Chia sẻ

Tre Làng

HAI NGHI CAN CƯỚP TIỆM VÀNG Ở TÂY NINH ĐÃ BỊ BẮT

Cuteo@

Tin rất vui là hai nghi can trong nhóm 4 tên bịt mặt cướp tiệm vàng ở Tây Ninh đã bị tóm cổ.

Qua lời khai ban đầu, thì đây là vụ cướp có tổ chức. Các đối tượng có sự bàn bạc kĩ lưỡng, phân công nhiệm vụ và vai trò trong thực hiện. Có sự chuẩn bị vũ khí như, súng, dùi cui, bình xút hơi cay trước khi ra tay.

Hai nghi can Khoa (trái) và Phương bị bắt tại Công an H.Gò Dầu, Tây Ninh

Chiều 18/12/2016, đại tá Lý Hồng Sinh - phó Giám đốc, thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã bắt được hai trong số 4 nghi can bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng Kim Phụng hai ngày trước đó. Đó là 2 anh em ruột: Lê Đăng Khoa và Lê Văn Phương. Đại tá Sinh cho biết công an đang truy bắt tiếp 2 đối tượng còn lại là Nguyễn Hồng Khắc và Võ Tấn Quốc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Hồng Khắc là đối tượng cầm đầu băng cướp này. Khắc là người đã chuẩn bị sẵn các loại súng, dùi cui, bình xịt hơi cay từ lâu và chủ động lên kế hoạch tấn công, cướp tiệm vàng Kim Phụng. Trước khi ra tay, Khắc cùng đồng phạm đã khảo sát hiện trường kỹ càng.

Chiều 16/12, chờ lúc trong tiệm chỉ có một mình chị T. Bốn đối tượng cùng đi trên hai xe gắn máy tới trước cửa tiệm vàng. Khắc phân công một người ngồi trên xe gắn máy chờ bên ngoài, trong khi cả hai xe đều trong tình trạng nổ máy chờ sẵn. Ba người còn lại người cầm kiếm, người cầm bình xịt hơi cay, người cầm súng lao vào tiệm vàng tấn công, khống chế chị T. Một tên lao đến khống chế chị T. trong khi hai tên còn lại dùng kiếm, dùi cui đập vỡ tủ kính trưng bày vàng và gom gần hết số vàng trưng bày. Nạn nhân dù bị tấn công, đe dọa nhưng vẫn liều mình hô “Cướp! Cướp!” khiến người nhà chạy ra định giải cứu.

Lúc này, nhóm cướp dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt các nạn nhân rồi bỏ chạy ra xe máy đã chờ sẵn để tẩu thoát. Nghe tiếng tri hô, một số người dân xung quanh chạy ra định hỗ trợ bắt cướp thì bị nhóm này dùng súng, hung khí đe dọa và tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an H.Gò Dầu và Công an tỉnh Tây Ninh đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và thu thập dấu vết của các nghi phạm để lại và khẩn trương lên kế hoạch truy bắt. Chỉ sau ít giờ, hai nghi can Khoa, Phương đã bị bắt.

Hiện Công an tỉnh Tây Ninh, Công an H.Gò Dầu đang khẩn trương khép chặt vòng vây, truy bắt Khắc, Quốc cùng số tang vật vụ cướp. Công an tỉnh Tây Ninh cũng kêu gọi hai đối tượng sớm ra đầu thú.

7 nhận xét:

  1. Những kẻ như vậy phải nghiêm trị trước pháp luật! Những hành động của chúng như vậy là những hành động rất nguy hiểm cho xã hội, vi phạm nghiêm trọng vào pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô các chiến sỹ an ninh. Họ đã nhanh chóng tóm được các đối tượng cướp tiệm vàng trả lại sự tin tưởng cho người dân. Hai kẻ này cần phải trừng trị nghiêm trước pháp luật còn răn đe cảnh tỉnh nhiều kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  3. gần đây thì đã liên tiếp xảy ra các vụ cướp tiệm vàng, toàn là những người trai tráng, khỏe mạnh đi cướp không. tại sao họ lại cứ thích đi cướp để rồi lấy tiền tiêu chứ không phải đi làm lấy những đồng tiền chân chính. mong rằng sau khi những tên cướp này mãn hạn tù thì chúng sẽ hiểu được giá trị của cuộc sống và chăm chỉ làm ăn, không đi cướp bóc nữa. đó là giá trị mà nhà nước ta muốn thay đổi cho những người lầm đường lạc lối

    Trả lờiXóa
  4. Những kẻ như vậy phải nghiêm trị trước pháp luật! Những hành động của chúng như vậy là những hành động rất nguy hiểm cho xã hội, vi phạm nghiêm trọng vào pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  5. "Kế hoạch cướp tiệm vàng Kim Phụng đã được Nguyễn Hồng Khắc cùng đồng phạm bàn bạc, kỹ lưỡng, điều nghiên hiện trường, chuẩn bị súng, dùi cui, bình xút hơi cay trước khi ra tay."
    Bọn này dùng cả súng, dùi cui, mã tấu, bình xịt hơi cay. Kinh khủng! Cướp này quá manh động, không cướp được của là nó xả ngay cướp mạng người đấy!

    Trả lờiXóa
  6. Cuối cùng thì tất cả những kẻ phạm tội đều bị bắt và chờ ngày xét xử. Đối với những kẻ trộm cướp coi thường tính mạng của người khác này cần bị chính quyền nghiêm trị để góp phần giữ gìn ổn định hòa bình xã hội. Từ sự việc này người dân phải biết nâng cao cảnh giác hơn nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog