Chia sẻ

Tre Làng

DŨNG MAI CÓ DÁM CHƠI THẬT?

Mai Dũng đe dọa "làm thịt" vợ chồng Tường Thuỵ, JB Nguyễn Hữu Vinh

Loa Phường



Theo thông tin nội bộ cho biết, ông Mai Dũng không hề đe dọa suông với những người mà ông ta cho là cầm đầu, chủ xướng vụ vạch mặt các thủ đoạn kiếm tiền của ông ta.

Nguồn tin cho biết, cả bố con Mai Dũng đang vận động "dân oan " Dương Nội, Văn Giang và đội quân khiếu kiện ở các địa phương khác từng "hưởng lộc" của Dũng Mai kéo về "làm thịt" vợ chồng ông Nguyễn Tường Thuỵ (người khai hoả), JB Nguyễn Hữu Vinh (người chủ công) trong vụ vùi dập bố con ông Dũng Mai lần này.

Ông Nguyễn Tường Thuỵ đã loan báo khắp làng zân chủ thông tin này kèm cảnh báo, nếu những ông này có "mệnh hệ" gì cứ nhằm vào bố con Dũng Mai mà điều tra, xử lý.

Xem chừng nội tình vụ bạch hoá các thủ đoạn ăn chặn tiền đồng bọn, zân oan bị tiết lộ chưa ăn thua gì so với thực tế. Bởi càng tụ tập nhau lại để phanh phui thì càng nhiều chứng cứ được khui ra. Tuy nhiên cách thức làm sẽ được rút kinh nghiệm thận trọng hơn, đó là chứng cứ mười mươi mới tung lên để Dũng Mai hết đường quanh co.

Dự rằng đây sẽ là cuộc chiến "nồi da nấu thịt" khi những kẻ trong cuộc không thể ngồi chung xuồng được và không bên nào chấp nhận "thua cuộc", đồng nghĩa với khai tử "nghề dân chủ" của họ.

Hài cho cây bút Đoan Trang suốt ngày chạy loanh quanh bao biện, chạy tội, rửa bản mặt nhọ nhem, bẩn thỉu của làng zân chủ. Bài viết mới của cô này tiếp tục vẽ bức tranh "ảo giác" sau vụ đại chiến này, cho nó còn "tốt hơn" đấu đá trong nội bộ Đảng CS Việt Nam, nó sẽ góp phần tạo nền móng cho nền dân chủ tương lai. Nhà nước dân chủ trong mơ của cô sẽ có cơ chế khống chế tham nhũng... Quả là cô này sao không ở Mỹ để hiến kế cho quan chức nước này ngăn chặn, kiểm soát tham nhũng ở xứ họ nhỉ? Còn ở Việt Nam, với nhân sự làng zân chủ thế này, chắc chẳng còn gương mặt nào trụ/chờ đến khi có nhà nước mới của cô Đoan Trang vì đâm chém nhau vãn hết rồi cũng nên. 

Thôi, khuyên cô trước khi cho đồng bọn ăn bánh vẽ thì lo bảo vệ lực lượng ít ỏi của mình "tồn tại" qua cơn binh đao này đi đã.

18 nhận xét:

  1. Muốn tồn tại thì nên đùm bọc nhau đi lũ bán nước ạ, đấu đá nhau rồi cha đr mỹ lại không vui đâu, rồi lại không đượ hậu thuẫn tiền về nữa đâu. nói cho cùng thì lũ này cũng chỉ là lũ tầm thường thôi, cũng vì chút tiền mà sẵn sàng đấu đá nhau thì ắt hẳn mục đích chúng phá hoại đất nước cũng vì cơm áo gạo tiền thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Xem bọn rận chủ cắn nhau vui đáo để các bác ạ. Động chạm đến quyền lợi là chúng không cần biết dân chủ, nhân quyền là cái gì nữa. Chúng điên cuồng sỉ vả, thậm chí dọa chém nhau trên mạng xã hội, chả khác nào vạch áo cho người xem lưng. Cứ thế này thì cái ngày chạm tay vào cái "lí tưởng cao đẹp" còn xa lắm làng rận ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Xem cái tút của tay Thụy nát rượu, tôi bật cười... Chửi bới chính quyền, chửi công an ,..bất cứ việc gì, nên khi chính Thụy bị đồng bọn dọa giết thì..chỉ còn cách kêu cứu "cộng đồng" , chứ không dám kêu đến công an, kêu đến pháp luật nữa.. "Cộng đồng" ở đây được hiểu là vài kẻ ngưu tầm ngưu mã tầm mã với Thụy.
    - Tuy vậy, nếu quả thực Thụy bị đe dọa tính mạng bởi đồng bọn , thì tôi tin duy nhất chỉ có pháp luật của cái chế độ mà Thụy chửi bới hàng ngày là cứu được Thụy thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pháp luật nào mà cứu nguyen tường thụy đùa hả le trọng thắng. Bỏ tù hết cả đám thì có. Bạn ca ngợi chế độ gớm nhỉ? Những quan chức, những nhóm lợi ích ích triệt hạ lẫn nhau, chúng có cần quái gì đến luật pháp đâu. Trịnh xuân thanh nó còn cười vào mũi kìa. Không phải ngẫu nhiên mà nó rời nước được đâu?
      Đồng bọn của nó bảo kê dàn xếp cả đấy. Đừng có ngây thơ cụ như thế. Kể cả dâm chủ lẫn cọng sản thối nát cũng vì tiền mà chém giết lẫn nhau .bọn chúng chung một giọng vì nhân dân, dân oan hay giai cấp vô sản, lấy giai cấp công nhân làm lực lượng nòng cốt chỉ là lừa mị thôi
      Thế kỷ này ai mà tin được. Tỉnh cơn mê đi ban

      Xóa
  4. Bọn dân chủ làm nên mấy vụ lùm xùm trên mạng xã hội cũng chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi của mình thôi. Cố dìm Mai Xuân Dũng để mình nổi lên. Còn Mai Xuân Dũng hành nghề dẫn dắt dân oan đòi quyền lợi cho dân oan nhưng chính hắn lại lợi dụng dân oan để kiếm tiền từ Hải ngoại. Mấy bác dân chủ già đời kiếm được ít không ưu là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Bản chất của những tên dân chủ dởm đã lộ diện khi lợi ích không thỏa đáng. Chắc do việc chia chát với nhau không đúng nên từ quay ra cắn xé nhau đây mà. Như này thì làm được gì cho nhân dân, làm được gì cho đất nước chứ.

    Trả lờiXóa
  6. cả bố con Mai Dũng đang vận động "dân oan " Dương Nội, Văn Giang và đội quân khiếu kiện ở các địa phương khác từng "hưởng lộc" của Dũng Mai kéo về "làm thịt" vợ chồng ông Nguyễn Tường Thuỵ (người khai hoả), JB Nguyễn Hữu Vinh (người chủ công) trong vụ vùi dập bố con ông Dũng Mai lần này.
    Xong rồi, chúng sắp làm thịt nhau rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Tiến Thành17:11 23/11/16

    Ai cũng hiểu rằng, các thế lực thù địch ở nước ngoài không phải là “nhà hảo tâm” khi cho tiền bầy rận chủ quốc nội. Rõ ràng, để có được tiền của các thế lực thù địch bên ngoài, bầy rận chủ phải ra sức xuyên tạc, bịa đặt thông tin chống Đảng, Nhà nước. Điều này cả làng “rận chủ” đều biết và đều ngó nghiêng xem đồng tiền đó cái được sử dụng như thế nào? Ăn chia ra sao?. Xuất phát từ mục đích “bẩn thỉu” này mà nội bộ giới “rận chủ” nghi kỵ nhau, đấu đá nhau, vì mục đích của chúng là vi tiền. Chỉ tiếc rằng khi cháy nhà ra mặt chuột thì ngoài chửi bới nhau, bóc mẽ nhau, bọn chúng làm gì có ai làm “Bao công” phân xử phải trái. Và kết cục là “nồi da nấu thịt” “huynh đệ tương tàn” là một tất yếu xảy ra khi thanh toán lẫn nhau. Mọi người hãy chờ xem kịch hay sắp bắt đầu. Khi đã chiến đấu thì không bao giờ có an toàn cả “thằng chết và thằng bị thương” đó là kết quả tất yếu của những cuộc thanh trừng trong giới giang hồ.

    Trả lờiXóa
  8. Lại @ van Tan Nguyen hả ?, lần trước anh mày đã nói là chú mày chưa đủ tuổi đâu. Chú mày thử ra mặt chống đối 1 lần cho biết với người ta.
    Này hỏi thật @van Tan Nguyen, hình như trong nhà chú mày ai đó đã bị cộng sản giết phải không ?

    Trả lờiXóa
  9. Nội bộ lục đục, chém giết nhau vì chuyện ăn chia lợi ích không đều chẳng phải là chuyện gì đáng ngạc nhiên của nền rận chủ đâu. Một kẻ đi bóc mẽ đồng bọn để đánh bóng tên tuổi, một kẻ thì lợi dụng dân oan để kiếm tiền từ hải ngoại, hai kẻ này để mạt hạng như nhau mà thôi

    Trả lờiXóa
  10. Chúng ta sắp có kịch hay để xem rồi đây. Mấy con rận chủ bắt đầu cắn xé, bóc phốt nhau ra đây mà. Nhưng chúng chẳng hiểu rằng càng bóc phốt nhau ra thì chính bản thân mình cũng bị ảnh hưởng thôi, bởi những thủ đoạn đó, đâu phải của riêng ai mà là những thủ đoạn chung của bất cứ tên rận nào rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Bangtuyetnhietdoi19:29 23/11/16

    Đâu phải bỗng dưng mà đám người hải ngoại rót tiền về tài trợ cho lũ rận trong nước đâu. Bọn chúng phải xem rằng đồng tiền mình bỏ ra liệu có được việc hay không. Còn cái đám rận chủ trong nước thì lại chỉ nhăm nhăm cắn xé nhau để giành giật những khoản tiền tài trợ đó thôi. Đó là lý do tại sao chúng không từ bất kỳ thủ đoạn nào để nói xấu chính quyền, để xuyên tạc chủ trường, đường lối của Đảng và Nhà nước, hay thảm hại hơn nữa là tự bóc mẽ lẫn nhau. Kỳ này chúng ta sắp có trò vui rồi đây

    Trả lờiXóa
  12. Hungyen363619:33 23/11/16

    Cắn xé nhau vì chuyện ăn chia không đều rồi mà cái lũ rận kia không biết xấu hổ im mồm đi lại còn đứng ra bao biện đó là một cuộc đào thải, góp phần tạo nên một nền móng vững chắc cho nền dân chủ trong tương lai. giọng điệu thối không thể ngửi nổi nữa. Xin thưa, trước khi các anh chị ảo vọng về một nhà nước dân chủ như vậy thì nên tỉnh táo lại mà kiếm cách làm sao cho sống sót qua cái cuộc thanh trừng nội bộ này đi.

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023419:36 23/11/16

    Cái lũ bán nước đúng là những kẻ ngu xuẩn mà. Đã làm việc sai trái nhưng lại còn không biết bao che cho nhau để cùng tồn tại lại chỉ vì lòng tham cá nhân mà bóc mẽ nhau ra như vậy. Nghĩ thằng khác chết còn mình thì vô sự ngồi hưởng lợi hay sao. Đúng là những kẻ đã bị lòng tham, bị đồng tiền làm mờ mắt rồi. Bọn chúng càng cắn xé nhau thì chúng ta càng có thêm nhiều bằng chứng về tội lỗi của chúng mà quăng lưới tóm gọn một mẻ

    Trả lờiXóa
  14. bọn rận chủ thực chất đúng là một lũ ô hợp, chúng tụ hợp với nhau chỉ có một mục đích duy nhất là vì tiền, để rồi chúng tan rã nhau cũng vì đấu đá, vì lợi ích cá nhân hèn mọn, vì vậy mà chúng sẽ mãi mãi chẳng làm được gì có ích cho xã hội cả, chúng cứ đấu đá nhau đi để rồi tất cả chúng sẽ biến mất, xã hội sẽ bớt đi những kẻ vô dụng

    Trả lờiXóa
  15. Câu chuyện cắn xé nhau giữa hai bên rận chủ ngày càng hấp dẫn, không biết Mai Xuân Dũng, Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phương có bị bệnh sống ảo không, chỉ giỏi nói mồm, đe dọa nhau rồi đăng lên mạng để thể hiện rồi không làm gì hay sẽ có sự việc gì hay ho diễn ra.
    Tất nhiên thì có gì xảy ra thì cũng không có ai ủng hộ đám rận này ngoài những đồng bọn cùng ăn chia với chúng, vì dư luận xã hội đã quá hiểu bản chất của đám này và không lạ gì việc chúng cắn xe nhau vì tiền.
    Thê những thương thay cho Đoan Trang, không thể tỉnh ngộ được mà vẫn bài ca hy vọng về tương lai của phong trào rận chủ, đáng thương thay

    Trả lờiXóa
  16. Ông Nguyễn Tường Thuỵ đã loan báo khắp làng zân chủ thông tin này kèm cảnh báo, nếu những ông này có "mệnh hệ" gì cứ nhằm vào bố con Dũng Mai mà điều tra, xử lý.

    Trả lờiXóa
  17. Khi sinh ra, con người đã được gắn với 1 con giáp, theo thuyết Phật giáo mật tông thì con giáp này được phù độ bởi 1 vị Phật bản mệnh. Như người tuổi Tý thì có Phật bản mệnh là Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát, thành tâm cung phụng thì ngài sẽ giúp vượt qua các cửa ải khó khăn trong cuộc đời. Mặt Phật bản mệnh được làm từ đá quý thì sẽ có nhiều lợi ích cho người đeo, hãy đến Đá quý An An để nhận được tư vấn nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog