Chia sẻ

Tre Làng

Vụ GS,TS Phan Văn Hưng chửi bậy: HỌC VIÊN BỊ XÚC PHẠM LÊN TIẾNG

Khoai@

Sự việc lùm xùm về người có danh xưng GS, TS Phan Văn Hưng, Hiệu trưởng Học viện Kinh tế Sáng tạo tiếp tục được dư luận hâm nóng.

Nhiều người cho rằng, việc để một Trung tâm môi giới du học đặt tên là "Học viện" và việc anh ta tự xưng là Hiệu trưởng là làm ô uế nền giáo dục nước nhà và là lỗi của các cơ quan cấp phép kinh doanh.

Tương tự như vậy, để một người không phải là Giáo sư hay Tiến sĩ mà vẫn tự xưng là Giáo sư, Tiến sĩ sẽ làm vấy bẩn hình ảnh các nhà khoa học chân chính. 

Cho đến giờ phút này, đã có cơ sở khẳng định Phan Văn Hưng không phải là Giáo sư, cũng không phải là Tiến sĩ.

Để rộng đường dư luận Trelangblog.com xin giới thiệu phản hồi của học viên và là người quay clip tung lên mạng. Xin được giới thiệu nguyên văn, bao gồm cả các lỗi chính tả của học viên Nguyễn Thắng:



Để em đính chính lại vụ việc đoạn video em quay lại tại trung tâm ktst (Kinh tế Sáng tạo): 

2 ngày hôm nay em nhận được ko ít sdt đầu các nhà báo và em cũng đọc được 1 số tờ báo viết sai sự thật chỉ nghe về 1 phía: 

Ảnh bên: Điệp viên tại Hàn Quốc nói về GS,TS Phan Văn Hưng.

Thứ nhất: điều mà tiễn sĩ pvh (Phan Văn Hưng) nói em nghỉ học nhiều và ý thức học ko nghiêm túc là ko có. Khoá học tháng 3-6 em nghỉ học 3 buổi và 3 buổi đều xin phép cô giáo. Kết thúc khoá học trung tâm là cấp chứng chỉ cho em. Nên những gì tiễn sĩ nói là vô lí !

Thứ 2: Tiễn sĩ nói trước vụ việc em chửi tục hay hù doạ ảnh hưởng tới trung tâm là đặt điều vớ vẩn: nguyện vọng e tới đó là lấy lại được tiền và nghe câu tl thích đáng từ trung tâm nhưng ngược lại tới đó người dc gọi là tiễn sĩ có nhiều hành động mất lịch sự ...trong đoạn video chỉ ghi lại 1 phần nào cuộc nc. Còn trước đó thầy pvh còn lấy giấy tơ tôi cầm trên tay chùi vào mông và vứt xuống sàn nhà nhưng lúc đó tôi chưa quay đc. 

Thứ3: lúc lên công an phường viết tường trình lại sự việc và thầy hưng đã đứng ra xl tôi. Còn tôi ko làm gì sai nên tôi chưa bao giờ xl thầy. Và mấy anh công an đã yêu cầu tôi xoá video nhưng tôi ko đồng ý và mấy anh tự ý lấy máy tôi xoá. Nhưng may là máy iphone phải xoá 2 lần mới hết nên tới giờ video vẫn còn trong máy tôi. 

Thứ 3: Tiền tôi moi nhận lại hết vào tháng 10 ngày 13. Tức là hơn 2 tháng sau khi kết thúc hợp đồng như thầy hưng đã hứa là 1 tháng. 

Thứ 4: Những hình xăm trên người tôi lúc tôi nạp hs tới trùn tâm tôi ko giấu diếm gì. Tôi có hỏi trung tâm là tôi mang hình xăm có ảnh hưởng tới việc học tập hay làm hs ko? Bên trung tâm tl: là ko ảnh hưởng gì nên nhận hs tôi.

Nếu các bạn đánh giá con người tôi theo bề ngoài thì tôi ko qtam ! Còn những bạn học cùng khoá tôi tại lớp cũng hiểu về tôi 1 phần nào có đúng như thầy pvh nói ko ? 

Cuối cùng tôi xin gửi tới các anh chị nhà báo: làm nghề thì phải có chút đức viết đúng sự thật và nghe từ 2 phía. Sự việc như nào hôm đó có camera của trung tâm quay lại hết. Nhưng theo trung tâm trả lời vs các nhà báo là tại thời điểm đó camera chưa lắp. Các bạn học tại học viện khoá tháng 6-9 kiểm chứng lại camera tại thời điểm đó lắp chưa ? 

Cuối cùng tôi cam đoan những gì tôi nói trên là sự thật. Tôi xin chịu mọi trách nhiệm lời nói mình trước pháp luật !

Người ta hơn tôi cái giàu sang !
Còn tôi hợn họ cái đàng hoàng !

Xin mỗi người 1 nút chia sẻ.


12 nhận xét:

  1. Một kẻ không có học hàm, học vị như Phan Văn Hưng mà cũng tự xưng mình là Tiến sỹ thì chẳng trách hắn lại có thể phát ngôn ra những lời lẽ vô học, chẳng khác nào một tên đầu đường xó chợ như vậy. Bao che lấp liếm cho hành vi sai trái của mình bằng cách đổ vạ cho sinh viên bị đuổi học rồi kêu là đến Học viện gây rối thì chỉ có một tên lưu manh côn đồ mới có thể nghĩ ra kịch bản đó. Vụ việc này cần làm sáng tỏ và nếu đúng thực hư như vậy thì có lẽ nên tẩy chay Học viện này

    Trả lờiXóa
  2. Chắc Phan Văn Hưng không nghĩ rằng mình bị quay clip lại như vậy nên mới có những hành vi và lời lẽ ngạo mạn, mạt sát học viên như thế. Đến khi bằng chứng được đưa ra thì hắn lại lấp liếm xin lỗi cho qua. Đây là một kiểu ăn chặn, quỵt tiền của lũ côn đồ chứ không thể là hành động của một người mang danh Tiến sỹ được. Nếu có thì chắc cái danh này cũng chỉ là dùng tiền mua được thôi

    Trả lờiXóa
  3. Bangtuyetnhietdoi09:13 9/11/16

    Một kẻ tự xưng là Tiến sỹ, tự xưng là Hiệu trưởng của một Học viện mà lại có những hành vi và lời lẽ thô tục vô học như vậy thì đúng là không thể chấp nhận được. Dù gì người ta cũng là học viên, số tiền gần 100 triệu với người dân quê không phải là nhỏ, họ đến để nhận lại tiền theo đúng thủ tục, đúng giấy hẹn thì ít ra cũng phải ăn nói tử tế chứ sao lại có kiểu mày tao thế này được. Chưa kể hành vi giật tờ giấy hẹn vò nát rồi di chân lên của kẻ tự xưng là hiệu trưởng này không khác gì hành vi của kẻ vô học.

    Trả lờiXóa
  4. trông anh Hưng lúc đó như lên đồng vậy. Có thể bản chất của ảnh không đến nỗi thế, nhưng tiếp tục làm thầy mà vẫn không kiềm chế được bản thân thì dạy ai? Còn nghe trong clip thì anh học viên kia nói chuyện khá kiềm chế, hơn ông thầy gấp trăm lần.

    Trả lờiXóa
  5. Cái cảnh anh HƯNG nhảy lên chủi bới thì đến người ít học cũng không làm trong điều kiện ấy.Mà cũng lạ cái học viện đào tạo cái gì mà xem chừng các bạn sờ vờ cũng trình non lắm.Tôi cứ nghĩ là viện dạy nghề rèn, nghề mộc thì đúng hơn.Hoặc sang nước quốc hàn học làm kim chi.

    Trả lờiXóa
  6. Nói về việc bằng cấp của anh Hưng, thì tôi thấy trong hồ sơ của anh ấy, từ bằng tiến sĩ, giáo sư là đều do nước ngoài công nhận. Và theo điều tra của cơ quan thì trường công nhận học vị giáo sư cho anh ấy là một trường ma. Vậy tại sao khi có kết luận như vậy mà bộ giáo dục không xác minh rõ là bằng giáo sư, tiến sĩ đó là thật hay là giả. Bởi với quan điểm của tôi thì 2 bằng này rất danh giá, nếu để bằng giả nhen nhóm vào xã hội thì người ta sẽ nhìn nhận những người là giáo sư, tiến sĩ như thế nào?

    Trả lờiXóa
  7. Lúc xem anh giáo sư, tiến sĩ Phan Văn Hưng chửi cứ như anh ấy đang lên đồng ấy. Hình như lúc đó mới thể hiện đúng chuyên ngành của anh ta! Có lẽ anh ta làm chức danh Gíao sư, tiến sĩ về chuyên ngành đó thì đúng hơn. Chứ những người làm chức danh giáo sư, tiến sĩ về lĩnh vực nghiên cứu khoa học họ rất điềm đạm, không bổ vào mặt người khác thế đâu

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là khi nghe những lời mà cậu Nguyễn Thắng lên tiếng thì thấy cũng nên xem lại. Vì 1 học viện đi vào hoạt động mà lại không có camera thì hơi vô lý. Và những lời mà ông giáo sư, tiến sĩ này thốt ra khi bị quay như vậy là phản ánh rõ con người, bản chất của ông ta. Việc ông ta có đúng là giáo sư, tiến sĩ hay không thì đã có lời khẳng định là không phải, vậy thì tôi nghĩ phải có biện pháp gì với người này chứ, chẳng lẽ cứ để người ta xưng danh giáo sư, tiến sĩ một cách bừa bãi thế sao? Như vậy làm ô uế ảnh hưởng đến những người giáo sư, tiến sĩ chân chính

    Trả lờiXóa
  9. Gíao sư, tiến sĩ gì mà chửi tục, nói vô văn hóa thế. Đụng vào cái là không cần biết phải trái thế nào, cứ nhảy tưng tưng như lên đồng để chửi. Loại vô học chứ giáo sư, tiến sĩ cái giề. Chắc sau vụ này bộ giáo dục nên thanh tra lại toàn bộ bằng cấp của những kẻ tự xưng những chức danh cao quý ấy đi.

    Trả lờiXóa
  10. Thứ nhất: điều mà tiễn sĩ pvh (Phan Văn Hưng) nói em nghỉ học nhiều và ý thức học ko nghiêm túc là ko có. Khoá học tháng 3-6 em nghỉ học 3 buổi và 3 buổi đều xin phép cô giáo. Kết thúc khoá học trung tâm là cấp chứng chỉ cho em. Nên những gì tiễn sĩ nói là vô lí ! Thứ 2: Tiễn sĩ nói trước vụ việc em chửi tục hay hù doạ ảnh hưởng tới trung tâm là đặt điều vớ vẩn: nguyện vọng e tới đó là lấy lại được tiền và nghe câu tl thích đáng từ trung tâm nhưng ngược lại tới đó người dc gọi là tiễn sĩ có nhiều hành động mất lịch sự ...trong đoạn video chỉ ghi lại 1 phần nào cuộc nc. Còn trước đó thầy pvh còn lấy giấy tơ tôi cầm trên tay chùi vào mông và vứt xuống sàn nhà nhưng lúc đó tôi chưa quay đc. Thứ3: lúc lên công an phường viết tường trình lại sự việc và thầy hưng đã đứng ra xl tôi. Còn tôi ko làm gì sai nên tôi chưa bao giờ xl thầy. Và mấy anh công an đã yêu cầu tôi xoá video nhưng tôi ko đồng ý và mấy anh tự ý lấy máy tôi xoá. Nhưng may là máy iphone phải xoá 2 lần mới hết nên tới giờ video vẫn còn trong máy tôi. Thứ 3: Tiền tôi moi nhận lại hết vào tháng 10 ngày 13. Tức là hơn 2 tháng sau khi kết thúc hợp đồng như thầy hưng đã hứa là 1 tháng. Thứ 4: Những hình xăm trên người tôi lúc tôi nạp hs tới trùn tâm tôi ko giấu diếm gì. Tôi có hỏi trung tâm là tôi mang hình xăm có ảnh hưởng tới việc học tập hay làm hs ko? Bên trung tâm tl: là ko ảnh hưởng gì nên nhận hs tôi.
    Em Nguyễn Thắng giải thích cụ thể rồi đấy. Phía Học viện có gì để nói nữa không đây?

    Trả lờiXóa
  11. Phan Văn Hưng không nghĩ rằng mình bị quay clip lại như vậy nên mới có những hành vi và lời lẽ ngạo mạn, mạt sát học viên như thế. Đến khi bằng chứng được đưa ra thì hắn lại lấp liếm xin lỗi cho qua. Đây là một kiểu ăn chặn, quỵt tiền của lũ côn đồ chứ không thể là hành động của một người mang danh Tiến sỹ được. Nếu có thì chắc cái danh này cũng chỉ là dùng tiền mua được thôi

    Trả lờiXóa
  12. Một người tự phong mình làm GS.TS và tự cho trung tâm mình cái tên Học Viện tự cho mình làm Hiệu Trưởng là biết chẳng ra gì rồi, những người như ông ta chỉ làm xấu đi nền giáo dục của chúng ta, cơ quan chức năng cần vào cuộc để làm sáng tổ vụ việc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog