Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ CÓ 3 CHIẾN SĨ CÔNG AN HY SINH VÀ 3 CHIẾN SĨ BỊ THƯƠNG NẶNG TRONG VỤ NỔ Ở ĐĂK LĂK

Khoai@

Đêm qua 12/12/2016, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại Trụ sở chính của công an tỉnh Đăk Lăk. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 chiến sĩ công an hi sinh và 3 chiến sĩ khác bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện. Trong số đó có con trai nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Tại cuộc họp báo vào sáng 13/12, ông Bùi Hồng Qúy, Chánh văn phòng UBND tỉnh thay mặt UBND thông báo, vào 20h50 ngày 12/12, một vụ nổ xảy ra tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk khiến nhiều người thương vong. 

Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vụ nổ xảy ra tại nơi lưu giữ vật chứng, trong đó có vật liệu nổ của Phòng an ninh điều tra tại số 58 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột. Ông Tuấn cho biết thêm, đây là vụ tai nạn xảy ra ngoài ý muốn, không có dấu hiệu của khủng bố hay phá hoại nào.

Danh tính 3 cán bộ hy sinh gồm: Phan Thế Trung (30 tuổi, Phòng Kỹ thuật hình sự); Ngô Quang Cường (32 tuổi) và Y Quyết Bkrông (29 tuổi) cùng là cán bộ Phòng Cảnh sát môi trường. 

Người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết thêm, vụ nổ khiến cho một số phòng làm việc và nhà dân lân cận bị hư hỏng. 

Thượng tá Tuấn cho hay: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng của Công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng PCCC tỉnh và bộ chỉ huy quân sự tỉnh tiến hành cứu nạn, cứu hộ đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời, phong tỏa, bảo vệ hiện trường và phối hợp tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định của pháp luật".

Ông Bùi Hồng Quý, Chánh văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk thông tin trong số các cán bộ tử vong có Y Quyết BKrông (29 tuổi), cán bộ phòng Cảnh sát môi trường, là con trai của ông Niê Thuật - nguyên bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk. 

Ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sáng nay Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện chia buồn với các gia đình cán bộ, chiến sĩ thương vong sau vụ nổ và chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ, hỗ trợ chia sẻ mất mát, đau thương với các gia đình cán bộ, chiến sĩ. 

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trelangblog.com xin được chia buồn cùng thân quyến các nạn nhân.

Danh sách 3 cán bộ, chiến sỹ tử vong:

1. Phan Thế Trung (30 tuổi, cán bộ Phòng kỹ thuật hình sự).
2. Ngô Quang Cường (32 tuổi, Phòng Cảnh sát Môi trường).
3. Y Quyết Bkrông (29 tuổi, Phòng Cảnh sát Môi trường).

Danh sách 3 cán bộ, chiến sỹ bị thương:

1. Y An Drê Bkrông (29 tuổi, Phòng kỹ thuật hình sự).
2. Lê Quang Vũ (25 tuổi, Phòng Cảnh sát Môi trường).
3. Đặng Kỳ Hưng (36 tuổi, Phòng Cảnh sát Môi trường). 

Bài của Trelangblog.com

26 nhận xét:

  1. Hỡi ội lon song gám vóc đang mở kì thụt két vét váng.
    Hởi ôi ông đếu còn mắt ngó nại cuộc đâu tư thua nát bét
    Cụ Diêm ới, nàm thao ngài hỉu thấu lỗi oan sai đoản mện lày


    Cá đồng chấy ấy, vỡn xuân xan, vỡn thăng hàm tướn tá, vỡn chưa ngồi lóng đýt, chưa ... kiếm chát đuok đủ phin bù nỗ đầu tư mà sâu đồng chấy đoảng mệnh sớm zậy nhẩy. Thươn thay niệt sĩ nữa chừn đời ... he he. Chết càng nhiều bọn sainha chờ húc ghế, kê chân gỗ càng mừng to.

    a.ne.hap! chuẩn bị nàm nễ kê chân bàn các đồng chấy DakLak yêu vấu ơi.

    Vầu Hòn sưng, sự thực nà có sự sai sót trong khhhi nàm diệm vụ thoi, chứ đéo pải nà công cán giề to ghê gớm. Ngoài za, phải troa xét xem liệu có bàn tây của bọn sai nha từ hạt giống đỏ phía Béc khôn? chún tớ thật ái ngại hả?

    đồng chấy Vẫu Hòn Sưng bát diệc!

    Trả lờiXóa
  2. Du lịch sa pha khám phá thác mây đây

    Trả lờiXóa
  3. Đây thực sự là một mất mát lớn không chỉ của gia đình các nạn nhân mà còn của công an tỉnh Đắc Lắc. Vụ nổ xảy ra đã để lại thương vong lớn về cả người và của. Hy vọng rằng chúng ta sớm tìm ra được nguyên nhân của sự việc đáng tiếc này. Xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân

    Trả lờiXóa
  4. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng của Công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng PCCC tỉnh và bộ chỉ huy quân sự tỉnh tiến hành cứu nạn, cứu hộ đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời, phong tỏa, bảo vệ hiện trường và phối hợp tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định của pháp luật. Mong rằng nguyên nhân của vụ nổ sớm được làm rõ

    Trả lờiXóa
  5. Bangtuyetnhietdoi14:20 13/12/16

    Sự việc xảy ra đã gây thiệt hại lớn về người và của. Tuy nhiên theo nhận định ban đầu của cơ quan công an thì đây chỉ là một vụ tai nạn ngoài ý muốn, không có dấu hiệu của khủng bố hay phá hoại. Hy vọng rằng 3 chiến sỹ bị thương sẽ vượt qua nguy hiểm, sớm hồi phục. Xin chia buồn cùng gia đình 3 chiến sỹ đã tử nạn trong vụ việc vừa qua

    Trả lờiXóa
  6. Một sự mất mát quá to lớn. Xin chia buồn cùng các đồng chí và gia đình. Cần phải làm rõ nguyên nhân vụ nổ, quy trách nhiệm rõ ràng, không thể để sự hi sinh cũng những chiến sĩ công an này vì những lí do lãng xẹt. Đất nước thì ngày càng rối ren, còn đầy rẫy những kẻ ngày ngày rình mò hòng gây rối an ninh trật tự, sự ra đi của những màu xanh áo lính thực sự là một sự mất mát khó có thể bù đắp

    Trả lờiXóa
  7. Tuy vụ nổ ở Đăk Lăk có thể không phải do đối tượng vào làm nhưng nó đã gây thiệt hại cả về người và của và trực tiếp là những chiến sĩ công an tỉnh Đăk Lăk. Đây chỉ là một trong những mối nguy hiểm luôn rình rập bên cạnh những chiến sĩ của ta. Vậy mà hiện nay một số người lại không hiểu và cảm thông, lại lấy những "con sâu" ra để đánh giá về cả một tập thể. Thử hỏi nếu không có những chiến sĩ đã thu giữ tang vật trong vụ này thì không biết vụ nổ sẽ xảy ra ở đâu, và lúc đó sẽ là những người dân vô tội phải chịu.

    Trả lờiXóa
  8. Đèo mẹ, cất giữ đéo kiểm tra thì chết chứ có đéo gì mà ầm ỉ

    Trả lờiXóa
  9. Chất nổ, vật liệu nổ để gây cháy sao không để nơi an toàn theo quy định, sao lại để ở cơ quan công an thế này để rồi phát nổ. Thực sự là quá nguy hiểm. Đây là trường hợp đầu tiên xảy ra trong cả nước các cơ quan quản lý cần cảnh giác. Xin chia buồn với các gia đình và cầu mong linh hồn các anh siêu thoát về đất Phật

    Trả lờiXóa
  10. Vụ nổ xảy ra tại nơi lưu giữ vật chứng, có thể do lưu đạn, mìn tự chế được thu giữ của tội phạm cất tại đây, bất ngờ kích nổ . Vụ việc vẫn đang được điều tra nguyên nhân, nhưng xin chia buồn chân thành đến gia đình các anh!Cầu mong các anh siêu thoát. Mất mát quá lớn cho gia đình, cơ quan và xã hội!

    Trả lờiXóa
  11. Thật đáng tiếc, xin chia buồn với các nạn nhân. Việc lưu giữ vật liệu và vũ khí gây nổ để xảy ra vụ nổ rất lớn này chứng tỏ lượng cất giữ vật liệu nổ là không nhỏ. Vậy tại sao công tác an toàn chống cháy nổ lại cẩu thả và sơ sài đến vậy ? Giờ sẽ quy trách nhiệm cho ai?

    Trả lờiXóa
  12. Trời đất ơi, sao lại để xảy ra vụ việc đáng tiếc này. Đêm qua 12/12/2016, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại Trụ sở chính của công an tỉnh Đăk Lăk. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 chiến sĩ công an hi sinh và 3 chiến sĩ khác bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện. Trong số đó có con trai nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

    Trả lờiXóa
  13. Xin chia buồn với gia đình các đồng chí! Một vụ nổ đáng tiếc! Qua đây cũng nên xem xét lại khâu quản lý tại các cơ quan này, để ngăn chặn những tình huống khác. Điều này cho thấy công tác phòng, chống cháy nổ chưa được chú trọng!

    Trả lờiXóa
  14. Các chiến sĩ công an họ thường xuyên làm việc tại môi trường nguy hiểm, đối mặt với những tội phạm hết sức nguy hiểm, hay phải làm việc ở gần vật liệu dễ gây cháy nổ này cũng thế. Trong khi chưa hiểu hết những gian khổ khó khăn của các chiến sĩ công an, những vất vả và những cống hiến hết mình của họ dành cho đất nước này, xã hội này, dân tộc này to lớn nhường nào. Thì có những kẻ thối mồm, lại bới ra, vạch ra vài con sâu rồi nói toàn bộ ngành công an. Thật không công bằng thật là quá đáng.

    Trả lờiXóa
  15. Đây là một vụ tai nạn đáng tiếc. Xin được chia buồn với các gia đình của các đồng chí đã hy sinh! Điều này cũng là hồi chuông cảnh báo về công tác phòng, chống cháy nổ tại tất cả các cơ quan, gia đình tại Việt nam. Nhiều vụ cháy xảy ra, gây thiệt hại lớn về cả người và của. Và đây là một vụ nổ cũng gây thiệt hại về người và của.

    Trả lờiXóa
  16. Với sự ra đi vội vã, không báo trước một cách đau xót của các chiến sĩ trẻ tuổi. Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện hỏi thăm và chia buồn tới gia đình người nhà thân nhân. Chứng tỏ Thủ tướng rất quan tâm chăm sóc tới nhân dân, quan tâm tới đời sống của các chiến sĩ, người nhà các chiến sĩ. Quan tâm tới người dân, tới cấp dưới, gần dân hơn, thân dân hơn. Đây chính là Chính phủ mà người dân Việt NAm đang cần

    Trả lờiXóa
  17. Mong rằng các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ, hỗ trợ chia sẻ mất mát, đau thương với các gia đình cán bộ, chiến sĩ. Bởi mạng người là vốn quý. Chúng ta phải minh bạch nguyên nhân dẫn tới vụ nổ đáng tiếc mà không ai muốn xảy ra này. Không được để cái bọn mồm thối có cơ hội để xuyên tạc, bịa đặt một cách trắng trợn thêm được nữa

    Trả lờiXóa
  18. Một tin buồn! Xin được chia buồn với gia đình các anh! Các anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ! Đây cũng là bài học để các phòng, ban, cơ quan, đơn vị kiểm tra lại công tác phòng và chống cháy nổ trong đơn vị của mình. Mong rằng không bao giờ có sự việc đáng tiếc nào như thế xảy ra nữa!

    Trả lờiXóa
  19. Chia buồn với các gia đình nạn nhân

    Trả lờiXóa
  20. Thật đau buồn,thật xót xa khi các anh ra đi tuổi đời còn quá trẻ còn nhiều cống hiến cho xã hội và nhân dân ,là người dân tôi vô cùng thương tiếc những chiến sỹ đã tử nạn xin chia buồn sâu sắc đến gia đình và đồng đội của các anh

    Trả lờiXóa
  21. Xin chia buồn tới các đồng chí Công an, nhưng các đồng chí cũng cần phải rút kinh nghiệm . Nếu có loại nào chưa rõ tính năng của nó thì các anh mời ngay bộ đội công binh của BCH quân sự Tỉnh sang giúp cho để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra. Những vật liệu nổ nếu để xa khu dân cư có lẽ sự thiệt hại nó sẽ ít đi . Dẫu sao đây là sự cố đáng tiếc .Tôi xin chia buồn tới các gia đình có các chiến sĩ hy sinh và bị thương .

    Trả lờiXóa
  22. Kho hóa chất mà nổ như kho bom, tại sao lại trữ 1 lượng hóa chất có sức công phá mạnh như vậy ở 1 nơi nhạy cảm và đông dân cư như vậy? Phóng viên đặt câu hỏi : " ... kho Vật Chứng ...", thì ông Rơi lại phủ nhận “Không phải nổ kho Vật Tư" , có lẽ đang bối rối trong việc xử lý hiện trường nên sử dụng sai từ.

    Trả lờiXóa
  23. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 chiến sĩ công an hi sinh và 3 chiến sĩ khác bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện. Đây đúng là một con số thương tâm. Hy vọng lực lượng chức năng sớm tìm ra nguyên nhân vụ nổ để tiến hành xử lý kịp thời.

    Trả lờiXóa
  24. Xin chia buồn với gia đình các đồng chí không mai mắn thiệt mạng trong vụ nổ. Thông qua sự việc đau lòng này, cá nhân mỗi người nên đề cao cảnh giác khi làm việc trong điều kiện nguy hiểm như vậy. Cơ quan quản lý cũng nên tiến hành quản lý chặt chẽ hơn nữa để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

    Trả lờiXóa
  25. Chiến tranh hi sinh là chuyện rất bình thường, thời bình rồi hy vọng mọi người cố gắng cẩn trọng hết mức để tránh những hy sinh không đáng có, đặc biệt là những chiến sĩ làm việc trong môi trường dễ gây ra tai nạn. Chia buồn sâu sắc với gia đình những chiến sĩ thiệt mạng trong vụ nổ.

    Trả lờiXóa
  26. Xin chia buồn cùng gia đình 3 chiến sỹ hi sinh trong vụ nổ tại trụ sở công an, qua vụ việc này chúng ta mới thấy được sự hi sinh thầm lặng của các chiến sỹ công an, trong thời bình mà các chiến sỹ của ta vẫn còn đổ máu, chúng ta nên trân trọng hơn những sự hi sinh của các anh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog