Chia sẻ

Tre Làng

2 ÁC NHÂN HÀNH HẠ TRẺ EM ĐÃ BỊ BẮT

Bộ mặt hai kẻ mới bị bắt vì có liên quan đến video hành hạ trẻ em em: Nên dùng hình phạt nào?

Những tên biến thái, ấu dâm mới có thể làm trò này. Bé mới 2 tuổi mà bị nghi lạm dụng tình dục, còn từ gì để miêu tả nữa? Là đàn ông mà mình không dám xem video này, kinh khủng. 

Stefan Struik (trái) và Nguyen Dung trong một đoạn video xuất hiện trên YouTube. (Nguồn: Cambodia Daily)

Tờ Cambodia Daily dẫn lời Phó giám đốc cảnh sát tỉnh Kompong Cham, ông Heng Sambath, cho biết 3 người gồm một công dân Hà Lan và 2 người Campuchia bị nghi ngờ đã tham gia vụ tra tấn đứa trẻ. Ông cho biết những người Campuchia, gồm Ret Sothy, 28 tuổi và Oeu Nat, 25 tuổi, làm việc cho người Hà Lan. Nhân vật này đang sở hữu một trang trại ở tỉnh Mondolkiri.

Theo ông, chủ trang trại đã 53 tuổi và có tên Campuchia là Ly Heng. Một bức ảnh chụp người đàn ông này trông khá giống với ảnh của Stefan Struik, Tổng giám đốc điều hành Kamkav, một công ty có trang trại trồng cây cacao ở tỉnh Mondolkiri và một trang trại mía đường ở Kompong Cham.

Nhân vật thứ tư liên quan tới vụ việc, được xác định là công dân Việt Nam có tên Nguyen Thanh, hiện đang chạy trốn. Một trang Facebook thuộc về người dùng có tên Dung Thanh cho thấy có nhiều bức ảnh chụp kẻ này đang tạo dáng bên Struik. Trong một đoạn video trên YouTube, Struik nói rằng kẻ này là bạn trai của mình.

Phó giám đốc cảnh sát Mondolkiri, ông So Sovann, xác nhận vụ lạm dụng đã diễn ra tại một trang trại nằm trong tỉnh và nạn nhân là một đứa trẻ người Campuchia. Cha mẹ của bé làm việc cho chủ trang trại người Hà Lan.

Ông Sovann cho biết Nguyen có khả năng là người đàn ông xuất hiện trong đoạn video lạm dụng đứa trẻ và gã này đã lẩn trốn về Việt Nam. Ông cũng nói rằng cảnh sát Campuchia và Việt Nam đang hợp tác để săn lùng kẻ này.

"Người Hà Lan là chủ sở hữu của trang trại và người đàn ông Việt Nam là đầu bếp được anh ta thuê," ông Sovann nói. "Họ sống ở trang trại cùng nhau và mẹ của đứa trẻ làm việc trong trang trại."

Theo ông, mẹ của đứa trẻ không biết chuyện đã xảy ra, bởi trên người con bà không có sẹo hay dấu vết nào cho thấy việc bị bạo hành. Ông cũng cung cấp cho báo chí một báo cáo của cảnh sát, với nội dung đánh giá đứa trẻ có khả năng đã bị hiếp dâm.


Tối qua tới giờ lướt Facebook thấy nhiều người đang chia sẻ vụ việc này, xem mà đau lòng và phẫn uất vô cùng. Tên này chắc ko phải người, tại sao lại ra tay tàn nhẫn như vậy với một đứa trẻ.Trong clip, một người đàn ông không chỉ dùng tay...

33 nhận xét:

  1. Nặc danh20:29 7/12/16

    Chó chứ không phải người

    Trả lờiXóa
  2. Lê Huy Vũ22:02 7/12/16

    Những kẻ như vậy là những kẻ vô nhân, mất hết những tính người cơ bản nhất rồi. Thiết nghĩ cơ quan chức năng cần phải xử lí thật nghiêm khắc đối với những kẻ này bởi chúng là những kẻ đã không còn tính người nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Đến cả hành hạ con thú cũng thật sự không phải con người nữa. Đằng này con người ta đẻ rứt ruột ra mà tụi nó sống khốn nạn thật. Mong cơ quan chức năng sớm đưa bọn này vào trại giam của những tội phạm cộm cán để chúng sống cuộc sống được hành hạ là ra sao, kể cả chúng có chết trong tù thì cũng không ai muốn quan tâm đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Gã biến thái người Hà Lan này mới là chủ chốt, ít nhất chắc chắn nó sẽ bị kết án "ấu dâm" như Minh Béo rồi. Mà đánh chó đánh mèo còn không nỡ huống hồ gì là đứa bé. Không những độc ác mà còn biến thái, loại hành hạ trẻ em thì nên xử bắn hết. Không có gì có thể thay thế khi gieo vào đầu đứa trẻ chấn thương tâm lý và thể xác khi còn bé, rồi tương lai của em sẽ đi đâu về đâu đây?

    Trả lờiXóa
  5. Mình không dám coi hết clip vì sự độc ác của bọn này khi nghe tiếng khóc của em bé mình phải khóc theo cháu. Cái lũ thất đức không có lương tâm, trẻ con đã biết gì mà hành hạ như vậy. Ác thú chứ chẳng phải là con người, cái bọn thất đức. Rất mừng là công an đã vào cuộc trừng phạt bọn này.

    Trả lờiXóa
  6. Xem mà giận run người,tim quặn thắt không kìm nổi nước mắt khi thấy cháu bé bị kẻ quỷ đội lốt người này hành hạ độc ác mà không giúp gì được cháu.Loại này vào tù ngươi sẽ phải cái giá đắt và phải cho nhận án chung thân và cao nhất là tử hình mới xứng đáng với những gì mà chúng đã gây ra cho em nhỏ.

    Trả lờiXóa
  7. Thổ dân ăn thịt người thì dù mông muội đến mấy họ chỉ giết người ( theo tập tục của họ ) đã dã man lắm rồi, còn thứ cục súc này nó ko giết mà hành hạ đứa bé một cách tàn ác như vậy cũng đủ thấy thằng này sinh ra đã có sẵn bản năng mọi rợ. Giờ mà đem ra xử thì có bằm xác nó ra cũng thấy chưa hả lòng. Chắc chắn chúng sẽ phải chịu một bản án nghiêm minh của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  8. Xem Clip mà tim tôi không thở được, máu căm hận hắn sục sôi và trào ngược. Rất rất thương em bội phần. Là một người khá trầm tính nhưng phải nói thật là tôi chỉ mô tả bằng hai chữ " phẫn nộ" khi xem clip này,bọn cầm thú xứng đáng nhận mức án cao nhất. Cảm ơn tướng hồ sỹ tiến đã dốc sức dốc lòng để đòi lại công bằng cho em.

    Trả lờiXóa
  9. Những kẻ này phải bị xử lý thật nghiêm trước pháp luật, không thể để cho những hành vi vô nhân đạo như thế này được sảy ra nữa, con người với nhau mà lại có thể đối sử với nhau như thế là không được.

    Trả lờiXóa
  10. Không hiểu lũ này có phải con người hay không nữa mà lại có những hành vi vô nhân đạo thế này. Một đứa trẻ thì nó có tội tình gì mà chúng nỡ hành hạ dã man như vậy? Những kẻ này phải bị xử bắn thì cũng không thể nào mà gột rửa hết tội chúng đã gây ra

    Trả lờiXóa
  11. Ngay đến cả loài vật nó cũng không có những hành vi tàn độc với đồng loại của mình như thế mà sao ở thế kỷ 21 rồi vẫn có những kẻ hành động dã man như thời tiền sử vậy? Lũ này mất hết nhân tính rồi hay sao mà có thể ra tay hành hạ một đứa trẻ 2 tuổi không có khả năng tự vệ như thế? Có băm vằm chúng ra trăm mảnh cũng chẳng thể xả hết nỗi căm tức của dư luận

    Trả lờiXóa
  12. Bangtuyetnhietdoi10:37 8/12/16

    Hành vi hành hạ đứa trẻ hai tuổi của mấy tên này còn man rợ hơn cả hành vi giết người. Chúng để nạn nhân phải chịu đựng sự đau đớn cùng cực, kéo dài. Và hơn thế nữa, nạn nhân của trò đùa man rợ này lại là một đứa trẻ 2 tuổi. Không hiểu trong những cái đầu bệnh hoạn đó chúng đang nghĩ điều gì đây? Những kẻ thế này có chết cũng không đáng tiếc

    Trả lờiXóa
  13. Hungyen363610:41 8/12/16

    Đứa trẻ không chỉ bị hành hạ về mặt thể xác mà chắc chắn còn phải chịu một cú sốc lớn về mặt tâm lý, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển sau này của nó. Đây thực sự là một tội ác man rợ được gây ra bởi những kẻ mất hết nhân tính. Chúng ta cần sớm bắt giữ hết những kẻ liên quan và bắt chúng trả giá cho những hành động mà chúng đã gây ra

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh023410:44 8/12/16

    Dù làm bất kỳ hành động gì làm tổn hại tới sức khỏe của người khác thì cũng là hành vi phạm pháp rồi, đằng này nạn nhân của những kẻ này lại là một đứa trẻ chỉ mới 2 tuổi, nó chưa có đủ khả năng để tự về trước những kẻ hung hãn như vậy, càng không thể hiểu được vì sao mà bản thân lại bị hành hạ như thế. Chắc chắn đứa trẻ sẽ lớn lên với một vết sẹo trong tâm hồn và không bao giờ có thể xóa được

    Trả lờiXóa
  15. Thổ dân ăn thịt người thì dù mông muội đến mấy họ chỉ giết người ( theo tập tục của họ ) đã dã man lắm rồi, còn thứ cục súc này nó ko giết mà hành hạ đứa bé một cách tàn ác như vậy cũng đủ thấy thằng này sinh ra đã có sẵn bản năng man rợ. Giờ mà đem ra xử thì có bằm xác nó ra cũng thấy chưa hả lòng. Chắc chắn chúng sẽ phải chịu một bản án nghiêm minh của pháp luật. tôi tin rằng nhất định chúng nhất định sẽ nhận báo ứng từ hành động mà mình đã gây ra...

    Trả lờiXóa
  16. Đúng thật là hai tên ác nhân mà, ngay cả một đứa trẻ cũng không ta. Chúng còn dã man hơn cả động vật hoang dã, hai tên cầm thú này hy vọng chúng sẽ xớm nhận được sự báo ứng bởi hành vi kinh tởm của mình...

    Trả lờiXóa
  17. bacgiang19015:27 8/12/16

    Bọn mọi dợ này, chúng mày không phải là người à? Những tên này đáng ra phải sống kiếp thú thì đúng hơn, thú dữ cũng chả bao giờ làm vậy với đồng loại. Ác quá, lũ không có nhân tính, những đứa trẻ mới 2 tuổi thì làm sao có sức phản kháng được. Đề nghị xử lý lũ thú này thật nghiêm khắc, hoặc mang ra đường cho người dân xử lý chúng y như những gì chúng đã làm đối với các em nhỏ này.

    Trả lờiXóa
  18. hagiang83615:45 8/12/16

    Lũ khốn này có vấn đề về thần kinh mất rồi, sao mà chúng ác thế chứ. Đem hết chúng ra đường lột hết đồ ra rồi trích điện đến chết đi. Khổ thân những đứa bé, chả có tội tình gì.Về phía Việt Nam đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra tìm ra lũ khốn này, xử lý thật nghiêm minh lũ bệnh hoạn này.

    Trả lờiXóa
  19. hoabinh03020015:47 8/12/16

    Không còn từ gì để tả cái hành động của lũ khốn mất nhân có nhân tính này, phải hành hạ bọn này truyền hình trực tiếp đầu cầu campuchia cho nhân dân họ xem mới giải tỏa được nỗi bức xúc này, phải để gia đình họ hàng nó cảm nhận nỗi đau của gia đính các e bé kia như thế nào. Muốn cầm dây điện cắm ổ cho vào lũ súc sinh này.

    Trả lờiXóa
  20. thaibinh02340015:50 8/12/16

    Cám ơn đội ngũ công an việt nam đã dốc sức ngày đêm để tìm ra tên cầm thú đội nốt người. Đề nghị pháp luật VN cho phép toàn dân tra tấn thằng này như nó tra tấn cháu bé kia để nó thấy cảm giác đau đớn như thế nào xin chân thành cảm ơn những đơn vị đă bắt được tên cầm thú. Trường hợp khác cho chúng vào tù xong cho các phạm nhân cùng phòng hắn xem mấy cái video hắn hành hạ các em bé là được, để các đại ca phòng cho hắn biết mùi... Nghe tiếng khóc của bé mà xé lòng. Liệu còn bao nhiêu trẻ em bị hành hạ ngược đãi mà xã hội chưa biết đến? Luật nhân quả ác giả ác báo đã đến lúc nó phải đền tội.

    Trả lờiXóa
  21. thaibinhquetoi23415:55 8/12/16

    Trời ơi... ác kinh tởm... giết nó đi... đâm lòi con mắt nó ra... nhét cây vào bản họng nó... bọn đồng tính bệnh hoạn, sớm muộn gì chúng nó cũng giở trò thú tính, cách li chúng nó khỏi xã hội sớm đi cho lành, bao nhiêu vụ liên quan đến bọn nó rồi mà sao mọi người vẫn ko cảnh giác với bọn 3d này chứ. Nếu có án mạng thì cần tử hình để không nguy hại cho những người khác sau này, vì bọn chúng không phải người, không xứng đáng làm con người.

    Trả lờiXóa
  22. Quá độc ác, quá man rợ. Những hành động mà bọn chúng đã làm với một em bé mới chỉ có hai tuổi thật không giống hành động một con người. Mà cả con vật cũng không thể tàn ác như thế. Bọn chúng đúng là không bằng súc vật mà. Xem xong cái clip mà thấy gai gai sống lưng, tóc gáy dựng ngược lên. Thật quá tàn ác, mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm bắt được bọn không bằng súc vật này

    Trả lờiXóa
  23. Thân thể, nhân phẩm và tính mạng con người là bất khả xâm phạm. Mọi hành vi xâm phạm đến là vi phạm pháp luật. Một đưa trẻ con mới hai tuổi mà bọn chúng lại có thể hành hạ không thương tiếc như vậy thật là đáng kinh tởm. Chúng không chỉ vi phạm pháp luật mà chúng còn vi phạm nghiêm trọng về đạo đức con người. Một lũ vô nhân tính

    Trả lờiXóa
  24. Mong cơ quan chức năng sớm tìm cho ra cái kẻ không bằng cầm thú này. Phải xử lí thật nặng, thật nghiêm minh cho nó sợ, cho nó chừa. Đồng thời, xử lí nghiêm minh, mạnh tay để răn đe kẻ khác để ngăn chặn những hành động tương tự để nó mãi mãi không bao giờ xảy ra trong xã hội nữa. Ngay khi bắt đực bọn bẩn thỉu, tởm lợm chó má này thì điều tiên quyết là phải nghĩ cách xử lí bọn này, cho chúng bài học nhớ đời. Một đứa bé mới có hai tuổi đầu mà chúng nỡ lòng làm vậy. Đúng là bọn chó

    Trả lờiXóa
  25. Hinh Bồng22:22 8/12/16

    Ba nghi phạm trong đó có tay doanh nhân Hà Lan và hai tên khác người Campuchia đã bị bắt. Theo nhận định ban đầu của cảnh sát thì tên Hà Lan và Dũng là chủ mưu, bọn kia là đồng phạm. Chúng cũng cho biết ngoài xâm hại thì đã bóp cổ chết và chôn ba em bé khác tại trang trại trồng cao su của tên Hà Lan.Theo luật Cambodia, Dũng có thể bị xử 20 năm đến chung thân không giảm án. Việt Nam và Cambodia đã ký kết hiệp định dẫn độ và tương trợ tư pháp nên khả năng thằng này qua bển ở tù là cao. Mọi ng trên mạng vô cùng bức xúc và căm thù , hận đến sương tủy con quỷ ăn thịt người này. Nhìn mặt nó thấy cứ tởm lợm đến buồn nôn.

    Trả lờiXóa
  26. Những video hành hạ trẻ em tôi không dám xem. Vì con trẻ, chúng còn quá bé để có thể tự bảo vệ bản thân mình, thế mà mấy kẻ lòng thú đội lốt người lại đang tâm hành hạ các cháu. Tôi nghĩ, gieo nhân nào thì gặp quả nấy thôi. Và chắc chắn, những kẻ này có vấn đề về thần kinh!

    Trả lờiXóa
  27. Cũng là những con người nhưng không hiểu sao những kẻ này lại có hành động như vậy? Hình như chúng không phải là con người, mà là thú đội lốt người thì mới đúng. Mong rằng luật pháp sẽ có những hình phạt thích đáng để trừng trị những kẻ biến thái này.

    Trả lờiXóa
  28. Những kẻ này có lẽ đã bị vấn đề về thần kinh, cho nên chúng lấy việc hành hạ người khác ra làm thú vui điều khiển. Loại này có lẽ chúng không có suy nghĩ của một con người, mà chúng là đầu óc của những con vật cho nên mới hành động như vậy. Nhìn mặt chúng sống không có hậu!

    Trả lờiXóa
  29. đây là "những tên biến thái, ấu dâm" đáng bị trừng trị theo luật pháp có hình phạt nặng nhất cho hành vi không phải là con người của chúng, tại sao lại hành động như vậy khi mà chúng ta đều là con người với nhau, hơn thế nữa chúng lại ra tay với trẻ em , thật là dã thú

    Trả lờiXóa
  30. Đúng là hành vi hành hạ đứa trẻ hai tuổi của mấy tên này còn man rợ hơn cả hành vi giết người. Pháp luật cần trừng trị những tên biến thái này với hình phạt nặng nhất cho hành vi không phải là con người của chúng để làm gương cho những kẻ biến thái khác cũng đang ấp ủ hành vi tương tự như vậy.

    Trả lờiXóa
  31. Bọn ác nhân hành hạ trẻ em là bọn không có tính người và đáng bị trừng trị bởi những hình phạt nghiêm trọng nhất để nâng cao tính dăn đe cho những kẻ biến thái khác để bảo vệ cho thế hệ trẻ của chúng ta. Các ông bố bà mẹ cần đề cao cảnh giác, quan tâm đến con mình hơn để tránh cho các bé những tai nạn như vậy.

    Trả lờiXóa
  32. Mỗi lần đọc đến thông tin gì liên quan đến chuyện bạo lực với trẻ em là mình lại thấy đau lòng vô cùng. Là những người cha người mẹ của trẻ em, mình đặc biệt bức xúc với những loại tội phạm này. Hy vọng tất cả bọn tội phạm này đều bị bắt và trừng phạt thích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog