Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: BÀ HILLARY CLINTON VỪA THẤT CỬ, VỪA LY DỊ CHỒNG

Các luật sư của bà Hillary Rodham Clinton vừa nộp đơn xin ly dị chồng lên Tòa án quận Westchester County, Tiểu bang New York,- Tạp chí Christian Times đưa tin.

Cho rằng những mâu thuẫn không thể hóa giải trong cuộc sống của vợ chồng, Cựu ứng viên Tổng thống của Đảng Dân chủ đang tìm cách giải thoát cho mình khỏi người chồng lâu năm – Cựu Tổng thống Bill Clinton. Trong lá đơn ly dị gửi Tòa án đã có chữ ký của cả hai vợ chồng. Trong đó, chữ ký của ông Bill Clinton được đặt trong mục số 14 – phần khai về “bị đơn”; Còn chữ ký của bà Hillary được đặt tại mục số 5- phần khai về “nguyên đơn”.


Đơn ly dị của bà Hillary vừa gửi Tòa án

Theo thông tin của Kênh truyền hình CTN (Community Television Network), hai vợ chồng ông bà Clinton trước đó đã có thỏa thuận ly thân một thời gian khá dài và đã có thỏa thuận việc phân chia tài sản chung trong trường hợp ly hôn. Tuy nhiên, nội dung chi tiết việc phân chia tài sản hiện chưa được tiết lộ. Vì tôn trọng sự riêng tư của ông bà Clinton, Kênh truyền hình CTN(Community Television Network) đã xóa các thông tin về địa chỉ của ông bà cùng các thông tin về các luật sư của bà Hillary. Tại thời điểm này, ông bà Clinton và những người thân của họ chưa đưa ra bình luận gì về các tin tức vụ ly hôn sắp xảy ra.

Ông bà Clinton đã kết hôn vào ngày 11 Tháng 10 năm 1975 tại Fayetteville, Arkansas trong phòng khách của ngôi nhà gạch đỏ mới xây của họ. 15 người bạn thân nhất của họ cùng người thân trong gia đình đã có mặt cũng kiến lễ thành hôn. Ngay sau đó, tiệc cưới diễn ra tại sân sau.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Clinton đã trải qua không ít sóng gió khi Bill Clinton làm Thống đốc bang Arkansas rồi Tổng thống Hoa Kỳ. Nhiều chuyên gia nhận xét, từ nhiều năm nay, bà Hillary mỗi khi xuất hiện trước công chúng cùng ông Bill Clintonthì đó chỉ là “thỏa thuận công việc” của hai người chứ không còn chút tình cảm riêng tư nào. Và có lẽ, bây giờ, khi mà cuộc bầu cử Tổng thống đã đi qua, giấc mơ về một “nữ tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ” đã tan thành mây khói, cựu Ngoại trưởng cuối cùng đã có cơ hội để chính thức nói lời chia tay với Bill Clinton sau thời gian dài ly thân.

Bùi Ngọc Trâm Anh
Nguồn Tiên Lãng

4 nhận xét:

  1. Quyền không được thì tình phải tan!

    Trả lờiXóa
  2. Tin này chả biết có đúng không nhỉ? nếu đúng thì "họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai" khi vận đã đen thì gặp nhiều cái xui lắm. Nhưng nhỡ đâu lại là tin vịt của bọn Lá cải thì sao, không có kiểm chứng, tốt nhât không bình luận và tôn trọng chuyện riêng tư cá nhân. Đó là văn hóa, đó là văn minh. Cho dù bà Halary Clinton là chính khách cấp cao nhưng Bà cũng là một phụ nữ, bà cũng là một con người, chuyện riêng của bà không nên can thiệp và càng không nên săm soi mà hay để bà được yên thân sau một thời gian vận động tranh cử mêt mỏi. Bà xứng đáng được nghỉ ngơi thư giãn, Bà là một phụ nữ tài sắc vẹn toàn

    Trả lờiXóa
  3. Bà Hillary là người phụ nữ tuyệt vời, chồng ngoại tình vẫn tha thứ và ủng hộ công việc cho chồng! Nhưng chắc hẳn giọt nước tràn ly. dù có thế nào đi nữa thì Chúng ta cũng không nên soi mói vào cuộc sống đời tư của người khác, việc bà thất cử đó cũng là một chuyện ất đáng buồn rùi, lại thêm vào đó chuyện ly dị chồng quả thật là một áp lực lớn đối với bà.

    Trả lờiXóa
  4. Cuộc hôn nhân của vợ chồng Clinton đã trải qua không ít sóng gió khi Bill Clinton làm Thống đốc bang Arkansas rồi Tổng thống Hoa Kỳ. Nhiều chuyên gia nhận xét, từ nhiều năm nay, bà Hillary mỗi khi xuất hiện trước công chúng cùng ông Bill Clintonthì đó chỉ là “thỏa thuận công việc” của hai người chứ không còn chút tình cảm riêng tư nào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog