Chia sẻ

Tre Làng

Xét xử đường dây mại dâm ‘ngàn đô’: CA SĨ HẢI YẾN KHÓC NHƯ MƯA, XIN KHOAN HỒNG

Xét xử đường dây mại dâm ‘ngàn đô’: Ca sĩ Hải Yến khóc ‘như mưa’ xin tòa khoan hồng

(Tieudung24h.vn) - Nhóm ca sĩ, người mẫu ‘đi khách’ cả ngàn USD mỗi lần do “tú ông” Bảo Lộc cầm đầu đã thừa nhận hành vi bán dâm của mình, họ xin luật pháp khoan hồng để có cơ hội làm lại cuộc đời.

Bốn ‘chân dài’ tại phiên tòa sáng nay 14/12. Ảnh: TC

Sáng nay (14/12), TAND Cấp cao tại TP.HCM đã xét xử đường dây mại dâm ‘ngàn đô’ do nhóm ca sĩ,người mẫu tham gia.

Trước đó vào ngày 31/3, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm vụ án này, bản án tuyên Lê Bảo Lộc, sinh năm 1973, ngụ quận 5, TP.HCM, 4 năm tù; Nguyễn Thị Hải Yến, sinh năm 1990 (ngụ tỉnh Tiền Giang) 2 năm tù; Lê Thị Bảo Trân, sinh năm 1989 (ngụ TP.HCM) 2 năm 6 tháng tù; Đặng Thị Ánh Đào, sinh năm 1991 (ngụ tỉnh Kiên Giang) 1 năm 6 tháng tù và Nguyễn Thị Diệu Hiền, sinh năm 1992 (ngụ TP.HCM) 1 năm 6 tháng tù, cùng tội danh “Môi giới mại dâm”.

Sau án sơ thẩm, 2 bị cáo Yến, Trân kháng cáo xin hưởng mức án bằng với thời gian tạm giam; 2 bị cáo Hiền và Đào xin hưởng án treo. Riêng ông trùm Lê Bảo Lộc ban đầu kháng cáo, tuy nhiên đã rút đơn và chấp nhận bản án sơ thẩm.

Theo nội dung vụ án, khoảng 17 giờ 20 ngày 7/4/2015, CA TP.HCM kiểm tra các khách sạn trên địa bàn, phát hiện các ‘chân dài’ trong vụ án đang bán dâm cho khách.

Một khách mua dâm khai nhận, do quen biết với Diệu Hiền và hẹn đến khách sạn để mua dâm với giá 1 ngàn USD. Hiền cũng giúp giới thiêu 1 ‘chân dài’ khác cho khách.

Mở rộng điều tra vụ án, công an kết luật ca sĩ Hải Yến đã có sự quen biết trước với khách, ngày 7/4/2015, Hải Yến được khách hẹn đến khách sạn để mua dâm, Hải Yến cũng giới thiệu thêm ‘chân dài’ khác cùng đến bán dâm.

‘Chân dài’ Bảo Trân cũng thừa nhận vừa bán dâm, vừa môi giới và thu ‘ngàn đô’…

Theo lý lịch tư pháp công bố tại phiên tòa, Hải Yến là ca sĩ tự do, rời quê nhà với tấm bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, lên TP.HCM theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh.

Với Bảo Trân, cựu nhân viên tiếp thị tại khách sạn New World này cũng có một lý lịch trong sáng, chưa có tiền án, tiền sự gì.

Học xong phổ thông ở Hậu Giang, Bảo Trân làm siêu thị Maximax Cần Thơ, rồi lên TP.HCM và cuối cùng là bị bắt khi tham gia đường dây mại dâm này.

Với 2 ‘chân dài’ Diệu Hiền và Ánh Đào vào thời điểm bị bắt đang là sinh viên.

‘Tú ông’ duy nhất trong vụ án là Bảo Lộc, tốt nghiệp phổ thông, Lộc học trường sân khấu điện ảnh, làm ca sĩ rồi học tiếp khóa đạo diễn sân khấu.

HĐXX đã tuên phạt Nguyễn Thị Hải Yến 1 năm 9 tháng tù (giảm 3 tháng so với án sơ thẩm); Lê Thị Bảo Trân, 2 năm tù (được giảm 6 tháng tù); Đặng Thị Ánh Đào và Nguyễn Thị Diệu Hiền cùng bị phạt 1 năm 6 tháng tù – cho hưởng án treo.

Hà Nam

17 nhận xét:

  1. hagiang83613:15 15/12/16

    Thôi các em cố gắng "rèn luyện" cho tốt, chờ ngày đắc đạo quay trở lại cuộc sống với gia đình. Ơ trong đó cố học lấy một cái nghề, đừng quay lại đường cũ nữa, con đường đó tuy kiếm tiền nhanh nhưng chả tươi sáng gì đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Sự giàu sang không xuất phát từ những việc làm đúng đắn, thiết thực thì sớm muộn gì cũng đổ vỡ, không nói là còn bị trừng phạt như thế này, dù sao cũng vẫn còn cơ hội làm lại, chưa phải là quá muộn.

    Trả lờiXóa
  3. Những bản án như vậy là một sự trừng phạt thích đáng cho những hành động, việc làm sai trái của những người mẫu, ca sĩ trẻ vì danh vọng, đồng tiền mà dính vào vòng lao lí. Đồng thời nó cũng thể hiện sự nhân văn, nhân đạo của pháp luật Việt Nam khi vẫn còn để lại cho họ cơ hội được làm lại cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  4. "Nhóm ca sĩ, người mẫu ‘đi khách’ cả ngàn USD mỗi lần do “tú ông” Bảo Lộc cầm đầu đã thừa nhận hành vi bán dâm của mình, họ xin luật pháp khoan hồng để có cơ hội làm lại cuộc đời."
    Biết bao nhiêu vụ án về ca sĩ, người mẫu thế này rồi? Đúng là đồng tiền có sức mạnh ghê gớm!

    Trả lờiXóa
  5. Dám làm thì dám chịu, sao phải xin ai? Lúc hành sự ra tiền thì có nghĩ gì không? Cái lúc đi kiếm được nhiều tiền thì có nghĩ gì không? Nếu đứa nào cũng tham tiền như bọn này thì người phụ nữ mất hết đức hạnh rồi. Ăn chơi, xa đọa quen rồi, sống bằng vốn tự có thì phải chịu thôi, ai khoan hồng cho được.

    Trả lờiXóa
  6. "Trước đó vào ngày 31/3, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm vụ án này, bản án tuyên Lê Bảo Lộc, sinh năm 1973, ngụ quận 5, TP.HCM, 4 năm tù; Nguyễn Thị Hải Yến, sinh năm 1990 (ngụ tỉnh Tiền Giang) 2 năm tù; Lê Thị Bảo Trân, sinh năm 1989 (ngụ TP.HCM) 2 năm 6 tháng tù; Đặng Thị Ánh Đào, sinh năm 1991 (ngụ tỉnh Kiên Giang) 1 năm 6 tháng tù và Nguyễn Thị Diệu Hiền, sinh năm 1992 (ngụ TP.HCM) 1 năm 6 tháng tù, cùng tội danh “Môi giới mại dâm”."
    Bản án nhẹ quá!

    Trả lờiXóa
  7. Toàn các chân dài, mà chân dài thì chỉ là bồ người ta thôi, không làm vợ được. Các em này thích ăn chơi hơn thích làm, sống bằng nghề tự có, nên kiếm được. Kể ra giờ vào tủ thì hơi uổng phí cái nhan sắc trời cho. Nhưng như thế cũng đỡ mang tiếng cho phụ nữ việt.

    Trả lờiXóa
  8. Lê Huy Vũ21:43 15/12/16

    Những giọt nước mắt hối hận, dù là có chút muộn màng nhưng nó cũng chứng tỏ sự thức tỉnh của dàn những người mẫu, ca sĩ trong việc muốn nhanh chóng có được nhiều tiền. Đây cũng là một bài học cho những người trẻ trong việc bươn chải ra ngoài cuộc sống kiếm tiền, dù có khó khăn vất vả như thế nào cũng đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh để kiếm tiền bằng những cách vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  9. Tuổi trẻ tham tiền, muốn nhanh giàu nên theo con đường bán dâm là phải. Các em não ngắn chỉ nghĩ tới lợi trước mặt, rồi đến lúc xa ngã lúc nào cũng chẳng biết. Xã hội lên án, gia đình chắc rất là hãnh diện khi có đứa con như vậy. Đây cũng là cảnh báo cho mấy ca sĩ, chân dài biết mà theo con đường đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  10. Khiếp thật nào thì ca sĩ, người mẫu thế này thế nọ hóa ra toàn là bọn gái bán dâm cao cấp. Khiếp thật, nhìn ngoài đời sexy, nuột nà cao giá hàng người mẫu ca sĩ. Tưởng cao giá như thế nào ai dè toàn lũ "ca vờ e". Gớm mặt. Biết thân biết phận thì ngoan ngoãn hưởng án đi, đừng có kháng cáo làm gì cho nó mệt. Nhà nước, pháp luật Việt Nam cho án thế là quá khoan hồng và độ lượng roài. Kháng cáo chi cho mệt. Biết thân biết phận đi

    Trả lờiXóa
  11. Có gan làm thì phải có gan chịu chứ. Khóc lóc bây giờ thì giải quyết được vấn đề gì hả mấy cô, nào thì ca sĩ với chả người mẫu, toàn người của Showbiz. Các cô là người của công chúng đã không biết giữ mình thì chớ lại còn làm những việc không thể chấp nhận được. Các cô nhìn bề ngoài, thì công chúng sẽ trầm trồ ngưỡng mộ. Nhưng thực ra phẩm chất con người thì quá tồi bại. Đặc biệt một người con gái Việt NAm, một phụ nữ Á Đông thì điều này càng không thể tha thứ. Nên đừng có khóc với chả lóc nữa. Im lặng và hối lỗi thôi

    Trả lờiXóa
  12. Cái giá phải trả cho việc tuổi trẻ ham vui bồng bột thiếu suy nghĩ, cái kết cho việc ham tiền lại lười lao động. Thưa các quý cô nương. Các cô cậy tuổi trẻ, các cô nhan sắc lại có tí cái mác người mẫu ca sĩ thì thích làm gì thì làm à. Các cô tưởng trời không biết quỷ không hay chắc. Lưới trời lồng lộng thưa mà khó thoát.

    Trả lờiXóa
  13. Những bản án như vậy là một sự trừng phạt thích đáng cho những hành động, việc làm sai trái của những người mẫu, ca sĩ trẻ vì danh vọng, đồng tiền mà dính vào vòng lao lí. Đồng thời nó cũng thể hiện sự nhân văn, nhân đạo của pháp luật Việt Nam khi vẫn còn để lại cho họ cơ hội được làm lại cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  14. Mình rất đồng cảm với những người bị bắt bán hoặc ép buộc làm gái mại dâm nhưng đối với những trường hợp coi đó là nghề thì mình cực kì phản cảm. Mấy chân dài này có đầy đủ chân tay, có nhan sắc hẳn hoi chứ có què cụt gì đâu mà lại lười lao động, chỉ muốn hưởng thụ thế chứ. Nên bị xử phạt thích đáng để họ biết tôn trọng chính mình hơn.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là hot girls có khác, kiểu gì cũng muốn mình được hot. Bản thân có nhan sắc, có đầy đủ chân tay mắt mũi không thiếu thứ gì, được ăn học tử tế nhưng lại không dùng sức lao động của mình ra kiếm sống mà lại bán thân nuôi mồm. Cũng là một cái nghề nhưng là cái nghề của những kẻ vô liêm sỉ, thích sung sướng nhưng lại lười lao động.

    Trả lờiXóa
  16. Đáng tiêc cho những con người lười lao động và thích nhàn hạ. Đến lúc bị bắt thì lại khóc lóc van xin, nhưng khóc lóc van xin rồi không biết có nhận ra sai lầm không nữa. Làm người sống tốt nhất là nên dựa vào sức lao động chân chính của mình để nuôi mình, đừng lấy li do này lí do khác để phạm tội rồi đến lúc bị bắt mới hối hận thì quá muộn rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Có gan làm thì có gan chịu đòn chức "khóc như mưa" thì có tác dụng gì. Pháp luật chứ có phải là ở nhà đâu mà phạm lỗi khóc lóc van xin con biết lỗi rồi bố mẹ bỏ qua cho con thế là xong chuyện. Bây giờ quan trọng là phải biết sai và nghiêm túc chấp hành án phạt theo pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog