Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN TƯỜNG THỤY LẠI ẲNG LÊN VỀ PHẠM VĂN TRỘI


Tác giả: Nam Nguyễn

Cả cái trang VNTB và Nguyễn Tường Thụy lại sủa như chó cắn ma khi đăng một stt "Thăm gia đình Cựu Tù nhân lương tâm Phạm Văn Trội sau đêm bị tấn công"!

"Chúng tôi đến thăm gia đình Phạm Văn Trội sau một đêm kinh hoàng nhà anh bị tấn công. Trội đang đứng một mình ở sân nhìn lên ngôi nhà mới xây được vài năm nay. Khác với vẻ mừng rỡ, tươi tỉnh mỗi lần có khách đến thăm, thấy anh đăm chiêu và đầy vẻ căm phẫn về vụ khủng bố đêm qua, tuy vẫn ân cần và rất cảm động khi biết chúng tôi đến chia sẻ hoạn nạn với anh.

Đêm 20/12/2016, hơn 30 tên ném gạch đá vào nhà anh ở các hướng. Anh đưa chúng tôi quan sát xung quanh nhà, lên tất cả các tầng. Cuộc tấn công bắt đầu từ 8h30 tối cho đến 12h đêm. Rất may là anh đã tính đến trường hợp bị tấn công từ khi thiết kế, dùng kính chịu lực va đập rất cao. Trừ 1 cửa sổ phía hông nhà bị vỡ, còn lại bị xước. Ngói bị vỡ một số viên. Trên các tầng, gạch đá vẫn ngổn ngang.

Anh kể, trước đó, chúng đốt cột điện cho cháy cả hộp 7 công tơ để mất điện. Một ô tô chở máy phá sóng đến, có 5 hacker cùng máy móc truy tìm các thiết bị nghe nhìn. Một xe ô tô khác chở chừng 35 tên khủng bố đến. Chúng nhảy xuống bao vây nhà anh. Điện, mạng internet bị cắt, điện thoại không liên lạc được. Nhà anh bị cô lập hoàn toàn.

Gạch và đá bay như mưa vào các cửa kính - anh nói. Tới 11 giờ thì chúng tạm ngưng nhưng đến 12 giờ thì mới rút hết.

Gần 3 giờ đồng hồ một vùng quê như loạn, tiếng gào thét của phụ nữ, người già và trẻ em xé tan màn đêm vốn yên bình của vùng quê ngoại thành. Bà mẹ già, vợ con anh trải qua một đêm sợ hãi đến khiếp đảm."

Kinh. Viết lách kiểu dựng chuyện kiếm hiệp đến vậy thì thật là "tuyệt đỉnh kungfu". Nó càng "tuyệt đỉnh" hơn khi nó là thứ sản phẩm của một tay tự xưng cựu "nhà báo, nhà văn", phó chủ tịch "Hội nhà báo độc lập" của Nguyễn Chí Dũng.

Một thằng cha cựu tù Phạm Văn Trội bị tòa án Hà Nội kết tội tuyên truyền chống nhà nước với bản án bốn năm tù giam, bốn năm quản chế theo điều 88 Bộ Luật Hình sự mãn hạn tù từ năm 2012 mà chính quyền "sợ" đến mức phải dùng "luật rừng" củ đậu bay để trấn áp. Hô hô, lướt thấy phường hội của đám chó dại chia sẻ trên mạng mà suýt sặc.

Chắc đám truyền thông Nam Hàn (quê hương của môn phái kungfu) với tuyệt chiêu đưa tin tướng lĩnh Bắc Hàn bị chính quyền xử tử bằng súng phòng không, bằng đàn chó dữ cắn xé... (bỗng dưng sống lại) cũng phải gọi bằng cụ!

Dcm, Phạm Văn Trội, hay Trối gì đó là thằng cha căng chú kiết nào chắc đến về làng nhà hắn mà hỏi cũng chẳng ai biết hắn là thằng nào! Vậy mà chính quyền phải huy động hơn 30 người "đốt cột điện cho cháy cả hộp 7 công tơ để mất điện. Một ô tô chở máy phá sóng đến, có 5 hacker cùng máy móc truy tìm các thiết bị nghe nhìn. Một xe ô tô khác chở chừng 35 tên khủng bố đến." để ném đá đến 3 giờ đồng hồ, làm náo loạn cả một vùng quê! Còn thằng Trội ngồi trong nhà mà đếm người, mà xem máy phá sóng, hắc cơ!

Dcm, với miêu tả ấy, chắc ai cũng đoán là "công an" làm vì có cả "xe phá sóng", vậy mà thằng Trội còn gọi công an địa phương đến để "đi đi lại lại" và chẳng làm gì! Đến ỉa còn không biết hướng gió mà cũng già mồm.

Thế mới thấy cái phường "Nhà báo độc lập" nó hạ đẳng, thô bỉ, lưu manh đến mức nào. Chúng chỉ có bộ óc đậu phụ, miệng hùm gan sứa để làm "cách mạng" mà thôi.

Người ta hỏi, sủa vậy mà sao chúng cũng sủa được nhỉ? Đơn giản, nó như thứ chó cắn ma ấy mà, sủa nhưng mà sợ.

27 nhận xét:

  1. Nặc danh15:14 24/12/16

    Tường Thụy mải ôm mỹ nhân thế thì đấu tranh cái gì?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:41 24/12/16

    Thấy có con lợn viên cờ vàng giẻ rách @ abc xyz đang sủa bậy, cắn càn chứ ai vào đây.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyên Tường Thụy có lẽ nên theo đuổi nghiệp viết tiểu thuyết viễn tưởng thì có lẽ sẽ thích hợp hơn . Thật không thể tưởng tượng nổi tại sao hắn lại có thể vẽ ra một bộ phim hành động kịch tính đến như vậy chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi cho một tên cựu tù vừa mãn hạn.Quả là các anh "nhà báo độc lập" luôn có cách riêng để kiếm tiền làm giàu nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. "Chúng tôi đến thăm gia đình Phạm Văn Trội sau một đêm kinh hoàng nhà anh bị tấn công. Trội đang đứng một mình ở sân nhìn lên ngôi nhà mới xây được vài năm nay. Khác với vẻ mừng rỡ, tươi tỉnh mỗi lần có khách đến thăm, thấy anh đăm chiêu và đầy vẻ căm phẫn về vụ khủng bố đêm qua, tuy vẫn ân cần và rất cảm động khi biết chúng tôi đến chia sẻ hoạn nạn với anh. Đêm 20/12/2016, hơn 30 tên ném gạch đá vào nhà anh ở các hướng. Anh đưa chúng tôi quan sát xung quanh nhà, lên tất cả các tầng. Cuộc tấn công bắt đầu từ 8h30 tối cho đến 12h đêm. Rất may là anh đã tính đến trường hợp bị tấn công từ khi thiết kế, dùng kính chịu lực va đập rất cao. Trừ 1 cửa sổ phía hông nhà bị vỡ, còn lại bị xước. Ngói bị vỡ một số viên. Trên các tầng, gạch đá vẫn ngổn ngang. Anh kể, trước đó, chúng đốt cột điện cho cháy cả hộp 7 công tơ để mất điện. Một ô tô chở máy phá sóng đến, có 5 hacker cùng máy móc truy tìm các thiết bị nghe nhìn. Một xe ô tô khác chở chừng 35 tên khủng bố đến. Chúng nhảy xuống bao vây nhà anh. Điện, mạng internet bị cắt, điện thoại không liên lạc được. Nhà anh bị cô lập hoàn toàn. Gạch và đá bay như mưa vào các cửa kính - anh nói. Tới 11 giờ thì chúng tạm ngưng nhưng đến 12 giờ thì mới rút hết. Gần 3 giờ đồng hồ một vùng quê như loạn, tiếng gào thét của phụ nữ, người già và trẻ em xé tan màn đêm vốn yên bình của vùng quê ngoại thành. Bà mẹ già, vợ con anh trải qua một đêm sợ hãi đến khiếp đảm."

    Trả lờiXóa
  5. Mình thấy đúng là đáng cười cái tây nguyễn tường thụy, nhà văn gì mà không có được tác phẩm để đời nào, như thế sao được, bản chất của nó thay đổi rất nhanh, từ một nhà văn đã biến thành một nhà dân chủ rởm, chuyên đi làm tay sai cho bọn phản động, đúng là dâm chủ mà, nhìn nó là thấy hãm lắm, hành nghề dâm chủ thì không ai bằng, đúng là chỉ vì tiền mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. Hội nhà báo độc lập cái tên nghe cũng giẻ rách như những cái họ làm đã chẳng có chút cái hư danh nào bây giờ lại tự hạ thấp uy tín của mình xuống đáy nữa chứ. Nếu để bôi nhọ lực lượng công an thì nên tung mấy cái tin sốc sốc ý may ra có người tin chứ dùng văn thơ lai láng như này tôi chỉ thấy chảy xuống cống hết thôi

    Trả lờiXóa
  7. Hãy chờ xem, chắc chắn những thể loại này sẽ không có những điều tốt đẹp gì trong cuộc sống cả vì những điều mà chúng làm suy cho cùng chỉ là làm những điều mang tính lợi ích cá nhân, hăn ta viết văn hay viết kiếm hiệp truyện cổ tích gì thì tôi không biết, nhưng chắc chắn hăn viết cho cái nghề dâm chủ hắn, vì tiền vì gái, nhà văn chuyên viết truyện xuyên tạc châm biếm không có một xúc cảm nghệ thuật

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh03020016:08 25/12/16

    Cái tên Nguyễn Tường Thụy không còn lạ lẫm trong làng rận chủ. Bởi cứ mỗi khi Thụy “xuất hiện” là cộng đồng mạng lại thấy ngay cái giọng điệu kể lể, than vãn, rồi nói xấu người này người khác hoặc tung tin xuyên tạc về các sự việc diễn ra trong xã hội. Giờ Thụy lại vẽ ra câu chuyện ly kỳ như chuyện kiếm hiệp về cựu tù Phạm Văn Trội, toàn là giọng điệu xuyên tạc vô căn cứ

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinh02340016:10 25/12/16

    Nguyễn Tường Thụy- một kẻ tự xưng một nhà báo, nhà thơ và là cây viết chủ lực cho làng dân chủ cuội-những kẻ chuyên dùng thuyết âm mưu để “tô vẽ”, “vu cáo”, “xuyên tạc” và “xúc phạm” chế độ, Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Việt Nam và những nhân vật lãnh đạo cao cấp. Giờ Thụy lại định gây chú ý khi bịa đặt ra câu chuyện phi lý về tên cựu tù Phạm Văn Trội, đúng là miệng lưỡi của lũ rận chủ, chuyện gì chúng cũng bịa đặt, xuyên tạc được

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinhquetoi23416:13 25/12/16

    Đây chỉ là một trong những câu chuyện xuyên tạc do Nguyễn Tường Thụy bịa ra, thủ đoạn này của Thụy đã vô cùng cũ kỹ và tái diễn rất nhiều lần. Chẳng ai lạ gì với mấy kiểu “văn đểu” mà Nguyễn Tường Thụy đang “diễn”. Cái lối viết bài xuyên tạc của Nguyễn Tường Thụy “đặc sệt” kiểu kể lể, dài dòng để dẫn dắt người đọc đến những điều không có thật do chính Thụy bịa ra.

    Trả lờiXóa
  11. Hagiang83616:16 25/12/16

    Liệu rằng có ai lại đi tin câu chuyện sặc mùi tiểu thuyết do Nguyễn Tường Thụy bịa ra. Chẳng ai lạ gì bộ mặt phản quốc của Thụy, từ việc kích động người dân khiếu kiện chính quyền, biểu tình, bạo động cho đến công khai tuyên bố từ bỏ Hội cựu chiến binh, từ những phát ngôn mạt sát chế độ cho đến những bài viết đầy thù hằn dân tộc, mang tính kích động, xuyên tạc, đá xéo, bôi nhọ Đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam, chưa kể thói quen rượu chè trăng hoa cho đến bộ mặt phỉnh lừa lật lọng những đồng tiền ăn mày của bọn ngoại quốc, ai sẽ tin những câu chuyện của Thụy đây

    Trả lờiXóa
  12. Bacgiang19016:19 25/12/16

    Với khả năng viết lách, bịa chuyện thì Nguyễn Tường Thụy đã bỏ túi không ít từ việc viết bài kiếm tiền tài trợ của lũ ngoại bang. Nguyễn Tường Thụy luôn chọn lối “miêu tả” theo dạng kể lể về sự việc mà Thụy muốn đưa tin rồi thêm vào đó các chi tiết bịa đặt. Các bịa đặt ấy có thể là thêm bớt một vài chi tiết không có thật, hoặc bịa ra việc người khác cũng có mặt tại nơi mà Thụy đang “kể”, có trường hợp Nguyễn Tường Thụy còn cố tình thêm vào vài chi tiết mang tính “giật tít” nhằm làm “trầm trọng hơn” vấn đề để thu hút dư luận… Đây cũng chỉ là một trong các câu chuyện bịa đặt do Thụy bịa ra để kiếm chác mà thôi

    Trả lờiXóa
  13. Hungyen363616:41 25/12/16

    Một cựu tù bị tòa án Hà Nội kết tội tuyên truyền chống nhà nước với bản án bốn năm tù giam, bốn năm quản chế theo điều 88 Bộ Luật Hình sự mãn hạn tù từ năm 2012 mà lại có tầm ảnh hưởng ghê gớm thế ư? Nếu muốn xử tên này thì nói thật chẳng thiếu gì cơ hội chứ cần gì phải đợi tới giờ phút này rồi con phải huy động tới những cái gì gì như rada rồi máy phá sóng,.. Nghe đã thấy cái giọng điệu xàm ngôn của lũ rận chủ rồi. Đúng là nực cười cho cái kẻ tự xưng là nhà báo mà nhìn vào đã biết một kẻ chẳng có não

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh023416:43 25/12/16

    Nguyễn Tường Thụy tưng nổi lên với những bài viết có nội dung xuyên tạc, chống phá chính quyền. Hắn dùng chính những bài viết kiểu nảy, dùng chính công việc này để kiếm ăn, để nhận những đồng tiền tài trợ nhơ bẩn từ đám vong nô phản quốc. Những kẻ kiểu này ngày nào chưa bị tống giam thì ngày đó chúng còn nhởn nhơ và nghĩ mìh ghê gớm lắm

    Trả lờiXóa
  15. Kể ra Nguyễn Tường Thụy nhìn bề ngoài trông ngu ngu, bẩn bẩn, đần thộn, song cũng lắm chiêu trò. Vừa vượt qua cơn khủng hoảng về sự uy hiếp của Dũng, vừa gọi là thoát được ra thì giờ hắn lại có ngay chiêu trò mới. Thật lắm chuyện!

    Trả lờiXóa
  16. Thăm nhà tù nhân lương tâm cái là về có bài chửi ngay. Trong bài ông có câu thể hiện sự thông minh, giải thích cho nguyên nhân cuộc khủng bố vì sao thiệt hại rất nhỏ là chủ ngôi nhà đã có chuẩn bị trước vì biết mình sẽ bị ném gạch đá. ĐÚng là một tên thần kinh

    Trả lờiXóa
  17. Buồn cười thật, nói rõ xem bọn nào đáp đá vào nhà Phạm văn Trội. Chắc là Nguyễn Tường Thụy vào chơi nên mới bị đáp đá vì những lọai như Thụy thì không thiếu người ghét. Nhưng bảo là chó cắn ma cũng chẳng sai vì Thụy là chúa bịa rồi nên bịa ra một câu chuyện với Thụy già cũng chẳng khó.

    Trả lờiXóa
  18. Thế mới thấy cái phường "Nhà báo độc lập" nó hạ đẳng, thô bỉ, lưu manh đến mức nào. Chúng chỉ có bộ óc đậu phụ, miệng hùm gan sứa để làm "cách mạng" mà thôi.
    Thế mới thấy miệng lưỡi của bọn dân chủ nó thế nào!

    Trả lờiXóa
  19. Làng dân chủ vốn nổi tiếng về các chiêu trò. Kẻ nào càng nhiều chiêu trò, càng gây nhiều tiếng vang thì càng nhiều tiền. Tiền ở đâu về mà nhiều? Tiền của bọn chống phá hải ngoại nó rót về chứ đâu. Cho nên dù bề ngoài bẩn bẩn, già, như một kẻ nát rượu nhưng Nguyễn Tường Thụy vẫn cố gắng gây ra sự chú ý với mọi người, để làm gì? Để có tiền chứ sao.

    Trả lờiXóa
  20. Một thằng cha cựu tù Phạm Văn Trội bị tòa án Hà Nội kết tội tuyên truyền chống nhà nước với bản án bốn năm tù giam, bốn năm quản chế theo điều 88 Bộ Luật Hình sự mãn hạn tù từ năm 2012 mà chính quyền "sợ" đến mức phải dùng "luật rừng" củ đậu bay để trấn áp ư? Quả thật là nực cười, nhảm nhí hết sức

    Trả lờiXóa
  21. Thế mới thấy cái phường "Nhà báo độc lập" nó hạ đẳng, thô bỉ, lưu manh đến mức nào. Chúng chỉ có bộ óc đậu phụ, miệng hùm gan sứa để làm "cách mạng" mà thôi. Đó chính là khả năng duy nhất mà bọn rận chủ Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Chí Dúng... có thể làm tốt.

    Trả lờiXóa
  22. Phải cho Nguyễn Tường Thụy đi viết tiểu thuyết viễn tưởng thì có lẽ hợp hơn. Đầu óc tưởng tượng của tên này quá là phong phú luôn. Hắn vẽ ra cái viễn cảnh để đối phó với một tên cựu tù mà chính quyền phải dùng tới cả máy phá sóng, hacker rồi cả mày dò tìm thiết bị nghe nhìn,...thì đúng là buồn cười thật. Không hiểu hắn ngu ngơ hay hắn cho rằng mọi người ai cũng ngây thơ tin vào những điều bịa đặt như vậy

    Trả lờiXóa
  23. Một tên cựu tù chính trị mà khiến cho chính quyền cũng phải "khiếp sợ" phải dùng tới cả "luật rừng" củ đậu bay để trấn áp ư? Nghe qua đã thấy vô lý và nực cười rồi. Rồi thì Nguyễn Tường Thụy còn miêu tả cái khung cảnh tang thương và khuôn mặt đăm chiêu đầy vẻ căm phẫn của Phạm Văn Trội như một tiểu thuyết dài tập. Đúng cái kiểu tiểu thuyết ba xu của mấy tay nhà văn rởm đời

    Trả lờiXóa
  24. Bangtuyetnhietdoi08:55 26/12/16

    Làng rận chủ vốn nổi tiếng về các chiêu trò mà. Càng sử dụng nhiều chiêu trò, gây được hoang mang trong dư luận thì chúng càng kiếm được nhiều tiền. Bởi vậy mới có chuyện mấy tên rận này bất chấp hết mọi thủ đoạn để có thể thu lợi. Nguyễn Tường Thụy cũng chẳng phải là ngoại lệ gì, hắn sẵn sàng vứt bỏ hết tư cách để xuyên tạc ra một bài viết mà nghe qua thôi người ta đã thấy sặc mùi bịa đặt và nực cười

    Trả lờiXóa
  25. Hungyen363609:06 26/12/16

    Theo những gì Nguyễn Tường Thụy viết thì Phạm Văn Trội đã có sự chuẩn bị trước khi thiết kế căn nhà với kết cấu đặc biệt và các cửa đều lắp kính chịu lực. Một kẻ nếu đúng là tù nhân lương tâm thì sao lại phải sợ như vậy, sao biết mình sẽ phải chịu kết quả vậy mà có sự phòng bị? Hay tại chính cái cách sống của hắn nên mới lo sợ bị trả thù. Một kẻ như thế thì chẳng đáng để chính quyền bận tâm đâu. Biết đâu cái kẻ ném củ đậu bay vào nhà trội lại chính là những kẻ mà hắn đã gây thù chuốc oán trước kia

    Trả lờiXóa
  26. Hoabinh023409:13 26/12/16

    Đọc bài viết của Nguyễn Tường Thụy ta đã thấy hết cái sự bịa đặt tráo trở của hắn rồi. Ngay trong chính bản thân bài viết đã có mâu thuẫn đến nực cười khi mà giải thích thiệt hại do sự việc vừa qua là rất nhỏ bởi Phạm Văn Trỗi đã có sự chuẩn bị cho tình huống bị ném đã rồi. Nếu đã là một người quang minh chính trực thì sao phải lo sợ người khác ném đá vào nhà mình, chỉ có những kẻ chuyên làm việc xấu mới có tật giật mình thôi. Ấy vậy mà Thụy vẫn đội Trội lên đầu với cái danh xưng tù nhân lương tâm thì đúng là nực cười

    Trả lờiXóa
  27. Đối với những đối tượng chính trị như này thì chỉ có trừng trị bằng pháp luật. Không biết Phạm Văn Trội gây thù chuốc oán với ai để rồi bị tấn công lúc nửa đêm. Vậy mà Nguyễn Tường Thụy cũng nhảy vào rồi cho là do công an làm. Cái gì không biết nguyên nhân thì đối với chúng đều do công an làm thôi ấy mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog