Chia sẻ

Tre Làng

BUS NHANH - HÃY ĐỤC LƯỠI QUÂN NGU HỌC BẦY ĐÀN


BRT được đưa vào hoạt động. Kền nhà ta hồ hởi ủ uôi Bus nhanh mà đéo nhanh hơn Bus chậm hay nhanh hơn có tí tí, tốn bằng ấy tiền bằng ấy thúng thóc.

Mở to mắt ra mà nhìn. Hay mắt đéo đủ thì há cả họng nữa. (Há họng chả giúp nhìn rõ hơn đâu, nó chỉ có đúng hiệu quả là lúc há họng thì kền không phát ngôn được thôi, thanh bình hẳn aha).

Bus nhanh hay bus chậm cũng đều là xe bus, là cái ô tô, vậy nên vận tốc chúng cũng tám lạng nửa cân. Vậy thì rõ ràng lợi thế của Bus nhanh khôngnằm trong tốc độ xe, mà nằm trong hệ thống vận hành xe. Bus nhanh chỉ nhanh được khi làn đường giành riêng cho nó thông thoáng, lên xuống dừng lại chuyển bánh không có vẩu cưỡi uây tầu chắn mũi, không có ngẫn cưỡi đạp điện cắt đường, không cần chuyển làn xi nhan vân vân.

Vẩu chễm chệ chặn đường thì bố bus cũng chả nhanh được. Bus chứ có phải trực thăng đéo đâu, có thấy cái cánh nào không ? Có thấy cánh quạt nào không ?

Michael Phelps thả vào đầm lầy thì chết đuối chết chìm chính cmn xác cùng tốc độ với thằng vẩu không biết bơi kể cả bơi chó, nhá !!!!!

@ Nguồn: Ăn cắp tàu ngầm.

Tao mà lên Tổng bí thư thì việc đầu tiên tao làm sẽ là lột truồng lũ lợn sến chuyên bố thí dạo tống ra đảo hoang.

Việc thứ nhì, đục lưỡi tất cả bọn ngu auto phản đối tất cả chính sách, dự án... của anh em quan lại.

17 nhận xét:

  1. Nặc danh21:12 31/12/16

    Chiến Văn
    29 Tháng 12 lúc 20:32
    Dự án xe buýt nhanh được coi là 1 trong những dự án lớn của Hà Nội nhằm mục đích hiện đại hóa giao thông công cộng Thủ Đô, giải tỏa ách tắc các tuyến đường nội thành. Nhưng ko hiểu sao có vẻ báo chí lại ko ủng hộ dự án này của HN lắm?!?
    Hôm nay mới là ngày đầu thử nghiệm, tất nhiên ko thể suôn sẻ ngay được. Vạn sự khởi đầu nan mà. Cứ đưa tin theo kiểu hùa vào phê phán em thấy có vẻ như báo chí đang muốn hất hết công sức của dự án xuống đường vậy.
    Dù sao dự án đã hoàn thành. Ko thể bỏ đi làm lại hoặc bỏ tiền sửa chữa kiểu đẽo cày giữa đường. Vậy tại sao truyền thông ko bình tĩnh, chờ đợi hoặc góp ý trên tinh thần khoa học, xây dựng? Để đến lúc chính quyền sợ báo chí đến mức ko muốn làm cái gì nữa, hỏi người bị thiệt là ai?

    Trả lờiXóa
  2. bus nhanh mới chả bus chậm, với những người tham gia giao thông như hiện nay thì nhanh cũng thành chậm hết, có khi còn chậm hơn cả xe bus thường, sao cái ý thức tham gia giao thông của nhiều người vẫn còn quá kém, không thay đổi được tí gì.

    Trả lờiXóa
  3. xe bus nhanh hay là xe bus chậm đây, rất nhiều lời khen ngợi BRT trước khi nó được đưa vào hoạt động, còn sau khi đưa vào hoạt động thì toàn là những lời chê bai, đủ các kiểu, nhưng nguyên nhân chính là ý thức của người tham gia giao thông, cần phải xem xét lại những hành vi vi phạm của một số người.

    Trả lờiXóa
  4. Vẩu chễm chệ chặn đường thì bố bus cũng chả nhanh được. Bus chứ có phải trực thăng đéo đâu, có thấy cái cánh nào không ? Có thấy cánh quạt nào không ? Hay, Bố mà lên làm Thủ tướng thì trước khi "lột truồng lũ lợn sến chuyên bố thí dạo tống ra đảo hoang" Bố sẽ cắt 2 ngón tay trỏ và phẫu thuật họng cắt bỏ dây thanh quản lũ này ngay. Chỉ thế anh em quan lại mới đỡ tốn thời gian để tập trung toàn bộ SỨC LỰC cho các dự án xã hội!

    Trả lờiXóa
  5. Có thể thấy rằng, dù nhanh hay chậm thì ý thức của người tham gia giao thông vẫn vậy, chẳng có gì thay đổi được cái ý thức tồi, kém đến thế là cùng của một số người tham gia giao thông, dường như họ không coi luật pháp ra gì, mặc nhiên vi phạm.

    Trả lờiXóa
  6. Nói tóm lại là nếu nhận thức của người dân khi tham gia giao thông không được cải thiện đi lên thì giao thông ở Hà Nội nói riêng cũng như là giao thông cả nước nói chung vẫn sẽ là một bài toán khó giải. Cái chính là cần phải thay đổi nhận thức và ý thức của người tham gia giao thông.

    Trả lờiXóa
  7. Bangtuyetnhietdoi19:32 2/1/17

    Chúng ta có thể thấy rõ rằng, hiệu quả mà xe bus nhanh mang lại là chưa cao, chưa có gì thay đổi, khác so với xe bus bình thường, mà nguyên nhân chính vẫn là ý thức của người tham gia giao thông vẫn còn quá kém, thế thì làm sao mà phát huy hiệu quả của BRT được chứ

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363619:33 2/1/17

    Dự án xe buýt nhanh được coi là 1 trong những dự án lớn của Hà Nội nhằm mục đích hiện đại hóa giao thông công cộng Thủ Đô, giải tỏa ách tắc các tuyến đường nội thành. Nhưng ko hiểu sao có vẻ báo chí lại ko ủng hộ dự án này của HN lắm?!? Hôm nay mới là ngày đầu thử nghiệm, tất nhiên ko thể suôn sẻ ngay được. Vạn sự khởi đầu nan mà. Cứ đưa tin theo kiểu hùa vào phê phán thế này có vẻ là không hợp lý cho lắm, như kiểu hất hết công sức của chính quyền đi vậy

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh023419:34 2/1/17

    Tình trạng giao thông Hà Nội đặc biệt là giờ tan Tầm thì nó kinh khủng đến mức nào thì ai mà chẳng biết, ai phải trải qua thì ai mà chẳng không kêu, ai mà chẳng không than, không phàn nàn. Khi chính quyền đã có hướng giải quyết, dự án xe bus nhanh được thực thi thì ý thức người dân cái kiểu méo gì mà lại phá bĩnh. Đề nghị cơ quan chức năng có những biện pháp thật nặng để phạt cái lũ lấn làn BRT đi

    Trả lờiXóa
  10. Sao lại đi đường của xe bus "nhanh" thế này, như thế thì xe bus làm sao mà nhanh được? Nếu mà nhanh thì tai nạn chết người à? Để ứng phó với ý thức của người tham gia giao thông, chắc nhà nước phải có những biện pháp thật nghiêm túc.

    Trả lờiXóa
  11. Để cho xe buýt chạy được nhanh bộ giao thông nên cho lắp rào chắn ngắn các phương tiện khác không ĐƯỢC lưu thông trên đường đô.Việc dành riêng làn đường cho xe buýt nhanh cũng khiến phần đường cho các phương tiện còn lại hẹp đi, gây thêm ùn ứ.tốt nhất là cử 1 đội chuyên đi dẫn đoàn cho xe buýt nhanh... khi xe đến mọi phương tiện dạt ra... khi xe đi qua lại sang làn vô tư... thế là nhanh và tiện nhất..!

    Trả lờiXóa
  12. Có người đề xuất nên có 1 xe dẫn đường kiểu như xe cảnh sát dẫn đoàn thì xe buýt mới thông đường . Đề xuất ấy có ý châm biêm , nhưng giả sử có làm cũng không được cho dù nó ưu tiên tuyệt đối , vì sao ? Cứ 5' , 10 ' một buýt chạy qua , không lẽ mỗi xe có một dẫn đường à . Chủ trương xe buýt nhanh là chủ trương tích cực , nhưng thực tế khó đi vào cuộc sống , thậm chí không đi vào cuộc sống ở thời điểm nầy tại thành phố Thủ Đô Hà Nội .

    Trả lờiXóa
  13. Đã đến lúc đừng nói ý thức nữa, mong là hảy làm luật, phạt, ra tòa, bỏ tù, chứ đừng đỗ lỗi thiếu ý thức nữa, nghe mấy chục năm rồi.Bao giờ buýt nhanh đến thì dẹp ra cho buýt nhanh đi, còn buýt nhanh đi qua rồi ta lại ùa vào chỗ của nó mà đi chứ đã không có đường đi lại còn giành riêng cho nó một lối thì sao ổn.

    Trả lờiXóa
  14. Lũ kền kền nó chửi về việc xe buýt nhanh là chúng theo quan điểm của chúng. Chúng đầu đất, tầm nhìn thiển cận, chỉ nhìn từ đáy giếng lên thì làm sao có tư duy gì. Chẳng thế mà có vấn đề gì đưa ra là chúng lại nói theo kiểu thiển cận như những kẻ thầy bói mù xem voi đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Thấy xung quanh nhiều người có ý kiến trái chiều về xe bus nhanh mới đi vào hoạt động ở Hà Nội quá. Cái gì mới đi vào hoạt động thì chắc chắn chưa thể hoàn thiện ngay được, thậm chí còn nhiều bất cập, tuy nhiên bản chất của bus nhanh là tốt và chúng ta nên cố gắng để phát triển nó.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi mà là tổng bí thư thì việc trước tiên em làm bắn bỏ hết lũ phản động

    Trả lờiXóa
  17. mình đã đi qua hệ thống công cộng của 3 nc gần VN là Thái, Malay, Sing, thì cái khoảng cách phải đi bộ như bác là quá bt nếu cho đó là yếu tố quan trọng, còn BRT ở VN kém là do tổng thể cả hệ thống đg xá hạ tầng VN còn chưa đồng bộ, quy hoạch đô thị kém khiến đg nhỏ hẻm hóc quá nhiều và nhiều nguyên nhân khác nữa dẫn đến dân ta vẫn chuộng xe máy, tâm lý cứ xe máy cho tiện ăn quá sâu rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog