Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN TƯỜNG THỤY KHẨU CHIẾN VỚI CHẾ BÀ DÂM CHỦ...

Nguyễn Tường Thuỵ khẩu chiến với chế bà zâm chủ...


Sau khi chịu áp lực vì đại cục phải dừng cuộc thanh toán Dũng Mai, "nhà văn" Nguyễn Tường Thuỵ chuyển sang công kích những kẻ bao che cho Dũng Mai. Cuộc chiến này xem ra chưa có hồi kết.

Trong stt mới đăng, Nguyễn Tường Thuỵ tuy không chỉ đích danh chế bà này nhưng với thông tin cá nhân như chồng Ấn Độ, mang 2 quốc tịch, U60 thì người xem đã biết ngay ông này nhắm vào chế bà, người vừa có tiền vừa có tiếng nói kiểu "đàn chị" trong nhóm NoU.


Ông Thuỵ tấn công cá nhân bà này như kiểu gái già nhưng suốt ngày phấn son, khoe khoang da thịt, "thích phi công trẻ" thì chẳng khác nào, bà ta tìm đến NoU để săn tình và NoU vốn nổi tiếng với các scandal bồ bịch, quần hôn, nay thêm khoản gái già tìm trai bao cũng đi "đấu tranh dân chủ"... thì hoá ra trai gái trong nhóm này rặt toàn đến đây như thể "chợ tình" đấu tranh giải phóng "tự do cá nhân".


Ông Thuỵ vén màn sau lưng cuộc chiến giữa nhóm NoU với Dũng Mai thì bà này là người bảo vệ Dũng Mai, truy tìm chứng cứ ăn chặn tiền tương tự trong nhóm NoU để hòng tạo cớ "bịt miệng" phe nhóm ông Thuỵ nhưng không thành công.

Trước đó trên fb chế bà này liên tục công kích nhóm vạch mặt Dũng Mai làm mất các mối tài trợ tiền cho dân chủ từ giới "đại gia" chơi với bà ta, bao biện ai cũng có cái xấu cái tốt, phơi áo đồng bọn sẽ làm suy yếu lực lượng ... 

Qua nội dung đấu khẩu này cho thấy, chế bà Tuyết Anh Jethwa như là thế lực công khai tài trợ tiền, vận động tài trợ tiền cho NoU và các nhóm zân chủ trong nước, được đồng bọn xem như "đàn anh đàn chị" có quyền chi phối và định đoạt các hoạt động của chúng.

Như vậy lần này bà ta đã bó tay, bất lực với cuộc chiến giữa toàn "đàn anh đàn chị" trong NoU dù đã dùng đủ loại võ nhằm cứu Dũng Mai, giữ gìn "hình ảnh" cho đám zân chủ. Chế bà Tuyết Anh này có thể là một trong thành phần gây sức ép mạnh khiến nhiều zân chủ như Lã Việt Dũng tuyên bố dừng cuộc "truy sát" Dũng Mai vì đại cục!

Vậy có thể nói, ông Thuỵ thuộc nhóm khởi xướng đầu đàn tuyên chiến với Dũng Mai, thu hút cả đoàn lâm trận, nhưng kẻ có tiền có ảnh hưởng như chế bà Tuyết Anh này là vật cản, phá hỏng, cắt ngang cuộc chiến thanh toán lẫn nhau này.

Các bà Việt kiều chuyên tài trợ tiền cho đám chăn dắt "dân oan" từng tố Dũng Mai là kẻ lừa tình, lừa tiền chuyên nghiệp, trẻ không tha già không để lọt. Với thành tích này thì có thể chế bà Tuyết Anh từng gắn bó sâu sắc với Dũng Mai nhiều năm qua, nay bịt miệng đồng bọn, xả thân cứu ông ta, bất chấp sự bức xúc của đồng bọn cho thấy lý do ông Thuỵ phải đả kích chuyện khoe vếu và đời tư dâm đãng của người phụ nữ này.


Có một điều chế bà này nói đúng, cùng là đám bẩn thỉu, bệnh hoạn như nhau, không lừa tình thì gạt tiền, có hơn gì nhau đâu mà đòi "vạch áo" nhau ra. Đây mới là lý do thực của các lập luận vì đại cục cản trở nhóm ông Thuỵ vạch mặt Dũng Mai.

10 nhận xét:

  1. Đúng là một bọn chả ra gì. Chúng tìm thấy nhau, quấn lấy nhau đâu phải vì mục tiêu cao đẹp nào mà chỉ bởi vì chúng muốn kiếm ăn. Nhưng khi chúng thấy miếng thịt trên tay kẻ kia còn tay mình chỉ là cục xương thì chúng sẵn sàng lao vào cắn xé nhau. Làm gì tồn tại cái gọi là đồng lòng giữa bọn chúng, mà nếu có thì đó là lòng tham mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:43 21/12/16

    Đúng là báo lá cải!

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020016:24 21/12/16

    Khi bị phát giác thủ đoạn tham ô tiền từ phong trào rận chủ, Mai Xuân Dũng vẫn cao giọng cãi cố: đấy là bài của an ninh nhằm chia rẽ phong trào dân chủ. Chỉ đến khi những người trong cuộc lên tiếng, bộ mặt thật của Mai Xuân Dũng mới thực sự rõ cho bàn dân thiên hạ. Nguyễn Tường Thụy đã không giữ được bình tĩnh và công khai hết tất cả những khuất tất liên quan đến thói ăn bẩn của Dũng trên facebook.

    Trả lờiXóa
  4. Bản chất của đám dận chủ lâu nay vẫn là như vậy.Chẳng có cái gọi là ủng hộ dân chủ nhân quyền ở đây,đó chẳng qua chỉ là cái hình thức bên ngoài để che giấu mục đích chuộc lợi cá nhân của các nhà dận chủ.Được miếng thì chẳng mất lòng ai nhưng hễ đến lúc phân chia không bằng chúng quay sang cấu xé đá xéo nhau.

    Trả lờiXóa
  5. Dần dần sáng rõ bản chất của đám nhà rận. Đúng là một tổ chức tập hợp những kẻ cặn bã của xã hội, những kẻ mà có thể nói là thải loại của xã hội. Và khi những kẻ đó sống với nhau thì tất yếu sẽ xảy ra các cuộc khẩu chiến và cuộc đại chiến

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là một bọn chả ra gì. Chúng tìm thấy nhau, quấn lấy nhau đâu phải vì mục tiêu cao đẹp nào mà chỉ bởi vì chúng muốn kiếm ăn. Nhưng khi chúng thấy miếng thịt trên tay kẻ kia còn tay mình chỉ là cục xương thì chúng sẵn sàng lao vào cắn xé nhau. Làm gì tồn tại cái gọi là đồng lòng giữa bọn chúng, mà nếu có thì đó là lòng tham mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Một lũ mèo mả gà đồng, một tập hợp những kẻ vô công dồi nghề, ăn no dửng mỡ không biết làm gì để tiêu hao thức ăn đây mà. Đầu óc chẳng nghĩ được gì cho tử tế, suốt ngày chỉ xem cắn xé nhau được gì thì cắn xé, và càng ngày càng thể hiện được ra bản chất của chúng

    Trả lờiXóa
  8. Thế mới thấy khi động đến lợi ích của nhau thì chúng xâu xé, cắn chửi nhau ra đó thế nào. Thế mới thấy, bản chất của những kẻ sống và xuất phảt mọi việc từ đồng tiền chúng hành xử với nhau như thế nào. Thế nên những gì chúng nói thì không bao giờ tin được

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là bản chất của đám dận chủ, trước sau vẫn không hề thay đổi.Cái gọi là ủng hộ dân chủ nhân quyền ở đây là gì,chẳng qua chỉ là cái hình thức bên ngoài để che giấu mục đích chuộc lợi cá nhân của các nhà dận chủ.Khi động đến lợi ích của nhau thì chúng xâu xé, cắn chửi nhau chẳng ra gì.

    Trả lờiXóa
  10. Bình thường thì không vấn đề gì, nhưng khi động đến lợi ích của nhau thì bản chất mới bộc lộ một cách rõ rệt nhất. Làm gì tồn tại cái gọi là đồng lòng giữa bọn chúng, mà nếu có thì đó là lòng tham mà thôi. Tất cả chỉ là hình thức để che dấu mục đích chuộc lợi cuối cùng mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog