Chia sẻ

Tre Làng

Bàn nhanh về chị Ngọc Trinh yêu người hơn tuổi.

Bàn nhanh về chị Ngọc Trinh yêu người hơn tuổi.

Bọn khố rách đang bài xích chị, thế là tôi chê, mọi người đc quyền yêu người mình ưng.

Lũ cẩu cũng nói, chị Trinh yêu vì tiền.

Hay quá, yêu mà đéo vì tiền, thì yêu vì cái đéo gì? vì tình á?

Mời mời anh chị yêu vì tình, ai cấm? nhưng họ yêu về tiền cũng đâu có gì tệ ?

Tôi nhớ có anh đại gia mua gường 4 tỷ yêu chị trẻ trẻ là, có sao đâu ?? 

Khi hết tiền thì tình tan, có thể lắm chứ.

Nhưng nghèo mà yêu nhau, tình tan cũng nhanh lắm, nhất là khi nghèo mãi đói quá, hoặc búp phát hóa giàu.. hoặc 1 trong 2 người gặp người giàu hơn yêu mình... hoặc giàu lên.

ví như cô sinh viên nghèo yêu anh sinh viên nghèo, 2 người húp mì úp cầm hơi, rồi cô sinh viên bỗng đoạt vương miện cuộc thì hoa hậu.... sorry, thằng kia hãy mì úp 1 mình nhé, tình tình con cặc ý.

Tình cũng quý, và tiền cũng quý, nhưng không có nghĩa người yêu vì tình được chửi người yêu vì tiền.

Khi anh chị giàu, có nhiều tiền như chị Trinh và anh đại gia, thì hãy mở mồm nói đến chữ TÌNH. 

Loại anh em khố rách, cả đời chưa cắn đến miếng mỡ muối uy kiên, mà dám leo lẻo chữ tình, chỉ vì những người yêu nhau vì tiền đang ở vị thế cao đến nỗi chúng nó ước mãi đéo được.

Cái Tình của quân khố rách, chỉ cần thò tiền ra là bị xé toạc, đừng cãi kẻ hèn này. 

Cái tình của người giàu nhanh hay lâu, hạnh phúc hay không, là vấn đề cá nhân họ, và chỉ họ mà thôi.

Mở mồm mà nói chữ Tình
Là quân mất nết, vay tiền, đéo chơi

Cái lũ leo lẻo chữ Nhân 
Là quân táng tận lương tâm, đéo nhầm.

Chúc chị Trinh vui với người tình mới, kệ mẹ lũ thối mồm.

Bài biên, dĩ nhiên, sử dụng ý tưởng của ANHOANGTRUNGTUONG lừng danh 

Nguồn: Nguyen Quang

10 nhận xét:

  1. Yêu k cấm tuổi tác nhưng vẫn phải phù hợp với mình chứ.
    Yêu vì giàu sang phú quý thì sẽ chẳng bền lâu

    Trả lờiXóa
  2. Lạ cho các bác quá, việc em Ngọc trinh em ấy yêu ai là quyền của em ấy mà. Em ấy xinh, công nhận là xinh thật, em ấy có quyền tự do cá nhân chứ. Yêu ai, thích ai là quyền của em ấy, yêu ông già, hay yêu người trẻ, hay yêu nam, nữ miễn không phải là các em dưới vị tuổi vị thành niên, miễn là không vi phạm pháp luật là được!

    Trả lờiXóa
  3. Có thể mọi người đã quen với những phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh về vấn đề Tiền nhưng đâu phải vì thế mà mọi người quy chụp chuyện tình cảm của cô ấy với vấn đề tiền bạc? Tiền đúng là quan trọng thật, với ai cũng thế thôi, nhưng không phải là tất cả. vậy nên khi Ngọc trinh tìm được tình yêu thực sự của cô ấy thì hãy chúc mừng thay vì những lời bàn tán, gièm pha

    Trả lờiXóa
  4. Ngọc Trinh yêu ai là quyền của cô ấy, có phạm pháp hay ảnh hưởng gì tới người khác không mà sao một số thành phần anh hùng bàn phím cứ thích nhảy vào bàn tán thế nhỉ? Nếu nói cô ấy yêu vì tiền thì xin thưa, hiện tại ngay bản thân cô ấy cũng có thể tụe kiếm được rất nhiều tiền rồi, và cô ấy cũng có khả năng yêu những anh chàng trẻ tuổi và giàu có. Nhưng sự lựa chọn với một người đàn ông hơn tuổi rất nhiều thì có lẽ chuyện tình yêu đã vượt lên hẳn chuyện tiền bạc rồi. Vậy nên miễn bình luận đi

    Trả lờiXóa
  5. Bangtuyetnhietdoi10:24 20/12/16

    Khi yêu người phụ nữ nhiều khi không đòi hỏi nhiều mà chỉ là cảm nhận được bản thân mình quan trọng với đối phương. Có thể mọi người lên án chuyện tình cảm của Ngọc trinh chỉ là vì tiền nhưng theo tôi thì lần này Ngọc Trinh tìm được một người thực sự yêu và coi trọng cô ấy. Một người sẵn sàng cầm tay cô ấy, công khai mối quan hệ với công chúng và người thân trong gia đình, sẵn sàng lộ mặt chứ không phải là đại gia bí mật hay gì gì đi chăng nữa đủ thấy thái độ nghiêm túc của ông với Ngọc Trinh. Mừng là cuối cùng cô ấy cũng tìm được tình yêu thực sự

    Trả lờiXóa
  6. Yêu và kết hôn là quyền tự do cá nhân của mỗi người, mình người ngoài cuộc cũng khó nói là đúng hay sai. Trước mình có người bạn hỏi lý do vì sao thích công ty đó đến thế tại sao vẫn chuyển công ty khác, anh ý bảo vì việc mới lương cao hơn một chút mà cái anh ý thực sự cần là tiền nên làm ở đâu cũng là làm cả thôi! Thế nên thực ra yêu cũng thế thôi, quan trọng xem bạn đang thiếu cái gì. Nếu bạn yêu tiền thì chẳng có lý do gì bạn không chọn tỷ phú.

    Trả lờiXóa
  7. Tình yêu không có lỗi, quan trọng là bạn yêu cái gì thôi. Ngọc Trinh yêu tiền nên tìm bạn trai tỷ phú thì cũng không có gì lạ cả. Với lại tình yêu của Ngọc Trinh cũng không ảnh hưởng gì đến lợi ích của người khác nên mình nghĩ là không có lí do gì để lên án cả. Người ta trai độc thân, gái cũng chưa chồng, hoàn toàn không vi phạm pháp luật mà.

    Trả lờiXóa
  8. Mình thấy Ngọc Trinh rất thẳng thắn từ trước đến nay. Yêu gì nói đấy, cần tiền nên phải yêu đại gia, quan điểm luôn rất rõ ràng, không có kiểu miệng nói một đằng lại làm một nẻo như những người khác. Ngoài ra tình yêu không phân biệt tuổi tác, nếu người trong cuộc không thấy bất tiện thì chúng ta cũng không cần thiết phải bức xúc mà.

    Trả lờiXóa
  9. Gái ham tài, trai ham sắc. Người tài như Hoàng Kiều làm Ngọc Trinh phải lòng cũng là chuyện bình thường mà. Mình cũng rất tự hào vì Việt Nam có một tỷ phú đượp xếp hạng Top trong các tỷ phú của nước Mỹ. Mình thấy không có gì cần tranh cãi ở đây cả.

    Trả lờiXóa
  10. Hoàn đồng ývới bài viết của thằng con của PÍN không có tiền thì bốc c.hốc mà yêu à.chỉ ngại mỗi điều lão già kiểu đéo gì cũng húc không bằng thanh niên,con mái non đéo đủ đô đi kiếm ngoài

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog