Chia sẻ

Tre Làng

LŨ HỦI NÔI LẠI BỊA ĐẶT VỀ ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH

Khoai@

Đây là lần thứ hai lũ hủi nô "Dân Làm Báo" cùng đám dzân chủ mọi rợ bịa đặt về Đại tướng Phùng Quang Thanh.

Trang phản động "Dân Làm Báo" đăng tin Đại tướng Phùng Quang Thanh qua đời. Đây là tin vịt, được lũ hủi nô bịa đặt nhằm làm dư luận hoang mang. 

Có lẽ, cái tên của Đại tướng làm cho lũ chống phá Việt Nam run sợ. Dưới đây là hình chụp màn hình thông tin bịa đặt:



Sự thật là lúc đó Phùng Quang Thanh đang tiếp đoàn cựu chiến binh Campuchia: http://m.baomoi.com/dai-tuong-phung-quang-th…/c/18277846.epi

Bấm vào link mà đọc đi lũ hủi nô mõm háng. Đừng hòng lừa được người dân.

Vào chiều 22/12/2016, Đại tướng Phùng Quang Thanh tiếp Đoàn công tác của Hội Cựu chiến binh Quân đội Hoàng gia Campuchia do Đại tướng Kun Kim, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Cựu chiến binh Quân đội Hoàng gia Campuchia dẫn đầu. Tại buổi tiếp, Đại tướng Phùng Quang Thanh chào mừng Đại tướng Kun Kim và Đoàn công tác của Hội Cựu chiến binh Quân đội Hoàng gia Campuchia đã có chuyến thăm và làm việc tới Việt Nam theo lời mời của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam. 

Đại tướng Phùng Quang Thanh khẳng định, quan hệ hữu nghị, truyền thống giữa hai nước đã có từ lâu với những bước phát triển tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và quốc phòng an ninh… theo đúng tinh thần mà lãnh đạo cấp cao hai nước đã xác định. Chính phủ, nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam luôn coi trọng, phát triển quan hệ đoàn kết với Chính phủ, Nhân dân và Quân đội Hoàng gia Campuchia; Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ làm hết sức mình để gìn giữ, củng cố và phát triển mối quan hệ đoàn kết giữa hai nước. 

Đại tướng Kun Kim cám ơn Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã dành thời gian tiếp; thông báo về kết quả chuyến thăm và làm việc với Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam; chuyển lời chào và chúc mừng trân trọng nhất của Thủ tướng Hun Sen, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quân đội Hoàng gia Campuchia tới Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam cũng như toàn thể cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015).

Vậy, lũ hủi nô còn gì để nói nữa không?

30 nhận xét:

  1. Cái đám dân chủ cuội này đúng là hết trò thật rồi đây mà, quanh đi quẩn lại vẫn chỉ là mấy cái trò xuyên tạc những thông tin không đúng sự thật.

    Trả lờiXóa
  2. cái nghiệp nặng nhất của đời người là khẩu nghiệp mà.cứ cho nó nói rồi có ngày chúng sẽ khắc tự gánh nghiệp của mình thôi.mà cơ quan chức năng đâu ko vào cuộc để nó tung tin đồn nhảm xúc phạm tướng thanh hết lần này đến lần khác vậy.cái gì cũng phải có cái giới hạn của nó chứ

    Trả lờiXóa
  3. "Trang phản động "Dân Làm Báo" đăng tin Đại tướng Phùng Quang Thanh qua đời. "
    Có lẽ thời gian này đang là thời kỳ khủng hoảng của đám nhà rận, cho nên chúng sẽ không từ thủ đoạn nào, làm mọi cách để tồn tại. Chúng giờ đang ở thế chó cùng đường mà.

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới thấy miệng lưỡi của bọn nhà rận nó thế nào. Thế mới thấy tư tưởng, hành động của bọn nhà rận nó ra sao. Bọn chúng vô đạo đức, vô nhân tính như thế nào. Ngừoi ta còn sống sờ sờ ra đó mà nó dựng lên một cảnh là họ đã mất thì chịu rồi, không còn gì để nói nữa!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh07:04 24/12/16

    Con mẹ mày. Cái này là năm 2015.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:55 24/12/16

    @Nặc danh,
    Nhìn anh đi bạn nặc danh. Đây là lần thứ hai nặc danh ạ. Làm ơn lăc não đi.
    Đây là lần thứ nhất này:
    - http://www.trelangblog.com/2015/07/chuyen-ai-tuong-phung-quang-thanh-bi-am.html

    - http://www.trelangblog.com/2015/07/khi-xuyen-tac-la-phuong-tien-kiem-com.html

    - http://www.trelangblog.com/2015/07/chuyen-bac-thanh-va-lu-gie-rach.html

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh09:28 24/12/16

    Tre Làng xem lại đi. Tin này đưa cách đây một năm rồi. Báo Công Lý ghi rõ là đưa lên lúc 22/12/2015 20:13 và lần đó là kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015).

    Trả lờiXóa
  8. Khẩu nghiệp là cái nghiệp nặng nhất mà sau lũ hủi nô cứ mở mồm ra là bịa đặt, xuyên tạc những thông tin sai lệch như vậy được nhỉ? Đại tướng Phùng Quang Thanh còn đang sống khỏe mạnh thế kia mà chúng dám loan tin ông qua đời thì đúng là thất đức, mất hết tính người rồi còn gì. Lũ nãy có chết àng trăm, hàng ngàn lần cũng không rửa sạch được tội lỗi chúng đã gây ra

    Trả lờiXóa
  9. Lũ rận ngoài cái chuyện toàn lũ vô học thì cũng phải công nhận chúng mất hết nhân tính rồi. Một người khỏe mạnh sống sờ sờ ra đó mà chúng loan tin ngơ]ì ta chết thì dù với ai đi chăng nữa đó cũng là một việc làm thất đức. Nhân quả nhãn tiền, những kẻ làm việc ác thì trước sau cũng sẽ chịu báo ứng mà thôi

    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi15:53 24/12/16

    Đây không phải lần đầu tiên lũ rận chủ tung tin đồn thất thiệt kiểu thế này. Lần đầu tiên cũng là vào dịp 22.12.2015, cũng là tin đồn với nội dung tương tự. Thế mới thấy sự mạt rệp, sự run sợ của lũ rận tới mức chúng phải lặp đi lặp lại một thủ đoạn hèn kém như thế.

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363615:57 24/12/16

    Cái chuyện một thông tin bịa đặt mà phải dùng tới hai lần mà vẫn chẳng ai tin, vẫn bị bóc trần đã cho thấy đám rận đang lâm vào thời kỳ khủng hoảng. Hành động này của chúng chỉ như một hành động giãy chết, cố làm mọi cách để có thể tồn tại cho dù sự tồn tại đó chẳng ai công nhận

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023415:59 24/12/16

    Cái đám rận chủ này hết trò thật rồi. Quanh quẩn cũng chỉ là mấy trò xuyên tạc, bịa đặt thông tin để gây hoang mang trong dư luận. Cũng đã tới lúc cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý lũ rận này rồi, sao để chúng tự tung tự tác như vậy chứ?

    Trả lờiXóa
  13. danlambao chúng ăn xằng nói bậy nó quen rồi, chúng cái gì mà chúng chẳng giám nói, đây là công việc cũng như bản chất của chúng mà. Thế mới thấy miệng lưỡi của bọn nhà rận nó thế nào. Thế mới thấy tư tưởng, hành động của bọn nhà rận nó ra sao. Bọn chúng vô đạo đức, vô nhân tính như thế nào. Đại tướng còn sống thế mà chúng nó lại dựng lên một cảnh là đại tướng đã mất thì chịu rồi, không còn gì để nói nữa!

    Trả lờiXóa
  14. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu đám rận tung tin xuyên tạc về tình hình nội bộ Đảng nữa. Mục đích có lẽ là điều không cần bàn đến nữa . Nhưng cách thức thì quả thật quá vô liêm sỉ. Để xúi giục , kích động quần chúng nhân dân , gây hoang mang dư luận mà chúng dám xuyên tạc một người đang sống khỏe mạnh là đã mất . Thú thật , lũ rân chủ này có đang sống thì cũng như đã "chết" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh03020023:50 24/12/16

    Trên diễn đàn tay sai, ngoại vi của đám Việt tân, boxit, RFA, RFI, danlambao, VOA… liên tục đăng tải các bài viết bịa đặt về tình hình sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh. Nào là Đại tướng bị ám sát, bị đầu độc… Kịch bản này không còn lạ lẫm, nó nằm trong mưu toan của đám rận chủ chuyên chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam, mọi người nên cảnh giác với thủ đoạn hèn hạ của chúng

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinh02340023:53 24/12/16

    Mục đích của lũ rận chủ là gây tâm lý hoang mang, tạo sự chia rẽ khối đoàn kết toàn dân tộc, toàn lũ rận chủ vô đạo đức, đáng khinh bỉ cho những kẻ phản bội Tổ quốc, Nhân dân, chỉ vì đồng bạc lẻ của ngoại bang mà sẵn sàng bất chấp tất cả để xuyên tạc và vu cáo.

    Trả lờiXóa
  17. Thaibinhquetoi23423:57 24/12/16

    Hoàn toàn không có chuyện Đại tướng Phùng Quang Thanh “bị ám sát” hay “bị đầu độc” hay qua đời như các kịch bản mà đám rận chủ hải ngoại, quốc nội đưa tin. Thông tin ông qua đời là vô căn cứ và hoàn toàn bịa đặt, nhằm mục đích gây hoang mang dư luận, đúng là âm mưu, thủ đoạn bẩn thỉu của lũ rận, toàn những kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm, thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  18. Hagiang83600:00 25/12/16

    Bất kỳ một sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội hay lịch sử nào ở Việt Nam cũng có thể được đám rận chủ bâu xé vào đánh lận con đen, xuyên tạc. Việc đại tướng Phùng Quang Thanh qua đời là thông tin bịa đặt, xuyên tạc một cách trắng trợn, vô căn cứ, chúng chỉ càng làm cho mỗi người dân Việt Nam thêm tường minh về bộ mặt phản dân, hại nước của đám rận chủ suốt ngày kêu gào về “dân chủ, nhân quyền”.

    Trả lờiXóa
  19. Bacgiang19000:03 25/12/16

    Vào chiều 22/12/2016, Đại tướng Phùng Quang Thanh vẫn đang tiếp Đoàn công tác của Hội Cựu chiến binh Quân đội Hoàng gia Campuchia, việc tung tin đồn ông qua đời là thông tin bịa đặt, vô căn cứ. Những kẻ nào nuôi dưỡng âm mưu xuyên tạc sức khỏe Đại tướng Phùng Quang Thanh để gây chia rẽ khối đoàn kết dân tộc, hạ uy tín của Nhà nước và Nhân dân Việt Nam đều sẽ bị trừng trị nghiêm khắc trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  20. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu đám rận tung tin xuyên tạc về tình hình nội bộ Đảng nữa. Mục đích có lẽ là điều không cần bàn đến nữa . Nhưng cách thức thì quả thật quá vô liêm sỉ. Để xúi giục , kích động quần chúng nhân dân , gây hoang mang dư luận mà chúng dám xuyên tạc một người đang sống khỏe mạnh là đã mất . Thú thật , lũ rân chủ này có đang sống thì cũng như đã "chết" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Đăng mấy tin bịa đặt đến như vậy là cùng. ĐÚng là báo chí buồn cười thật. Mà chắc nguồn tin này cũng do mấy thằng phản động tung ra để lừa dân chúng, gây hoang mang trong dư luận. Nhưng có lẽ cũng chẳng mấy ai tin vì nếu một vị bộ trưởng qua đời chắc chắn truyền hình sẽ đăng tin.

    Trả lờiXóa
  22. Mấy báo lá cải không đáng tin, đọc làm gì. Chỉ lo những người không hiểu biết lại tin. Nhưng thông tin sai sự thật như trên gây hoang mang dư luận nhưng có vẻ bịa ác quá nên cũng chẳng mấy người tin, ảnh thì ghép nhìn qua cũng biết. Đây chắc lại là trò của mấy thằng phản động.

    Trả lờiXóa
  23. những thông tin bịa đặt của bọn rận chủ đã quá quen thuộc với chúng ta vì cứ mỗi dịp đất nước có ngày nào kỉ niệm là y như rằng chúng lại tung chiêu cũ rích như vậy để nhằm bôi nhọ hình ảnh của các quan chức nước ta. những người tận tâm tận sức với đất nước ta, họ cần phải được sự kính trọng nhất. những kẻ rận chủ bôi xấu lãnh đạo như vậy ắt sẽ phải trả giá vì việc chúng làm đang đi quá xa rồi

    Trả lờiXóa
  24. Đại tướng Phùng Quang Thanh khẳng định, quan hệ hữu nghị, truyền thống giữa hai nước đã có từ lâu với những bước phát triển tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và quốc phòng an ninh… theo đúng tinh thần mà lãnh đạo cấp cao hai nước đã xác định.

    Trả lờiXóa
  25. Tin đồn thất thiệt do bọn phản động nói rằng đại tướng Phùng Quang Thanh từ trần quả là một tin nhảm nhí, không có tí căn cứ nào với mục đích gây hoang mang dư luận, như thể chúng không còn việc gì làm, nên lấy việc chọc phá dư luận, gây hoang mang chung để bày trò

    Trả lờiXóa
  26. Trẻ con cũng hiểu đc. Phùng quang Thanh là 1 nhân vật lớn. Tin tức về ông ai cũng quan tâm. Bịa đặt là ko có hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  27. Nhìn tấm ảnh này là ngay phòng tiếp khách của bộ quốc phòng, sao không thấy ông lịch ở đâu hết, vì hiện nay bộ trưởng là ông lịch chứ đâu phải ông thanh.

    Trả lờiXóa
  28. Tất cả những thông tin do các anh chị em rận chủ viết ra đều là những thông tin xuyên tạc sai sự thật không đáng tin cậy, mục đích của những con rận này là gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân, chúng ta cần đấu tranh lại những luận điệu này.

    Trả lờiXóa
  29. Mấy cái đứa mồm lông thối vãi chuyên xuyên tạc bịa đặt chuyện thi phi gây hoang mang dư luận xã hội, đề nghị mọi người cần phải chặt lọc thông tin khi tìm hiêu trên internet một cách cẩn thân, "Đại tướng Kun Kim cám ơn Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã dành thời gian tiếp; thông báo về kết quả chuyến thăm và làm việc với Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam; chuyển lời chào và chúc mừng trân trọng nhất của Thủ tướng Hun Sen, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quân đội Hoàng gia Campuchia tới Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam cũng như toàn thể cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015)."

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh01:21 13/1/17

    sao ông ko xuất hiện trực tiếp để dập tắt lời bịa đặt nhỉ ? :-)

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog