Tây phương là "đám Tây lông" không an hiểu tình hình Việt Nam mới đi trao giải Nhà bảo vệ dân quyền trị giá 50 ngàn Euros - giải thưởng khiến không ít "nhà dân chủ" lộ bộ mặt ghen tị, vùi dập Quỳnh không thương tiếc. Rồi việc Quỳnh công khai công kích Việt Tân đã đốt nhiều nhà zân chủ ngây thơ như Quỳnh dạo đầu khiến họ tù tội khi chưa kịp làm được tí cơm cháo gì, khiến Việt tân tung quân bới móc chuyện đời tư giữa Quỳnh và Hiếu gió, Quỳnh và Lê Tân, thủ lĩnh Việt tân ở Úc. Quỳnh bị bắt, người vui nhất chắc chắn là Việt tân vì đã nhổ được cái gai trong mắt, kẻ luôn "đâm bị thóc, chọc bị gạo" mọi tì vết của Việt Tân.

Tiếp nữa phải kể đến Lê Công Định, Huỳnh Ngọc Chênh, Hoàng Dũng...đều nhiều ân oán, từng bị Quỳnh vỗ mặt công khai, nhất là việc Quỳnh giao du với "nhóm DLV cao cấp" là Ly-cu-te, Việt Đức Lê, Vân Hồng Vương, Tony Ngô, Hồ Lan..chuyên đi "bới móc" đời tư vô sỉ, bì ổi của các "nhà dân chủ đức cao vọng trọng". Dễ hiểu Quỳnh được đám Cờ vàng đưa vào danh sách "Dư luận viên cao cấp" với mức "lương" khùng hơn cả "trùm dư luận" Trần Nhật Quang. Bởi vậy rõ ràng rất nhiều người vui, mừng thầm vì đã "thoát" được, thanh thải được một "dư luận viên cao cấp" đi chăn kiến!

Chính vì bị gần như cả làng zận chủ cô lập, nên sau khi bị bắt những người theo phe Vũ Đông Hà được cớ la làng: các anh các chị thấy tẽn tò chưa, còn ai bảo chị ấy là "dư luận viên cao cấp" nữa không, bla, bla..kèm theo đó là "điểm danh" từng anh, từng chị "lảng tránh" khiến một trong số này là Từ anh Tú than: những ai từng ân oán với Mẹ Nấm không thốt ra câu thương xót thì bị liệt vào diện ác tâm, cố rặn mà mấy câu chửi "côn an" thì bị cho là nước mắt cá sấu, đãi bôi, không thật lòng!

Làng zân chủ này thật là vui!!!

Blogger Mẹ Nấm bị bắt (2): công an bắt người "ôn hoà"?

Những lập luận của người ủng hộ Mẹ Nấm cho rằng: Quỳnh chỉ là người bất đồng chính kiến, đấu tranh ôn hoà, toàn chống Trung Quốc, chống Formosa, đòi trả tự do cho "tù nhân lương tâm", bảo vệ quyền lợi cho "dân oan", bảo vệ mảnh đất Khánh Hoà tươi đẹp...nên không đáng bị bắt. 

Nhiều người hỏi Trịnh Kim Tiến, người rất thân với Quỳnh, cô này cũng trả lời tương tự, tổng hợp những lý do "không đáng bị bắt" của Quỳnh. Trong mắt đồng bọn, có vẻ như việc bắt Quỳnh không có lợi cho chính quyền cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Nếu để Quỳnh ở ngoài, chắc sẽ khiến "phong trào dân chủ" suốt ngày lo đập nhau te tua, còn bắt Quỳnh sẽ giúp nó đoàn kết hơn !?!

Một số thổi lên rằng, cô Quỳnh bị bắt vì muốn ngăn chặn, trả thù, đàn áp tiếng nói phản đối Formosa! Xem lại bài phân tích trước của tôi, Quỳnh bị cô lập, bị bè đảng Việt Tân tẩy chay, bị những người đề cao việc bảo vệ hình ảnh các nhà zân chủ xa lánh như "con rắn độc" thì hỏi Quỳnh làm gì có ảnh hưởng tới phong trào biểu tình, kiện Formosa ?! Một thứ lập luận theo "thói quen" của làng zận chủ yếu loè bịp và cung cấp luận cứ quen thuộc cho các Tây lông làm vài cái phát ngôn an ủi, cổ vũ đám zận chủ luôn có các "chính trị gia phương Tây" đồng hành với họ! Việc bắt Quỳnh rõ ràng phía công an đã chuẩn bị từ trước với thủ tục pháp lý, triển khai rất chặt chẽ.

Công an Khánh Hoà từng nổi tiếng "dễ chịu", "dễ thương" với các "nhà dân chủ" khiến Nguyễn Tiến Nam cùng Quỳnh khen nức nở thái độ lịch thiệp, nhã nhặn sau lần quậy phá bị bắt. Bản thân Quỳnh thời kỳ đầu còn khoe làm việc với những "cậu em" an ninh dễ mến. Nhưng dần dà, nhất là từ khi Quỳnh lún sâu vào nhóm MLBVN thì cô chọn cách đối đầu với công an làm thành tích truyền thông, đi "đàm phán" với các nhân viên ngoại giao khiến cô nâng level với đồng bọn và tự tin với "quần chúng", với dư luận nào lên án cô xuyên tạc lịch sử, cầu cạnh ngoại bang...Nhất là từ khi được trao giải CRD, cô ngày càng thể hiện vai trò "thủ lĩnh" hơn, quy tập đội hình công khai cộng tác cho trang tin phản động "Dân làm báo", trực tiếp làm các phóng sự xuyên tạc tình hình trật tự Khánh Hoà, khích lệ người dân thiếu hiểu biết, tưởng trả lời phỏng vấn báo đài nhà nước, đâu biết Dân làm báo là trang thông tin phản động! Thậm chí Quỳnh lên báo đài hải ngoại tuyên bố về "lộ trình" của cách mạng đường phố để lật đổ chính thể hiện nay, lập ra nhiều kế hoạch châm ngòi nổ cho các cuộc biểu tình lớn theo chủ trương của Vũ Đông Hà. Nếu điều tra kỹ, nhất là phần cộng tác Dân làm báo, các kế hoạch, chiến dịch nhân quyền của MLBVN, kèm với câu tuyên bố đầy "lộ trình" thế này, không chừng Quỳnh phạm tội Hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân.

Pháp luật không có ngoại lệ. Chứng cứ của Quỳnh quá dầy dặn chứng tỏ công an Khánh Hoà thu thập rất khủng: hơn 400 bài viết trên Facebook, blog có nội dung vi phạm pháp luật! Cuốn sách Stop police skilling civillians tuy là thu thập 31 vụ việc người dân bị chết trong khi làm việc với công an nhưng với cách "đặt tiêu đề" đầy ác ý, mục đích phục vụ cho "dự án" chống tra tấn, bạo hành, cho dù số không nhỏ bị chết ấy đã được kết luận nguyên nhân rõ ràng, không liên quan trách nhiệm của công an đã cho thấy động cơ và dấu hiệu vu khống, bôi nhọ ngành công an mười mươi.

Blogger Mẹ Nấm bị bắt (3): phải chăng người tính không bằng trời tính?

Với hệ thống chứng cứ được công an Khánh Hòa tích lũy như vậy, Blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được xem như phạm tội có hệ thống, từng bị xử lý nhiều lần (tạm giữ hình sự 9 ngày, nhiều lần xử phạt hành chính, nhiều lận bị Cơ quan ANĐT triệu tập, cảnh cáo.,.) song vẫn ngày càng chìm sâu vào tội lỗi. Bản án đối với Quỳnh, dự báo không còn tình tiết nào để giảm nhẹ, trừ việc khai thác 2 đứa trẻ "bơ vơ". Nhưng nếu gia đình Quỳnh quá đà trong việc sử dụng những đứa trẻ đó để "ăn vạ" chính quyền, không chừng chúng sẽ được tạo điều kiện trở về với bố đẻ của chúng và gia đình Quỳnh sẽ mất luôn cả quyền chăm sóc chúng.

Bố đẻ của bé Gấu trước khi Quỳnh bị bắt, đã tố cáo hành vi chống chính quyền khá sống động của Quỳnh và còn tố Quỳnh đang khủng bố gia đình anh ta, không chừng công an còn rất nhiều chứng cứ chưa tung ra. Chân dung của Quỳnh phác họa như vậy, xem ra khó đẹp đẽ gì để khiến dư luận động lòng trắc ẩn.Các cây viết của “Dân làm báo” đang huy động tổng lực cố công tạo hình tượng cho blog Mẹ Nâm nhưng mọi chứng cứ sờ sờ ra đó, không chỉ “cướp chồng”, phá nát hạnh phúc gia đình người khác, lại còn ghen ngược, tấn công ngược trở lại, nếu xem ông bố đẻ của bé Gấu chẳng ra gì, nhưng Quỳnh còn tệ hại gấp ngàn lần.

Việc Quỳnh trước khi bị bắt đi theo Điều 88 BLHS vẫn còn nói với mẹ, sẽ tuyệt thực cho đến khi nào có luật sư bào chữa, chứng tỏ Quỳnh chẳng hiểu gì về luật cả hoặc cô này đang quá sốc, không tin rằng mình đã bị bắt. Tội phạm xâm phạm ANQG trước khi truy tố ra tòa thì làm gì có cơ hội được luật sư cặp kè với mình. Một blogger từng được Việt Tân đào tạo kỹ lưỡng về “bảo mật” và “pháp luật” đến như vậy mà nhận thức và kiến thức lại “non” đến vậy sao?

Nhìn nhận vụ việc Quỳnh được xem là kẻ chuyên đánh phá “phong trào dân chủ” và tổ chức khủng bố Việt Tân, nếu chị này “tự do” thì hẳn chị ta sẽ “giúp” công an, chính quyền được nhiều việc, đúng như cách tiếp cận vấn đề của blog Người Buôn gió. Có lẽ chính vì vậy mà không ai tin Quỳnh bị công an bắt và xử tù cả, xét từ lợi ích chính trị của nhà cầm quyền. Bởi vậy, mới có vô số câu hỏi kiểu “Quỳnh làm gì mà phải bị bắt” đầy ngơ ngáo trên mạng, bởi họ tư duy rằng, so sánh giữa lợi với hại, hẳn Quỳnh phải làm điều gì ghê gớm, đe dọa An ninh quốc gia lắm thì chính quyền mới phải bắt cô!

Một điều thấy rõ ràng là, Quỳnh đã làm những việc rất nguy hiểm, vi phạm pháp luật rất nghiêm trọng, chính quyền thấy không thể không bắt, xử lý. Có lẽ chính Quỳnh rất tự tin cho rằng chính quyền thà để mình tại ngoại hơn là bắt do "cái lợi" mình đem lại nên cô hoàn toàn bất ngờ. Sáng đó cô vẫn “tác chiến” rất tự tin, cô luôn sẵn sàng thừa nhận Facebook, blog của mình - điều mà hiếm zận chủ nào dám làm, kể cả vị luật sư cao quý Võ An Đôn của cô. 

Quả thật người tính không bằng trời tính. Bất ngờ với Quỳnh, với đồng bọn của Quỳnh chứng tỏ chẳng có "tính toán chính trị" nào vượt qua ranh giới luật pháp hết. Đồng thời, hóa ra công an Việt Nam và các chính trị gia cộng sản cứ pháp luật mà làm chứ chẳng có nhiều “mưu tính” như các “thuyết âm mưu” của các nhà chém gió zân chủ ngày ngày lo nghĩ.

Thêm nữa, chẳng có “dư luận viên” cấp cao hay cấp thấp nào được công an, chính quyền trả lương cho đi chém gió trên mạng cả. Bởi ngay cả “dư luận viên cấp cao” như Quỳnh còn vô tù thì mọi luận điệu về “dư luận viên” quả thực rất nhảm nhí.

Với blogger Mẹ Nấm, một phụ nữ sắc sảo với nhiều toan tính thâm sâu. Cô tưởng rằng mình hiểu chính trị, hiểu những người cộng sản, hiểu đời, hiểu luật…nhưng hóa ra, người tính không bằng trời tính.

Tiếc cho cô, một người phụ nữ sắc sảo, nhiều toan tính, nhiều thủ đoạn khiến đồng bọn khiếp sợ và công an Khánh Hòa, tiếc thay, cũng ớn cô lắm rồi.

21 nhận xét:

  1. Hoabinh03020021:54 14/10/16

    Mạng ảo nhưng pháp luật là thật. Mẹ nấm gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và nhiều tay rận chủ khác đừng tường núp sau bàn phím chống chế độ thì sẽ yên thân. Tất cả các hoạt động ảo đó đều đượ ghi nhận lại và sẽ bị xử lý theo đúng pháp luật Việt Nam. Các anh chị rận chủ như Mẹ Nấm Gấu thường xuyên ra rả trên Facebook và các diễn đàn về tinh thần bất khuất đấu tranh không sợ công an, không sợ chính quyền. Vậy nhưng một loạt các anh chị khi bị bắt thì đều ngoan ngoãn khai nhân hết mọi tội lỗi, thật buồn cười. Và Nguyến Ngọc Như Quỳnh lần này cũng không ngoại lệ

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340021:55 14/10/16

    Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng qua tay các anh "trùm" dân chủ rồi mới dấn thân vào cuộc "đấu tranh" này. Kể ra mấy kẻ phản động này cũng giỏi thật, từ một ả đàn bà bám theo chân đàn ông mà sống cũng trở thành một 'nhà dân chủ", người "đại diện cho công lý" được. Thôi thì giỏi mấy cũng không thoát được vòng vây của pháp luật, giờ thì chuẩn bị tinh thần vào nhà đá mà đòi nhân quyền nhé

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23421:57 14/10/16

    Nguyễn Ngọc Như Quỳnh rất tích cực tham gia vào các hội, nhóm trái pháp luật, như: nhóm “Tuyên bố công dân tự do”, “Mạng lưới blogger Việt Nam”; liên tục kêu gọi tụ tập, biểu tình gây rối an ninh, trật tự trên địa bàn Khánh Hòa và cả nước dưới danh nghĩa “dã ngoại nhân quyền”, “café nhân quyền”, “biểu tình chống Trung Quốc”, đòi trả tự do cho số bị bắt, xử lý bên ngoài phiên tòa… Ngoài ra, blogger Mẹ Nấm còn thường xuyên dẫn đầu các nhóm chống đối chính quyền đi thăm gặp, tiếp xúc các tổ chức chống đối núp bóng NGO hoặc các lãnh sự, đại sứ quán nước ngoài mục đích để đưa những nhận xét, đánh giá thiếu khách quan, xuyên tạc, bôi nhọ tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam theo những điều khoản đã được hợp đồng. Những việc làm này đã đủ cho ta thấy bộ mặt phản trắc của ả rồi, chẳng cần bàn thêm nữa

    Trả lờiXóa
  4. Bacgiang19021:59 14/10/16

    Mẹ Nấm gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng đã từng bị bắt vì hoạt động tuyên truyền chống nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tuy nhiên đã được tha sớm, nhưng ả lại không biết tỉnh ngộ, tiếp tục con đường chống phá nhà nước. Lần này chắc chắn sẽ không thể được tha

    Trả lờiXóa
  5. Hagiang83622:01 14/10/16

    Vừa rồi phía công an có thông báo phát đi là tổ chức Việt tân là tổ chức khủng bố, chống phá lại Nhà nước do Nguyễn Cơ Minh cầm đầu. Chúng tạo ra các chân rết ở khắp các nơi. Giờ là lúc chúng phải trả giá vì những việc chúng làm. Chúng ta phải mạnh tay chặt đứt hết các chân rết này để mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân

    Trả lờiXóa
  6. Lê Huy Vũ22:39 14/10/16

    Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đối với gia đình thì có lỗi, đối với đất nước thì có tội, một con người như thế thì có xứng đáng là một người phụ nữ Việt nam không. với những hoạt động tuyên truyền nhằm chống chính quyền của mình thì Mẹ Nấm này sẽ không thể nào thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật, tôi cũng rất muốn ngóng xem làng rận chủ sẽ có những động thái gì đối với việc Mẹ Nấm bị bắt. liệu rằng những động thái nhằm cổ súy hoạt động phạm pháp của Quỳnh sẽ được lũ rận chủ này tiến hành ra sao đây

    Trả lờiXóa
  7. So với các đàn anh đàn chị hội rân chủ khác, thì Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có vẻ khôn ngoan, cáo già về chính trị, ngoại giao hơn. Không phải ngẫu nhiên mà lần lượt một số sứ quán nước ngoài lên tiếng đòi thả cô ta. Thế nhưng, có cáo già khôn ngoan đến đâu, Quỳnh cũng sẽ không thoát khỏi cái lưới pháp luật

    Trả lờiXóa
  8. Những tài liệu chứng cứ đã quá rõ ràng đối với hành động của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Những loại khẩu hiệu "Cá cần nước sạch, nước cần minh bạch" chỉ là cái danh để ả tiến hành hoạt động tụ tập, lôi kéo đông người gây rồi trật tự công cộng mà thôi !!!

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh một người đàn bà xấu xa, không những không góp ích cho đất nước, bà ta còn có tư tưởng chống Cộng cực đoan, có cái nhìn lệch lạc về Đảng và Nhà nước, cầm đầu và tham gia tiến hành các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc sự thật chống phá đất nước,gây rối an ninh trật tự, làm xấu hình ảnh về con người, đất nước qua sự điều khiển từ bọn phản bội Tổ quốc - Việt Tân

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một kẻ có tư tưởng chống Cộng cực đoan, có cái nhìn lệch lạc về Đảng và Nhà nước, cầm đầu và tham gia tiến hành các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc sự thật chống phá đất nước,gây rối an ninh trật tự, làm xấu hình ảnh về con người, đất nước qua sự điều khiển từ bọn phản bội Tổ quốc - Việt Tân. Việc thị bị bắt để xét xử về hành vi Tuyên truyền chống Nhà nước theo Điều 88 BLHS là hoàn toàn phù hợp, đúng với các quy định của pháp luật hiện hành. Đây còn là lời cảnh báo với những kẻ cố tình vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  11. Những hành động của người được gọi là mẹ Nấm như tuyên truyền,xuyên tạc kích động, lôi kéo người dân xuống đường biểu tình dưới cái mác phản đối Formosa, chung tay cùng người dân miền Trung để rồi biến thành bạo động, chuyển thành biểu tình chống chính quyền. Hình phạt cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là bao nhiêu cho xứng với hoạt động của y...những hình ảnh của nguyễn ngọc như quỳnh thật đáng trách cần bắt giam vào tù luôn và ngay

    Trả lờiXóa
  12. không biết có phải phản động thật không ai có thể nghĩ được là bà mẹ của hai đứa con nhỏ lại chó thể là phản động chống phá nha nước được nếu bà bị bắt tù thi ai sẽ là người trông con cho bà mẹ Nấm này đây . hi vong nhà nước sớm bắt hết những tên phản động đồng bọn với mẹ nấm này

    Trả lờiXóa
  13. “Gieo nhân nào và gặp quả nấy”, chắc chắn với chuỗi những hành động chống phá Đảng, Nhà nước của mình như vậy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sẽ không tránh khỏi bản án nghiêm khắc của pháp luật Việt Nam. Việc những kẻ đồng nghiệp đội lốt dân chủ tiến hành các hoạt động “lên đồng” để bảo vệ cho Mẹ Nấm Gấu cũng không khác những Ba sàm Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu trước đây mà thôi.làm mẹ mà ko có trách nhiệm nuôi con gì cả thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hay Mẹ Nấm Gấu là cái tên đúng là chẳng có chút gì đậc biệt với những người dân cần lao cả. Họ còn mải đi làm, đi ăn, lo chăm sóc con cái, chăm sóc gia đình, bận làm kinh tế,. ...vân vân và vân vân. Chỉ sợ không có sức mà làm. Đó là lí do vì sao ở chẳng biết Mẹ Nấm Gấu là cái có khô gì cả? Cái bọn không chịu đi làm đi ăn, giả danh"dân chủ" bám đít phương Tây quen thói hay ăn không hay làm, thì mới rảnh hơi mà đi kêu gọi biểu tình, gấy rối loạn trật tự thôi

    Trả lờiXóa
  15. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hay Mẹ Nấm Gấu là cái tên đúng là chẳng có chút gì đậc biệt với những người dân cần lao cả. Họ còn mải đi làm, đi ăn, lo chăm sóc con cái, chăm sóc gia đình, bận làm kinh tế,. ...vân vân và vân vân. Chỉ sợ không có sức mà làm. Đó là lí do vì sao ở chẳng biết Mẹ Nấm Gấu là cái có khô gì cả? Cái bọn không chịu đi làm đi ăn, giả danh"dân chủ" bám đít phương Tây quen thói hay ăn không hay làm, thì mới rảnh hơi mà đi kêu gọi biểu tình, gấy rối loạn trật tự thôi

    Trả lờiXóa
  16. Bacgiang19019:56 19/10/16

    Cơ quan công an đã thu thập đầy đủ các chứng cứ để chứng minh hành vi vi phạm pháp luật của Quỳnh, một gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, thường xuyên có những hoạt động kích động, kêu gọi biểu tình chống phá chế độ. Những luận điệu như hô hào chống Trung Quốc, tẩy chay Formosa, bảo vệ môi trường... chẳng qua chỉ là lý do để che đậy âm mưu xấu xa của ả và đồng bọn

    Trả lờiXóa
  17. Hagiang83620:03 19/10/16

    Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một con cáo già nhiều mưu mô, thủ đoạn trong làng rận chủ. Ả thường xuyên có những bài viết xuyên tạc về tình hình đất nước, lợi dụng các vấn đề nóng của xã hội để kêu gọi bà con biểu tình, gây rối trật tự công cộng, chống phá chế độ. Một kẻ vô đạo đức như vậy bị bắt giam, phải chịu sự trừng phạt của pháp luật là điều hoàn toàn chính đáng

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinhquetoi23420:15 19/10/16

    Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (blogger “Mẹ Nấm”) là đối tượng có hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc chủ trương của Đảng, nhà nước ta, quá trình hoạt động chống đối quyết liệt, từng nhiều lần bị các cơ quan chức năng cảnh cáo, xử lý bằng các hình thức khác nhau nhưng ả ngày càng tỏ ra coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng, tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm. Việc ả bị bắt là vô cùng kịp thời nhằm ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật của ả và đồng bọn

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340020:19 19/10/16

    Những năm gần đây, Quỳnh ngày càng lún sâu vào các hoạt động chống đối Nhà nước dưới vỏ bọc “đấu tranh nhân quyền”. Quỳnh tham gia nhiều hội nhóm trái phép như nhóm “Tuyên bố công dân tự do”, “Mạng lưới blogger Việt Nam”, liên tục kêu gọi tụ tập, biểu tình gây rối an ninh, trật tự trên địa bàn Khánh Hòa và cả nước dưới danh nghĩa “nhân quyền”, “biểu tình chống Trung Quốc”, thực chất, đây chỉ là vỏ bọc để che đậy bản chất vô đạo đức, vì tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm, phản bội Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh03020020:23 19/10/16

    Là một kẻ mưu mô, thủ đoạn, Quỳnh đã soạn thảo hàng trăm bài viết đăng tải trên facebook và blog của đối tượng có nội dung xuyên tạc sự thật, xuyên tạc lịch sử, bôi xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, xâm hại đến uy tín của cá nhân, cơ quan tổ chức Nhà nước, làm ảnh hưởng đến lòng tin của quần chúng nhân dân vào Đảng và Nhà nước, kích động nhân dân chống lại chính quyền, việc Quỳnh bị bắt là vô cùng kịp thời để ngăn chặn những hành động vi phạm của ả và đồng bọn

    Trả lờiXóa
  21. Việc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hoạt động chống đối trong một thời gian dài nhưng chưa bị xử lý thích đáng gây bức xúc, phẫn nộ trong quần chúng nhân dân và làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn mà Quỳnh ở.giờ bị bắt thì đáng lắm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog