Chia sẻ

Tre Làng

ĐÁNG ĐỜI CHO LƯU VĂN VỊNH VÀ NHỮNG KẺ THEO ĐÓM ĂN TÀN

Khoai@

Đáng đời cho Vịnh và những kẻ theo đóm ăn tàn.

Nhân nào quả nấy, gieo gió sẽ gặt bão. Kết quả của việc mù quáng chống lại đất nước là xộ khám chăn kiến bóc lịch. 

Ngày 6/11/2016 Lưu Văn Vịnh (FB Vinh Lưu), sinh năm 1967 đã bị công an TP.HCM bắt khẩn cấp tại nhà riêng tại phường Bình Hưng Hoà B. (quận Bình Tân, Tp.HCM).

Trong nước, Lưu Văn Vịnh được biết đến là một biểu tình viên chuyên nghiệp của nhóm No-U và Dòng Chúa cứu thế. Đây là 2 nhóm núp danh xã hội dân sự và núp bóng tôn giáo để hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam.

Ngày 15/7/2016 Vịnh tuyên bố lập “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết" để đấu tranh đòi lật đổ thể chế chính trị hiện nay. Khi thành lập, Vinh tuyên bố đấu tranh bằng mọi giá, đòi Đảng Cộng sản Việt Nam trao trả quyền lực về tay “nhân dân”, chia sẻ quyền lực cho các đảng phái chính trị khác và phải trưng cầu dân ý các vấn đề hệ trọng. 

Ngay sau khi "Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết" phát đi thông báo được thành lập, Nguyễn Chí Trung là "Ủy viên Trung ương Đặc trách Đối ngoại" của cái gọi là "Ban Chấp hành Việt nam Dân chủ Xã hội Đảng" đã quyết định tham gia .Liên minh Dân tộc Việt nam Tự quyết”. Cùng lúc đó, Nguyễn Thế Quang, kẻ tự nhận là "Chủ tịch đảng Dân Chủ Việt" và "Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong" cũng ra thông báo ủng hộ tổ chức phản động của Lưu Văn Vịnh. 

Lưu Văn Vịnh bị bắt về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, theo điều 79 BLHS!

Được biết, ngay sau khi bị bắt, nhờ có lời khai của Vinh, nên một số phần tử tham gia tổ chức này cũng bị bắt ngay trong ngày. Đó là các đối tượng: Đỗ Phi Trường, tức Mặc Văn Phi, sinh năm 1981; Nguyễn Chí Trung tức FB Tuan Doan; Nguyễn Độ, tức Nguyễn Văn Đức Độ, sinh năm 1975 và một người mang quốc tịch Mỹ là Phạm Trung.

11 nhận xét:

  1. THành lập tổ chức phản động trong nước. Giờ bọn dân chủ cũng to gan thật. Các tổ chức phản động giờ chúng nó hoạt động ở nước ngoài, thỉnh thoảng gửi người về nước nhưng cũng chẳng ngoài mục đích khủng bố, đánh bom. Lưu văn Vịnh có lẽ hơi ảo tưởng khi dám thành lập tổ chức phản động trong nước lên kết quả là tổ chức bị tóm gọn, mục đích của chúng cũng vì thế mà chôn vùi.

    Trả lờiXóa
  2. Mục đích của Lưu Văn Vịnh cũng như các đối tượng có tư tưởng chống đối hiện nay là giống nhau. Chúng luôn nhằm làm giảm lòng tin của Đảng và Nhà nước trong quâng chúng nhân dân, gây ảnh hươngt tới sự lãnh đạo của Đảng, lập lên các tổ chức với danh nghĩa là các tổ chức xã hội để có cái nôi tổ chức các hoạt động chống phá.

    Trả lờiXóa
  3. Bacgiang19016:11 8/11/16

    Lưu Văn Vịnh là một kẻ lưu manh, hắn bắt đầu gia nhập làng rận chủ bằng cách tham gia biểu tình dưới danh nghĩa tưởng niệm với nhóm No-U Hà Nội từ đầu năm 2014. Hắn là một biểu tình viên chuyên nghiệp của nhóm No-U, Dòng Chúa cứu thế, tham gia khá nhiều các cuộc biểu tình từ trong Nam ra Bắc, sống bằng tiền viện trợ do đám ngoại bang rót về, một kẻ như vậy mà cũng đòi kêu gọi thành lập Liên minh, đúng là kẻ thần kinh chính trị

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83616:13 8/11/16

    Ngày 15/7/2016, Lưu Văn Vịnh tuyên bố lập “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết” do chính y làm “Chủ tịch” với mục tiêu đòi Đảng Cộng sản Việt Nam trao trả quyền lực về tay “nhân dân” và phải trưng cầu dân ý các vấn đề hệ trọng. Vịnh đích thực là một kẻ hoang tưởng, thần kinh chính trị, hắn nghĩ mình đủ đức, đủ tài để kêu gọi mọi người ủng hộ, đặt niềm tin vào hắn hay sao

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinhquetoi23416:20 8/11/16

    Đây là kết cục chung cho những kẻ vì đồng tiền mà tha hóa, biến chất, phản bội lại Tổ quốc, chúng lúc nào miệng cũng kêu gọi biểu tình, vì dân chủ, vì nhân quyền nhưng thực chất đây chỉ là lý do che đậy mục đích xấu xa của chúng, đó là kiếm chác, làm giàu từ nguồn tiền tài trợ dồi dào của đám ngoại bang

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340016:24 8/11/16

    Một kẻ tài năng hạn chế, chả có tí tài năng nào nổi bật, đạo đức thì tha hóa, biến chất, suốt ngày đi theo đám biểu tình No-U, Dòng Chúa cứu thế để kiếm chác. Một kẻ cả đức và tài đều không đủ thì lấy tư cách gì để kêu gọi người khác ủng hộ cho hắn, đúng là kẻ hoang tưởng, hắn nghĩ mình là ai cơ chứ, giờ cho hắn vào nhà lao mà tưởng tượng tiếp

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020016:36 8/11/16

    Đúng là kẻ thần kinh chính trị, từ khi thành lập Liên minh, Vinh tuyên bố đấu tranh bằng mọi giá, đòi Đảng Cộng sản Việt Nam trao trả quyền lực về tay “nhân dân”, chia sẻ quyền lực cho các đảng phái chính trị khác và phải trưng cầu dân ý các vấn đề hệ trọng. Hiện nay toàn dân ta đang đặt niềm tin vào sư lãnh đạo sáng suốt của Đảng, làm sao có thể nghe theo mấy lời xằng bậy của lũ hoang tưởng này kia chứ

    Trả lờiXóa
  8. Ngay sau khi "Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết" phát đi thông báo được thành lập, Nguyễn Chí Trung là "Ủy viên Trung ương Đặc trách Đối ngoại" của cái gọi là "Ban Chấp hành Việt nam Dân chủ Xã hội Đảng" đã quyết định tham gia .Liên minh Dân tộc Việt nam Tự quyết”. Cùng lúc đó, Nguyễn Thế Quang, kẻ tự nhận là "Chủ tịch đảng Dân Chủ Việt" và "Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong" cũng ra thông báo ủng hộ tổ chức phản động của Lưu Văn Vịnh.

    Trả lờiXóa
  9. Lưu văn Vịnh sau những ngày kích động tham gia biểu tình, viết bài tuyên truyền xuyên tạc nói xấu Đảng Nhà Nước thì cuối cùng hắn ta cũng bị bắt và xử lý.

    Trả lờiXóa
  10. Lưu Văn Vịnh Vịnh là gương mặt quen thuộc trong làng rận, hắn thường xuyên tham gia nhiều các cuộc biểu tình từ trong Nam ra Bắc, tham gia nhiệt tình ủng hộ cho đám rận chủ đội lốt dân oan khiếu kiện ở Dương Nội, đổi lại là những đồng tiền viện trợ hậu hĩnh từ ngoại bang chuyển về. Lần này hắn lại bày trò thành lập “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết” để gây tiếng vang rồi lập công với mấy anh chị ngoại quốc đây mà

    Trả lờiXóa
  11. Tổ chức “Liên minh dân tộc Việt Nam tự quyết” này thực ra là tập hợp của những kẻ lưu manh, vô đạo đức, chả có tí tài cán gì. Vậy mà chúng cũng đòi cạnh tranh quyền lãnh đạo với Đảng cộng sản, thử hỏi các thành viên của nó là những ai, họ đã có cống hiến gì cho đất nước chưa, đã có lúc nào thể hiện được năng lực của mình chưa hay chỉ là một lũ ảo tưởng, thần kinh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog