Chia sẻ

Tre Làng

VỀ BỌN KỀN KỀN MÙA NƯỚC NỔI


Theo chân cụ Sướng. Em biên luôn bài đập tiếp bọn kền kền mùa nước nổi, vốn đéo biết cđb` gì về thủy điện, thủy văn và càng đéo biết gì về công trình thủy.

Sở dĩ em ngứa mồm bởi có cái video không nhớ của báo nào, quay cảnh cửa xả của hồ thủy điện đang xả lũ. Nước chảy cuồn cuộn, tung theo hình parabol, bọt trắng xóa, rồi các con nhang vái lạy rằng là ôi đm, nước chảy như kia thì nó xói hết 2 bên bờ, rằng nước như thế khác clg lũ quét, rằng thủy điện có thể làm chậm lũ nhưng lại tăng vận tốc lũ (đéo đủ trình để nói từ lưu tốc).

Xin thưa là, cái đm nhà các anh. Các anh biết cđb` gì về tiêu năng. 

Tiêu năng là để triệt tiêu thế năng của nước, để sau khi nước ra khỏi sân/bể/tường/kết hợp tiêu năng là trả về vận tốc dòng chảy tự nhiên của dòng nước. Nghĩa là, sau điểm nối tiếp tiêu năng, vận tốc dòng chảy tự nhiên là 3m/s thì vẫn phải trả về 3m/s. Con số này đảm bảo trong các phương trình tính toán và mô hình dòng chảy. Còn nếu bảo là bố đéo tin, chúng mày toàn lý thuyết thì đm các con giời chưng ra cái con số nào nó thuyết phục hơn đi.

Ôi dời ơi, nhục nhục là, nhiều khi muốn nhịn mà đéo nhịn được.

5 nhận xét:

  1. Em cũng buồn thay cho những tay phóng viên não ngắn chẳng chịu suy nghĩ trước khi đặt bút viết gì cả, cứ thế là viết điên cuồng như thiêu thân cốt là thu hút được nhiều người quan tâm.

    Trả lờiXóa
  2. Lũ kền kền chỉ nhăm nhăm chờ cơ hội để bắt đầu xuyên tạc, bịa đặt ra đủ các thứ chuyện vớ vẩn nhằm bôi xấu chính quyền. Điển hình là có cái đoạn clip quay lại cảnh đập thủy điện xả lũ thì chúng nhao nhao nhảy vào kêu rằng vì thủy điện mà vận tốc lũ tăng, gây ra thiệt hại lớn hơn thì đúng là lũ không não rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Cái lũ không não mở mồm ra phát biểu là thể hiện cái sự ngu dốt của mình. Sức nước mạnh bởi nó có thế năng chứ thiệt hại đâu phải từ lưu tốc gây ra. Mà thủy điện thì triệt tiêu hết thế năng của lũ rồi còn đâu nữa mà cứ mở mồm ra là kêu thủy điện gây lũ. Nói xàm

    Trả lờiXóa
  4. Bangtuyetnhietdoi15:19 23/12/16

    Có những con kền kền vừa không có tâm lại cũng chẳng có tầm, viết bài láo mà bất chấp dù chẳng có chút kiến thức nào về lĩnh vực mà chúng đang viết. Bọn này chỉ thấy chủ đề nào có thể câu view là nhảy vào xâu xé. Cái mà chúng quan tâm là bài viết có bao nhiêu lượt người đọc chứ không phải là nội dung bài viết ra sao.

    Trả lờiXóa
  5. "báo nào, quay cảnh cửa xả của hồ thủy điện đang xả lũ. Nước chảy cuồn cuộn, tung theo hình parabol, bọt trắng xóa, rồi các con nhang vái lạy rằng là ôi đm, nước chảy như kia thì nó xói hết 2 bên bờ, rằng nước như thế khác clg lũ quét, rằng thủy điện có thể làm chậm lũ nhưng lại tăng vận tốc lũ"
    Bọn này chuyên đi lấy các hình ảnh một kiểu và viết báo một kiểu. Potay với cái lũ báo lá cải.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog