Chia sẻ

Tre Làng

NGHI PHẠM CƯỚP NGÂN HÀNG SA LƯỚI VÀ KHAI NƠI GIẤU SÚNG

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Huế khai nơi giấu súng gây án

Khẩu súng bắn bi nghi phạm dùng trong vụ cướp ngân hàng ở Huế được giấu ở nhà người quen trước khi Tâm trốn vào Đà Nẵng và bị công an bắt giữ.

Clip tên cướp chĩa súng giả dọa nhân viên ngân hàng ở Huế: Camera ghi lại hình ảnh tên cướp bịt mặt, cầm súng đồ chơi đe dọa các nhân viên ngân hàng BIDV (phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh Thừa Thiên - Huế) để cướp tiền.

Sau 12 ngày lẩn trốn, sáng 18/12, lực lượng điều tra đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), người bị cho đã gây ra vụ cướp ngân hàng ở số 29 Mai Thúc Loan, TP Huế, gây chấn đông dư luận.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết: "Sau khi xảy ra vụ án, lãnh đạo công an tỉnh đã huy động tổng lực các lực lượng phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự của Bộ Công an, Công an TP.HCM, Công an TP Đà Nẵng khẩn trương truy tìm tung tích hung thủ".

Qua khám xét nơi ở của Tâm và nhà người quen của nghi phạm này tại xã Vinh An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế), công an thu được nhiều tang vật liên quan đến vụ án, trong đó có khẩu súng bắn bi mà nghi phạm sử dụng trong vụ cướp ngân hàng.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, nhờ người dân cung cấp thông tin quan trọng đã giúp lực lượng phá án nhanh chóng bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng.


Khoảng 17h ngày 6/12, tại phòng giao dịch Ngân hàng BIDV (số 29, đường Mai Thúc Loan, TP Huế) xảy ra vụ cướp gây chấn động dự luận.

Tên cướp sử dụng súng bắn bi tiến vào bên trong phòng giao dịch. Kẻ cướp bắn nhiều phát để uy hiếp và bắt nhân viên ngân hàng đặt tiền lên bàn giao dịch. Sau đó, tên cướp tẩu thoát khỏi hiện trường cùng số tiền 725 triệu đồng.

11 nhận xét:

  1. Phải nghiêm trị những kẻ như vậy mới được. Không biết điều gì sẽ xảy ra nếu như những kẻ như vậy chưa sa lưới pháp luật. Chúng sẽ còn gây ra những vụ việc phức tạp về an ninh trật tự nhiều hơn nữa nếu như chưa bị bắt.

    Trả lờiXóa
  2. Quá giỏi. Vậy mà có không ít người chỉ giỏi chê bai, tìm kiếm những hạn chế của CA VN rồi thổi phồng lên và quy chụp phiến diện, mà không thấy được sự cần thiết phải có của Lực lượng này đối với xã hội như thế nào. Chúc mừng chiến công của các anh, mong rằng các anh sẽ luôn giữ vững phong độ của mình để góp phần ổn định an ninh trật tự đất nước, người dân tin yêu.

    Trả lờiXóa
  3. Ăn cướp mà bỏ lại xe, mũ bảo hiểm cùng giày bata thì đúng là " lậy ông tôi ở bụi này". Nhưng với thời gian ngắn như vậy thì cũng xin được chúc mừng các anh công an đã bắt được tên cướp quy án thành công rất xứng đáng với những lời bác hồ đã căn dặn. Chúc mừng người dân đã gọt bỏ được những lo âu, thấp thỏm nhiều ngày nay. Tết này khỏe rồi ,khỏi phải lo mọi chuyện nữa, có nhà nước lo dùm tất cả rồi

    Trả lờiXóa
  4. Những tên cướp này gian manh, liều lĩnh có thừa nhưng đa phần lại thiếu IQ nên việc truy tìm chúng không khó. Nhưng thế nào thì chúng ta vẫn cần hoan nghênh tinh thần làm việc khẩn trương của công an Thừa thiên Huế , nhanh chóng băt được thủ phạm vụ cướp tiền trắng trợn , táo bạo vừa qua tai ngân hàng BIDV tp Huế đã làm rúng động cả nước và nêu lên tình trang bất an toàn tài sản ở các ngân hàng hiện nay.

    Trả lờiXóa
  5. Tang vật vụ án là xe gắn máy để lại, truy xuất nguồn gốc biết chủ xe đã bán cho ai và còn nhiều dấu vết khác liên quan, vụ cướp ngân hàng xem khó tuy vậy hắn không phải chuyên nghiệp nên điều tra không khó, vàng có thử được lửa hay không phải xem những vụ khó nhằn. Dù sao thì cũng hoan nghênh tinh thần làm việc của Công an thừa thiên huế cũng như chỉ đạo từ các cấp ban ngành khác. Sau sự việc này thiết nghĩ các ngân hàng, quỹ tín dụng, nơi có nhiều tài sản dễ quy đổi cần cẩn thận hơn nữa trong việc bảo vệ tài sản và môi trường làm việc hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Thiếu tướng Tiến đúng là khắc tinh của bọn tội phạm. Rất khâm phục. Chúc các anh mạnh khỏe vì cuộc sống bình yên của nhân dân và an ninh Tổ quốc. Và với tên cướp táo tợn kia thì " tết này con không về" rồi nhé, người dân thừa thiên huế cũng bớt lo lắng, và có thể chuẩn bị một cái tết yên ấm chan hòa rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Nghiệp vụ của các anh rất giỏi những tên cướp có súng các anh đều tóm gọn.Các anh rất xứng đáng được nhân dân thương yêu quí trọng và nhà nước khen thưởng ! Xin chúc các anh manh khỏe và công tác tốt ! Nhưng thực sự thì với 17 giây cho vụ cướp thành công thì quả thật cướp nhà băng trong phim Mĩ cũng phải ngả mũ đó. Nhìn mặt hắn ta đâu thể nhanh nhẹn tới vậy đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Qua khám xét nơi ở của Tâm và nhà người quen của nghi phạm này tại xã Vinh An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế), công an thu được nhiều tang vật liên quan đến vụ án, trong đó có khẩu súng bắn bi mà nghi phạm sử dụng trong vụ cướp ngân hàng.

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng các chiến sĩ công an đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cũng chúc mừng người dân địa phương đã gọt bỏ được những lo âu, thấp thỏm nhiều ngày nay. Bọn cướp gian manh là thế nhưng lại không hiểu được câu lưới trời lồng lộng, thưa nhưng khó thoát, vẫn làm ra được những hành động vy phạm pháp luật như vật, đáng bị trừng trị nghiêm minh!

    Trả lờiXóa
  10. Cướp ngân hàng đúng là quá manh động. Qua chuyện này người dân cần đề cao cảnh giác hơn nữa trước hoạt động táo bạo của bọn tội phạm. Cơ quan an ninh cũng cần tăng cường hơn nữa để hỗ trợ cho cuộc sống bình an của người dân. Năm hết tết đến rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Cướp ngân hàng mà còn cộng thêm sử dụng súng nữa. Cũng may năng lực nghiệp vụ của các đồng chí công an tốt nên điều tra phá án nhanh chóng hiệu quả, ngăn chặn không cho bọn tội phạm này tiếp tục gây án. Thông qua vụ việc này, mỗi người dân phải nâng cao cảnh giác để bảo vệ tài sản và tính mạng của chính bản thân mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog