Chia sẻ

Tre Làng

Cái nhìn của Anh em zân chủ về Luật sư Trần Vũ Hải

Cái nhìn của Anh em zân chủ về Luật sư Trần Vũ Hải

Loa Phường

Lại xuất hiện 01 lá thư trong nội bộ Hội anh em dân chủ đánh giá về LS Trần Vũ Hải - Xin công khai để cả phường ta biết.


LS. Trần Vũ Hải

From: Hoi Anhem <hoianhemdanchuvvn@gmail.com>

Date: December 12, 2016 at 4:06:06 PM GMT+7

To: Hoi Anhem <hoianhemdanchuvvn@gmail.com>

Subject: Fwd: Trần Vũ Hải: Luật sư đánh đu, sọc dưa, đánh bóng, làm giá, mục tiêu là vì “Xèng” (tiền).

Xin gửi anh em chỉ trích của Thanh Hương về luật sư Trần Vũ Hải. Đọc mà buồn cho lớp luật sư dân chủ cuội, xã hội không biết đâu mà lần, biết tin ai. Cảnh giác cao độ với bọn luật sư cuội này.

***

Trần Vũ Hải: Luật sư đánh đu, sọc dưa, đánh bóng, làm giá, mục tiêu là vì “Xèng” (tiền).

Ngày 12/12/2016, anh Võ Văn Tạo, nhà văn sống tại Nha Trang có đưa ý kiến thử tại cộng đồng facebook, anh em quan tâm dân chủ, quan tâm tới lợi ích nhân dân và lên án những kẻ dân chủ cuội, hay lợi dụng dân oan kiếm ăn, trục lợi cá nhân, đánh bóng tên tuổi... như sau:


Thử tài cộng đồng fb

Anh ấy từng cãi cho dân oan, trí thức yêu nước. Đã hai thứ tóc, mình từng quý mến anh ấy. Nhưng mới đây anh ấy lại hãnh diện là đồng nghiệp và tôn thờ nhà độc tài khét tiếng Đen bên xứ Cu, bênh chằm chặp cậu vụ phó 26 tuổi chui quan trường lối cửa hậu, chế nhạo những ai không like, còm vào tường anh ấy là các nhà "dân chủ nửa mùa". Mình ngỡ đầu óc anh ấy bất ngờ bị sao sao.

Buồn thay! Một số đồng nghiệp với anh ấy bật mí: anh ấy vẫn vậy, khéo đánh đu "sọc dưa", đánh bóng, làm giá, mục tiêu là "xèng" thôi. Thảo nào, vợ Vinh Ba Sàm cho mình biết: ban đầu cô ấy nhờ anh ấy bảo vệ cho Vinh thì bị khước từ. Sau, thấy các LS khả kính Trần Văn Tạo (đại tá, cựu PGĐ Công an TPHCM), Trần Quốc Thuận (cựu PCN VP Quốc hội, phu quân bà Võ Thị Thắng) ở TPHCM và 6 LS khác nhận cãi thì anh ấy lại đề nghị được tham gia. Vợ Vinh không muốn để anh ấy lợi dụng đánh bóng, bèn khước từ. Phiên phúc thẩm, anh ấy có tham gia, nhưng là do Vinh đề nghị Đoàn LS Hà Nội cử LS tham gia. Đoàn LS HN cử anh ấy.

Đố bạn biết "nhà dân chủ cả mùa" ấy là ai?

***

Chỉ sau 04 giờ đồng hồ đã có gần 300 lượt bình luận, đồng ý với nhận xét, đánh giá của anh Tạo và chỉ đích danh đó là luật sư Trần Vũ Hải, kẻ đội lốt luật sư dân chủ để trục lợi cá nhân.

Luật sư Trần Vũ Hải, tạm trú G02 Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội. Là một luật sư nổi tiếng về ăn tiền, ăn bẩn, ăn tiền không chừa một ai, từ bọn tham nhũng, giết người, hiếp dân, khiếu kiện, chống chính quyền, gây rối trật tự công cộng … Cứ có nhiều tiền thuê thì Trần Vũ Hải cãi cối, cãi chày theo luận điệu “bị oan, không có tội” dù đó là hiếp, giết. Trần Vũ Hải từng bị nhiều người dân tố cáo nhận hỗ trợ pháp lý, tư vấn pháp luật cho nhiều người dân tại các địa phương như Thái Nguyên, Nam Định, Thái Bình, nhận tiền của người dân nhưng không thực hiện việc tư vấn pháp luật, lừa đảo nhận tiền nhưng không hề giúp được gì cho gia đình bị cáo. Đặc biệt vụ tố cáo của nhiều công dân của nhiều tỉnh, bao gồm 28 công dân ở Đại Từ, Thái Nguyên và 14 công dân ở Tây Ninh, tố cáo LS.Trần Vũ Hải - Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và cộng sự, có địa chỉ tại 28 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa TP Hà Nội, đã có hành vi chiếm đoạt tài sản. Vụ việc này luật sư Trần Vũ Hải đã chiếm đoạt 84 triệu của một công dân ở Đại Từ, Thái Nguyên, và 83,5 triệu của một công dân ở Tây Ninh. 

Vụ việc này cơ quan điều tra cùng Công an phường Xuân La đã triệu tập ông Hải đến làm việc. Luật sư Trần Vũ Hải giúp khách hàng (thân chủ) bằng cách kích động, hướng dẫn hãy đi biểu tình, khiếu kiện đông người, gây rối Trật tự công cộng và khi bị bắt sẽ cho người đến hỗ trợ pháp lý, xin về với cam kết không tái phạm, nhưng tiền bạc thì luật sư bỏ túi, đổ lỗi cho chính quyền không giải quyết... thậm chí cấu kết với một số người trong chính quyền để chia lợi nhuận và kết quả thiệt hại mãi là dân đen. Luật sư hướng dẫn kiểu trời đất và bắt tay với một số luật sư cùng hệ để lừa đảo nhân dân cũng như với một số tay Linh mục lợi dụng đạo để lừa đảo ăn tiền như vụ án Formosa Hà Tĩnh. Bản lĩnh của Luật sư Trần Vũ Hải, Trần Thu Nam, Lê Văn Luân và đám linh mục Đăng Hữu Nam (giáo phận Vinh), Lê Ngọc Thanh (Dòng chúa cứu thế Kỳ Đồng), Trịnh Ngọc Hiên, bề trên Dòng chúa cứu thế Thái Hà (Hà Nội)... là cùng nhau lợi dụng chiếc áo khoác của mình để trục lợi cá nhân, xem giáo dân như đám cừu để họ chăn dắt, cắt lông.

Bản chất xấu xa của Trần Vũ Hải và đồng bọn đã bị nhiều người bạch hóa trên trang mạng, nhưng không ít người vẫn bị miệng lưỡi “không xương” của Trần Vũ Hải và đồng bọn liếm hết tiền bạc, tài sản. Nhà văn Võ Văn Tạo là người không ngại ngần thừa nhận việc tham gia khóa học và quan hệ với Việt Tân.“Chúng tôi nhận được lời mời của Ban tổ chức gồm có đài RFA, Article 19 và Đảng Việt Tân mời qua Singapore tham dự khóa huấn luyện phổ biến, giới thiệu phần mềm ứng dụng Storymaker. Nói chung nó cho phép biên tập ngay trên điện thoại và post lên đại chúng. Tôi nhận lời tham gia và cùng một số anh chị em khác nữa. Lúc đi thì suôn sẻ không vấn đề gì. Có 4 anh em gốm có anh Dũng Mai ở Hà Nội, tôi, anh Trần Văn Tý tức là Uyên Thảo Trần Lê và Khổng Hy Thiêm”.

Nhà văn Võ Văn Tạo lên án Trần Vũ Hải về lý sự cùn, cực đoan và ngu dốt khi hết mình bảo vệ, bênh vực những kẻ cậy chức cậy quyền, cậy nhiều tiền mua quan bán chức, tạo thành cơ chế xã hội ngày càng khủng hoảng, đặc biệt là vụ Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ tuyển dụng, bổ nhiệm, chuyển công tác đối với Vụ phó Kinh tế Vũ Minh Hoàng mới chỉ 26 tuổi, quê Bắc Ninh, mũi còn chưa sạch và được chuyển công tác về UBND TP Cần Thơ … 

Ý kiến của anh Võ Văn Tạo nêu về một tay luật sư cuội, đu dây: “Anh ấy nhắm mắt bênh chằm chặp cậu vụ phó 26 tuổi chui quan trường lối cửa hậu, chế nhạo những ai không like, còm vào tường anh ấy là các nhà "dân chủ nửa mùa". Một số đồng nghiệp với anh ấy bật mí: anh ấy vẫn vậy, khéo đánh đu, đánh bóng, làm giá, mục tiêu là "xèng" thôi. Lòi đuôi cáo rồi.”.

Tôi hoàn toàn đồng ý và ủng hộ anh tạo, lên án những kẻ đội lốt dân chủ để trục lợi cá nhân như đám luật sư cuội Trần Vũ Hải.

Maria Thanh Hương.

10 nhận xét:

  1. Mặc dù vấp phải sự chế nhạo từ những người có trình độ pháp luật khác nhưng Luật sư Trần Vũ Hải chỉ là con sâu làm giàu nồi canh, không phải là đại diện của đội ngũ luật sư trong cả nước, không phải luật sư nào cũng có trình độ pháp lý cao siêu như Trần Vũ Hải đến mức cái văn bản rõ ràng như vậy mà đọc cũng không hiểu được nội dung.

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinhquetoi23415:54 15/12/16

    Trần Vũ Hải là tên luật sư biến chất, trình độ thì hạn chế, không thể kiếm sống bằng nghề luật sư nên đành chuyển sang làm cái nghề quỳ chân, khóm gối nghe sự chỉ đạo của bọn phản động mà khua môi múa mép về cái gọi là dân chủ, nhân quyền trong khi hắn chả biết cái gì.

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinh02340015:58 15/12/16

    Những ai quan tâm đến vấn đề chính trị ít nhiều biết đến cái tên luật sư Trần Vũ Hải, Hải thực chất là tên luật sư tha hóa, biến chất về đạo đức, hạn chế về trình độ, hắn thường tham gia các phiên tòa trên với tư cách luật sư bào chữa cho những người “đấu tranh vì dân chủ”, mang tiếng là bào chữa miễn phí nhưng thực chất thì hắn bỏ túi không ít từ nguồn tài trợ béo bở do lũ phản động ngoại bang chuyển về

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23416:03 15/12/16

    Trần Vũ Hải mang danh luật sư nhưng đầu óc, trình độ vô cùng hạn chế, hắn thường xuyên có những phát ngôn bịa đặt, xuyên tạc, những bình luận về chính trị trên trang cá nhân của hắn. Càng đọc những lời lẽ ngu dốt của hắn thì càng nhận rõ hơn bộ mặt cơ hội, tham lam và biến chất của hắn, loại luật sư tha hóa, vì tiền mà bán rẻ đạo đức, làm tay sai cho lũ phản động

    Trả lờiXóa
  5. Trần Vũ Hải chính là một hình ảnh tiêu biểu, đại diện cho đám gọi là những người đấu tranh cho "dân chủ, nhân quyền" ở Việt Nam. Tất cả mọi hoạt động chúng làm bề ngoài thì lấy những danh nghĩa tốt đẹp nhưng cũng là để che đậy cho bản chất vì tiền bên trong mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Ôi làng luật sư! Không biết các ông là người hay là con vật nữa.
    "Luật sư Trần Vũ Hải, tạm trú G02 Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội. Là một luật sư nổi tiếng về ăn tiền, ăn bẩn, ăn tiền không chừa một ai, từ bọn tham nhũng, giết người, hiếp dân, khiếu kiện, chống chính quyền, gây rối trật tự công cộng … Cứ có nhiều tiền thuê thì Trần Vũ Hải cãi cối, cãi chày theo luận điệu “bị oan, không có tội” dù đó là hiếp, giết. "

    Trả lờiXóa
  7. Làm luật sư, cứ tưởng rằng am hiểu về pháp luật để bảo vệ cho những người vô tội, để lấy lại công bằng cho những người vô tội, bị oan. Chứ làm luật sư mà lật trắng thay đen, vẽ đường cho những kẻ phạm tội chạy, ăn bẩn, ăn tiền của người ta thì đấy là kẻ thất đức, vô đạo đức, vô nhân tính, chứ không phải là con người!

    Trả lờiXóa
  8. Ngày trước tôi thích nghề luật sư lắm, tôi mơ ước sau này lớn lên trở thành một người luật sư để bảo vệ cho những người bị oan. Lúc đó tôi ngưỡng mộ những người luật sư lắm. Nhất là gặp anh nào làm luật sư, mà lại đẹp trai thì tôi với hội bạn kết lắm, gọi là đứng tim luôn. Nhưng sau này khi đi học, nghe thấy các anh chị nói về nghề luật sư mà nản hẳn. May là mình thích nghề này nhưng không theo, chứ theo rồi thì biết làm sao bây giờ?

    Trả lờiXóa
  9. Giới luật sự Việt Nam đang ngày càng phát triển nhanh chóng , tuy nhiên , đi kèm theo đó vẫn còn tồn tại một số luật sự không lấy lương tâm nghề nghiệp làm định hướng cho công việc mà vẫn chỉ chạy theo giá trị vật chất , chạy theo đồng tiền , cứ nơi nào trả nhiều tiền , nơi nào có thể nhanh chóng nổi tiếng trong giới luật sư là sẵn sằng dùng mọi thủ đoạn , thậm chí cả "đánh đu,làm giá,sọc dưa..." hòng đạt được mục đích cá nhân mà không quan tâm đến người được biện hộ , mà trong đó Trần Vũ Hải lại chính là cái tên "nổi bật" nhất.Quả thật hổ thẹn thay cho con người được đào tạo để "cứu người" , để nói thay tiếng nói của công lý nhưng lại lợi dụng vào mục đích đê hèn , ích kỷ cho bản thân.

    Trả lờiXóa
  10. rần Vũ Hải là tên luật sư biến chất, trình độ thì hạn chế, không thể kiếm sống bằng nghề luật sư nên đành chuyển sang làm cái nghề quỳ chân, khóm gối nghe sự chỉ đạo của bọn phản động mà khua môi múa mép về cái gọi là dân chủ, nhân quyền trong khi hắn chả biết cái gì.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog