Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: CHÁY CHÙA TĨNH LÂU

Cuteo@

Một tin không vui đến vào ngày nghỉ cuối tuần. Chùa Tĩnh Lâu - Một ngôi chùa cổ ở quân Tây Hồ đã bị cháy rụi trong đêm qua.

Người dân sống gần chùa cho hay, gần 12 giờ đêm qua, 4/11/2016, chùa Tĩnh Lâu (Tĩnh Lâu Tự hay còn gọi là chùa Sải) đã bất ngờ bốc cháy sau một loạt tiếng nổ nhỏ tí tách cùng mùi cháy của dây điện bốc ra từ gian nhà Tổ.

Do chùa được xây dựng bằng gỗ nên ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm gian nhà Tổ và thiêu rụi mọi thứ ở nơi đây.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt chữa cháy. Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 5/11, đám cháy được dập tắt.

Rất may, vụ cháy đã không gây ra thiệt hại về người. Một sư thầy, một cụ bà và hai em nhỏ đã kịp thoát ra ngoài. 

Bài của Trelangblog

Hiện chưa có bất cứ kết luận nào về nguyên nhân vụ cháy cũng như chưa có số liêu thống kê chính thức nào từ cơ quan chức năng về thiệt hai của vụ hỏa hoạn.

Công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra vụ việc.

3 nhận xét:

  1. Với tính hình các vụ cháy xảy ra hàng loạt như hiện nay, chính quyền và các cơ quan chức năng cần cấp tốc hoàn thiện lại hệ thống PCCC từ trung ương đến địa phương, tăng cường phổ biến các khóa huấn luyện PCCC cho toàn người dân. Đây là một yêu cầu cấp thiết, bởi hiện đại thì hại điện, ngày càng có nhiều thiết bị dễ gây cháy nổ ra đời, nguy hiểm khôn lường

    Trả lờiXóa
  2. Thật đáng tiếc quá! Một ngôi chùa cổ bị ngọn lửa thiêu rụi hết thế này, đáng buồn! Thời gian này rất nhiều vụ cháy lớn xảy ra, gây thiệt hại rất lớn về người và của. Có nhiều vụ cháy nghiêm trọng như vụ cháy quán karaoke, các vụ cháy chung cư ... Tôi nghĩ cơ quan chức năng nên có cách quản lý chặt chẽ để hạn chế các vụ cháy tương tự như vậy

    Trả lờiXóa
  3. Với tính hình các vụ cháy xảy ra hàng loạt như hiện nay, chính quyền và các cơ quan chức năng cần cấp tốc hoàn thiện lại hệ thống PCCC từ trung ương đến địa phương, tăng cường phổ biến các khóa huấn luyện PCCC cho toàn người dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog