Chia sẻ

Tre Làng

TỔ CHA THẰNG BBC

Khoai@

Tổ sư nhà chúng màỳ, vì lý gì mà chúng mày đưa tên bà lên đây. hả hả? Ảnh là thằng Minh Béo, sao chúng mài bảo Hồng Thanh Quang?

Bà mượn bài chưởi mất gà, bà đào mồ đào mả nhà thằng BBC lên. 



Tổ sư bố cái thằng chết đâm, tổ sư mẹ cái con chết xỉa kia! Chúng mày day tay phải, chúng mày đặt tay trái, mà nỡ vu oan giá họa cho bà. 

Này bà bảo cho chúng mày biết: Thằng đứng chiếu ngang, thằng sang chiếu dọc, thằng đọc văn tế, thằng bế cái hài, thằng nhai thủ lợn, thằng liếm đít ba que… Bà là người tử tế đàng hoàng, bà không trộm cắp, không cướp chồng người, không khẩu dâm như Béo, mà vì cớ gì, chúng mài nỡ lòng vu oan giá họa cho bà tội khẩu dâm, rồi chường lên mặt báo.

Tên của bà nằm trên mặt báo, thì về nhà chúng mày thành kẻ có mắt như mù, có tai như điếc, có não lợn óc chó. Con cái nhà chúng mày sẽ thành con cú, con cáo, con thành đanh mỏ đỏ, nó sẽ mổ mắt, xé xác ông, bà, cha, mẹ, vợ, chồng, con cái nhà mày đấy…! 

Chúng mày không gỡ tên bà trên báo thì để một ngày chết một đứa, để hai ngày chết hai đứa, để ba ngày chết ba đứa, và để tuần sẽ chết cả họ hàng hang hốc nhà chúng mày. 

Cha tiên nhân ông nội, ông ngoại, ông dại, ông khôn, đồng môn chi rễ nhà chúng mày nhá ! chúng mày là quân ba que cờ vàng rửa đít, là lũ khốn nạn trĩ mồm, là đám lưu manh nhân quyền giẻ rách, là lũ điếm bút tởm nôn, đã không biết thân biết phận rửa đi nỗi nhục, mà lại còn làm những điều bất nhân bất nghĩa, gắp lửa bỏ tay người. Hôm nay chúng mày vu cho bà tội dâm đãng bà rất cay mũi ngứa lồn, bà chửi cho nhà chúng mày chết một đời cha, chết ba đời con, đẻ non, đẻ ngược, chân ra trước, đầu bước ra sau, để sót nhau rồi chết mau, chết sớm, chết trẻ, đẻ ngang nhá. 

Bốn thằng cầm cờ xanh đứng đầu ngõ, ba thằng cầm cờ đỏ đứng đầu làng, đưa đám tang cả nhà mày ra đồng làng mà chôn. Chúng bay có khôn hồn, gỡ ngay tên bà xuống, trả ngay sự trong sạch cho bà. Bằng không, bà đào mồ, quật mả cao tằng tổ khảo, cao tằng tổ tỉ, thúc, bá, đệ, huynh, cô, dì, tỷ, muội nhà chúng mày ra đấy. Hôm nay bà chửi một bài, ngày mai bà sẽ chửi hai bài liền. Bà chửi cho mày hóa điên, bà rủa suốt tháng liên miên không ngừng. Bây giờ bà mệt quá chừng, bà về cơm nước, rồi bà ca tiếp. Nhớ đấy đừng quên lũ sâu mọt não chó mặt lồn kia. Muốn sống thì bỏ ngay tên bà ra khỏi cái tờ BBC rác rưởi khắm khú kia, rồi lạy bà hai lạy, bà tha cho mày.

14 nhận xét:

  1. Đến chết mất với mấy kiểu viết báo như vậy của BBC mà thôi. Viết mà không kiểm duyệt thông tin như vậy thì gặp phải những tình huống giở khóc giở cười như vậy cũng không có gì là khó kiểu cả.

    Trả lờiXóa
  2. CHỉ cần có tin đăng là được, chẳng cần biết có chính xác hay không, đó là kiểu quen thuộc của BBC tiếng Việt. THực chất là một ổ chức toàn bọn phản động, chuyên đăng tin xuyên tạc tình hình Việt Nam. Minh béo trót dại, lại bị cảnh sát Mỹ lừa phỉnh, giăng bẫy, giờ đến khổ.

    Trả lờiXóa
  3. Báo đài BBC toàn đăng tin bố láo, chẳng có tìm hiểu gì. Đăng tin sai lệch đến mức hai tên của cũng một người mà còn đăng sai được chắc cũng chẳng biết tên thật của Minh béo là gì mà để đăng lên. Giờ BBC đăng tải nhiều tin tức bịa đặt về tình hình chính trị ở VN gây bức xúc trong dư luận.

    Trả lờiXóa
  4. Rõ ràng thương hiệu của BBC trên toàn cầu là quá lớn , không ai có thể phủ định được sức ảnh hưởng to lớn của BBC. Vậy mà một thương hiệu toàn cầu như vậy lại "treo đầu dê bán thịt chó" như vậy . Thật thấy xấu hổ thay cho một đội ngũ nhà báo chạy theo tin tức , chỉ coi trọng số lượng , chạy theo thị hiếu . Một tờ báo chính thống mà còn làm việc thiếu lương tâm nghề nghiệp, thiếu chuyên nghiệp như vậy ,quả thực không còn đáng để theo dõi ,quan tâm đến

    Trả lờiXóa
  5. Chửi làm gì cho mất thời gian, mà não cả ruột. Công nhận tác giả này chửi ngoa phết. Cái thằng ở trời tây nó có biết gì về Việt nam đâu, nó chỉ nói theo kiểu phiến diện từ phía nó thôi mà. Nên mình cũng chả chấp những thằng không hiểu biết, những thằng ngu.

    Trả lờiXóa
  6. Đây gọi là cao thủ chửi! Nếu mà xét ở góc độ nào đó thì có thể họ đăng nhầm, nhầm nhọt một chút. Song xét ở góc độ đài BBC thì đây là sự đăng có chủ đích, bởi đài này đã nhiều lần đăng các bài thiếu kiểm duyệt, hay cố tình đăng thì không biết những thông tin sai sự thật. Cho nên bài đăng đợt này không biết với mục đích gì đây?

    Trả lờiXóa
  7. Không hiểu nổi tại sao các tờ báo lại có thể đăng những bài như thế này. Cảm giác không hề tôn trọng đọc giả. Không hiểu là thực sự nhầm nhọt hay cố tình nữa, bởi những bài báo đăng lên chắc chắn phải thông qua kiểm duyệt chứ. Thất vọng với báo trí thời nay quá!

    Trả lờiXóa
  8. Một tờ báo như BBC lại có thể đăng những bài báo thông tin trước sau không đồng nhất như thế thực làm người ta khó tin nổi. Làm đọc giả vốn dĩ đã mất lòng tin vào báo chí nay niềm tin ấy lại càng xuống dốc không phanh. Tờ báo này nên tiến hành kỷ luật để nâng cao ý thức của nhà báo.

    Trả lờiXóa
  9. Báo chí bây giờ đúng là khó dùng ngôn ngữ để diễn tả. Đăng lên những bào báo như thế này không hiểu họ có nghĩ đến cảm nhận của người đọc không nữa. Hàng loạt các lỗi sai trên các mặt báo bị đọc giả than phiền mỗi ngày nhưng sai vẫn nối tiếp sai. Phản cảm với những ông nhà báo vô trách nhiệm làm ảnh hưởng tới tiếng tăm của những người tâm huyết với nghề.

    Trả lờiXóa
  10. Cần yêu cầu các cơ quan báo chí tiến hành giáo dục tào đạo về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo đối với cả cán bộ lẫn nhà báo để nâng cao nhận thức , ý thức trách nghiệm của người làm báo. Báo chí rất quan trọng đối với sự phát triển của một quốc gia, vì thế báo chí càng cần phải trong sạch.

    Trả lờiXóa
  11. Tại sao chị không đưa ra tòa kiện BBC khi có bằng chứng mạ lị công khai .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog