Chia sẻ

Tre Làng

NHIỀU QUAN CHỨC BỘ QUỐC PHÒNG VÀ VĂN PHÒNG TỔNG THỐNG NGA TRÊN MÁY BAY TU-154 GẶP NẠN

Nhiều quan chức Bộ Quốc phòng và văn phòng tổng thống Nga trên máy bay Tu-154 gặp nạn 

(Thethaovanhoa.vn) - Bộ Quốc phòng Nga công bố danh sách các hành khách của máy bay Tu-154 gặp nạn trên Biển Đen sáng 25/12, trong đó có tên một số quan chức bộ này và cơ quan thuộc văn phòng tổng thống Nga.

Theo thông báo của bộ, trong danh sách hành khách có tên lãnh đạo Sở Văn hóa thuộc Bộ Quốc phòng Anton Gubankov và người đứng đầu ban nhạc mang tên Aleksandrov của bộ Valerry Khalilov. 

Một máy bay Tu-154 gặp nạn ở Moskva ngày 4/12/2010 (ảnh tư liệu)

Ngoài ra còn có tên ủy viên Hội đồng phát triển xã hội dân sự và quyền con người trực thuộc văn phòng tổng thống Nga Elizaveta Glinka - người vẫn được gọi là bác sĩ Liza. Bà đã nhiều lần đến thăm Syria trong các phái bộ nhân đạo - cung cấp và phát thuốc, hỗ trợ y tế cho người dân nước này.

Cho đến nay, ngoài Kênh Một, kênh truyền hình NTV của Nga cũng xác nhận có 3 nhà báo của kênh này có mặt trên máy bay Tu-154, bao gồm một phóng viên, một quay phim và kỹ thuật viên âm thanh.

Theo thông tin được xác nhận mới nhất, Tu-154 bị rơi ở phút thứ 7 sau khi cất cánh từ Sochi.

TTXVN

9 nhận xét:

  1. Lê Huy Vũ20:38 25/12/16

    Vụ việc này là một vụ việc đau thương đối với đất nước Nga nói riêng cũng như đối với cả thế giới nói chung. Hi vọng sẽ còn có thể có được những thông tin tích cực từ phía những người gặp nạn, dù khả năng xảy ra là rất ít.

    Trả lờiXóa
  2. Chia buồn đối với vụ việc tai nạn trên đối với thân nhân , gia đình các quan chức , phóng viên gặp nạn . Mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm tiếp cận và có những biện pháp giúp đỡ các nạn nhân kịp thời . Mong rằng sẽ sớm có những tin tức tích cực từ công tác cứu hộ .

    Trả lờiXóa
  3. " Bộ Quốc phòng Nga công bố danh sách các hành khách của máy bay Tu-154 gặp nạn trên Biển Đen sáng 25/12, trong đó có tên một số quan chức bộ này và cơ quan thuộc văn phòng tổng thống Nga."
    Lại một vụ tai nạn máy bay thảm khốc xảy ra. Xin chia buồn với gia đình các nạn nhân xấu số.

    Trả lờiXóa
  4. Môt vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Dù người mất trong vụ tai nạn này ở cương vị nào thì tôi cũng mong muốn được chia buồn với gia đình nạn nhân. Mong rằng cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn, để các chuyến bay khác có sự kiểm tra chặt chẽ, tránh sự cố xảy ra

    Trả lờiXóa
  5. Một vụ tai nạn hàng không thảm khốc! Năm 2015, 2016 là năm thương tâm, thảm khốc về những vụ tai nạn máy bay. Nhiều người mất! Xin chia buồn với các gia đình nạn nhân. Mong rằng các cơ quan chức năng, những người liên quan đến điều khiển hàng không có sự kiểm tra chặt chẽ trước khi cất cánh, để tránh xảy ra những vụ tai nạn tương tự.

    Trả lờiXóa
  6. Môt vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Dù người mất trong vụ tai nạn này ở cương vị nào thì tôi cũng mong muốn được chia buồn với gia đình nạn nhân. Mong rằng cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn, để các chuyến bay khác có sự kiểm tra chặt chẽ, tránh sự cố xảy ra

    Trả lờiXóa
  7. Xin chia buồn với đất nước Nga và những nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay, qua đây chúng ta thấy được ngay cả những nước có công nghệ tiên tiến hàng đầu như Nga mà máy bay của họ vẫn rơi thì việc máy bay quân sự của ta rơi khi tập luyện vì yếu tố kỹ thuật là điều không may mắn và không ai muốn.

    Trả lờiXóa
  8. không biết năm nay là năm gì mà nhiều máy bay rơi đến vậy.CHia buồn cho sự mất mát to lớn này của nước Nga, mong ngành hàng không thế giới nói chung và ngành hàng không Việt Nam cần chú trọng đến kiểm tra an toàn trước mỗi chuyến bay để đảm bảo an toàn nhất cho hành khách

    Trả lờiXóa
  9. không biết năm nay là năm gì mà nhiều máy bay rơi đến vậy.CHia buồn cho sự mất mát to lớn này của nước Nga, mong ngành hàng không thế giới nói chung và ngành hàng không Việt Nam cần chú trọng đến kiểm tra an toàn trước mỗi chuyến bay để đảm bảo an toàn nhất cho hành khách

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog