Chia sẻ

Tre Làng

Về chuyện em Ngọc Trinh iêu anh 72 tuổi


Dư luận các bạn là vậy, cái đéo gì cũng phải đúng khuôn mẫu cơ, còn đéo đúng thì các bạn vạch đạo đức ra rao giảng, Xã hội này vật chất quyết định mọi thứ, việc đéo gì phải lấy 1 đứa nghèo mà lại ngu như các bạn, ơ kìa

Cái nghề người mẫu ở nước các bạn gần như đéo có vị gì cả, xinh đẹp sinh ra đéo phải để dành cho lũ nghèo đói vô công rồi nghề, độc mồm ác miệng, kể cả là em ấy có iêu hay lấy anh tỉ phú đấy nó chả ảnh hưởng đéo gì nồi cơm các anh chị mà chửi người ta, xinh đẹp, mông cong , chân dài có tiếng tăm ở xã hội ko lấy đại gia chả nhẽ gòng gánh tổ ong ra chợ bán tôm bán tép với chúng mày à ?

Nghề người mẫu là vậy, chỉ cần đc anh đại gia nào để í đến là yên bề gia thất, Ngọc Trinh có địa vị, có tiền, có tiếng nói, làm ăn ko phạm pháp, đéo bán dâm, và nộp thuế đầy đủ , xét ở góc độ xã hội Ngọc Trinh đáng đc tôn trọng hơn lũ cẩu vô liêm sỹ mang mác trí thức đéo đóng góp đc gì ăn rồi ngửa tay xin tiền trợ cấp từ ngân sách nhà nước nhưng ngoạc mõm ra là sủa đạo đức nhân văn

Ngọc Trinh là người chân chính, ngay thẳng khi dám công khai, anh khen em, còn lũ đàn bà thối mồm, chân ướt tanh mùi bùn ngậm mõm lại, riêng lũ chúng mày đéo đc cho ý kiến ý cò, về cụ mày quê mà cấy lúa chăn trâu với bản, ai cho chúng mày ném đá 1 người văn minh và ngay thẳng giữa dòng đời này, hỡi ơi !

15 nhận xét:

  1. Em ấy xinh, em ấy đẹp, em ấy có quyền, và quyền được yêu là quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Em ấy yêu ai đó là quyền của em ấy. Nhưng, dù là gì thì em ấy cũng nhận thức được rằng, mọi quyền lợi của mình không vi phạm pháp luật, không vượt khỏi sự quản lý của nhà nước là được. Còn hơn ối kẻ suốt ngày la ó, nhưng cuối cùng có làm gì được đâu.

    Trả lờiXóa
  2. bacgiang19015:09 14/12/16

    Đồng ý với quan điểm của tác giả, tôi thấy bạn Trinh này có làm gì đáng chê trách đâu, mỗi người có công việc riêng, làm việc ở từng lĩnh vực khác nhau và có cách thức khác nhau để thành công. Bạn này cũng có có gia đình và cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Các bác rảnh quá suốt ngày soi mói người ta thế này, thế kia, thử hỏi chắc gì các bạn đã làm được một phần như bạn ý. Mà bạn ý yêu ai, sống với ai là quyền riêng tư của bạn ý, tôi nghĩ cần tôn trọng.

    Trả lờiXóa
  3. hagiang83615:16 14/12/16

    Các bác cứ ngồi 1 chỗ mà phán xét người ta, em Trinh này đẹp và em ý có quyền được sống theo nhu cầu và cảm xúc của em ý, các bác không được như em ý thì có vẻ như đang có tý ghen tỵ. Mà thiết nghĩ em này có làm hại gì đến ai đâu, thậm chí đợt vừa rồi em ý còn đóng góp 150 triệu ủng hộ bà con miền trung thì phải. Các bác tôn trọng cuộc sống của người ta đi, soi mói quá khéo ăn quả kiện thì mệt. Nếu rảnh quá thì đi làm việc tốt đời đẹp đạo đi.

    Trả lờiXóa
  4. hoabinh03020015:24 14/12/16

    Ối hoa khôi người mẫu đang đi bán dâm ngàn đô kìa các chế. Em này suy cho cùng cũng chưa có phốt nào liên quan đến những vụ như vậy. Mà em nó yêu ai thì kệ em nó, ngủ với ai là quyền em nó. Giờ có ai ngồi bới móc cuộc sống của các chế thì các chế khó chịu không?

    Trả lờiXóa
  5. thaibinh02340015:31 14/12/16

    Bao nhiêu người chênh lệch về độ tuổi vẫn yêu và hạnh phúc. Có sao đâu, người trong cuộc vui là được, vui lúc nào hay lúc ấy. còn về phần ông Hoàng Kiều cũng dân kinh doanh rất có đầu óc đó các bạn ko ai dụ được ai đâu, ổng nhiều tiền có cô gái đẹp yêu ở tuổi này đối với ổng là hp thì ổng yêu. Thôi kệ đi, đừng phê phán người khác.

    Trả lờiXóa
  6. thaibinhquetoi23415:39 14/12/16

    Trai tài gái sắc mà. Đàn ông yêu sắc đẹp còn đàn bà mê đàn ông vì tài giỏi thế thôi lại thêm giàu nữa còn gì hoàn hảo bằng. Ngọc Trinh xứng đáng được hưởng tình yêu như vậy. Nhỡ Ngọc Trinh yêu đại gia không phải vì tiền, mà xuất phát từ tình cảm thật thì sao? Mọi người đừng đè nặng chuyện tiền bạc quá. Hãy để vấn đề được nhẹ nhàng hơn?”. Xin chúc mừng Trinh hi vọng tất cả phụ nữ đều có số phận may mắn như cô ấy.

    Trả lờiXóa
  7. "Nghề người mẫu là vậy, chỉ cần đc anh đại gia nào để í đến là yên bề gia thất, Ngọc Trinh có địa vị, có tiền, có tiếng nói, làm ăn ko phạm pháp, đéo bán dâm, và nộp thuế đầy đủ , xét ở góc độ xã hội Ngọc Trinh đáng đc tôn trọng hơn lũ cẩu vô liêm sỹ mang mác trí thức đéo đóng góp đc gì ăn rồi ngửa tay xin tiền trợ cấp từ ngân sách nhà nước nhưng ngoạc mõm ra là sủa đạo đức nhân văn"

    Trả lờiXóa
  8. Em nó xinh, em nó có quyền lựa chọn người yêu, người bạn đời cho riêng mình, đó là quyền tự do cá nhân của em ấy, miễn là không vi phạm pháp luật là được. Còn hơn ối kẻ nói thì hay, văn thì giỏi, nhưng cuối cùng làm những việc thất đức, vô đạo đức, vô nhân tính!

    Trả lờiXóa
  9. tình yêu bây giờ không phân biệt tuổi tác, mà người ta là người độc lập, có phụ thuộc vào ai đâu mà lại có người đọc mồm , lên án như vậy. thực sự thì Ngọc Trinh đáng tôn trọng hơn biết bao nhiêu người khi mà không phạm pháp, không làm những gì tổn hại cho đất nước. người ta có quyền tự do của người ta, nên chúng ta cần tôn trọng họ, bỏ cái kiểu không được bằng người ta là đem người ta ra châm chọc đủ điều

    Trả lờiXóa
  10. Tóm lại là quanh đi quẩn lại trên các mặt báo mạng ngày nay không hết hiếp dâm, giết người thì lại xoay xung quanh những tin kiểu lộ hàng, khoe hàng, hay việc soi mói đời tư của những người trong giới showbic. Đó là xu hướng chạy theo thị trường chứ chẳng có gì hay ho cả.

    Trả lờiXóa
  11. Chuyện này đúng là không phút nào hết hot. Nói thật, mình thấy em này yêu ông Hoàng Kiều chứng tỏ em ý có con mắt tinh đời đấy chứ. Ông ý là đàn ông xuất sắc, thành đạt thế thì ai mà không thích. Lại nhiều tiền, đúng tiêu chuẩn đại gia của Ngọc Trinh.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi không biết Ngọc Trinh yêu đại gia 72 tuổi là vì tình yêu thật sự hay là vì tiền bạc nhưng Ngọc trinh có quyền và được phép yêu, chúng ta không có quyền phán xét vì Ngọc Trinh không sai.

    Trả lờiXóa
  13. Ngọc Trinh có địa vị, có tiền, có tiếng nói, làm ăn ko phạm pháp, đéo bán dâm, và nộp thuế đầy đủ, chị ấy không làm gì sai trái mà 1 số người lại nói những lời lẽ không tốt về chị ấy, mọi người cần phải xem lại bản thân mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog