Chia sẻ

Tre Làng

HAI ĐỐI TƯỢNG CÒN LẠI TRONG VỤ CƯỚP TIỆM VÀNG Ở TÂY NINH ĐÃ RA ĐẦU THÚ

Cuteo@

Nói gì thì nói, phải công nhận công an giỏi thật. Gần như các vụ cướp nổi tiếng đều được điều tra làm rõ một cách hanh chóng.

Vụ cướp tiệm vàng Kim Phụng ở Tây Ninh được thực hiện bởi 4 tên cướp bịt mặt, được vũ trang làm chấn động dư luận tuần qua đã có kết quả có hậu.

Chiếu 18/12/2016, sau khi 2 đối tượng là hai anh em ruột, gồm: Lê Đăng Khoa (còn gọi là Khoa máu lạnh, 26 tuổi) và Lê Văn Phương (22 tuổi) - cùng ngụ xã Gia Bình, H.Trảng Bàng, Tây Ninh bị bắt, thì hôm nay, 2 đối tượng còn lại là Võ Tấn Quốc và Nguyễn Hồng Khắc đã ra đầu thú sau khi biết trốn cũng không thoát.

Tinh chính thức từ công an Tây Ninh cho biết, nghi can Võ Tấn Quốc đầu thú tại công an huyện Trảng Bàng, nghi can còn lại là Nguyễn Hồng Khắc đầu thú tại Công an xã An Cơ, huyện Châu Thành.

Như vậy, 4 đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng Kim Phụng đều đã bị bắt và được di lý về Công an huyện Gò Dầu để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như Trelangblog đã đưa tin, khoảng 13h30 ngày 16/12/2016, phát hiện tiệm vàng Kim Phụng chỉ còn một mình chị Lê Thị Thoại trông coi, 4 đối tượng bịt khẩu trang đi trên 2 xe gắn máy không biển số đã ập vào gây ra vụ cướp tạo tợn nói trên.

Thực hiện vụ cướp, 4 tên có sự phân công vai trò, trách nhiệm khá cụ thể. Theo đó, 1 tên đứng trước cửa tiệm cảnh giới, 3 đối tượng còn lại xông vào tiệm vàng, trong đó 1 đối tượng cầm súng ngắn và bình xịt hơi cay, khống chế chị Thoại.

Khi bị khống chế, chị Thoại vẫn kịp truy hô “cướp, cướp”. Nghe tiếng vợ truy hô, anh Khoa tức tốc chạy từ phía sau nhà lên thì bị đối tượng dùng bình hơi cay xịt vào mặt. Thấy các đối tượng quá hung hăng lại có vũ khí “nóng”, hai vợ chồng anh Khoa bỏ chạy ra phía sau nhà. Lúc này, các đối tượng dùng mã tấu đập vỡ tủ trưng bày, lấy đi khoảng 100 chỉ vàng. Khi anh Khoa lấy rựa chạy lên thì 4 đối tượng đã ra khỏi tiệm vàng. Có 2 người dân ở gần đó phát hiện vụ việc, chạy đến tri hô thì bị các đối dùng mã tấu đuổi chém, phải bỏ chạy. 4 tên cướp liền lên xe tẩu thoát về hướng xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất camera trong tiệm vàng và của nhà người dân quanh khu vực để phục vụ điều tra.

Sau khi xác định được các đối tượng gây ra vụ cướp, lực lượng công an đã triển khai kế hoạch truy bắt. Sáng 17/12, hia anh em ruột là Khoa và Phương đã bị bắt giữ khi còn đang phê ma túy.

Biết không thể trốn thoát, Nguyễn Hồng Khắc, Võ Tấn Quốc đã buộc ra đầu thú như đã nói ở trên.

9 nhận xét:

  1. "Vụ cướp tiệm vàng Kim Phụng ở Tây Ninh được thực hiện bởi 4 tên cướp bịt mặt, được vũ trang"
    Cướp hoành hành kinh quá! Thế này thì cũng may có lực lượng công an điều tra ra hung thủ sớm, không thì người dân sống trong bất an!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là bọn cướp quá manh động, chúng sẵn sàng giết người ngay ấy. Loại này nên cho ngồi tù dài dài để cuộc sống của nhân dân được ổn định. Người dân không phải sống trong lo lắng,sợ hãi.

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi xác định được các đối tượng gây ra vụ cướp, lực lượng công an đã triển khai kế hoạch truy bắt. Sáng 17/12, hai anh em ruột là Khoa và Phương đã bị bắt giữ khi còn đang phê ma túy.

    Trả lờiXóa
  4. Các đối tượng gây ra vụ cướp rất táo tợn, sẵn sàng dùng mã tấu để chém người khi bị phát hiện. Chúng vô cùng manh động! Cũng may là lực lượng công an đã khẩn trương điều tra nhanh, phá án ngay và bắt gọn 4 tên gây án. Như thế cũng làm cho nhân dân được yên tâm, không phải sợ hãi mỗi khi mở cửa hay ra ngoài.

    Trả lờiXóa
  5. Rất tự hào về năng lực nghiệp vụ của lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra phá án một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bước tiếp theo hy vọng cơ quan có thẩm quyền sẽ có bản án xứng đáng để làm gương cho những kẻ coi thường sinh mạng vài mồ hôi nước mắt của người khác!

    Trả lờiXóa
  6. Cuối cùng thì đồng phạm vụ cướp ngân hàng cũng sa vào lưới pháp luật. Tất cả những kẻ chỉ biết sống bằng nghề bất lương và coi thường mồ hôi nước mắt và sinh mạng của người khác này cần phải bị trừng trị thích đáng để đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn cướp bây giờ càng ngày càng tinh vi. 4 tên có sự phân công vai trò, trách nhiệm khá cụ thể. Theo đó, 1 tên đứng trước cửa tiệm cảnh giới, 3 đối tượng còn lại xông vào tiệm vàng, trong đó 1 đối tượng cầm súng ngắn và bình xịt hơi cay, khống chế chị Thoại. Nhưng nói gì thì nói, trình độ của cơ quan điều tra nước nhà cũng hoàn toàn không kém chút nào. Chú mừng các chiến sĩ của chúng ta đã phá án một cách hết sức nhanh chóng và hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  8. Cướp của giết người là những kẻ đáng bị trừng phạt thật nặng. Những kẻ này không chỉ lười làm siêng ăn mà còn dẫm đạp lên mồ hôi xương máu của người khác để mà sống. Cần phải áp dụng hình phạt nặng nhất để càn quét sạch sẽ bọn tội phạm này để làm trong sạch xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog