Chia sẻ

Tre Làng

VỀ CLIP MẸ CHỒNG ĐUỔI CON DÂU

Về clip mẹ chồng đuổi con dâu.

Gia đình trẻ nọ, vợ chồng ở với nhau, vắt mũi bỏ miệng sống lay lắt qua ngày, không có cưới xin. Anh chồng tuy đã thoát ly, vẫn về nhà chôm giấy tờ gia đình đi đăng ký kết hôn, bị phát hiện, khiến mẹ anh và gia đình nổi điên và đến tóm cổ bắt về quê.

Gia đình chị mẹ chồng có truyền thống giáo viên và rất khá giả, vàng chôn trăm cây ở sân trước, xe hơi đậu chục chiếc ở sân sau, đóng hụi một phát dăm tỉ không cần phải đá lông nheo, phú gia địch cuốc đéo nói nhiều, chị mẹ muốn có đứa con dâu giữ gìn sản nghiệp hoặc chí ít không phá hết của nả gia đình khiến cháu nội phải ra gầm cầu là hợp lý, tôi khen chị.

Chị vợ anh con giai từng là học trò của chị mẹ chồng, khiến tôi có lý do để tin rằng, hơn ai hết, chị mẹ biết rõ đứa con dâu kia từ thời nó còn chửa dậy thì, và đương nhiên hiểu tính nết chị con dâu hơn đứt thằng con trai ngu học. Khi chị mẹ phản đối, ắt hẳn phải có lý do động-giời.

Thằng con trai thuộc loại dặt dẹo, tôi xem trong clip thì người ảnh toát lên khí chất của bọn kiếm dưới 200k/ngày, hoàn toàn đéo hy vọng gì vào việc anh có thể gánh vác được cơ-nghiệp. Việc chị mẹ chồng tìm một đứa con dâu giỏi giang tháo vát và thuỷ chung son sắt là quá đúng, tôi lại khen chị.

Nếu là việc iêu đương lăng nhăng thì kệ, không quan tâm, nhưng vì anh con trai lén lấy giấy tờ gia đình đi để đăng ký kết hôn dù bố mẹ vẫn còn sống sờ sờ, thì việc chị mẹ có phản ứng, là có thể hiểu được.

Giờ lại lòi ra cái thai, mà đéo biết có phải sản phẩm của anh kia không, cứ cho là có, thì việc chị mẹ tiên thủ hạ vi cường lại càng đáng tuyên dương. Vì nếu không dứt ra sớm, thì vài tháng nữa thôi, chị và cả gia đình sẽ bị chị con dâu dùng đứa bé bắt làm con tin, trò này các chị tre trẻ hay dùng tôi không lạ.

Việc chị con dâu lên clip, vuốt tóc không quên kẻ mắt bằng Tôm Phọt rồi mới lai chim để xé vé mẹ chồng, bản thân nó chứng minh chị mẹ chồng có con mắt tinh-tường. Tôi đánh giá chị con dâu là quân hạ tiện, phụ nữ mang việc gia đình bầy ra ngoài ngõ đã là loại vứt đi, thì quân đặt điều cho thiên hạ ném cứt vào gia đình nhà chồng, càng đáng bị lót lá chuối dắt trả về nơi sản xuất.

Chị mẹ chồng có đánh chị không? Không hề? Có chửi không? Cũng không nốt.

Chị mẹ chồng đến để tét vào đít thằng con trai ngu học vì tội mất nết lừa dối phụ huynh, mà bản thân chị con dâu cũng là đồng loã. Chưa về nhà chồng mà chị đã giở thói dối-gian, thì đéo ai tin được chị làm con dâu tốt người ơi?

Giả sử chị mẹ chồng chấp nhận chị làm con dâu, rồi sau này gia đình trục trặc, cãi nhau, liệu chị có ngần ngại mà không lai chim?

Hay ví như quan hệ với mẹ chồng căng thẳng, liệu chị có rình lúc chị mẹ ợ hơi hay đánh dắm, để lai chim?

Vv và vv.

Anh chồng ngu học nên lùi bước về sau, để thấy chị vợ rõ hơn, cá nhân tôi, thì không cho rằng chị là người tử tế.

Nguồn: Chung Nguyên

3 nhận xét:

  1. Nếu là việc yêu đương lăng nhăng thì kệ, không quan tâm, nhưng vì anh con trai lén lấy giấy tờ gia đình đi để đăng ký kết hôn dù bố mẹ vẫn còn sống sờ sờ, thì việc chị mẹ có phản ứng, là có thể hiểu được.

    Trả lờiXóa
  2. Quan hệ mẹ chồng nàng dâu lúc nào cũng là chủ đề bàn tán của xã hội nói chung và các chị em nói riêng. Thực ra có cho thì có nhận, tốt với người thì người tốt lại thôi, mẹ chồng đối với con dâu cũng vậy, mà con dâu đối với mẹ chồng cũng thế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog