Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC TỔNG BIÊN TẬP VÀ PHÓ TỔNG BIÊN TẬP BÁO ĐIỆN TỬ INFONET

Khoai@

Hoan hô Bộ trưởng Trương Minh Tuấn!

Bộ 4T đã có những động thái quyết liệt với những sai phạm của các cơ quan báo chí, các phóng viên và đặc biệt là vai trò của những người đứng đầu, được giao trọng trách quản lý, điều hành các tờ báo. 

Chiều nay, 19/10/2016, Bộ Trưởng Bộ 4T Trương Minh Tuấn đã ký các quyết định tạm thời đình chỉ chức vụ đối với ông Võ Đăng Thiên, Tổng biên tập Báo điện tử Infonet và ông Phạm Thanh, Phó Tổng biên tập.

Theo các quyết định số 1824/QĐ-BTTTT và 1825/QĐ-BTTTT, hai ông Võ Đăng Thiên và Phạm Thanh sẽ bị đình chỉ chức vụ trong thời gian 15 ngày để làm rõ trách nhiệm cá nhân đối với những sai phạm của báo Điện tử Infonet trong thời gian vừa qua.

Trong thời gian 15 ngày này, ông Nguyễn Văn Bá, Phó Tổng biên tập được giao đảm nhận nhiệm vụ Phó TBT phụ trách Báo, theo quyết định số 1826/QĐ-BTTTT.

6 nhận xét:

  1. Tiếp theo sẽ là báo nào đây? Thông tin đại chúng ngày càng nhiều báo điện tử lá cải!Bộ trưởng Tuấn tiện tay xóa luôn mấy tờ báo không chính thống đi cũng được!

    Trả lờiXóa
  2. Sau ông Nguyễn Như Phong, Tổng biên tập Báo Petrotimes, lần này đến lượt ông Võ Đăng Thiên, Tổng biên tập và ông Phạm Thanh, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Infonet đã bị đưa vào diện phải làm rõ trách nhiệm. Lần này Bộ thông tin và truyền thông đã làm mạnh tay với những sai phạm của các tờ báo này

    Trả lờiXóa
  3. Hết sức ủng hộ bổ trưởng Bộ thông tin truyền thông Trương Minh Tuấn khi đã liên tiếp xử lý những điểm nóng thông tin sai lệch, có biểu hiện sai phạm. Đối với những tờ báo này không còn cách nào khác để chấn chỉnh là phải xử lý làm gương từ những người đứng đầu

    Trả lờiXóa
  4. Haivl.com là trang web đã vi phạm nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục khi đăng nhiều hình ảnh dung tục, khiêu dâm, phản cảm và trong thời gian gần đây dư luận trong cả nước rất quan tâm, bức xúc.Trang web này có 37 triệu lượt truy cập, 4 triệu like và đối tượng chủ yếu là học sinh sinh viên. Nếu không kiên quyết xử lý sẽ tạo ra tư duy trái chiều, ảnh hưởng rất lớn đến thuần phong mỹ tục, đạo đức của giới trẻ.Trong thời gian qua, cơ quan quản lý cũng đã có cảnh báo nhiều lần trong các hội nghị giao ban, tuy nhiên trang web này vẫn cố tình sai phạm.

    Trả lờiXóa
  5. Một quyết định đúng đắn và kịp thời để chấn chỉnh lại công tác báo chí. Những người có trách nhiệm đa lên tiếng và chắc rằng trong thời gian tới người đọc sẽ được hưởng những thông tin chính xác, có nội dung hướng con người ta đến chõ tốt đẹp và tích cực.

    Trả lờiXóa
  6. Tốt lắm, phải mạnh tay xử lí thế này thì mấy anh lều báo mới khỏi ảo tượng về cái sức mạnh của quyền lực 'thứ 4' của mình. Ngay từ khi khởi đầu, bộ 4T đã sờ gáy ngay những tờ báo lớn, có chút uy tín. Còn hàng tá những tờ báo lá cải, vô tổ chức, vô kỉ luật, vô đạo đức nghề nghiệp, đã thấy ngứa chưa???

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog