Chia sẻ

Tre Làng

Nghe nói: Á KHÔI BÁN DÂM NGHÌN ĐÔ Ở HÀ NỘI - KHIẾP ĐẮT THẾ?

Tôi chưa tin lắm, vì đây là báo Zing đăng bài:

http://news.zing.vn/a-khoi-ban-dam-nghin-do-o-ha-noi-post704555.html#category_featured|noibat0

Á khôi bán dâm nghìn đô ở Hà Nội

Ập vào một khách sạn ở Hà Nội, lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm cho khách với giá nghìn đô.

Tối 12/9, trao đổi với Zing.vn, đại tá Lê Văn Tam, Trưởng phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), cho biết đơn vị vừa triệt xóa đường dây Môi giới mại dâm, hoạt động liên tỉnh.

Theo tài liệu điều tra, chiều 7/12, khi ập vào một khách sạn ở Đồng Mô (thị xã Sơn Tây), lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm cho khách. Tài liệu điều tra cho thấy khách đi “tàu nhanh” phải trả 1.000 USD, qua đêm 3.000 USD cho các cô gái bán thân.

Phạm Thị Thanh Huyền (báo đăng rõ ảnh nên tôi đăng lại)

Theo Công an nhân dân, cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp này là Phạm Thị Thanh Huyền (ở huyện Thanh Sơn, Phú Thọ). Huyền trước đây kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sau đó, thấy việc tổ chức cho các người đẹp, hot girl bán dâm cho các đại gia dễ kiếm tiền, cô ta đã nhanh chóng chuyển "nghề".

Huyền chỉ giao dịch với người quen, hầu như không lộ mặt trước khách lạ. Các hoạt động giới thiệu “hàng” như đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn… đều được cô ta thực hiện qua Facebook.

Tiền mua dâm thường được khách chuyển khoản cho Huyền trước một phần đặt cọc, số còn lại sẽ thanh toán hết khi cuộc vui kết thúc. Ngoài môi giới mại dâm ở Hà Nội, Huyền bị tình nghi đứng ra điều gái đi “mây mưa” tại TP.HCM.

Ngày 7/12, Huyền chuyển ảnh của các người đẹp trong đường dây cho 3 khách chọn. Trong số đó, họ chọn cô gái từng đoạt giải Á khôi một cuộc thi tên P.Đ.T.

Trước khi điều “đào” đến bán dâm cho khách, Huyền yêu cầu các đại gia phải chuyển trước 5 triệu đồng tiền đặt cọc.

Chiều cùng ngày, khi các đôi nam nữ đang mua bán dâm thì lực lượng Cảnh sát hình sự của Bộ Công an và Công an Hà Nội ập vào kiểm tra, bắt quả tang. Từ lời khai của các đôi nam nữ, cảnh sát tạm giữ Huyền để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Theo các trinh sát, một trong những người đẹp bán dâm từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi. Cô này nổi tiếng vì nhan sắc. Trước đây, hot girl này từng bị bắt giữ trong một đường dây gái gọi hạng sang. Gần đây, cô ta tiếp tục tham gia vào đường dây gái gọi 1.000 USD do Huyền điều hành.

Công an Hà Nội đã khởi tố Huyền về hành vi Môi giới mại dâm.

Bá Chiêm

12 nhận xét:

  1. Những gì pháp luật không cho phép thì là vi phạm pháp luật dù có đem mọi lý do ra bào chữa . Không phải ngẫu nhiên mà trên thế giới này với 200 quốc gia thì chỉ có giỏi lắm 20 quốc gia cho phép mại dâm, tức nó chỉ chiếm khoảng 10% . Vì thế việc VN xem mại dâm là vi phạm pháp luật hay việc không cho phép nó thành 1 nghề là hoàn toàn phù hợp với 1 đất nước văn hóa Á Đông .

    Trả lờiXóa
  2. Giá cao ngất trời thế này hèn chi các cô chân dài đua nhau mà "bán". Hóa ra hàng hiệu mà các cô suốt ngày khoe khoang được mua từ nguồn lợi xuất phát từ nơi tăm tối nhất của nhân cách.Nhân cách của các em đành coi nhẹ như vậy ư? Cha mẹ nuôi vất vả cho mình ăn học để có văn hóa rồi đi làm những chuyện bậy bạ này sao? Tất cả chỉ là phù du, vô thường, sống tham tiền bán đi nhân phẩm.

    Trả lờiXóa
  3. Cụ fidel Kuba chết rồi, cả đoàn ngài viếng tang nhẹ nhàng thư thái ghê. Thứ mừ ở xứ chư hầu vỡn đùa rai mãn kinh nguyệt. đồng chấy gái Kìm Ngấn, cắt nhắt vầu tận xương hệ thống, đcm chưa ai pọt rắm mừ quấy thối um vại người ta.

    gái tư chất giá 2 bơ gạt ... gái XHCN duok giá cứ rẻ đếu tả nà cái nồn giề. hé hé

    Trả lờiXóa
  4. bacgiang19014:41 13/12/16

    Suy cho cùng cũng chỉ người có tiền mới chơi, chư dân nghèo thì tiền đâu. Vài ngàn đô để qua đêm với một cô gái, cái giá quá kinh khủng, chả biết có gì hay hơn không :(. Thẳng thừng một công chức bình thường thì chả bao giờ có tiền, hoặc có tiền cũng chả dám đi như thế này. Họ quý trọng đồng tiền mà mình làm ra, những kẻ ăn chơi kiểu này chỉ có quan tham, doanh nghiệp tham nhũng hối lộ thôi. Giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này triệt để là đăng tất cả thông tin kẻ bán dâm và người mua dâm lên mạng. Để mấy ông mua dâm không dám đi nữa, cung không có thì cầu lấy đâu ra.

    Trả lờiXóa
  5. hagiang83614:43 13/12/16

    Theo tôi nghĩ là họ không phạm pháp. Vì họ có quyền bán những gì họ có sẵn. Chẳng hạn như sắc đẹp. Đâu phải ai cũng được như thế. Theo tôi ta nên học tập Thái Lan coi đây là một ngành công nghiệp, tập trung vào những khu nhất định, vừa dễ quản lý, vừa khỏe cho các anh chị em, các chú công an cũng đỡ vất vả. Thế giới hiện đại và một số nước tiên tiến cũng đã công nhận điều này. Nếu quản lý tốt, giá cả rẻ hơn, thuận bán vừa mua, nhà nước lại thêm được khoảng thu.

    Trả lờiXóa
  6. hoabinh03020014:46 13/12/16

    Góc khuất của showbiz là đây. Dù ở nước nào cũng vậy thôi chứ không riêng gì VN. Muốn lên đài vinh quang thì phải có tiền, không có tiền thì dùng thân xác bù đắp, may mắn thì lên, không thì trượt dài như mấy cô này. Mình tin là vẫn còn nhiều đường dây lớn hơn nữa còn đằng sau ánh đèn sân khấu. Hóng thêm vài vụ chấn động nữa trong giới show biz. Các bạn cứ nghĩ xem Show diễn thì được bao nhiêu? Cát xê thì cũng không nhiều. Trong khi đó chân dài người mẫu nào cũng siêu xe, nhà cao tầng, dùng đồ hiệu... Thì tiền ở đâu ra?

    Trả lờiXóa
  7. thaibinh02340014:51 13/12/16

    Mấy em này thuộc loại lười lao động, khoái ăn ngon, thích mặc đẹp, mê hào nhoáng xe sang chảnh, thì chỉ có đi làm gái mới đủ tiền hưởng thụ như thế thôi. Một cái ví, bóp xách tay, bộ đồ hiệu toàn tiền tỷ. Kinh doanh vốn tự có, chi phí không cần bỏ mà lợi nhuận thu về thì lại quá cao + thỏa mãn nhu cầu tình dục, làm đẹp, tiêu tiền. Còn rất nhiều đường dây giống như vậy chỉ là chưa bị phát hiện thôi. Tiếc quá các em quá trẻ đẹp đáng được hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn nếu đi đúng hướng.

    Trả lờiXóa
  8. thaibinhquetoi23414:53 13/12/16

    Nhục quá! Không biết phải nói như thế nào về những cô gái có tiếng tăm mà lại làm như vậy không hiểu trong trường học thầy và cô dạy họ những gì thật là thất vọng cho những bật làm cha làm mẹ họ cứ ngỡ rằng con mình kiếm được nhiều tiền nhờ vào sự làm việc chân chính nào ngờ lại như vậy thật là trớ trêu. Các cô gái này chắc chả bao giờ nghĩ về gia đình, dòng họ, danh dự của bố mẹ mình, anh chị em mình, vì tiền mà bán rẻ nhân phẩm danh dự của bản thân và gia đình. Gia đình họ sẽ sống ra sao nhỉ? Chắc mấy em này cũng bị gia đình từ mặt rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Mấy người đẹp này đúng là bê bối không để đâu cho hết. Có sức khỏe có nhan sắc nhưng không chịu lao động mà chỉ thích mặc sexy và chơi đồ hiệu. Khi mọi chuyện bị phanh thui không biết mấy hot girl này còn biết xấu hổ không hai xong xuôi đâu đấy lại ngựa quen đường cũ.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là người đẹp giỏi kinh doanh, biết nắm bắt nhu cầu của thị trường. Từ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sau đó, thấy việc tổ chức cho các người đẹp, hot girl bán dâm cho các đại gia dễ kiếm tiền, cô ta đã nhanh chóng chuyển "nghề". Nếu tập trung vào lĩnh vực khác chắc hot girl này sẽ phát triển rất nhanh.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là người đẹp giỏi kinh doanh, biết nắm bắt nhu cầu của thị trường. Từ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sau đó, thấy việc tổ chức cho các người đẹp, hot girl bán dâm cho các đại gia dễ kiếm tiền, cô ta đã nhanh chóng chuyển "nghề". Nếu tập trung vào lĩnh vực khác chắc hot girl này sẽ phát triển rất nhanh.

    Trả lờiXóa
  12. Em đẹp em có quyền, và quyền của em ở đây là bán thân lấy tiền nuôi miệng. Các người đẹp không biết liêm sỉ này, sống không chịu làm người tốt mà chỉ muốn làm gánh nặng cho xã hội, đi phá hoại gia đình của người khác, cướp đi tổ ấm của những đứa trẻ vô tội. Đáng giận vô cùng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog