Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: BÁC SĨ HỒ HẢI ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Một nguồn tin khả tín cho hay, sáng nay 2/10/2016, Hồ Văn Hải (Bác sĩ Hồ Hải) đã bị công an TP. HCM bắt khi đang có hành vi tán phát thông tin, tài liệu chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trên Internet tại số 891 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức.

Hồ Văn Hải sinh năm 1959 tại Quy Nhơn, Bình Định, hộ khẩu thường trú tại Số 9, Lầu 03 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh. Hải là bác sĩ sản khoa BV Chợ Rẫy từ năm 1989 đến 2001 thì bị sa thải, và về mở phòng khám Đa khoa Phước Sơn. Chỉ 1 năm sau, Hải theo tháp tùng cho "international SOS" và sau đó 6 tháng, y lại bị đuổi việc.

Từ năm 2004 Hồ Văn Hải xin vào làm tại Phòng khám Đa khoa Á châu (ASIA Clinic) tại số 891 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức.

Hồ Văn Hải là đối tượng có quá trình hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam từ lâu, từng nhiều lần bị các cơ quan chức năng cảnh cáo, xử lý bằng các hình thức khác nhau nhưng đối tượng ngày càng tỏ ra coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng, tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm. 

Có vẻ như, bài học Nguyễn Đình Ngọc (Nguyễn Ngọc Già) không làm cho Hồ Hải bận tâm. Y vẫn liên tục có những hoạt động chống phá bằng những bài viết trên mạng.

Hồ Văn Hải thường xuyên sản xuất, đăng tải các bài viết, hoặc có những bình luận với nội dung xuyên tạc, bóp méo, nhằm hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cũng như có những hành vi kích động quần chúng chống phá chế độ qua Internet.

Việc làm của Hồ Văn Hải đã vi phạm điều 258 BLHS: "Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân". Và hôm nay, 2/10/2016, Công an Thành phố đã phối hợp với công an Thủ Đức đã bắt Hồ Văn Hải khi gã đang có hành vi tán phát tài liệu chống phá chế độ trên mạng Internet.

Công an TP.HCM sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của Hồ Văn Hải để xử lý theo quy định của pháp luật.

26 nhận xét:

  1. Lê Huy Vũ22:09 2/11/16

    Hồ Văn Hải đã có hành vi tán phát tài liệu chống phá tài liệu trên mạng Internet, quá trình hoạt động lâu dài và bị công an nhắc nhở xử lý nhiều lần. điều này cho thấy rằng Hồ Hải là 1 kẻ chống đối ngoan cố, tuy là 1 bác sĩ nhưng ông ta đã bị đuổi việc nhiều lần chứng tỏ tài và đức của ông ta không đủ để có thể làm 1 bác sĩ. việc Hồ Hải bị bắt và xử lý trước pháp luật là điều dễ thấy.

    Trả lờiXóa
  2. Nói chung những kẻ đã phát tán tài liệu chống phá là trong đầu chúng đã rất đen tối rồi. Hồ Hải là Bác sỹ ở cái tuổi đó được Nhà nước đào tạo để trở thành một Bác sỹ chữa bệnh cứu người, nhưng lại không chịu chuyên tâm với nghề, cái nghề cao quý như thế. Nên đã bị đuổi việc nhiều lần chứng tỏ đầu óc hắn đã toan tính kiếm chác từ nghề khác rồi, đó là nghề chửi thuê hét mướn. Hắn sẽ bị trả giá cho những sai lầm của mình. Ở cái tuổi đã bước sang xế chiều mà còn ngu dại thế. Pháp luật phái trừng trị để làm gương cho kẻ khác bớt ngu đi.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh01:55 3/11/16

    Nên bắt thêm một thằng sĩ nữa, nhạc sĩ Tuấn Khanh. Tên này đểu giả như Hồ Hải. 2 thằng Hồ Hải và Tuấn Khanh có chung 1 bộ mặt được blogger Hòa Bình đặt tên là mặt "Hồ Hải" hay còn gọi mặt PHỤ KHOA.

    Trả lờiXóa
  4. Hắn ra trường 4 năm không nơi nào nhận, đến năm 1993 hắn chạy chọt vào làm không công tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Nhưng trong lý lịch hắn lại khai là làm việc tại đây từ năm 1989 để lòe bịp mọi người.
    Đến năm 2001, đã có nhiều phản ánh của bệnh nhân về sự ngu dốt và tàn nhẫn của bác sĩ dỏm này, luôn tìm cách kiếm tiền trên thân xác người nghèo, bệnh viện đã sa thải nhưng không truy cứu trách nhiệm hình sự vì còn nhân đạo để cho hắn một con đường sống.

    Trả lờiXóa
  5. Từ năm 2004 đến nay, hắn tìm cách xin vào làm việc tại Phòng khám đa khoa Á Châu (Asia Clinic) tại 891 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Thủ Đức. Bất cứ ở đâu hắn cũng không dấu được sự ngu dốt và kiếm tiền một cách tàn bạo trên thân xác của người nghèo. Chuyên ngành “Phụ khoa” nhưng hắn chỉ chăm chăm vào chuyện “mổ xẻ” để dễ lừa bịp người dân và dễ kiếm tiền. Hắn đã làm cho bao nhiêu người “tán gia bại sản”, “tiền mất tật mang”. Hồ Hải là một điển hình BS dỏm đang tìm mọi cách để chui lòn trong xã hội. Gọi là chữa bệnh nhưng thực chất là hắn “nuôi” bệnh để kiếm tiền, vô lại đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn mặt ông này trông cứ dê xồm kiểu gì ấy. Loại này mà làm bác sĩ chắc có nhiều con bệnh chết với ông í rồi. Mà khéo là bác sỹ khoa sản cũng nên. Hix, bác sĩ khoa sản suốt ngày đi soi ... của phụ nữ mà đòi bàn luận chính trị. Chỉ đúng như là con ếch ngồi dưới đáy giếng mà.

    Trả lờiXóa
  7. Bác sĩ gì mà cứ làm đâu thì bị đuổi đi khỏi chỗ đấy sau một thời gian rất ngắn, chứng tỏ năng lực, trình độ của hắn chả ra gì. Bác sĩ gì mà chuyên môn thì không chú tâm vào nghiên cứu, lại cứ đi sang vấn đề khác. Có lẽ cái lĩnh vực bác sĩ của ông í ông ấy không làm nổi cho nên lấn sân sang chính trị tí để xem có cá kiếm được gì không đấy mà. Haiz, bệ xí chứ bác sĩ gì hắn?

    Trả lờiXóa
  8. Giờ sợ nhất là thông tin sai lệch trên mạng nhằm hạ uy tín của Đảng, Nhà nước. Mặc dù nó sai nhưng không có thông tin xác thực, thông tin chính xác thì người dân rất dễ tin theo, gây ra mâu thuẫn nghi ngờ. Những tên như Hải cần phải bị xử lý, những hành vi đăng tải thông tin sai lệch lên mạng cực kỳ nguy hiểm, có ảnh hưởng lâu dài tới tư tưởng của người dân.

    Trả lờiXóa
  9. Hồ Hải, ông ta phát đưa thông tin sai lệch với mục đích nhằm uy tín của đảng và nhà nước ta, vụ việc này càng cho chúng ta thấy rõ bộ mặt thật của ông ta. Ông ta là một con người vừa không có trình độ chuyên môn càng không có đạo đức. Ông ta bị bắt là đáng lắm đây là cái kết nhất định sẽ thuộc về những kẻ có hành động như ông ta....

    Trả lờiXóa
  10. Chúng ta đang sống trong một đất nước tốt đẹp, với sự tự do và hoà bình, với những quyền lợi của công dân được thực hiện một cách nghiêm túc, sống trong một đất nước yên bình, phát triển như thế thì tại sao những con người như Hồ Hải hay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại phá hoại chứ. Đơn giản vì họ là những con người không có tính cầu thị, không có năng lực và cũng chẳng muốn phát triển nên con đường sự nghiệp của họ bị gián đoạn dẫn đến hận thù chế độ. Những con người như vậy cần được giáo dục cảm hoá

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh20:24 3/11/16

    Tôi đã đọc bài viết của Hồ Hải trên blog của ông có gì mà chống với phá nhà nước! Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận! Sống vào thời đại này mà cứ quy chụp với những bài viết trên mạng là quá lạc hậu rồi! Kẻ nào bắt ông này vì bài viết của ông là những kẻ chống phá đảng và nhà nước mình đó!

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020021:14 3/11/16

    Một kẻ thường xuyên có những phát ngôn xuyên tạc, bịa đặt nhằm kích động quần chúng nhân dân chống phá chính quyền. Đã nhiều lần được lực lượng công an cảm hóa, thuyết phục nhưng hắn vẫn chứng nào tật đấy, hành vi vi phạm này cần phải bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340021:15 3/11/16

    Hồ Văn Hải (Facebook “Hồ Hải”) là đối tượng có quá trình hoạt động chống đối quyết liệt, hoạt động chống phá Đảng, nhà nước ta, hắn từng nhiều lần bị các cơ quan chức năng cảnh cáo, xử lý bằng các hình thức khác nhau nhưng đối tượng ngày càng tỏ ra coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng, tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm, việc bắt giam hắn là việc làm vô cùng cần thiết, kịp thời

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23421:18 3/11/16

    Đối tượng Hồ Văn Hải đã thường xuyên đăng tải các bài viết, bình luận có nội dung công kích sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trên mạng Internet, xuyên tạc sự thật, chia rẽ nhân dân với Đảng. Việc Hồ Văn Hải hoạt động chống đối trong một thời gian dài nhưng chưa bị xử lý thích đáng gây bức xúc trong dư luận. Giờ đây việc công an bắt giam hắn đã được quần chúng nhân dân ủng hộ, thiết lập lại an ninh, trật tự trên địa bàn

    Trả lờiXóa
  15. Hagiang83621:21 3/11/16

    Mạng Internet phát triển, bên cạnh những lợi ích mà nó mang lại thì các đối tượng phản động cũng đang lợi dụng triệt để mạng để thực hiện các hành vi chống phá. Núp dưới vỏ bọc “đấu tranh dân chủ”, Hồ Hải cật lực chửi Đảng, Nhà nước, bôi nhọ và vu khống các vị lãnh đạo Việt Nam, làm tay sai cho lũ ngoại bang để kiếm chác. Việc hắn bị bắt là vô cùng thích đáng, hắn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những việc làm của mình

    Trả lờiXóa
  16. Bacgiang19021:23 3/11/16

    Trong giới facebook, Hồ Hải thể hiện mình là một con người càn rỡ, ăn nói ngông nghênh, chà đạp lên tất cả các giá trị, phỉ báng tất cả mọi người trừ bản thân hắn. Hắn thường xuyên lên mạng rồi chửi bới chế độ, xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, đấu tranh dân chủ chỉ là vỏ bọc che đậy việc kiếm chác của hắn mà thôi

    Trả lờiXóa
  17. Gieo gió thì gặt bão. Cái gì đến phải đến. Còn không ít tên như Hồ Hải cũng xứng đáng được nhập kho.

    Trả lờiXóa
  18. Cho đến giờ này, mình chưa biết Hồ Hải mặt ngang mũi dọc ra sao. Thậm chí từ ngày chơi facebook đến h chỉ 1 lần duy nhất đọc 1 stt duy nhất do ai đó tag mình. Lần ấy H rủ mình làm từ thiện chung. "Bất hạnh" là nếu ko phải fr, mọi inbox mình đều ko đọc đuợc, ko rõ từ gì thiện ai sau đó và, rồi im luôn.
    Lần ll đầu tiên từ thời Y 360. Sau một entry về chú em chưa vợ, Hải gửi mail nhờ mai mối cho em gái. Mail qua mail lại, rồi im luôn.

    Trả lờiXóa
  19. Bẵng đi ít lâu, mình nhận đuợc email Hải vay 200 triệu, mua núi đá quý ở Tây nguyên, lần này mình mo trả lời, mình im luôn.
    Bẵng đi lâu lắm, gái em mình ở miền Trung hớt hải hỏi ổng nói chị ngủ với ổng, có ko.
    Cú này thì mình ko im. Viết một entry kể về những nguời tình không chân dung của mình. Để lục blog post lại. Mình viết nhẹ nhàng vì nghĩ cũng là thói ba hoa khoe mẽ (hơi bẩn bẩn), không chấp.Theo mình biết, Hải ko chỉ viết lách chửi bới, mà còn nhận tiền bạc từ nuớc ngoài để đào tạo dạy dỗ gì đó ngay tại phòng khám Á châu của Hải.

    Trả lờiXóa
  20. Đáng ra khi không mất việc từ nơi này đến nơi khác tì ông ta phải tu dưỡng lại bản thân cũng như rèn luyện lại trình độ chuyên môn thật tốt nhưng không, ông ta không những không làm như thê mà ông ta lại tỏ ra bất mãn, thù gét chế độ và quay sang quỳ gối làm việc cho các tổ chức phản động để mong có tiền nuôi sống bản thân. Từ đây dưới sự chỉ đạo của các tổ chức phản động Hồ Văn Hải ra sức, tìm mọi cách xuyên tạc, vu cáo, bôi xấu Nhà nước Việt Nam bằng rất nhiều các bài viết hết sức phản động.

    Trả lờiXóa
  21. ị ra một cục là cả đám bu vào tranh nhau táp!

    Trả lờiXóa
  22. Thời gian qua Hồ Hải thường xuyên đăng tải và viết những bài viết có nội dung xuyên tạc sự thật nói xấu Đảng Nhà Nước ta, những hành vi của đối tượng này cấu thành nên tội quy định lại điều 258 bộ luật hình sự, hắn ta phải bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  23. Hồ Văn Hải là đối tượng có quá trình hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam từ lâu, từng nhiều lần bị các cơ quan chức năng cảnh cáo, xử lý bằng các hình thức khác nhau nhưng đối tượng ngày càng tỏ ra coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng, tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh19:34 3/1/17

    tôi thì lại ủng hộ ông hồ hải, không có những người như ông hồ hải thì càng ngày chế độ này càng thêm thối nát mà thôi

    Trả lờiXóa
  25. Đánh giá một con người nên đánh giá qua công việc họ làm, nội dung bài viết của họ.
    Tôi đánh giá bác sĩ Hồ Hải là trí thức đúng nghĩa, ông xứng đáng là công dân Việt Nam có trách nhiệm với tổ quốc. Những người vu khống ông mà không đưa ra bằng chứng là những người không có nhân cách. Hãy tự hỏi lòng mình, mình có phải là con người hay con Vẹt ? Nói xấu người bị bịt miệng là hành vi của những kẻ vô liêm sỉ .

    Trả lờiXóa
  26. Bác Ức Trai thân mến! Từng chữ, từng lời vủa Bác trong comment chứng tỏ Bác là một trí thức chân chính đáng kính, trân trọng Bác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog