Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Bị bắt vì hiếp dâm, cử nhân khai thêm tội giết chết 2 bé gái

Long Nguyễn/Báo Lao Động

Sau khi bị bắt giữ vì hành vi hiếp dâm bất thành với một phụ nữ trong thôn, Hùng bất ngờ khai nhận mình chính là hung thủ của một vụ án đau lòng khác trước đó vài tháng, liên quan đến sự mất tích bí ẩn của 2 bé gái.

Vụ án rúng động quê nghèo

Sáng 21.11, ông Nguyễn Viết Thắng - Chủ tịch UBND xã Khai Thái (huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) xác nhận với PV Báo Lao Động về một vụ việc rúng động vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo lời ông Thắng, khoảng 4h sáng hôm qua (20.11), sau cả đêm dài truy đuổi, lực lượng chức năng địa phương đã bắt giữ được Đào Văn Hùng (SN 1986, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) sau tố giác của người dân là thấy Hùng có hành vi cưỡng hiếp một phụ nữ cùng thôn.

Tuy nhiên, vấn đề nghiêm trọng ở chỗ, trong quá trình đấu tranh, nghi phạm lại khai thêm các tội ác khác, liên quan trực tiếp đến sự mất tích bí ẩn của 2 bé gái địa phương cách đó vài tháng là bé Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi) cùng trú tại thôn Vĩnh Trung. Ở thời điểm hiện tại, Hùng nói, cả 2 bé đã bị chính tay y giết chết rồi chôn trong khu vườn sau nhà.

Sau đó, gã thanh niên 30 tuổi đã chỉ dẫn cho lực lượng chức năng nơi mình đã chôn 2 nạn nhân xấu số. Ngay trong ngày 20.11, việc đào bới đã được tiến hành. Khi những lớp đất mỏng được xớt lên, tất thảy những người chứng kiến đều bàng hoàng khi nhận ra ở dưới đó là 2 thi thể nhỏ bé đã gần như phân hủy hết.

"Kết luận cuối cùng thì phải để cơ quan điều tra làm rõ thêm. Tuy nhiên sâu chuỗi các sự kiện và lời khai ban đầu của Hùng thì rất có thể anh ta chính là hung thủ”, ông Thắng nhận định.

Liên quan đến vụ việc 2 cháu bé mất tích trước đây, vị chủ tịch xã Khai Thái cho biết, đó là vào trung tuần tháng 5.2016. Tại thời điểm đó, 2 nạn nhân là chị em họ rủ nhau đi chơi và đột nhiên cùng mất liên lạc từ chiều 14.5.

Sau nhiều ngày trôi qua, ít nhất 3 đối tượng tình nghi đã được triệu tập lên công an để lấy lời khai nhưng sự việc vẫn đi vào ngõ cụt. Sự việc nghiêm trọng sau đó đã được đích thân lãnh đạo công an TP Hà Nội về tận địa phương chỉ đạo làm rõ.

Ông Thắng cũng cho hay, việc Hùng nhận thêm trọng tội xuất phát từ chính các biểu hiện bất minh của hắn. Theo đó, trong quá trình lấy lời khai ban đầu vụ hiếp dâm bất thành, thấy Hùng có nhiều hành vi và lời nói bất thường, với nhạy cảm nghiệp vụ, các cán bộ công an đã dẫn dắt kẻ đồi bại về vụ mất tích của 2 bé gái trước đây. Bất ngờ đã xảy ra khi chỉ ít phút sau đó, Hùng cúi đầu thừa nhận mình là hung thủ.

“Sự việc đau lòng quá. Mặc dù nhiều người đã chuẩn bị trước tinh thần về trường hợp xấu nhất xảy đến với 2 cháu rồi, nhưng khi sự thật được phơi bày, chúng tôi vẫn không thể kìm lòng nổi”, ông Nguyễn Viết Thắng tâm sự.

Gia cảnh bất ngờ

Một thông tin khá bất ngờ cũng được vị chủ tịch xã cung cấp đến PV Báo Lao Động trong sáng 21.11. Theo đó, đối tượng Hùng là một người có học thức, đã tốt nghiệp đại chuyên ngành ngân hàng trong miền Nam. Ông Thắng thông tin: "Hùng sinh ra trong một gia đình thuộc hộ nghèo, thuần nông. Ở thời điểm hiện tại, đối tượng chưa lập gia đình, thường xuyên đi làm xa và mỗi khi về quê thì ở cùng với bố mẹ".

Cũng trong sáng cùng ngày, trao đổi với PV Báo Lao Động, người thân của hai nạn nhân cho biết, dựa vào trang phục của 2 tử thi được đào lên từ vườn nhà Hùng, họ tin rằng chính là 2 bé gái bị mất tích, dù kết luận cuối cùng vẫn phải chờ vào kết quả khám nghiệm tử thi.

Do đó, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý và nhận diện thi thể, ngay trong đêm 20.11, 2 gia đình đã đưa thể các cháu về về nghĩa trang thôn Vĩnh Trung để tiến hành mai táng.

Nhớ lại giây phút phát hiện thi thể con gái ở vườn nhà nghi can, anh Tạ Văn Khải (bố của em Tạ Thu T.), đau buồn kêt lại, vào chiều 20.11, được thông báo về tin dữ, anh Khải hoảng hốt và cố đứng dậy chạy đến hiện trường.

Tuy nhiên, khi đến nơi thì công an đã phong tỏa hiện trường từ rất xa và tất cả các ngõ đều không thể tiếp cận. Lúc này, anh Khải chỉ còn biết đứng ngoài thấp thỏm chờ đợi kết quả.

"Đến khoảng 17h cùng ngày, công an đưa 2 thi thể từ nhà Hùng ra nghĩa trang rồi gọi gia đình đến nhận dạng. Tôi đã nhận ra ngay con gái vì cái vòng bạc đeo tay lúc trước sắm cho nó", anh Khải đau đớn kể lại.

Hiện sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

15 nhận xét:

  1. hoabinh03020014:47 21/11/16

    Con quỷ đội lốt người, loại không có nhân tính, cầm thú, sao nó lại tàn ác như vậy chứ, có ăn học đàng hoàng mà. Thương hai em bé quá, các em có tội gì đâu, cầu mong cho linh hồn các em siêu thoát. Cho con quỷ kia vào vạc dầu cho xứng với tội ác của hắn.

    Trả lờiXóa
  2. thaibinh02340014:53 21/11/16

    Thương hai em bé quá, các em con quá nhỏ chưa biết gì. Xin chia buồn với gia đình của hai em, pháp luật nghiêm minh sẽ xử lý đúng người đúng tội.
    Bố mẹ hắn cũng quá khổ khi sinh ra một con quỷ đội lốt người. Sao càng ngày càng có nhiều kẻ phạm tội dã man vậy nhỉ? :(((

    Trả lờiXóa
  3. Lê Huy Vũ15:55 21/11/16

    sự việc xảy ra thật thương tâm, thật tội nghiệp cho những con người là nạn nhân của tên đồi bại Đào Văn Hùng. vì đâu nên nỗi này, một kẻ có học thức như Đào Văn Hùng lại làm 1 chuyện của những kẻ lang sói. bên cạnh sự phát triển không ngừng của nền kinh tế đạo đức của con người lại dường như đi ngược lại với quy luật phát triển, những nhu cầu về vật chât, những thỏa mãn về nhu cầu cá nhân đang trà đạp lên đạo đức xã hội, lên truyền thống văn hóa của dân tộc. tội pham giết người, lũ rận chủ bán nước đang phá nát đất nước này.

    Trả lờiXóa
  4. Hoàng Hà15:57 21/11/16

    Ngày càng nhiều các vụ thảm án xảy ra đã báo động về sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận dân cư, trong đó nghiêm trọng là sự hủy hoại nhân cách của các đối tượng nghiện ma túy đá. Rõ ràng, chúng biết về các vụ thảm án xảy ra trước đó, biết về việc phải trả giá nếu gây tội nhưng khi bị dồn nén, bị ảo giác về ma túy, chúng vẫn sẵn sàng gây án. Sẽ rất khó để đưa ra một giải pháp chung cho nhiều vụ việc, nhưng có lẽ các cấp cơ sở cần nắm bắt được những mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân để giải quyết dứt điểm từ trước, tránh để bột phát thành hành động.Ngoài ra, việc quản lý người bị bệnh tật, người tâm thần, người nghiện cần chặt chẽ hơn. Người tâm thần sống trong gia đình hậu hoạ rất lớn, phải có giải pháp cách ly. Kể cả người nghiện ma tuý cũng cần phải được cách ly khỏi xã hội bởi nghiện ma tuý đá khiến họ bị ảo giác, chẳng khác nào bị tâm thần. Nghiện mà cho chung sống trong cộng đồng thì khi lên cơn bố mẹ họ cũng giết. Các đối tượng mặt người dạ thú đã giết người này phải loại khỏi đời sống xã hội đó mới là nhân đạo. Vì nếu để chúng còn sống thì có ngày chúng sẽ lại giết tiếp người khác, chuyện đó là khoa học chứng minh, con người có máu giết người thì phải loại bỏ. Luật pháp Trung quốc có thời kỳ đã phải đưa ra quy định "cứ giết người là phải đền mạng" không cần xét xử, chỉ miễn xác định được đúng đối tượng, nếu không thì sao TQ có thể quản lý được 1,3 tỷ dân...

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363616:21 21/11/16

    Sự việc thương tâm xảy ra đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh tới mọi người về sự xuống cấp đạo đức của một lớp thanh niên trong xã hội hiện tại. Sự lệch lạc trong suy nghĩ cộng với sự dã man đã tạo ra một tên sát nhân giết người không ghê tay. Những kẻ thế này phải để pháp luật xử lý chứ không thể để chúng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật như vậy được

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023416:45 21/11/16

    Chỉ từ một vụ án hiếp dâm mà bất ngờ hơn cơ quan công an lại có thể tìm ra tên thủ phạm của một vụ giết người man rợ. Kẻ thủ phạm không ai khác lại nhà một thanh niên trong cùng xã. Tên này đúng là một con quỷ đội lốt người chứ không vừa. Hắn đang tâm sát hại 2 đứa trẻ vô tội mà không hề run tay. Kẻ ác này thì chết bao lần cũng không hết tội

    Trả lờiXóa
  7. Được đào tạo đến hệ đại học không hiểu sao hắn lại có hành vi thú tính như vậy. Đúng là con quỷ đội lốt người, không cần biết vì nguyên nhân gì mà anh ta làm chuyện độc ác đến vậy, đã là người được ăn học tử tế, thì ít ra cũng nắm được cái đạo lí làm người. Thật bất bình, bức xúc khi nắm được tội trạng của hung thủ, giết người một cách dã man không thương tiêc. Mong rằng pháp luật xử lý thật nghiêm minh đòi lại công bằng cho người đã mất.

    Trả lờiXóa
  8. thật là đau lòng trước vụ việc như vậy, vậy là tia hy vọng cuối cùng của gia đình 2 bé đã bị dập tắt, đón con về mà con không còn sống được nữa thì quả là 1 cú sốc không gì so sánh được. vậy mới biết hệ thống giáo dục của chúng ta mới còn nhiều chỗ hỏng biết nhường nào, được học hành đầy đủ mà vẫn còn giữ được thú tính như vậy thì chúng ta cần phải xem xét lại thật

    Trả lờiXóa
  9. Đất nước đang ngày càng có những bước chuyển mình mạnh mẽ chính sách mở cửa của nền kinh tế thị trường cũng khiến cho vấn đề đạo đức tha hóa thực sự trở thành một vấn nạn.Ngày càng những vụ giết người man rợ càng có tần suất xuất hiện nhiều.Đến ngay cả người có học thức lại ra tay giết hại hai đứa trẻ!

    Trả lờiXóa
  10. Những kẻ như Hùng đúng là con thú đội lốt người. Những kẻ như hắn ta cần phải sớm loại bỏ khỏi đời sống xã hội. Thương hai cháu nhỏ vô tội bị hắn sát hại.

    Trả lờiXóa
  11. hoabinh03020009:42 22/11/16

    Sao bây giờ lắm loại cầm thú thế nhỉ. Thật ghê tởm tội ác của tên này, trừng phạt nó kiểu gì cho xứng với tội ác của con quỷ này bây giờ, băm vằm tên này ra cũng không hết tội. Các con nhỏ có tội tình gì đâu, mong các con siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  12. "Sau khi bị bắt giữ vì hành vi hiếp dâm bất thành với một phụ nữ trong thôn, Hùng bất ngờ khai nhận mình chính là hung thủ của một vụ án đau lòng khác trước đó vài tháng, liên quan đến sự mất tích bí ẩn của 2 bé gái."
    Thằng này khả năng biến thái, bị tâm thần rồi!

    Trả lờiXóa
  13. Thằng này là thằng tâm thần, biến thái. Bắt được cắt đi rồi cho đi châu quỳ hoặc cho nó vào đâu cho nó chết luôn, cho hết đời làm hại người khác đi. Đời có những thằng mất dạy thế này nên làm khổ nhiều người!

    Trả lờiXóa
  14. Vụ việc thật là bàng hoàng và gây phẫn nộ trong quần chúng nhân dân một vụ án thương tâm và man rợn đã xảy ra, mong rằng cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ kết luận bản chất và hung thủ của vụ án và xử lý nghiêm hung thủ trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  15. Sau khi bị bắt giữ vì hành vi hiếp dâm bất thành với một phụ nữ trong thôn, Hùng bất ngờ khai nhận mình chính là hung thủ của một vụ án đau lòng khác trước đó vài tháng, liên quan đến sự mất tích bí ẩn của 2 bé gái.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog