Chia sẻ

Tre Làng

ĐỀ NGHỊ VTV SỚM LOẠI BỎ NGUYỄN THANH NHẬT MINH RA KHỎI "SING MY SONG"

LâmTrực@

Sing My Song mang đến một làn gió mới cho thị trường giải trí trong bối cảnh game show hài như “nấm mọc sau mưa". Sing My Song – sân chơi dành riêng cho tác giả sáng tác biểu diễn tác phẩm của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực, thậm chí gây hiệu ứng mạnh trên mạng xã hội. Tên cuộc thi, thí sinh, giám khảo và ca khúc liên tiếp đứng đầu danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. 

Phải nói rằng, thành công của Sing My Song là chủ yếu, song bên cạnh đó vẫn còn những hạt sạn. Chương trình sẽ đầy đủ ý nghĩa hơn, có giá trị với cuộc sống hơn nếu loại bỏ được những hạt sạn đó.

Tôi theo dõi Sing My Song khá kiên trì bởi lòng yêu mến chương trình, nhưng thật tiếc, Ban tổ chức đã có những sai lầm khi để Nguyễn Thanh Nhật Minh lọt vào cuộc thi (ảnh trên cùng).

Nguyễn Thanh Nhật Minh là một ca sĩ trẻ, có triển vọng, nhưng lại là kẻ sớm bộc lộ tư tưởng chống phá chế độ, chống cộng điên cuồng và luôn có những hành động cổ súy cho các hoạt động của Tổ chức Khủng bố Việt Tân.

Trên blog cá nhân của mình, Nguyễn Thanh Nhật Minh luôn thể hiện là một kẻ chống cộng điên cuồng. Trong nhiều stt, Minh công khai phản đối lực lượng công an bắt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định và mượn cớ bỉ bôi chế độ, thậm chí hùa với tổ chức phản động "con đường Việt Nam" để phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Xem các ảnh chụp màn hình từ FB của Nguyễn Thanh Nhật Minh phía dưới đây):











Một hình ảnh bằng vạn lời nói. Những hình ảnh trên đã nói lên tất cả về bản chất vong nô, chống cộng cực đoan của Nguyễn Thanh Nhật Minh.

Khi có người phát hiện Nguyễn Thanh Nhật Minh là tên phản động, y đã nhanh chóng xóa các stt và khóa Facebook của mình. Nhưng nhiều bạn đã nhanh chân chụp được và hiện còn lưu giữ.

Đề nghị VTV nghiêm túc xem xét lại công tác tổ chức của mình và sớm loại bỏ tên chống chế độ cực đoan Nguyễn Thanh Nhật Minh ra khỏi cuộc thi Sing My Song.

32 nhận xét:

  1. Cần phát hiện và loại bỏ kịp thời những loài côn trùng độc hại này.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Thanh Nhật Minh là một ca sĩ trẻ, có triển vọng, nhưng lại là kẻ sớm bộc lộ tư tưởng chống phá chế độ, chống cộng điên cuồng và luôn có những hành động cổ súy cho các hoạt động của Tổ chức Khủng bố Việt Tân. Việc loại bỏ hắn ra khỏi gameshow này là việc làm cần thiết, không thể để những kẻ có tư tưởng lệch lạc được phép đứng trên sân khấu trước công chúng

    Trả lờiXóa
  3. TRUYỀN THÔNG CHÚNG TA QUÁ TỰ DO-AI CŨNG CÓ THỂ VIẾT BÁO, VIẾT BÀI NÊN NHỮNG KẺ XẤU ĐÃ LỢI DỤNG ĐIỀU NÀY ĐỂ XUYÊN TẠC TRÊN MẠNG XH, NƠI MÀ GIỚI TRẺ HÀNG NGÀY TIẾP XÚC, HỌ K PHÂN BIỆT ĐÂU LÀ ĐÚNG SAI,CÙNG VỚI ĐÓ LÀ MỘT SỐ CÁN BỘ CHÚNG TA CÓ NHỮNG PHÁT NGÔN GÂY SỐC(VD NHƯ BỘ TRƯỞNG CAO ĐỨC PHÁT VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM, HAY VỤ BẮT GIÁO VIÊN TIẾP KHÁCH, TRỊNH XUÂN THANH)...CÀNG LÀM CHO GIỚI TRẺ TIN VÀO NHỮNG THÔNG TIN TRÊN MẠNG XH, HÔM NAY LÀ 100, MAI 1000, MỐT 10000 THANH NIÊN KHÔNG TIN VÀO CHẾ ĐỘ THÌ HẬU QUẢ SẼ NTN??? CHÚNG TA HẦU NHƯ RẤT ÍT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TUYÊN TRUYỀN VÀ GD CHO THANH NIÊN..NẾU CÓ ĐỀU LÀ CÁC CH TRÌNH K THIẾT THỰC BẰNG NHỮNG BAN RÔN KHẦU HIỆU CHUNG CHUNG

    Trả lờiXóa
  4. Bằng mấy hình ảnh nêu trên đã đủ nhốt thằng khủng bố này vào rọ rồi. Loại này phải trừng trị thẳng tay. Việt Tân là 1 tổ chức khủng bố đang bị truy nã khắp nơi, Nguyễn Thanh Nhật Minh đã công khai chống phá nhà nước, chống phá Việt Nam, vì thế VTV hãy cẩn thận thanh lọc ca sĩ - loại ngay thằng Minh này nhé, để Sing My Song luôn mang đến một làn gió mới cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020018:43 22/12/16

    Nguyễn Thanh Nhật Minh là một ca sĩ tuổi đời còn trẻ nhưng đầu óc và tư tưởng thì vô cùng cực đoan, thường xuyên có những bài viết trên trang cá nhân cổ súy cho lũ phản động, chống phá chế độ, có tư tưởng chống cộng điên cuồng. Một kẻ như vậy phải sớm bị loại ra khỏi những chương trình truyền hình chính thống trên kênh vtv, không thể để những hạt sạn như vậy làm giảm đi chất lượng chương trình

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340018:46 22/12/16

    Trên blog cá nhân của mình, Nguyễn Thanh Nhật Minh luôn thể hiện là một kẻ chống cộng điên cuồng, tư tưởng chống phá chế độ, cổ súy cho lũ phản động. Trong nhiều status, Minh công khai phản đối lực lượng công an bắt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định và mượn cớ để bỉ bôi chế độ, thậm chí hùa với tổ chức phản động “con đường Việt Nam” để phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đây là hành vi vô đạo đức không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23418:48 22/12/16

    Những hình ảnh trên đã nói lên tất cả về bản chất vong nô, chống cộng cực đoan của Nguyễn Thanh Nhật Minh. Khi có người phát hiện Nguyễn Thanh Nhật Minh là tên phản động, y đã nhanh chóng xóa các stt và khóa Facebook của mình nhưng nhiều bạn đã nhanh chân chụp được và hiện còn lưu giữ những hình ảnh phản động của y. Đề nghị VTV nghiêm túc xem xét lại và sớm loại bỏ tên vô đạo đức Nguyễn Thanh Nhật Minh ra khỏi cuộc thi Sing My Song.

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83618:51 22/12/16

    Nghe những lời lẽ vô đạo đức của y trên facebook mà thấy bức xúc, từ việc hắn công khai phản đối lực lượng công an bắt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định và chửi bới chế độ, rồi a dua với lũ phản động “con đường Việt Nam” để phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, một kẻ còn trẻ nhưng đã có tư tưởng tha hóa, cực đoan, một kẻ như vậy cần phải bị loại khỏi chương trình truyền hình

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19018:55 22/12/16

    Cho dù tài năng như GS Ngô Bảo Châu mà không có đức thì cũng chỉ là kẻ bỏ đi, huống chi Minh chỉ là một ca sĩ trẻ, có chút triển vọng nhưng lại là kẻ sớm bộc lộ tư tưởng chống phá chế độ, chống cộng điên cuồng và luôn có những hành động cổ súy cho lũ phản động. Một kẻ như vậy thì cũng là loại bỏ đi, không xứng đáng được hát trên sóng truyền hình

    Trả lờiXóa
  10. Tài năng đến đâu thì chưa biết nhưng với cái ý thức chống phá đất nước. chống phá chế độ điên cuồng đến vậy thì cái tên Nguyễn Thanh Nhật Minh này đáng phải đuổi thẳng cố. Không thể dung thứ cho những thứ ung nhọt phá hoại đất nước như vậy được.

    Trả lờiXóa
  11. Đọc mấy cái dòng viết của Nguyễn Thanh Nhật Minh như vậy thì hầu hết ai cũng cảm thấy bực mình và đáng kinh cho con người này. Một người trẻ tuổi, được sinh ra trong môi trường hòa bình, được hưởng thành quả của cách mạng đã chưa làm gì để cống hiến được cho đất nước thì thôi ngược lại lại có những hành động phá nước như vậy thì khó có thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  12. cần phải xem xét lại ngay đối với nguyễn thanh nhật minh, những kẻ như này là có vấn đề, đọc qua mấy cái status mà có vẻ nhưng anh chàng này đang có tư tưởng chống đối lại chế độ, có tư tưởng cực đoan, cần phải thanh lọc ngay những kẻ có tư tưởng chống đối này.

    Trả lờiXóa
  13. thật không ngờ những tên như này mà được vào cuộc thi sing my song, may mà có rất nhiều người phát hiện ra, và có những bằng chứng để chứng minh hắn là kẻ có tư tưởng cực đoan, những kẻ như này cần phải xem xét kỹ lưỡng, không để tiếp tục hoạt động.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh00:34 23/12/16

    có sao thì bạn ấy nói vậy thôi. hình như có người thấy nhột

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh11:13 23/12/16

    rọ mõm con súc sinh này ngay và luôn, tài với năng gì?

    Trả lờiXóa
  16. Với những hành vi chống phá, xuyên tạc thế này thì tốt nhất chúng ta tẩy chay người này đi để thanh lọc các ca sĩ trong làng giải trí. "Minh công khai phản đối lực lượng công an bắt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định và mượn cớ bỉ bôi chế độ, thậm chí hùa với tổ chức phản động "con đường Việt Nam" để phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh"

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh023416:33 23/12/16

    Nguyễn Thanh Nhật Minh là một cca sỹ trẻ đầy triển vọng nhưng rất tiếc anh ta lại sớm bộc lộ tư tưởng chống phá nhà nước, chống phá chính quyền. Điều này được thể hiện rõ ràng trên những stt đăng tải trên fb cá nhân của anh ta. Tham gia chương trình Sing my song biết đâu cũng là một trong các cách anh ta tiếp cận với dư luận để truyền bá tư tưởng phản động. Cần sớm loại đối tượng này ra khỏi chương trình

    Trả lờiXóa
  18. Mà nghe nói hình như ổng bị loại rồi, cũng đúng thôi, dân mạng chỉ trích quá nhiều mà :)

    Trả lờiXóa
  19. Ái Việt03:12 24/12/16

    Một kẻ chống đất nước đến bệnh hoạn công khai trên mạng xã hội như thế này tại sao VTV để lọt cho nó tham gia chương trình này?

    Tên này cực đoan hơn cả Việt Tân. Chúng nó tự nhận là chống "Cộng sản" song thực chất đây là chống lại quê hương đất nước VN, bởi vì thật sự chúng không hề chống chủ nghĩa Cộng sản, chúng không chống cộng sản Mỹ, cộng sản Nga, các đảng cộng sản khác trên thế giới, chúng chỉ có chống VN và TQ vì chúng là quân phản quốc tay sai Việt Tân, mà Việt Tân là tổ chức do Mỹ bao kê từ lâu nay ai cũng biết. Nếu không có Mỹ bảo kê thì có 10 Việt Tân cũng không tồn tại nổi. Chính quyền họ dẹp như dẹp chó. Việt Tân do CIA bảo kê đỡ đầu chống lưng cho bú mớm. Những kẻ "chống cộng" bệnh hoạn như thằng này liên quan Việt Tân và CIA cần phải trừ khử, xử tử hoặc truy tố ở tù chứ không phải chỉ đuổi ra khỏi chương trình.

    VTV nếu không phản động thì phải đuổi cổ bọn này ra và rút kinh nghiệm điều tra kỹ đối tượng tham gia các chương trình của đài. Nếu không nó nhận của Việt Tân 2 triệu USD rồi phát ngôn phản động, đọc thơ phản quốc trong lúc đang trình diễn trên sân khấu và TV, hậu quả chính trị nghiêm trọng này VTV gánh vác nổi không?

    Trả lờiXóa
  20. Có tài mà không có đức thì cũng vứt đi. Cũng tiếc cho một tài năng nhưng thực sự mà nói thì Nhật Minh nhận thức còn quá kém cỏi, có thể nói là có cái nhìn phiến diện nên bị loại như vậy là cũng đúng, chả trách được ai. Có trách thì trách bản thân bạn ấy quá ngu dốt về vấn đề chính trị. Quay đi quẩn lại cái miệng hại cái thân!

    Trả lờiXóa
  21. Không ai phủ nhận, nhưng giọng điệu của hắn, tư tưởng của hắn đã hằn sâu ý thức chống Đảng, Nhà nước Việt Nam sâu sắc, thể hiện nguyên bản chất của một thằng tốt trong tay bọn phản động lưu vong, bọn khủng bố Việt Tân (một quái thai thời hậu chiến). Với các bạn trẻ Nguyễn Thanh Nhật Minh là người có tài năng, có tố chất,… và thực tình thì với tố chất của một người làm nghệ sĩ, hắn sẽ chẳng khó khăn cho con người này lôi kéo người hâm mộ để tập hợp lực lượng, kích động biểu tình nhằm gây rối an ninh trật tự

    Trả lờiXóa
  22. Có tài mà không có đức thì cũng là người vô dụng . Nguyễn Thanh Nhật Minh đã sớm bộc lộ tư tưởng chống Cộng sâu sắc, lại có hơi hướng đi theo hoạt động của các tổ chức phản động như "con đường Việt Nam" ,... Một con người như vậy quả thực không đáng có mặt tại một chương trình đang gây ra cơn sốt trong dư luận như SMS.Việc hắn ta tham gia chương trình nhằm mục đích gì còn chưa biết , không biết chừng là để gây danh thế , tiếp xúc dư luận , để tạo ảnh hưởng của mình trong quần chúng . Điều này đối với một người vốn có nhận thức lệch lạc , tư tưởng sai lầm như hắn là điều hoàn toàn không nên

    Trả lờiXóa
  23. Nguyên Thanh Nhật Minh đang thể hiện tư tưởng chống cộng quyết liệt với những lời lẽ thô bỉ, kích động tư tưởng, xuyên tạc một số vấn đề trong nước. Trong nhiều stt, Minh công khai phản đối lực lượng công an bắt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định và mượn cớ bỉ bôi chế độ, thậm chí hùa với tổ chức phản động “con đường Việt Nam” để phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bản chất chống lại đất nước, chống lại chính quyền nhân dân, làm tay sai cho các thế lực thù địch bên ngoài đang được thể hiện rất rõ trong con người của Nguyễn Thanh Nhật Minh.

    Trả lờiXóa
  24. Có thể nói, chương trình đã thực sự thu hút được sự chú ý của dư luận và bước đầu đã mang lại những hiệu ứng tích cực đối với dư luận và độc giả, nhất là giới trẻ. Tuy nhiên, không thể nói chương trình đã hoàn hảo khi mới đây người ta đã phát hiện ra những “con sâu” trong chương trình này.

    Trả lờiXóa
  25. Ngay sau khi bị phát hiện và bị nhiều người phản đối, công kích lại thì Nguyễn Thanh Nhật Minh đã đóng trang facebook cá nhân để che đậy những thói hư tật xấu của mình. Tuy nhiên, đã có rất nhiều người chụp lại hình ảnh từ trang facebook lại và chia sẻ trên mạng nhẳm vạch trần bộ mặt giả dối của Minh. Nếu đã cảm thấy xấu hổ trước hành động vô văn hóa của mình, cảm thấy tư cách đạo đức không đủ thì nên xin rút lui khỏi chương trình này, không nên cố đấm ăn xôi mà bị Ban tổ chức loại bỏ không thương tiếc thì sự nghiệp của bạn trẻ này sẽ chấm dứt và khó lấy lại được danh dự.

    Trả lờiXóa
  26. Mấy thằng này mà Mỹ và Việt Tân cho vài đồng xu để lên sân khấu hô to "Đả đảo HCM", "Đả Đảo CS" thì VTV không quản nổi, sẽ phải chịu trách nhiệm to lớn.

    Trả lờiXóa
  27. Lũ dư lợn viên chúng mày sớm muộn cũng bị quả báo đừng to giọng bài học thằng QUANG lợn bị đập vỡ mồm con đó chúng mày chưa sợ à.

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh00:58 9/1/17

    Cái thằng này muốn đất nước loạn lạc đây mà, trẻ ranh, a dua, đầu đất, ngu lại thích thể hiện mà không nghĩ đến hậu quả.

    Trả lờiXóa
  29. tuổi còn trẻ mà suy nghĩ đã lầm lạc vậy rồi thì không biết sau này làm được gì cho đất nước. ca hát giỏi nhưng tư tưởng phải thông suốt, tư tưởng phải đúng đắn thì ca hát mới được trọng dụng . chứ cứ dừng lại ở hát hay, hát giỏi thôi thì chưa đủ, vì chẳng ai đi nghe nhạc của 1 kẻ phản động, 1 kẻ chuyên đi bài xích, phê phán chính quyền cả, những đứa như NHật Minh sẽ chẳng làm được gì có ích cho xã hội cả

    Trả lờiXóa
  30. Nam Cao có nói rằng "Nghệ thuật không phải là ánh trăng lừa dối, nghệ thuật không nên là ánh trăng lừa dối". Thật đúng như vây, dù sing my song có hay đến đâu nhưng không thể chất chứa một tên như hắn ta được. đã sai lầm trong nhận thức và bị nhớp nhúa hoen ố nhân cách thì thử hỏi trong lao động nghệ thuật có thể không? hay lại là mấy cái trò con mèo phun ra mấy câu ngứa đ**

    Trả lờiXóa
  31. một lũ óc chó bình luận

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog