Chia sẻ

Tre Làng

VỀ CUỘC ĐIỆN ĐÀM GIỮA TT NGUYỄN XUÂN PHÚC VÀ DONAL TRUMP


Báo nước nhà đưa tin và hình ảnh về việc điện đàm, thì nhiều anh cười phá lên, cứ như thể đối với các anh đó là một điều sỉ nhục, đồng thời như thể, các anh là chuẩn mực có thể nói được giọng Mỹ chuẩn qua điện thoại hay là một quý ông ăn mặc sành điệu, mang những con đổng đắt tiền, sang trọng và cho là mang đúng vị trí.

Tôi cũng tò mò soi thử những anh bỉ bôi thì cũng phá lên cười như các anh, giời ơi không hiểu sao trên đời lại có những anh ăn mặc dơ bẩn, quả bụng thì phình to như cái trống, người ngợm xấu xí, mặt chảy xệ, nọng thịt không tả được thành lời, công việc thì lìu tìu tôi đoán chắc một năm kiếm chả được 5 tỷ bỏ túi. Với tôi, các anh đúng là sự sỉ nhục về nhan sắc và tài sản, và chắc nốt phần đời còn lại không bao giờ được trò chuyện với một doanh nhân nói tiếng Ăng Lê đúng nghĩa.

Cũng không ngạc nhiên khi phần lớn các anh đang bỉ bôi đến từ khu vực ngoài kia, thật ngại quá. Cũng không ít anh tự nhận là doanh nhân, mặc suit nhìn sơ qua thì trông cũng bảnh lắm, nhưng nhìn kỹ thì đúng là thảm họa, cuộc đời các anh chả có ai hướng dẫn thế nào là mặc suit đúng chứ chưa cần nói là đẹp. Mình thế đấy, nhưng cứ thích mang về tường nhà bỉ bôi, ôi thôi thật là sự sỉ nhục.

Mới đây Reuters đã đưa tin về cuộc điện đàm giữa 2 người, tương tự báo trong nước, nội dung tin rất rõ ràng, cụ tỉ, và cho thấy họ đánh giá trịnh trọng cuộc điện đàm, một thể thức ngoại giao chuẩn mực, không khó để nhận ra, nhưng ngoại lệ với quả não một số anh tôi vừa đề cập ở trên. Chắc các anh lại bảo nguồn tin Reuters là vớ vẩn.

Các anh làm như điện đàm là một trò đùa hay vở hài kịch,do ngu dốt thôi. Dốt cũng có chừng mực thôi các quý ông!

***

Tham khảo:


In a telephone call, U.S. President-elect Donald Trump told Vietnam's prime minister he wanted to further strengthen fast-warming ties between the two…

REUTERS.COM|BỞI MY PHAM

1 nhận xét:

  1. Tôi cũng tò mò soi thử những anh bỉ bôi thì cũng phá lên cười như các anh, giời ơi không hiểu sao trên đời lại có những anh ăn mặc dơ bẩn, quả bụng thì phình to như cái trống, người ngợm xấu xí, mặt chảy xệ, nọng thịt không tả được thành lời, công việc thì lìu tìu tôi đoán chắc một năm kiếm chả được 5 tỷ bỏ túi. Với tôi, các anh đúng là sự sỉ nhục về nhan sắc và tài sản, và chắc nốt phần đời còn lại không bao giờ được trò chuyện với một doanh nhân nói tiếng Ăng Lê đúng nghĩa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog