Chia sẻ

Tre Làng

Khánh Hòa: SẠT LỞ NÚI, 2 NGƯỜI CHẾT, NHIỀU NGƯỜI BỊ THƯƠNG

Khánh Hòa: Sạt lở núi kinh hoàng lúc rạng sáng, 2 người chết, nhiều người bị thương

LĐO THANH THÚY 8:38 AM, 20/12/2016 

Đã có 2 người chết, 6 người bị thương và 2 người khách đang được các đơn vị công an quân đội nỗ lực tìm kiếm trong đống đổ nát...

Một vụ sạt lở núi kinh hoàng xẩy ra vào khoảng 2 giờ sáng nay (20.12), trên địa bàn thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng (TP Nha Trang).

Thông tin ban đầu từ hiện trường, đã có 5 căn nhà bị vùi lấp hoàn toàn. 6 người bị thương được chuyển đi cấp cứu. Thi thể 2 nạn nhân một phụ nữ lớn tuổi và 1 trẻ em đã được đơn vị chức năng tìm thấy trong đống đổ nát.

Đến 7 giờ 30, các đơn vị quân đội, công an cơ động và nhiều lực lượng khác vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân được cho là vẫn bị vùi lấp dưới những căn nhà bị đất đá chôn vùi.

9 nhận xét:

  1. Hungyen363610:27 20/12/16

    Lại một sự việc đau buồn liên quan tới sạt lở núi. Mấy ngày gần đây trong các tỉnh miền Trung thường xuyên xảy ra mưa lũ, ngập lụt và sạt lở đất. Các hộ gia đình sống trong khu vực nguy hiểm cần sơ tán tới nơi an toàn để tránh trú, tránh những thiệt hại đáng tiếc xảy ra. Của mất có thể kiếm lại chứ người mất thì không gì bù đắp lại được

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh023410:31 20/12/16

    Hy vọng cơ quan chức năng và đội tìm kiếm cứu nạn sớm tìm được hết các nạn nhân. Sự việc xảy ra là nỗi đau nhưng cũng là một bài học đắt giá về công tác phòng tránh sơ tán người dân trong mùa mưa bão. Xin chia buồn với những gia đình có người thiệt mạng

    Trả lờiXóa
  3. Cũng nhờ có thủy điện ngăn bớt nước chớ không thì hậu quả tai hại lớn hơn nữa. Nhiệt liệt hoan hô thủy điện đã làm giảm bớt thiên tai

    Trả lờiXóa
  4. Những sự việc đau lòng như thế này gần đây hy vọng sẽ là một bài học đắt giá về công tác phòng tránh sơ tán người dân trong mùa mưa bão. Bản thân những hộ nằm trong khu vực nguy hiểm cần tự giác sơ tán đến nơi an toàn và các cơ quan chức năng cũng cần tích cực hỗ trợ người dân thuộc diện này trong mùa mưa bão. Hy vọng cơ quan chức năng và đội tìm kiếm cứu nạn sớm tìm được hết các nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  5. Những thiên tai sự cố như vậy xảy ra đã gây ra bao thiệt hại to lớn về người và tài sản của nhân dân. Hi vọng các cơ quan chức năng sớm tìm được những nạn nhân còn lại vẫn còn đang bị vùi lấp ở trong đống đổ nát.

    Trả lờiXóa
  6. "Một vụ sạt lở núi kinh hoàng xẩy ra vào khoảng 2 giờ sáng nay (20.12), trên địa bàn thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng (TP Nha Trang). Thông tin ban đầu từ hiện trường, đã có 5 căn nhà bị vùi lấp hoàn toàn. 6 người bị thương được chuyển đi cấp cứu. Thi thể 2 nạn nhân một phụ nữ lớn tuổi và 1 trẻ em đã được đơn vị chức năng tìm thấy trong đống đổ nát."
    Một vụ sạt lở kinh hoàng!

    Trả lờiXóa
  7. Đây là vụ sạt lở nghiêm trọng, gây ảnh hưởng về cả người và của của người dân. Để khắc phục những sự việc này thì Đảng và Nhà nước luôn có những chính sách hỗ trợ người dân gặp thiên tai, song ở góc độ người dân thì nên ý thức cao hơn về vấn đề môi trường và nạn phá rừng.

    Trả lờiXóa
  8. Lại một sự việc đau buồn liên quan tới sạt lở núi. Mấy ngày gần đây trong các tỉnh miền Trung thường xuyên xảy ra mưa lũ, ngập lụt và sạt lở đất. Các hộ gia đình sống trong khu vực nguy hiểm cần sơ tán tới nơi an toàn để tránh trú, tránh những thiệt hại đáng tiếc xảy ra. Của mất có thể kiếm lại chứ người mất thì không gì bù đắp lại được

    Trả lờiXóa
  9. Rất cảm thông với những gia đình sống trong những khu vực nguy hiểm, lúc nào cũng có nguy cơ đe dọa đến tính mạng. Hy vọng các cơ quan chức năng liên quan có những biện pháp để hỗ trợ tích cực hơn nữa để hỗ trợ người dân trong việc dự báo và di dời người dân đến khu vực an toàn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog