Chia sẻ

Tre Làng

NHÀ BÁO NÃO BÒ

Lò biết, là "nhà báo" có nghĩa là có ít nhất 22 năm mắc chứng Lissencephaly trên đời, là luôn tự hào C+ (thi khối xê có cộng điểm), là muỗi Zika đốt cũng không sợ teo cái đéo gì to bằng quả cherry trong hộp sọ ý. Trong đó, thì "nhà báo" Dân Trí nhẽ là cao thủ nhất.

Được thế, tức là ngu, thì còn đỡ. Chứ lập lờ đánh lận con đen thì bố láo bố toét.

Hãy nhìn các anh chị ấy giật tít mua nước mắt, đong cầu lòng thương hại:

http://dantri.com.vn/…/xot-xa-lop-hoc-dap-bang-dat-cua-hoc-…


Zù rõ ràng anh chị ý biết đó là nhà Trình tường, một loại kiến trúc truyền thống cực kỳ độc đáo của tọc vùng cao quê Lò. Cơ mà biên thế thì đéo ai thèm gửi xèng ủng hộ? Phải là nhà đắp đất.

Mà nhà trình tường, khung gỗ hay tường nứt hay nền đất nện... thì quá bình thường. Truyền thống nó vậy.

Thêm nữa, số ảnh chính các anh chị chụp cho thấy lớp học cũng đếu hoang tàn như các anh mô tả. Nhiều vùng quê miền xuôi lớp cũng chả khá hơn.

Nói tóm lại, Lò nghĩ Hà Giang nhà Lò đếu cần các anh thương vay khóc mướn lên tutu khóc làm từ thiện điệu bộ chụp ảnh seo phi đăng phây. Bọn bố đếu phải ăn xin.

Bọn từ thiện Dân Trí, cút mẹ chúng mày đi !

F/S: Nhà Trình Trường là nhà có vách làm bằng đất sét trộn với rơm, mát về mùa hè, ấm về mùa đông .

Khuyến mại cho bọn não bò Dân Trí:







Chôm từ ''nhà'' bạn Đôn Văn Lò

9 nhận xét:

  1. Nặc danh19:56 21/12/16

    Người ăn gian nói dối sẽ có thể bị từ chối phục vụ tại các bệnh viện, bị cấm đến các khu vực công cộng.

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu biết chắc cũng nhầm tưởng và xót xa đau lòng, nhà trường nghèo, học lớp học bằng tường đất, biết đâu đâu là phong tục của người dân. Dẫu sao thì nhà nước luôn cố gắng để người dân có điều kiện học tập. Ở vùng xuôi nhiều nơi trường lớp học còn chưa được khang trang, nói chi tới vùng cao. Mong có nhiều sự hảo tâm, giúp đỡ chính phủ xây dựng trường học cho người dân tộc.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một nét văn hóa của người dân tộc. Một nếp nhà theo truyền thống của họ, chứ có phải là do nghèo đói mà thế đâu. Nhiều khi cũng đáng ái ngại việc nhà báo chưa tìm hiểu kỹ mà đưa ra những bài viết sai thế này thì thật đáng ái ngại.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một nét văn hóa của người dân tộc. Một nếp nhà theo truyền thống của họ, chứ có phải là do nghèo đói mà thế đâu. Nhiều khi cũng đáng ái ngại việc nhà báo chưa tìm hiểu kỹ mà đưa ra những bài viết sai thế này thì thật đáng ái ngại.

    Trả lờiXóa
  5. Thật xấu hổ thay cho những nhà báo không nắm rõ thông tin , thiếu hiểu biết văn hóa truyền thống của các dân tộc mà lại vẫn cố đánh đồng nhà Trình Tường để xin lòng thương hại , xin tiền làm thiện nguyện .Kêu gọi giúp đỡ đồng bào khó khắn là việc tốt , nhưng không đồng nghĩa với việc bằng mọi giá phải kêu gọi nguồn tiền lớn, đánh bóng tên tuổi của mình.

    Trả lờiXóa
  6. Bảng xanh, ghế gỗ ép thế kia mà bảo là khổ thì cũng hơi quá, quê em lớp gạch hẳn hoi mà cũng mới có được như thế hồi năm ngoái thôi, trước còn tiêu điều hơn nhiều mà em có cần ai kêu đâu.

    Trả lờiXóa
  7. đúng là cái bọn lều báo não bò, không hiểu chúng ăn gì mà dạo này chúng "thông minh" đến lạ lùng, chúng nó viết ra để lừa bịp, nhưng còn nhiều người tinh hơn chúng nó nhiều, những bài viết vớ vẩn, viết cho có à, bọn óc bò này đúng là không có lương tâm thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  8. cái bọn nhà báo thật không thể chấp nhận được, đọc thấy chúng nó viết rất văn vẻ, nhưng đây không phải chỗ văn vẻ thể hiện, đưa thông tin một cách sai sự thật, cứ như kiểu không ai biết, chúng nó định che mắt thiên hạ, nhân cách một số nhà báo có lẽ giờ đây đã không còn như trước nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Nhà báo hiện nay viết báo láo quá, những nhà báo này chỉ chạy theo lợi nhuận mà không cần quan trọng nội dung trong những bài viết của họ, chính họ đã gây ra những hoang mang cho người dân, với những con người này thì cần phải xử lý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog