Chia sẻ

Tre Làng

HUẾ: CƯỚP NGÂN HÀNG

Khoai@

Tin cho hay, một người dàn ông tầm 30 tuổi, bịt mặt, dùng 1 vật giống như súng uy hiếp nhân viên ngân hàng BIDV ở Huế và cướp hàng trăm triệu đồng, sau đó tẩu thoát bằng xe máy Atisla. 

Vào khoảng 17 giờ ngày 6/12, tại địa chỉ 29 đường Mai Thúc Loan (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) khi các nhân viên ngân hàng đang tổng kết, tập trung tiền mặt giao dịch trong ngày, thì bất ngờ một gã đàn ông bịt mặt đã xông vào, uy hiếp và cướp đi hàng trăm triệu đồng.

Người dân tại hiện trường cho biết khi tên cướp bịt mặt phóng xe chạy trốn, đã có người dân phóng xe đuổi theo, nhưng tên cướp đã chĩa súng về phía người truy đuổi, nên người truy đuổi buộc phải dừng lại.

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế Lê Quốc Hùng đã có mặt trực tiếp tại hiện trường chỉ đạo khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Tại hiện trường, công an thu nhặt được một số viên bi sắt, nghi là đạn của loại súng bắn đạn bi.

Đến 20 giờ công việc khám nghiệm hiện trường cơ bản hoàn tất.

19 nhận xét:

  1. Bọn tội phạm ngày càng manh động và tính côn đồ hung hãn thì ngày càng gia tăng. Các cơ quan chức năng cần sớm có giải pháp trấn áp hiệu quả, đồng thời người dân, các qoanh nghiệp cũng cần nêu cao cảnh giác, có iện pháp phòng ngừa chủ động với các loại tội phạm này.

    Trả lờiXóa
  2. Tốt rồi. Bây giờ đã có nét giống các nước phát triển.
    Giống như tivi thời báo cấp lại phát quảng cáo vậy. Haizz...

    Trả lờiXóa
  3. Tốt rồi. Bây giờ đã có nét giống các nước phát triển.
    Giống như tivi thời báo cấp lại phát quảng cáo vậy. Haizz...

    Trả lờiXóa
  4. Những sự việc tưởng chừng như chỉ có ở trong phim ảnh Mỹ lại vừa xảy ra thực tế ở Huế. Nó gây mất an ninh trật tự, gây bất an trong quần chúng nhân dân. Hi vọng rằng các cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ trộm cắp để xử lí thích đáng trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn tội phạm ngày càng lưu manh, nguy hiểm. Mong rằng các cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ xớm bắt giam kẻ phạm tội này, để quần chúng nhân dân yên tâm. Và qua đây cũng mong rằng các doanh nghiệp phải hết sức cảnh giác đừng để xảy ra những sự việc đáng tiếc như thế này nưa...

    Trả lờiXóa
  6. Tên tội phạm này lấy súng ở đâu? Một câu hỏi đặt ra cho nạn buôn bán tàng trữ, vận chuyển vũ khí trái phép. Bọn tội phạm này đầu óc đã không minh mẫn, lại xem phim hành động Mỹ nhiều nên bị tiêm nhiễm, muốn thử đóng vai chính một lần. Nhưng rất tiếc ngoài đời thực sẽ chả bao giờ có cái kết có hậu như trong phim.

    Trả lờiXóa
  7. Lũ tội phạm ngày càng manh động và hung hãn, cũng không biết là vật hung thủ cầm tay có phải súng không. Chứ lỡ súng thật hắn mà bắn những người đuổi theo thì quá nguy hiểm. Mong cơ quan an ninh sớm tóm gọn tên này.

    Trả lờiXóa
  8. Tên cướp này có chạy đằng trời cũng không thoát , tuy nhiên qua vụ việc này cũng nói lên sự lỏng lẻo , chủ quan của khá nhiều ngân hàng hiện nay ... May mắn là lần này chưa xảy ra án mạng dù có thể thất thoát ít nhiều khi bắt được hung thủ . Cướp giật ngày càng lộng hành và ranh ma , quỉ quyệt hơn , chúng không từ 1 ai và bất cứ nơi đâu . Thành phố Huế là nơi an ninh trật tự rất tốt mà còn như thế , vì vậy đây cũng là bài học không chỉ riêng các ngân hàng mà mọi người khi kinh doanh , vận chuyển tiền bạc , vòng vàng càng phải đề cao cảnh giác hơn nữa trong bất cứ thời điểm nào.

    Trả lờiXóa
  9. Một bên thì lơ là , chủ quan nghĩ rằng ngân hàng nhà nước sẽ không bị cướp . Một bên thì quá táo tợn , liều lĩnh , biết rằng cướp ngân hàng nhà nước là bị xử rất nặng nhưng vẫn làm liều , chứng tỏ tên nầy đã hết thuốc chữa ...Ngân hàng cần có ít nhất một người bảo vệ được vũ trang đầy đủ như áo giáp chống đạn, súng ngắn, máy bộ đàm như các ngân hàng ở châu âu thì hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Sau vụ này tôi nghĩ các ngân hàng sẽ chú trọng hơn nữa công tác bảo đảm an ninh cho đơn vị của mình hiện nay. Tôi đã đến nhiều ngân hàng và thấy công tác bảo đảm an ninh còn chưa được chú trọng, có nhân viên bảo vệ nhưng không chuyên nghiệp và công cụ hỗ trợ sơ sài, nếu gặp cướp có vũ trang thì lực lượng bảo vệ chẳng làm được gì.

    Trả lờiXóa
  11. Quá chủ quan. Gần tết những con sói đói tiền, đói thuốc ra tay manh động những hộ gia đình, cá nhân nên cảnh giác
    Tôi đã đến nhiều ngân hàng, kể cả nhà nước lẫn thương mại đa phần công tác an ninh còn lỏng lẻo, có bảo vệ đi nữa thì không già cả thì cũng thiếu công cụ hỗ trợ hiệu quả, nên nếu cướp có súng thì xem như thua luôn rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Bố tôi từng làm bảo vệ ngân hàng ,tùy từng tình huống bảo vệ mới can thiệp được chẳng hạn kẻ cướp chỉ có con dao thì 2 bảo vệ với 2 dùi cui 3 khúc lao vào oánh. Nhưng kẻ cướp có súng thì phải bình tĩnh không manh động được các bác ạ sẽ nguy hiểm đến tính mạng bản thân và nhân viên ngân hàng súng đạn không đùa được chỉ 1 cái siết cò là mất một mạng người, lương thì có mấy triệu, thử hỏi đặt vào tình huống đó mọi người có dám liều?

    Trả lờiXóa
  13. Các ngân hàng cần có bảo vệ có kỹ năng xử lý các trường hợp như thế này, chứ thường thấy các bảo vệ các ngân hàng thường chỉ để giữ xe, làm việc lặt vặt, tạp vụ không có kỹ năng ứng phó, gặp các trường hợp này thường là đứng vì sợ. Giờ quan trọng là phải tìm ngày được cái thằng cướp đó và trừng trị thích đáng chứ không cứ thông tin thế này, cướp ngân hàng mà dễ thế này thì sớm muộn gì cũng có vài vụ nữa cho xem.

    Trả lờiXóa
  14. Nền kinh tế càng phát triển, xã hội lại càng nảy nòi ra lắm thằng tội phạm. MÀ tội phạm ngày nay ngày càng manh động hơn, hung hãn hơn và ngày càng nguy hiểm hơn. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm bắt được kẻ tội phạm làm điều động trời này để ổn định tâm lí người dân, tránh gây hoang mang cho người dân.

    Trả lờiXóa
  15. Bọn cướp dám cả gan cướp ngân hàng, chắc bọn này vừa ăn gan hùm rồi. Đã thế còn dám ăn cướp ngân hàng Biết là khi bị bắt sẽ bị xử phải rất nặng thế mà chúng nó vẫn làm. Phải công nhân tội phạm ngày nay ngày càng liều lĩnh hơn, hung hẵn hơn, côn đồ hơn và nguy hiểm hơn. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm bát được những tên cướp này góp phần quét sạch tội phạm trong xã hội, để xã hội ngày càng tốt hơn ổn định hơn, an toàn hơn

    Trả lờiXóa
  16. Bọn tôi phạm này thật hết sức nguy hiểm, bọn chúng mang theo cả súng. Trông cứ như là phim hành động Mĩ vậy, ai ngờ nó lại là thật ngoài cuộc sống mà ở đâu xa ngay chính trên quê hương của mình. Hi vọng cơ quan chức năng vào cuộc một cách quyết liệt để có thể quét sạch hết bọn tội phạm trong xã hội. Bên cạnh đó các ngân hàng khác lấy đó mà làm gương, tuyệt dối không được lơ là cảnh giác để bọn tội phạm có cơ hội làm càn

    Trả lờiXóa
  17. Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Lưới trời lồng lộng thưa nhưng khó thoát. Các cơ quan chức năng cần sớm có giải pháp trấn áp hiệu quả, đồng thời người dân, các qoanh nghiệp cũng cần nêu cao cảnh giác, càng gần đến tết thì càng phải đề cao cảnh giác hơn.

    Trả lờiXóa
  18. Cướp ngân hàng, lại còn có cả súng nữa, bọn tội phạm này đúng là quá manh động. Sắp đến tết rồi, người dân phải đề cao cảnh giác trước bọn tội phạm nguy hiểm này. Một là bảo vệ tài sản , hai là bảo vệ tính mạng của chính bản thân và gia đình mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog