Chia sẻ

Tre Làng

Không thể tin nổi: ĐÀO ĐÂU RA LOẠI THẦY GIÁO NHƯ THẾ NÀY?

Cuteo@

Xem xong clip, tôi cam đoan rằng anh "Thầy" với cách hành xử với học trò như đám lục lâm thảo khấu kia đang làm ô danh nghề giáo và bôi tro trát trấu vào nền giáo dục.

Tiên sư bố anh. Anh đéo xứng đáng là thầy giáo. 

Tôi thấy dân mạng nói anh là Hiệu trưởng ở Học viện Kinh tế Sáng tạo thuộc Trung tâm du học Hàn Quốc. 

Tên và chức danh đầy đủ của anh: Giáo sư, Tiến Sĩ Phan Văn Hưng, Hiệu trưởng Học viện Kinh tế Sáng tạo. 

Anh cũng được báo VietnamNet nâng bi với bài viết: "Chàng trai học từ lớp 3 chưa biết đọc trở thành Tiến sĩ" với lời bợ đít: "Câu chuyện về Tiến sĩ Phan Văn Hưng - Hiệu trưởng Học viện Kinh tế Sáng tạo - Một người thầy có TÂM và có TẦM". Đọc theo đường link sau:

http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/chang-trai-hoc-toi-lop-3-chua-biet-doc-tro-thanh-tien-si-3402771.html


Về Học viện Kinh tế sáng tạo:

1.TRỤ SỞ CHÍNH TẠI VIỆT NAM


Học Viện Kinh Tế Sáng tạo (CREATIVE ECONOMIC) 

Địa chỉ: Số 1N7A Đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện Thoại: 04-3217-1983


Địa chỉ trên facebook: 

www.facebook.com/Kinhtesangtao.edu.vn

Email: hvktst@gmail.com

2.TRỤ SỞ TẠI HÀN QUỐC

Địa chị: 13 Sangdo- Dong, Dongjack-Gu, Korea

Phone: +82-10-9907-0286 (tại HQ)


Địa chỉ trên facebook: 

www.facebook.com/Kinhtesangtao.edu.vn

E-mail: hvktst@gmail.com 

3.CAMPUS GIẢNG DẠY - HỌC VIỆN KINH TẾ SÁNG TẠO
CAMPUS HỌC

Học Viện Kinh Tế Sáng tạo (CREATIVE ECONOMIC)

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, cầu Giấy, Hà Nội.

Điện Thoại: 04-3217-1983


Địa chỉ trên facebook: 

www.facebook.com/Kinhtesangtao.edu.vn

Email: hvktst@gmail.com

Về anh "Thầy" và sự vụ

Cách hành xử của anh với học trò cho thấy anh là thằng lưu manh đầu đường xó chợ chứ không phải là người tử tế. 

Bạn FB Bình Yên cho biết: Đây là video quay lén tại 1 trung tâm du học ở hà nội.người mang áo hồng tự xưng là hiệu trưởng của Trung tâm này và có 12 năm du học tại hàn quốc. Người đàn bà ngồi đó là vợ của lão. Còn thanh niên kia là học viên ở đây.

Sau khi TT này yêu cầu học viên này đóng hơn 100tr sang hàn quốc để đi du học thì hồ sơ bạn này bị trả nên bạn này lên cty để yêu cầu hỗ trợ lấy lại số tiền đó. Vì theo luật pháp 2 bên, số tiền đó sẽ được hoàn trả. Trong hợp đồng cũng đã nêu rõ. Tuy nhiên, khi học viên yêu cầu lần thứ nhất thì ông thầy này hẹn 1 tháng sau.

Thời điểm quay video này là sau 1 tháng đó. Và hiện tại sau 3 tháng kể từ ngày xảy ra sự việc học viên này mới nhận được tiền. Thử hỏi lương tâm 1 ng làm nghề giáo có thể văng tục chửi bậy đối với học sinh của mình không. Uổng cho 1 nền giáo dục, uổng cho tấm bằng tiến sĩ".

Video cho thấy anh "Thầy" đã đạp giày vào tay, nhổ nước bọt vào người học viên đến nhà mình đòi tiền. Chưa nói đến việc đúng sai, chỉ nhìn vào lời lẽ và cách cư xử, đã thấy đó là hạng thượng thừa lưu manh. 

Bạn đọc hãy xem clip, share rộng và cho ý kiến để Bộ Giáo dục và Đào tạo lên tiếng.

Bài của Trelangblog

Clip 1:https://www.youtube.com/watch?v=VVkMSpD-glI


Clip 2:https://www.youtube.com/watch?v=CC_dUknCXxo

31 nhận xét:

  1. BÁT PHỞ ĐÊM

    Công việc phải về muộn, bữa cơm chiều chưa ăn nên đành ghé tạm quán phở cho bụng dạ qua ngày.

    Ấy thế, nước dùng thì hơi mặn, bánh phở thì công nghiệp, thịt gà thái hơi nát...nhưng được nghe từ "con Ngân", "thằng Trọng già", "bọn tham nhũng", "mất lòng dân", "FORMOSA" v.v... của cô chủ quán mà bát phở ngon lạ thường.

    Vừa ăn vừa tủm tỉm cười, đúng là bát phở của năm đây rồi!

    (Hoang Thanh)

    Trả lờiXóa
  2. Nói thẳng, Mỹ có ông hay bà tổng thống nào lên thì Việt Nam vẫn tiếp tục là một đống rác tồi tệ.

    Đó là sự thật!

    (Hoang Ngoc Dieu)

    Trả lờiXóa
  3. Tôi nhiều lần tranh cãi, cuối cùng mới rút được ra câu trả lời ngắn gọn cho câu hỏi: vì sao VNCH thất bại khi được trang bị tới tận chân răng so với lính Bắc Việt?

    3 câu thôi, ngắn gọn:
    Thứ nhất là VNCH quá nhân đạo, nhân bản, ngay cả với đối thủ
    Thứ 2 là vì ông Diệm, Nhu thờ chủ nghĩa quốc gia, tính cách bảo thủ đã cứng nhắc trong quan hệ song phương với Mỹ, dẫn đến việc VNCH bị bỏ rơi.
    Thứ 3 là vì CS Bắc Việt đã quá bất chấp thủ đoạn, dối trá mị dân , đánh đổi mọi giá ( bao gồm cả biển đảo đất nước), nên họ chiến thắng.

    VNCH thất bại trước CS Bắc Việt có khác gì việc một cô gái hiền lành tốt bụng bị sát thương dưới tay tên đao phủ, khủng bố I.S !
    Chuyện không có gì là lạ!

    (Khanh Nguyen)

    Trả lờiXóa
  4. Đất nước này ngày càng xuống dốc một cách thảm hại. Còn bao nhiêu người tử tế nữa bắt hết đi....
    Cứ khốn nạn và đểu cáng, lưu manh và đê tiện thì lên ngôi . Một bầy sói đang rảo quanh vồ mồi. Còn đàn bò cứ lầm lũi bước đi trong tăm tối.

    (Thao Teresa)

    Trả lờiXóa
  5. Dù là quan hay là dân thì mạng người đều đáng quý. Một đám cháy mà chết hơn chục mạng người thì chắc hẳn ai cũng động lòng xót xa... Nhưng, lại có chữ nhưng, tại sao dân chúng lại truyền nhau bảng danh sách tên của 12-13 vị cán bộ tử nạn trong vụ cháy đó 1 cách mỉa mai đến thế?

    Tôi không hả hê hay không cho phép mình được có cảm giác đấy trước cái chết của bất kỳ ai. Song tôi lại càng không dám lên án thái độ đó của người khác trong trường hợp này. Vì sao? Tôi chưa phải là dân oan, tôi chưa bị cướp đất cướp nhà. Tôi cũng không phải ngư dân mất biển, không phải người dân chịu thiệt hại từ lũ quét do nhà máy thủy điện gây ra. Có thể vì thế mà tôi còn đủ bình tĩnh mà thương xót các vị hay chí ít là dằn lòng xuống. Tôi không dám chắc mình vẫn giữ nguyên được thái độ đó khi phải chịu bất công nên tôi không thể lên án thái độ của người khác.

    Các vị là quan, nhỏ nhất cũng là phó trưởng phòng, vậy mà các vị đang ở đâu trong giờ hành chính? dù là liên hoan sau khóa học gì đó, các vị cũng đang xài tiền của dân một cách lãng phí. Trong khi dân đang tự cứu nhau giữa lũ quét do nhà máy điện xả ra giữa đêm thì các vị làm gì? Xem các video của anh Nguyen Lan Thang, anh Le Dung Vova, chị Thao Teresa và bao nhiêu anh chị em khác nữa giữa vùng lũ, họ chạy xuyên đêm để mang đồ cứu trợ cho bà con, họ lênh đênh trên những con thuyền mỏng manh giữa mênh mông nước... chẳng phải họ cũng đang liều cả tính mạng của mình để cứu đồng bào mình sao? Vậy mà trong lúc đó thì các vị chết giữa phòng hát karaoke mà cũng được thủ tướng chỉ đạo điều tra. Như thế chẳng phải bất công với những con người kia lắm sao? Họ đâu có được trả lương từ thuế của dân.

    Thôi thì cũng mong các vị an nghỉ dù rằng nghiệp chướng chúng ta gây ra chẳng thể trả trong 1 đời, 1 kiếp mà xong được. Tôi tin thế!

    (Nina Vuong)

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng thầy video này xuất hiện trên mạng facebook mấy hôm vừa qua. Xem mà thấy bức xúc với cách hành xử của cái thằng được gọi là thầy hiệu trưởng. Cảm giác thằng này như kiểu lưu manh, đầu gấu ấy. Ăn cướp tiền trắng trợn của người ta mà không hiểu sao Vietnamnet, vnexpress.vn lại có những bài viết ca tụng hắn thế nhỉ? 2 tờ báo đó nên xem video này mà gỡ bỏ bài viết đã đăng.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là cái thằng mấy dậy! Làm ô uế cả thanh danh của nghề giáo cao quý! Mà không hiểu sao cái thằng viết bài báo trên Vietnamnet, vnexpress.vn chúng có cái đầu để suy nghĩ không hay đầu chúng chỉ để mọc tóc vậy? Viết thế mà cũng đòi viết à? Nghề giáo không phải như các nghề cửu vạn, chăn nuôi hay một số nghề khác. Không phải học hết lớp 3 mà làm nghề giáo được đâu mấy thằng phóng viên láo nháo ạ.

    Trả lờiXóa
  8. Chưa cần biết đúng sai sự việc thế nào nhưng nhìn cái cách mà kẻ tự xưng là hiệu trưởng đối xử với học viên là không thể chấp nhận được rồi. Cùng là con người với nhau thì ai cho hắn cái quyền chà đạp lên nhân phẩm người khác như vậy? Hành vi này cần bị lên án mạnh mẽ chứ không thể để im cho một kẻ tự xưng là "thầy" như vậy được

    Trả lờiXóa
  9. Sau khi TT này yêu cầu học viên này đóng hơn 100tr sang hàn quốc để đi du học thì hồ sơ bạn này bị trả nên bạn này lên cty để yêu cầu hỗ trợ lấy lại số tiền đó. Vì theo luật pháp 2 bên, số tiền đó sẽ được hoàn trả. Trong hợp đồng cũng đã nêu rõ. Tuy nhiên, khi học viên yêu cầu lần thứ nhất thì ông thầy này hẹn 1 tháng sau.
    Đây là hành động của những kẻ ăn cướp chứ người làm giáo chẳng bao giờ có những cái hành động như thế cả. Làm ô uế cả nghề giáo cao quý

    Trả lờiXóa
  10. Những kẻ như Phan Văn Hưng thì xứng đáng làm "thằng" chứ làm "thầy" cái nỗi gì? Một kẻ không biết đối nhân xử thế, một kẻ mà ngay cả đạo đức và lỗi cư xử xã giao không biết thì đòi dạy được ai? Những kẻ như hưng chỉ làm ô danh ngành giáo dục, làm ô danh tiếng "thầy" thiêng liêng

    Trả lờiXóa
  11. Một nền giáo dục sẽ không thể phát triển tốt và sẽ khó có thể đào tạo được những thế hệ ưu tú có ích cho đất nước nếu như vẫn để cho những người chèo lái con thuyền giáo dục suy thoái về đạo đức. Điều này cho thấy một thực tế trong quá trình đào tạo, vẫn còn đó những lỗ hổng nên những phần tử như "thầy" Phan Văn Hưng như thế này.

    Trả lờiXóa
  12. Đây là video quay lén được cảnh đó thì mới vạch rõ bộ mặt xảo trá, bộ mặt thật, bộ mặt ăn cướp của trung tâm này. Nếu không có video này chắc vài hôm nữa trến các báo lại đầy bài viết ca ngợi trung tâm. Khéo thời gian sau đó lại được lên truyền hình chia sẻ kinh nghiệm cũng nên. Nghề ăn cướp núp dưới vỏ bọc nghề giáo lại được đám truyền thông đề cao.

    Trả lờiXóa
  13. Bangtuyetnhietdoi09:06 6/11/16

    Phan Văn Hưng đích thực là kẻ lừa đảo, ăn cướp chứ thầy giáo với Hiệu trưởng cái nỗi gì? bắt học sinh đóng tiền học phí để đi du học rồi khi không lo được cho người ta đi thì lại muốn quỵt tiền, không muố trả, người ta đòi thì khất lần rồi tới khi không ăn được phải nhè ra thì lại có những hành vi xúc phạm người khác không thể chấp nhận được. Hành động này phải bị lên án, phải bị công bố rộng rãi để mọi người tẩy chay cái Học viện vớ vẩn của hắn đi, xem hắn còn lên mặt với ai

    Trả lờiXóa
  14. Hungyen363609:10 6/11/16

    Phải có video quay lén này thì chúng ta mới được nhìn rõ bộ mặt lừa đảo, lưu manh của một kẻ tự xưng là "thầy" như Phan Văn Hưng. Không hiểu sao một kẻ lưu manh vô học thế này mà mấy tờ báo có thể bợ đít, viết bài ca ngợi như đúng rồi thế? Báo chí không biết hay do báo chí đã ngậm tiền rồi nên viết bừa? Ngày càng mất lòng tin rồi

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh023409:15 6/11/16

    Một nền giáo dục sẽ chẳng bao giờ phát triển được nếu vẫn còn tồn tại những con sâu mọt kiểu như Phan Văn Hưng thế này. Chẳng phải ác cảm nhưng nếu đúng một kẻ mà trong suốt những năm học đầu đời và những năm phổ thông không lo học hành, không được giáo dục tử tế thì nhân cách chả bao giờ tốt được. Nhân cách con người là cả một quá trình dài tu dưỡng rèn luyện chứ chẳng phải chuyện ngày một ngày hai. Điều đó rất dễ hiểu là tại sao Hưng lại có một cái nhân cách nát như vậy. Còn chuyện hắn được báo chí bợ đít tung hô cũng chẳng đáng quan tâm, bởi lẽ báo lá cải thì chỉ có việc ngậm tiền và viết bài theo yêu cầu thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Giáo viên là một nghề cao quý, là nghề đào tạo những thế hệ mai sau cho đất nước, cho dân tộc, là một nghề mà cái đức, cái tâm, sự nhiệt huyết được đặt lên hàng đầu trước khi tính đến chuyên môn. Giáo viên có tốt, có gương mẫu thì mới có được những "mẻ thép" chất lượng được. Nếu thầy giáo nào cũng có những hành vi như Phan Văn Hưng thì hỏng hết cả nền giáo dục. Và cũng từ đây cho ta thấy một thực tế là việc hiện nay có rất nhiều báo đưa tin sai sự thật, giật tít, câu view,... không xứng đáng với lương tâm người làm báo

    Trả lờiXóa
  17. Những con chuột bạch được trung tâm thử nghiệm thành công! Liên kết với mấy cái trường lởm cởm bên ngoài rồi tống chúng sang đó gọi là du học. Thành công thì về tung hô thành tích lên, thế là báo chí nhảy vào viết ầm ầm ca tụng. Có ai biết đâu nhưng con chuột bạch bên kia bị đối xử như thế nào. Chỉ biết rằng bên này đã tống được chúng đi du học, và trung tâm đã đút được một khoản kha khá vào túi. Ai ngờ đâu có video quay lén và làm sáng tỏ được một phần nào bộ mặt thật của những kẻ ăn cướp đội lốt người tử tế

    Trả lờiXóa
  18. Chưa bao giờ tôi cảm thấy nghề giáo viên lại bị đám truyền thông coi thường như vậy. một nghề cao quý, một nghề mà người thầy cô nguyện làm người lái đò đưa các học sinh của mình đi lên. một nghề mà người dạy luôn mong học sinh của mình giỏi hơn mình. Thế mà giới truyền thông lại giật cái tít " chàng trai học tới lớp 3 chưa biết đọc trở thành tiến sĩ". Đây là tiến sĩ loại gì? xem clp các bạn sẽ hiểu về trình độ tiến sĩ của chàng trai trong bài báo.

    Trả lờiXóa
  19. Có lẽ bài viết này phải được chia sẻ lên mạng xã hội nhiều để cộng đồng mạng hiểu rõ hơn về cái gọi là học viện kinh tế sáng tạo này và cái thằng được báo ca tụng là học tới lớp 3 chưa biết đọc trở thành tiến sĩ để xem học viện đó nó như thế nào, và cái thằng tiến si ấy trình độ nó đến đâu. Một thằng hiệu trưởng, tiến sĩ mà nói với học viên của mình toàn bằng những ngôn ngữ của đám chợ búa, đầu đường xó chợ. báo chí ca tụng hắn nhiều lắm, báo chí vào xem để biết thần tượng chúng ca tụng như thế nào

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinhquetoi23415:07 7/11/16

    Những kẻ ăn nói thô tục, bậy bạ như vậy mà cũng được gọi là nhà giáo, thật làm xấu đi hình ảnh người giáo viên nhân dân. Cho dù trong tình huống nào đi chăng nữa, là người thầy đứng trên bục giảng cũng phải giữ cho mình tác phong điềm tĩnh, ăn nói phải giữ gìn, đằng này lại dùng toàn từ ngữ bậy bạ, thô tục, không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  21. Mình chúa ghét những ng chửi bới văng tục và coi đó là biểu hiện của sự nóng tính ko kiềm chế đc. Dù họ có học.Càng có học thì càng phải chú ý lời ăn tiếng nói. Mình bản thân tự thấy thuộc dạng nóng tính nhưng ko bao giờ văng tục chửi bậy kể cả khi to tiếng , bởi những từ ngữ đó chỉ khiến bản thân xấu xí hơn. Nhiều ng cứ bao biện rằng nhiều ng mồm chửi bậy nhưng tâm địa tốt. Nói thật giao tiếp mà cứ một câu văng hai lần thăm hỏi bố mẹ mình bằng tiếng Đan Mạch mà chịu đc thì tốt mấy mình cũng xin thua. Bình thg chả sao nhưng rượu rồi tranh luận cứ tý lại hỏi thăm kiểu đó có lúc thành lý do xô xát.
    Chắc do bạn bè mình và bố mẹ ng thân ko bào giờ chửi bậy bao giờ nên ko quen tai

    Trả lờiXóa
  22. Không hiểu sao mà lại có thể cư xử như thế được. Không cho người ta đi được, người ta tới đòi lại tiền thì có gì sai. Trong khi học viên đã nhẹ nhàng như thế mà người thầy này lại quát nạt, đe dọa thậm chí đứng lên bàn là không chấp nhận được. Cần phải kỷ luật hoặc có một hình thức khiển trách nào đó. Chẳng lẽ học viên nào tới trung tâm cũng bị xét nét như này. Cứ cho là học viên chưa đúng thì dù thế nào thái độ này cũng không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  23. Không hiểu sao mà lại có thể cư xử như thế được. Không cho người ta đi được, người ta tới đòi lại tiền thì có gì sai. Trong khi học viên đã nhẹ nhàng như thế mà người thầy này lại quát nạt, đe dọa thậm chí đứng lên bàn là không chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  24. Cần phải kỷ luật hoặc có một hình thức khiển trách nào đó. Chẳng lẽ học viên nào tới trung tâm cũng bị xét nét như này. Cứ cho là học viên chưa đúng thì dù thế nào thái độ này cũng không thể chấp nhận được, đây mà tác phong một người thầy ư?

    Trả lờiXóa
  25. Đề nghị bộ GD- ĐT đưa tên trường về đúng nghĩa của nó là "trung tâm môi giới du học" Việc lạm dụng từ "viện...." vô tình đã lừa đảo nhiều học sinh và nhiều học viện lớn của Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi sự xuống cấp của tên gọi. Thầy gì cái loại thế này, có bức xúc cũng chẳng có mấy hành động và phát ngôn thế kia.

    Trả lờiXóa
  26. Học viện này do Nhà nước quản lý hay do Bộ GD_ĐT trực tiếp quản lý?Của địa phương hay trường tư?Theo tiêu chí nào để có định danh là Học viện ai biết chỉ giùm? Nói ông ta là thầy chứ ai cho ông ta làm thầy, có bằng cấp gì không? giờ chỉ việc đứng lên giảng giải cho người khác là được làm thầy hay sao? Cái chữ thầy nó còn to hơn cái chữ kiến thức nhiều, hơn nhau giữa cái gọi là thầy và các nghề khác là cái đạo đức và ứng xử trong xã hội đấy

    Trả lờiXóa
  27. LOẠI BỎ22:16 9/11/16

    Không ai có thể tin ở mắt mình khi xem video clip và nghe một người được cho là GSTS mà ăn nói như phường lưu manh, trộm cướp như vậy. Đề nghị các cơ quan chủ quản tiến hành điều tra cẩn thận xem tiểu sử đào tạo, chuyên môn của người này thế nào, các danh xưng và học vị, học hàm của anh ta là thật hay giả và công khai cho cộng đồng biết. Rất lo ngại là một tổ chức lừa đảo nếu không xử lý sớm sẽ gây rất nhiều hậu quả xấu cho toàn xã hội.cho những thể loại như này giảng dậy, nó chỉ ăn đút lót với hành học sinh, người nghèo thôi. cái loại không có đạo đức mới hành xử như thế. Đừng lấy bất cứ lý do nào để biện hộ cho cách hành xử vô văn hoá của người mang danh Giáo sư Tiến sỹ. Có học mà không có văn hoá , không xứng làm thầy - Cần phải loại ngay đối tượng lưu manh này ra khỏi hang ngũ những người thày để không làm ô uế danh giá của những nhà giáo chân chính

    Trả lờiXóa
  28. Liên quan đến vụ việc hiệu trưởng chửi học viên, nhiều người đang đặt ra câu hỏi tại sao một người trẻ như ông Phan Văn Hưng (sinh năm 1986) lại có chức danh giáo sư và chức danh đó đến từ đâu.Trên website của Học viện Kinh tế sáng tạo, ở mục giảng viên - quản lý giới thiệu về ông Phan Văn Hưng với chức danh Giáo sư, Tiến sĩ.Cụ thể, trình độ học vấn:Tiến sĩ Kinh doanh, cử nhân Hàn Quốc học. Đặc biệt, ông Hưng còn giới thiệu mình là Giáo sư danh dự ĐH Southwest America (Hoa Kỳ).Đại học Southwest America - làmột trong số những trường Đại học đã bị liệt vào danh sách 21 trường đại học “ma” tại Mỹ được đưa ra từ năm 2010. Có nghĩa là chức danh giáo sư cho ông này được phong từ đại học MA. eo ôi sợ ma quá
    Trên thế giới, nhiều nướcc ó các cơ sở giáo dục được cấp phép hoạt động nhưng chất lượng không được kiểm định, do đó bằng cấp không được công nhận - thường được giới kiểm định chất lượng gọi tên bằng "trường đại học ma".

    Trả lờiXóa
  29. Không hiểu sao mà lại có thể cư xử như thế được. Không cho người ta đi được, người ta tới đòi lại tiền thì có gì sai. Trong khi học viên đã nhẹ nhàng như thế mà người thầy này lại quát nạt, đe dọa thậm chí đứng lên bàn là không chấp nhận được. Cần phải kỷ luật hoặc có một hình thức khiển trách nào đó. Chẳng lẽ học viên nào tới trung tâm cũng bị xét nét như này. Cứ cho là học viên chưa đúng thì dù thế nào thái độ này cũng không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  30. Chẳng ai có thể tưởng tượng được rằng, một hiệu trưởng nhà trường có thể đứng trên bàn chửi học trò như chém chả bằng những từ ngữ của một kẻ vô học nhất. Nhiều độc giả sau khi xem xong video này cũng cảm thấy bất bình đồng thời khâm phục anh học trò vì khả năng nhẫn nhịn vô cùng cao độ trước những lời nhục mạ chẳng khác gì những bẫy đa cấp chuyên lừa đảo tiền của các bạn sinh viên.

    Trả lờiXóa
  31. hành vi này của Phan Văn Hưng đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh người thầy giáo Việt Nam, khiến cho những giáo viên chân chính bị ảnh hưởng. Hơn nữa cái học viện do gã lập nên chỉ xứng đáng được gọi là “trung tâm” du học, bởi chẳng có cái học viện nào chỉ có vài mống giảng viên mà chất lượng chuyên môn còn là một dấu hỏi lớn?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog