Chia sẻ

Tre Làng

THƯ CỦA BÙI CHỌN LỌC GỬI DONALD TRUMP

Thưa ngài Donald Trump,

Xin gửi tới ngài lời chúc mừng của tôi nhân dịp ngài đắc cử tổng thống của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Tôi đã kịp nhận ra sai lầm khi nghĩ rằng cổ vũ cho quý bà Hillary Clinton là cổ vũ cho sự tiến bộ của phụ nữ. Thật ra, đàn bà xưa nay mới là những người hay chà đạp lên nhau nhất chứ không phải đàn ông chúng ta.

Tôi tin ngài sẽ luôn yêu mến chị em giống như tôi và sẽ đấu tranh hết mình cho sự giải phóng phụ nữ.

Mình đẹp giai và có tiền cơ mà.

Chúc ngài sức khoẻ và nhớ hộ tôi cái vụ thẻ xanh.

Lọc, zai hư, đã có vợ, biết lắng nghe và chia sẻ, 15cm from Hanoi

8 nhận xét:

  1. Đỗ Nam20:41 9/11/16

    Mặc dù sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng đồng chí Donald Trump lại không hề khiêm tốn. Ngay từ thuở thiếu niên, đồng chí Trump đã sớm giác ngộ trước đồng tiền. Nghe theo tiếng gọi của hiện kim, đồng chí Trump đã bỏ học Đại học để nghiên cứu chuyên sâu về thị trường bất động sản. Song song với sự nghiên cứu này, đồng chí Trump còn không quản ngại khó khăn để dành thời gian cho công tác tán gái. Tuy không điển trai, nhưng bằng sự thông minh lẫn chân thành, cộng thêm chút xíu ưu điểm với bố là tỷ phú, nên đồng chí Trump tán đâu dính đấy. Hơn mười lăm năm trui rèn trong lửa đỏ, năm 2015 đồng chí thêm lần nữa vùng lên. Trải qua mấy trăm ngày gian lao khó nhọc, hôm nay ngày 9 tháng 11 năm 2016, đồng chí Donald Trump đã thật sự leo cao luồn sâu vào hàng ngũ lãnh đạo của nước Mỹ với vị trí Tổng thống lần thứ 45

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Tổng Thống thứ 45 của nước Mỹ. Đây là quyết định của người Mỹ và chúng tôi chờ xem Ngài Tổng Thống sẽ làm gì cho thế giới tốt đẹp hơn, xứng đáng là một cường quốc.

    Trả lờiXóa
  3. Quyết định đã được định đoạt, chẳng thể nào thay đổi được gì cả, giờ thì chỉ còn chúc mừng cho ông Trump thực hiện cái trọng trách tổng thống của mình thật tốt để không uổng công kỳ vọng của cử tri thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Mặc dù sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng đồng chí Donald Trump lại không hề khiêm tốn. Ngay từ thuở thiếu niên, đồng chí Trump đã sớm giác ngộ trước đồng tiền. Nghe theo tiếng gọi của hiện kim, đồng chí Trump đã bỏ học Đại học để nghiên cứu chuyên sâu về thị trường bất động sản. Song song với sự nghiên cứu này, đồng chí Trump còn không quản ngại khó khăn để dành thời gian cho công tác tán gái.

    Trả lờiXóa
  5. Lê Huy Vũ23:16 10/11/16

    Đồng chí Donald Trump đăc cử trở thành tân tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ thật sự là một cú sốc lớn cho toàn thế giới nhưng không thể phủ nhận rằng đó là lựa chọn của nhân dân Mỹ và chúng ta hãy chờ xem đồng chí Donald Trump có đáp ứng được kỳ vọng của nhân dân Mỹ hay không

    Trả lờiXóa
  6. Cuộc tranh cử gay gắt giữa 2 ứng cử viên Donal Trump và Hillary Clinton đã chấm dứt với phần thắng thuộc về tỷ phú "tai tiếng". Thật tiếc cho bà Hilary, xin thành thật chia buồn với bà và phe Dân chủ, đây có lẽ là một thất bại của sự chủ quan khi mà trước đó tất cả các cuộc thăm dò đều nghiêng về Bà Hillary. Dù sao cũng xin chúc mừng ngài Donal Trumq hy vọng rằng ông sẽ làm được như những gì người dân mỹ kì vọng.

    Trả lờiXóa
  7. Lịch sử tổng thống Mỹ lần đầu tiên có một nhà làm kinh doanh, nhìn về quá khứ và lịch sử ông trump chúng ta không thể tưởng tượng được khi ông ấy đã từng có 3 vợ và rất nhiều các vệt xấu nữa nếu cho tôi được bỏ phiếu tôi sẽ lựa chọn clinton.

    Trả lờiXóa
  8. Ông Donald Trump đã trở thành tổng thống của nước Mỹ. Lịch sử tổng thống Mỹ lần đầu tiên có một nhà làm kinh doanh, nhìn về quá khứ và lịch sử ông trump chúng ta không thể tưởng tượng được khi ông ấy đã từng có 3 vợ và rất nhiều các vệt xấu nữa. Tuy nhiên, điều đó cũng không còn quan trọng nữa rồi. Điều quan trọng là ông Trump đã thành tổng thống và chúng ta hãy hy vọng vào những chính sách đúng đắn từ phía ông.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog