Chia sẻ

Tre Làng

HỒ HẢI


1.
Cho đến giờ này, mình chưa biết Hồ Hải mặt ngang mũi dọc ra sao. Thậm chí từ ngày chơi facebook đến h chỉ 1 lần duy nhất đọc 1 stt duy nhất do ai đó tag mình. Lần ấy H rủ mình làm từ thiện chung. "Bất hạnh" là nếu ko phải fr, mọi inbox mình đều ko đọc đuợc, ko rõ từ gì thiện ai sau đó và, rồi im luôn.

Lần ll đầu tiên từ thời Y 360. Sau một entry về chú em chưa vợ, Hải gửi mail nhờ mai mối cho em gái. Mail qua mail lại, rồi im luôn.

Bẵng đi ít lâu, mình nhận đuợc email Hải vay 200 triệu, mua núi đá quý ở Tây nguyên, lần này mình mo trả lời, mình im luôn.

Bẵng đi lâu lắm, gái em mình ở miền Trung hớt hải hỏi ổng nói chị ngủ với ổng, có ko.

Cú này thì mình ko im. Viết một entry kể về những nguời tình không chân dung của mình. Để lục blog post lại. Mình viết nhẹ nhàng vì nghĩ cũng là thói ba hoa khoe mẽ (hơi bẩn bẩn), không chấp.

2.
Theo mình biết, Hải ko chỉ viết lách chửi bới, mà còn nhận tiền bạc từ nuớc ngoài để đào tạo dạy dỗ gì đó ngay tại phòng khám Á châu của Hải.

3.
Mình đánh giá cực thấp đám rân trủ cuội trong nuớc. Vì nhận thức u tối và hành động ngu xuẩn. Động não tý hình dung đi, đám ấy lên cầm quyền, cuộc đời bần nông hiện nay trôi về đâu.

Cũng đừng nghĩ bắt bớ là phong thánh. Bạn thấy cả tại lao lẫn đã ngoại lao, thánh nào tồn tại quá dăm bữa?

10 nhận xét:

  1. Chết lòng với đám này...

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020021:46 3/11/16

    Hồ Hải luôn thể hiện mình là một con người ngông nghênh, ngang tàn, bất chấp, hắn chê bai, chà đạp lên tất cả các giá trị, phỉ báng tất cả mọi người. Nhưng thực chất mọi hoạt động của hắn đều nhằm mục đích xuyên tạc, hạ uy tín chính quyền, kích động chia rẽ nhân dân với Đảng. Đúng là kẻ vô đạo đức, bán rẻ đạo đức, lương tâm vì đồng tiền của lũ ngoại bang

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinh02340021:50 3/11/16

    Với sự phát triển của mạng Internet như hiện nay, những đối tượng có chút học thức đang triệt để lợi dụng sức mạnh của Internet để thực hiện ý đồ chống phá chế độ. Chúng đang khuấy đục xã hội và dựa vào mạng xã hội facebook để kiếm ăn bằng những thủ đoạn hèn hạ như tên bác sĩ Hồ Hải. Chân dung tên bác sĩ này các bạn chỉ cần ít phút trên mạng sẽ hiểu ngay bộ mặt xấu xa của một trong những kẻ tự xưng dân chủ, trí thức.

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23421:52 3/11/16

    Hồ Văn Hải thường xuyên đăng tải các bài viết bịa đặt, hoặc có những bình luận với nội dung xuyên tạc, bóp méo, nhằm hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước trên trang cá nhân của hắn, hắn cũng thường xuyên sử dụng thủ đoạn tinh vi, lợi dụng các vấn đề nóng để kích động quần chúng chống phá chế độ. Việc làm của Hồ Văn Hải đã vi phạm điều 258 BLHS và phải bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. Hagiang83621:56 3/11/16

    Hồ Văn Hải là đối tượng có quá trình hoạt động chống đối quyết liệt,thủ đoạn của hắn là lợi dụng các vấn đề mang tính thời sự, được nhiều người quan tâm rồi xuyên tạc sự thật, kích động quần chúng chống phá chế độ. Hắn từng nhiều lần bị các cơ quan chức năng cảnh cáo, xử lý bằng các hình thức khác nhau nhưng lại ngựa quen đường cũ với tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm. Lần này cho hắn ngồi bóc lịch và suy ngẫm về những tội lỗi của mình

    Trả lờiXóa
  6. Bacgiang19021:59 3/11/16

    Trên trang cá nhân của mình, hắn thường xuyên đăng tải các bài viết, bình luận có nội dung công kích sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, bịa đặt, xuyên tạc sự thật, chia rẽ nhân dân với Đảng. Đổi lại là những đồng tiền tài trợ từ nước ngoài đều đều chảy vào túi hắn, còn đấu tranh dân chủ chỉ là cái vỏ bọc che đậy cho hoạt động của hắn mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. Hồ Hải là kẻ có rất nhiều những bài viết xuyên tạc về tình hình đất nước, bôi nhọ hình tượng của những người lãnh đạo đất nước Việt Nam qua các thời kì. Một kẻ như vây thì việc bị các cơ quan chức năng bắt và xử lí theo đúng quy định của pháp luật cũng là một điểu tất yếu.

    Trả lờiXóa
  8. Hồ Văn Hải thường xuyên sản xuất, đăng tải các bài viết, hoặc có những bình luận với nội dung xuyên tạc, bóp méo, nhằm hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cũng như có những hành vi kích động quần chúng chống phá chế độ qua Internet. Hồ Hải tỏ ra coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng, tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm. Việc Hải bị bắt là hoàn toàn đúng đắn, có cơ sở rõ ràng, cần phải trừng phạt hắn thật nghiêm, để cho hắn bớt tính ngông cuồng coi thường luật pháp.

    Trả lờiXóa
  9. Hồ Hải, ông ta là người vô đạo đức đã thế lại còn không có năng lực. Ông ta bị bắt như thế này là đáng lắm. đây là kết cục đã được biết trước của những kẻ dám coi thường pháp luật, đi ngược lại lợi ích của đất nước, của nhân dân, cần xử lý nghiêm khắc để làm gương cho những kẻ khác. Cái bài ca kêu gọi trả tự do với chỉ trích chính quyền thả cho mấy kẻ chống đối, phá hoại nhà nước đám rận chủ không cảm thấy nhàm chán hay sao. Nói luôn là nếu không phạm tội thì hắn đã chẳng chịu tra tay vào còng chịu sự trừng phạt của pháp luật rồi....

    Trả lờiXóa
  10. Lần ll đầu tiên từ thời Y 360. Sau một entry về chú em chưa vợ, Hải gửi mail nhờ mai mối cho em gái. Mail qua mail lại, rồi im luôn. Bẵng đi ít lâu, mình nhận đuợc email Hải vay 200 triệu, mua núi đá quý ở Tây nguyên, lần này mình mo trả lời, mình im luôn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog