Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Ánh Tuyết: Nguyễn Tường Thụy là loại "Mắt nhòm nhồn"

Mới đây vợ chồng Nguyễn Tường Thụy lại vấp phải scandal liên quan đến quý bà biểu tình Nguyễn Ánh Tuyết –Tuyết Athewa. Tuyết nổi tiếng trong giới rận chủ Hà Nội bởi nhiều lý do. Ánh Tuyết tham gia biểu tình từ những cuộc đầu tiên năm 2011.Vẻ sang chảnh, quý phái và chịu chơi khiến ả đàn bà này nổi bật hẳn so với những tay anh chị quê quê, bẩn bẩn khác. Sau tìm hiểu mọi người mới biết ẻm là việt kiều, tính cả Việt Nam, ẻm còn có thêm 2 quốc tịch nữa là Anh và Úc. Chồng đầu vớ phải em mặt lưỡi cày, gò má cao nên vắn số, giá hạc quy tiên từ rất trẻ. Sau đó em lấy được 1 anh da đen người Ấn Độ, từ đó ẻm đổi đời, chả phải làm, mà vẫn giàu có. Với tiềm lực kinh tế như vậy, nên chỉ cần năm chục triệu tài trợ bóng bánh cho đám rân chủ vô công dồi nghề NoU là Ánh Tuyết đã được liệt vào hàng khách VIP, lời nói có trọng lượng và ảnh hưởng đối với nhiều người. Vì lẽ đó mà chả đá bóng trận nào, nhưng Ánh Tuyết được xếp vào hàng “Ban tổ chức” đối với các buổi tiệc của NoU.

Quay trở lại câu chuyện “Con khỉ đột Nguyễn Tường Thụy”. Nhân sự kiện bố con Mai Phương Thảo – Mai Xuân Dũng nam tiến cho các hoạt động “từ thiện trá hình” (mang danh từ thiện để trục lợi) cho số thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa, Phạm Thị Lân – vợ Nguyễn Tường Thụy ngứa mồm chọc ngoáy cho rằng bố con họ Mai không từ thủ đoạn nào để lừa đảo cộng đồng hải ngoại và đã bị Mai Phương Thảo vỗ thẳng vào mặt. Nguyễn Ánh Tuyết nhảy vào bênh vực Thảo Teresa với giọng điệu xách mé và khinh miệt, cho rằng không thèm chấp loại thằng già, con già, “mồm chó vó ngựa”, chuyên ngứa mồm xía vào chuyện người khác. Nguyễn Tường Thụy cay mũi lắm, gì thì gì, vợ chồng Thụy cũng được bao người tung hô và ngượng mộ, ấy thế mà Ánh Tuyết dám lấy tư cách gì mà lên giọng láo lếu với vợ chồng Thụy. Nói cho cùng, Tuyết đã làm gì cho phong trào hay chỉ là nhờ có chồng tât, cậy tí tiền đóng góp mà dám lên mặt với vợ chồng Thụy.

Nguyễn Tường Thụy đã mượn ngòi bút để vẽ lên chân dung 1 cô ả “mặt lưỡi cày, vú mướp, son phấn lòe loẹt (chả khác nào ả cave rẻ tiền)”, có 2 quốc tịch, đi đi về về như đi chợ. Mặc dù không nói đích danh nhưng với những “dữ liệu” đặc biệt như thế, ai cũng hiểu Nguyễn Tường Thụy ám chỉ Nguyễn Ánh Tuyết. Thấy vậy đám zân chủ Phan Trọng Khang; Phạm Chí Thành, Lê Thu Trà, Trần Thị Hường đã nhảy vào can gián, cho rằng Nguyễn Tường Thụy không nên “đê tiện và bẩn thỉu” khi mang nhược điểm về hình thể của người khác ra bêu xấu. Nhưng Nguyễn Tường Thụy bản chất cũng chỉ là loại gan thỏ, dám làm không dám nhận, chối bay chối biến cho rằng đó là nhân vật hư cấu chứ chả biết Tuyết nào.

Chỉ có Nguyễn Ánh Tuyết thì đáo để không vừa, chỉ ngay thủ pháp của Nguyễn Tường Thụy là kiểu “nhổ ra rồi lại liếm vào” và chơi luôn 2 status mắng Nguyễn Tường Thụy là loại “khỉ đỏ đít, nốc 3 xu riệu vào là mũi lòm nhồn, mắt đảo như rang lạc, liếc háng chị em xong mở nắp xì hơi không kiểm soát, đúng là loại dân chủ giả cầy, đáng khinh”.

Có vẻ như những câu chuyện trong làng rân chủ để lâu giờ mới bốc mùi. Không biết trận đại chiến tiếp theo sẽ là của những ai. Quả là hổ danh cho làng zân chủ Vịt...

7 nhận xét:

  1. Chỉ cần động đến chút quyền lợi là biết ngay rận nhảy vào cắn nhau ngay mà! Quả thật qua những sự việc như lần này, chúng ta biết rõ hơn bộ mặt thật của đám "dân chủ rởm" ở Việt Nam là loại người như thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Tường Thụy được phen bẽ mặt, có người vạch trần bản chất trước mặt công chúng thế này thì mặt mũi còn để vào đây. Từ nay những gì Nguyễn Tường thụy chém gió trên mạng chắc cũng chẳng ai tin. Làm nghề dâm chủ đã bẩn rồi lại còn cả bản chất cũng bẩn nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Lại mấy bác rận chủ đấu đá, nói xoáy nhau. Dạo này đúng là có nhiều kịch xem thật. Rận chủ toàn một lũ tạp nham, nhiều tên nghiện rượu, dâm đang, ngu dốt, một số lại tỏ ra là mình trí thức, cao quý nên thành ra đánh nhau tơi bời khói lửa, coi thường nhau ra mặt.

    Trả lờiXóa
  4. Lê Huy Vũ22:31 30/12/16

    Phen này đúng là lũ "rận chủ" cắn nhau thật to rồi. Và cũng thật đáng buồn cười khi rận chủ cắn nhau là xoay quanh tiền tài, địa vị... Mà cũng đúng phải thôi, "con gà tức nhau tiếng gáy" mà huống chi là anh em rận chủ nhà chúng ta cũng chỉ là con người mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Giới rân chủ đang cắn xé nhau quyết liệt, cả anh cả ả đều đanh đá chua ngoa không ai kém ai. Từ những thứ đó người ta nhận thấy bản chất lươn lẹo của các rân chủ là thế nào. Chẳng có cái thứ là lý tưởng nào cả, tất cả chỉ là ăn chia và ăn chia mà thôi. Khi ăn chia không đều thì tất nhiên sinh ra chửi nhau là điều dễ hiểu.

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ động đến chút quyền lợi là chúng lại cắn xé nhau quyết liệt. Có vẻ như những câu chuyện trong làng rân chủ để lâu giờ mới bốc mùi. Không biết trận đại chiến tiếp theo sẽ là của những ai.Hóa ra " phong trào dân chủ" là như thế này, chúng sẽ không bao giờ đoàn kết nếu không có lợi về mình...

    Trả lờiXóa
  7. Nhân danh công lý17:15 31/12/16

    Có vẻ như những câu chuyện trong làng rân chủ để lâu giờ mới bốc mùi. Không biết trận đại chiến tiếp theo sẽ là của những ai. Quả là hổ danh cho làng zân chủ Vịt chỉ cần đụng đến quyền lới là lao vào cắn nhau ngay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog