Chia sẻ

Tre Làng

BỊ ĐÁNH HAY CẢN TRỞ NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ?

Cuteo@

Tôi đã đọc bài "Tố cáo bị đánh bầm dập vì quay clip công an xã chặn xe" trên báo Người Lao Động. Đọc xong thấy bốc mùi khắm lặm.

He he, chả đâu thấy thứ báo chí một chiều thế này. Trích dẫn ất ơ rồi nhào nặn thành bài và đăng. Link dưới đây:

http://nld.com.vn/phap-luat/to-cao-bi-danh-bam-dap-vi-quay-clip-cong-an-xa-chan-xe-20161107195259204.htm

Nói ngay, anh Sang đéo bị công an xã đánh nhé. 

Anh đánh nhau với ai thì không rõ, nhưng chắc chắn anh không bị công an xã đánh vì họ còn đang mải việc. Đéo hơi đâu đánh anh.

Chuyện anh Sang quay clip là có thật. Đó là anh quay cảnh công an xã ngăn chặn bọn tổ lái sau khi uống rượu đám cưới rồi tụ tập quậy tưng. 

Tôi thông não cho anh phóng viên biết là với trường hợp say rượu, tụ tập quậy tưng thì ai cũng có quyền ngăn chặn chứ chưa nói đến công an xã là lực lượng được giao nhiệm vụ bảo vệ mạng sống cho người dân. Việc công an xã ngăn chặn đám xế nổ này là để bảo vệ tính mạng cho những người dân lương thiện khác, và bảo vệ luôn cái mạng chó của lũ rồ đường phố, rõ chưa, hả?

Tôi được biết, anh Sang khi quay clip đang trong tình trạng say rượu. Khi bị công an xã yêu cầu đi nơi khác để họ làm việc thì chính anh đã nổi máu côn đồ, gây sự, đồng thời cầm điện thoại dí vào mặt mấy anh công an xã, trong khi họ đang làm việc vì dân vì nước.

Hành vi của anh là cản trở người đang thi hành công vụ, anh rõ chưa đã?

Khi các anh chị đang làm việc mà bị một thằng say cầm điện thoại dí vào thớt và ghi hình, kèm theo những lời chửi bới, mạ lị thì các anh chị nghĩ sao? có làm được việc không?

Riêng chuyện anh kêu là bị đánh, thì rất tiếc đã không có ai đánh anh cả. Ngay cả bài trên Người Lao Động cũng không hề đưa ra được bằng chứng nào, mà chỉ viết chung chung hớt hỏng.

Theo tôi, anh nên bị đánh vì thái độ và hành vi cản trở người thi hành công vụ. 

12 nhận xét:

  1. Bài viết mất dạy!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:17 8/11/16

    Cu thằng này bị teo nên nó viết bài như lìn.ở trên thì nói không có ai đánh anh cả. Ở dưới thì nói anh bị đánh vì cản trở người thi hành công vụ. Rốt cuộc cu teo cũng là thằng nghe hơi nồi chõ không hơn không kém. Rãnh rỗi quá mà

    Trả lờiXóa
  3. Tôi tự hỏi là bạn có tên Nặc Danh này có não hay không, học lớp mấy rồi và trình độ đọc hiểu cao siêu đến nhường nào mà có thể phát ngôn ngu như thế. Để tôi trích lọc đoạn ở trên bài viết cho bạn nhé "Theo tôi, anh nên bị đánh vì thái độ và hành vi cản trở người thi hành công vụ". Bạn đã thấy sự ngu dốt của mình chưa ạ, là "nên bị đánh" chứ không phải là bị công an xã đánh. Thông não chưa?

    Trả lờiXóa
  4. Một thằng ất ơ say rượu có hành vi cản trở người thi hành công vụ mà qua lời lẽ của mấy tay lều báo bỗng trở thành nạn nhân của một vụ hành hung mà thủ phạm là công an xã gay ra. Thời buổi bây giờ đúng là loạn thật rồi, trắng đen lẫn lộn, người tốt thì bị vu oan mà kẻ lưu manh lại được thượng tôn lên như là đại diện công lý

    Trả lờiXóa
  5. Càng ngày báo Người Lao Động lại càng chứng tỏ mình là một tờ báo lá cải khi mà đăng tải ra những thông tin sai lệch, thiếu sự kiểm chứng, mang tính chất chủ quan, câu like. Không thể hiểu rằng mấy anh phóng viên vứt bỏ lương tâm nghề nghiệp ở đâu khi viết bài báo này. Mất hết lòng tin vào báo chí rồi

    Trả lờiXóa
  6. Bangtuyetnhietdoi19:53 8/11/16

    Công an xã đang làm nhiệm vụ là giải tán một đám những kẻ say rượu tụ tập gây rối mà qua lời lẽ xuyên tạc của đám phóng viên lại thành công an chặn xe của dân? Không thể hiểu nổi mấy tay nhà báo có biết mình đang viết nhảm nhí cái gì nữa hay không? Hỏi tại sao mà người dân mất lòng tin vào báo chí, bởi chính những tin tức xàm ngôn kiểu này chứ đâu

    Trả lờiXóa
  7. Hungyen363619:56 8/11/16

    Anh Sang không hề bị công an xã đánh như lời mấy tay phóng viên lá cải nói bởi rằng mấy tay phóng viên đó đâu có đưa ra được bằng chứng nào mà chỉ viết bài theo cái kiểu chung chung hớt hỏng. Chưa kể anh còn quay clip trong rạng thái say rượu rồi có những hành vi, lời lẽ khiêu khích, mạt sát lực lượng chức năng thì thử hỏi anh có đáng bị ăn đập hay không?

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh023420:01 8/11/16

    Một kẻ say rượu có hành vi cản trở người thi hành công vụ thì có đáng bị ăn đập hay không? Chưa kể lại còn có những lời lẽ và hành động xúc phạm người ta thì bị ăn đập là đúng. Vậy nên nếu anh có nói là bị đánh thì cũng đúng thôi, rất nhiều người sẵn sàn dùng nắm đấm để dạy cho anh sự biết điều đấy. Chứ công an xã họ còn bận làm công việc của mình chứ hơi đâu có thời gian mà đôi co với anh. Bài viết xàm ngôn của mấy tay nhà báo, phóng viên báo Người Lao Động mà cũng được sự hưởng ứng của một lúc ngu dốt không não, vớ vẩn thật

    Trả lờiXóa
  9. Đánh chết mẹ lũ đua xe và cổ vũ đua xe đi, bên gì, bào nlđ như ccc

    Trả lờiXóa
  10. Cái lũ này đã say rượu rồi còn dám cản trở người thi hành công vụ thì bị đánh là còn nhẹ đấy. Thế mà ông nàh báo chả biết gì chỉ thích giật tít câu view linh tinh. Báo chí thế này thì hổ lốn quá.

    Trả lờiXóa
  11. Càng ngày báo Người Lao Động lại càng chứng tỏ mình là một tờ báo lá cải khi mà đăng tải ra những thông tin sai lệch, thiếu sự kiểm chứng, mang tính chất chủ quan, câu like. Không thể hiểu rằng mấy anh phóng viên vứt bỏ lương tâm nghề nghiệp ở đâu khi viết bài báo này. Mất hết lòng tin vào báo chí rồi

    Trả lờiXóa
  12. Công An xã không hề đánh anh Sang như báo chí đưa, anh Sang bị thương là do đánh nhau với người khác trong tình trạng say rượu, anh ta còn có những hành vi cản trở người thi hành công vụ, báo chí nên viết cho đúng sự thật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog