Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG LỜI

Cuteo@

Lũ lụt ở miền Trung ruột thịt. 

Những khoảnh khắc đời thường của người lính. Không màu mè, không ầm ĩ và không cần phải nói thêm bất cứ điều gì.





















8 nhận xét:

  1. Đúng là không gì diễn tả được! Một tình cảm, một sự quan tâm của người lính dành cho người dân vùng lũ. Những hình ảnh đẹp về người lính cụ Hồ. Cảm ơn Đảng và Nhà nước đã nuôi dưỡng và đào tạo ra nhưng con người vì nước, vì dân như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Cháu thấy đây chỉ là số ít những hình ảnh đẹp về người lính thôi. Như chúng cháu đi lính, hàng tháng đều xuống giúp bà con nhân dân mà. Còn như các bạn cháu học ở các trường Công an, quân đội về kể chuyện rằng năm nào cũng được nhà trường tổ chức cho đi đến các vùng sâu, vùng xa, vùng nông thôn để giúp đỡ bà con nhân dân. Cho nên, người lính chúng cháu được đào tạo, được đưa đi gặp gỡ, tiếp xúc và giúp đỡ người dân rất nhiều. Bà con nhân dân của chúng ta ở nhiều vùng còn vất vả lắm các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Các nhà báo hãy vào cuộc và ghi lại những hình ảnh đẹp đẽ như thế này. Như bạn Minh nói đó, đây chỉ là số ít về các hình ảnh đẹp của các chiến sĩ - Anh bộ đội Cụ Hồ và Công an nhân dân

    Trả lờiXóa
  4. Hình ảnh người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ về địa phương “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với bà con, giúp người dân gặt lúa chạy lũ, chống úng ngập đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân. Đúng là không còn lời nào để diễn tả, quá đẹp, quá ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  5. Có màu mè làm dáng như sao làm từ thiện không mọi người ?

    Trả lờiXóa
  6. Huế Thương16:05 3/11/16

    Đúng là những tấm lòng đáng trân trọng trong hoạn nạn. Họ là những chiến sỹ bộ đội cụ Hồ, là chiến sỹ công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ. Họ bất chấp hiểm nguy lao vào giúp dân vượt lũ, họ đã coi dân như người thân ruột thịt của mình. Những tình cảm chân thành và sát thực ấy đã lay động biết bao con tim những người dân Việt Nam và đặc biệt là những người dân miền Trung đau khổ phải sống ở mảnh đất "cằn cỗi, chó ăn đá gà ăn sỏi" nhưng họ rất kiên cường anh dũng khi chống giặc ngoại xâm và cả giặc nội xâm. Chúng ta tự hào về họ những con người của vùng lũ

    Trả lờiXóa
  7. Những ngày qua khi miền trung chịu cảnh lũ lụt một lần nữa chúng ta lại thấy tình cảm thiêng liêng giữa quân và dân, những hình ảnh chiến sỹ quân đội công an ngâm mình trong lòng nước để cứu lấy tài sản và giúp đỡ người dân thoạt khỏi nguy hiểm, những việc làm này sẽ củng cố tình quân dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog