Chia sẻ

Tre Làng

THẤY SƯỚNG!

Sướng lắm, khi nhiều anh em tỏ ra dân chủ để tỏ ra là người có IQ cao lần lượt xộ khám.

Dân chủ ư? 

Không, dân chủ chỉ là quả ngọt của một cộng đồng biết tư duy lý tính và tôn trọng quyền tự do cá nhân. 

Các anh chị lần lượt mặc áo Juventus, nói không sai thì chủ yếu gato với anh em quản lý, tính nhỏ mọn, hèn hạ, mong muốn thấy đất nước rơi vào cảnh lầm than, khốn cùng mới chịu. Bọn này đóng thuế thì ít nhất mà kêu ca thì nhiều nhất.

Bắt hết các anh chị này, bắt mạnh tay thì GDP đất nước tăng thêm vài %, chả cần làm gì.

Cứ hôm nào báo đăng tin có một anh sinh hoạt dân chủ bi bắt, bửa đó sướng quên ăn, mất ngủ.

***

Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ, xuyên tạc,…
CAND.COM.VN

16 nhận xét:

  1. Nặc danh21:18 25/12/16

    Huỳnh Phước Sang
    12 giờ ·
    Tởm nhất là bọn đang hưởng từ bổng lộc của cha ông là Cộng Sản,lại mở mồm chửi rủa Cộng Sản choanh choách như đúng rồi!
    Đúng sai tính sau, trả lại bổng lộc đang hưởng đi rồi chửi! Còn đã đang hưởng thì câm mồm chó vó ngựa lại!
    Bọn mâu thuẫn quyền lợi với Cộng Sản nó chửi còn chấp nhận, còn cái bọn miệng còn đang ăn cơm người ta, ở nhà người ta mà chửi rủa người ta thì khác gì loài cầm thú mạt hạng!
    Chẳng khác nào bố bạn vào rừng vất vả săn thú về cho bạn ăn, bạn ngồi nhà ăn thịt ngon nhưng luôn mồm chửi săn thú là độc ác, là sai trái! Nhả thịt ra khỏi mồm rồi chửi ha!

    Trả lờiXóa
  2. Mọi hành vi chống phá Đảng , Nhà nước , xuyên tạc sự thật hòng gây hoang mang , kích động trong quần chúng nhân dân đều đáng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật . Những con người vẫn tự xưng mình là người đấu tranh vì dân chủ nhưng thực sự lại lợi dụng lý do đó để thực hiện những hành vi trái đạo đức , vi phạm pháp luật . Quả thật , đối với những con người đó , hình phạt trước pháp luật chính là hình phạt xứng đáng nhất .

    Trả lờiXóa
  3. nhiều anh em tỏ ra dân chủ để tỏ ra là người có IQ cao lần lượt xộ khám.IQ của bọn này thì cao ngút trời rồi. Khéo anhxitanh sống lại cũng không cao bằng chúng đâu. Bọn này luôn ảo tưởng về sức mạnh mà! Đúng là mèo thì lúc nào cũng khen mèo dài đuôi. Loại rận chỉ là loại côn trùng chuyên đi ký sinh thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn này kể ra cũng có một số thằng giáo sư, tiến sĩ đấy chứ. Nhưng toàn là giáo sư, tiến sĩ giấy, hết thời. Toàn cái kiểu hết tuổi về hưu, lại thích thể hiện mình cho thiên hạ, nên bị bọn dân chủ nó bắt thóp, thế là nó mồi cho, nghe theo nó, thỉnh thoảng kiếm đôi đồng. Nhưng kiếm tiền kiểu đó thì IQ cao ngất trên cành quất luôn!

    Trả lờiXóa
  5. Đám nhà dân chủ thì lắm chuyện lắm. Lúc nào cũng thể hiện mình giỏi,mình hiểu biết, phán như thánh phán ấy. Nhưng rồi cuối cùng hóa ra chúng chả hiểu cái gì. Ngu toàn tập. Theo kiểu lúc nào cũng có cái thái độ đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm!

    Trả lờiXóa
  6. Các anh chị nhà dân chủ thì mệt lắm, lúc nào cũng tỏ ra mình là hơn người, bất kỳ việc gì xảy ra, chưa biết đầu đuôi thế nào, cứ vào bình luận như đúng rồi. Vào chỉ trích này nọ, luôn nói ngược lại với thực tế. Đấy cũng là phương châm sống của bọn chúng mà.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn dân chủ toàn những thằng ngu si, tứ chi phát triển. Chỉ suốt ngày đăng ảnh đi ăn, đi chơi, chứ có bao giờ thấy đăng ảnh đi làm đâu. Vì bản thân chúng có đi làm gì đâu. Thỉnh thoảng đá qua việc gì để gây tiếng vang nhận tiền. Không lao động thì làm sao kích thích được sự phát triển của tư duy mà đòi IQ cao.

    Trả lờiXóa
  8. Một thứ chủ nghĩa gọi là CHÓ ĐÀN đã xuất hiện ở trang mạng của dư lợn viên,thật đúng là trâu tìm trâu chó tìm chó,quả không ngoa.

    Trả lờiXóa
  9. Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển một cách mạnh mẽ như ngày nay,bên cạnh những lợi ích mà nó đem lại thì đây cũng là công cụ mà những kẻ tự coi mình là nhà dân chủ lợi dụng hoạt động để tiến hành các hoạt động chống đối lại chính quyền.Đó là những hành vi xâm phạm đến an ninh quốc gia và cần có những biện pháp xử lý thích đang với những kẻ như vậy!

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020021:10 26/12/16

    Trong thời đại mạng Internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các đối tượng rận chủ đang triệt để lợi dụng mạng Internet để phục vụ cho mục đích xuyên tạc, chống phá chế độ. Thủ đoạn chúng thường sử dụng là xuyên tạc, bịa đặt thông tin, bóp méo sự thật, lợi dụng các vấn đề được dư luận quan tâm để xuyên tạc theo hướng tiêu cực, kích động biểu tình. Những hành vi như vậy cần phải bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340021:14 26/12/16

    Hiện nay, bè lũ phản động luôn lợi dụng các trang mạng xã hội để thực hiện âm mưu chống phá chế độ, xuyên tạc tình hình, kích động quần chúng nhân dân, lợi dụng một bộ phận người dân thiếu hiểu biết để lừa lọc bằng những lời lẽ dối trá trắng trợn. Là một người dân yêu nước, và sáng suốt, chúng ta không nên tin vào chúng mà hãy tự trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết để có thể là một công dân tốt, để sáng suốt có những nhận định đúng đắn, không tiếp tay cho bè lũ phản động đang ngày đêm âm mưu phá hoại đất nước mình.

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23421:19 26/12/16

    Thời gian vừa qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một loạt các bài viết của các lực lượng phản động, bọn cơ hội về chính trị, một số người bất đồng quan điểm cố tình xuyên tạc tình hình mọi mặt của Việt Nam, vu cáo, quy kết cho Đảng và Nhà nước đủ thứ tội lỗi trên đời, cố tình xuyên tạc, dựng chuyện hòng chia rẽ nội bộ Đảng, Nhà nước, giữa Đảng với nhân dân. Đây là thủ đoạn vô cùng tinh vi của lũ phản động, chúng ta nên đề cao cảnh giác không để chúng lợi dụng phục vụ ý đồ của chúng

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83621:22 26/12/16

    Các đối tượng phản động, giới rận chủ đang triệt để lợi dụng mạng Internet để phục vụ cho âm mưu chống phá của chúng. Chúng thường xuyên lợi dụng vấn đề nhân quyền, dân chủ để xuyên tạc sự thật, vu khống, kích động quần chúng nhân dân. Tất cả những vấn đề trên đều bị chúng cố tình xuyên tạc, “thêu dệt”, “đơm đặt”, cố tình bẻ cong sự thật. Lời lẽ của các bài viết thể hiện sự hằn học, căm thù chế độ xã hội chủ nghĩa, căm thù Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Việt Nam. Đúng là một lũ vô đạo đức, vì tiền mà chúng sẵn sàng phản bội Tổ quốc, bán rẻ lương tâm

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19021:24 26/12/16

    Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, khi mà Internet trở thành phương tiện truyền thông toàn cầu, trở thành một phần tất yếu của cuộc sống con người thì các âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực trên Internet càng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Chúng thường xuyên đăng tải các bài viết xuyên tạc, sai sự thật nhằm mục đích hạ uy tín các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước, kích động quần chúng nhân dân biểu tình. Đây là một thủ đoạn rất thâm hiểm của các thế lực phản động, bọn cơ hội chính trị mà chúng ta cần nhận diện và đề cao cảnh giác

    Trả lờiXóa
  15. Đấy là cái giá phải trả cho những kẻ thích thể hiện, không thích làm ăn đúng đắn, chỉ ham giàu có, ham hưởng thụ. Suốt ngày đi chém gió trên mạng.

    Trả lờiXóa
  16. Hungyen363615:44 27/12/16

    Có thể nói, chủ đề các nhà dân chủ cuội bị khởi tố, bắt giam và xử lý theo quy định của pháp luật là một việc làm bình thường để bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật. Nhưng đối với đám dân chủ, đối với một số tổ chức, cá nhân dưới danh nghĩa nhân quyền nước ngoài thiếu thiện chí với Việt Nam thì luôn luôn có cái nhìn lệch lạc về việc xử lý các hành vi phạm tội của các “nhà dân chủ” theo quy định của Bộ luật hình sự của Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog