Chia sẻ

Tre Làng

XÚC PHẠM LÃNH TỤ FIDEL CASTRO, MỘT NHÀ BÁO MẤT CHỨC

LâmTrực@

Khó có thể tưởng tượng được một nhà báo lại có thái độ ứng xử tầm thường đến như vậy.

Anh Phùng Hiệu - Quyền phụ trách cơ quan phía Nam của Nhà báo & Công luận (Cơ quan TW Hội nhà báo Việt Nam), đã viết trên FB cá nhân của mình cảm xúc về việc lãnh tụ Cu Ba Fidel Castro ra đi hôm 27/11/2016 như sau: 

"Xin thắp cho ông Fidel Castro một nén nhang, chúc cho dân tộc của ông bước sang một trang sử mới. Sau gần 50 năm cai trị đất nước Cuba với sự độc tài, bảo thủ và tôn thờ chủ nghĩa Marx một cách mê muội, ông Fidel Castro đã để lại một Cuba nghèo nàn, lạc hậu với những chiếc xe Lada cũ kỹ thời Xô Viết và những chiếc tivi màn hình đen trắng.

Mấy hôm nay báo chí và nguời dân nuớc tôi cứ ngây thơ ca ngợi, tiếc thuơng ông mà không xót xa cho một đất nước hơn nửa thế kỷ chìm đắm, ngủ quên trong lạc hậu và bị cô lập, cấm vận; mất cả quyền tự do, bình đẳng. Rất may nguời em của ông đã nhìn thấy và kịp vực dậy, đưa dân tộc thoát dần ra khỏi tối tăm. Hy vọng sau khi ông mất nguời dân Cuba sẽ hòa nhập vào thế giới tiến bộ của con nguời."

Được biết anh Phùng Hiệu đã viết stt trên trong tình trạng vừa đi nhậu về.

Phản ứng trước stt "rất thật" của Phùng Hiệu, nhiều bạn đọc đều cho rằng, đây là stt phỉ báng lãnh tụ Fidel, thể hiện sự vô ơn, vô cảm và đi ngược lại luân thường đạo lý của người Việt Nam. 

Dư luận xã hội đã hết sức phẫn nộ với thái độ chính trị của phóng viên này.

Được biết, hôm nay 2/12/2016, Phùng Hiệu đã bị đình chỉ công tác và tước quyền phụ trách cơ quan phía Nam tờ Nhà Báo & Công Luận. Dĩ nhiên, ông TBT của Nhà Báo & Công luận cũng bị kiểm điểm vì để lọt một "con sâu trong nồi canh" của mình.

Đáng buồn, sau khi bị xử lý, Phùng Hiệu vẫn ngoan cố cho rằng, năm nay anh ta "bị tam tai, nhưng anh chỉ nói đúng sự thật". 

Mất dạy hơn, Phùng hiệu phát biểu: "Với lại 10 năm làm báo là quá đủ rồi. "Báo tôi bán đâu ai mua, làm thằng đại diện phía Nam phải chạy vạy làm ra tiền nuôi cả chục anh em, rồi phải chạy chỉ tiêu cả tỉ bạc hàng năm cho cơ quan. Mỗi lần đi xin quảng cáo các doanh nghiệp tôi thấy quá xá nhục. Thôi, sẵn dịp này bỏ nghề luôn!".

Thiết nghĩ, Bộ 4T nên có quyết định lọai bỏ ngay phần tử này ra khỏi làng báo, bởi sự có mặt của anh ta chỉ làm vấy bẩn hình ảnh báo chí nước nhà.

40 nhận xét:

  1. Thang trúc18:25 2/12/16

    Tôi cứ tưởng loại ra khỏi XH ,chứ còn loại ra khỏi làng báo thì cũng bình thường thôi !

    Trả lờiXóa
  2. Cái nhân cách như vậy thì chẳng có lí do gì để kẻ như Phùng Hiệu tiếp tục công việc là một nhà báo nữa. Thiết nghĩ Bộ thông tin và truyền thông cần xử lí, loại bỏ thẳng tay trường hợp này để làm trong sạch nền báo chí nước nhà đang có nguy cơ bị thị trường hóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:31 2/12/16

    Tên lều báo nói xấu lãnh tụ Fidel này phải phạt tù chung than mới đáng.

    Trả lờiXóa
  4. Tay này chỉ là NHÀ BÁO HẠI

    Trả lờiXóa
  5. Nghĩ không ra... loại "nhà báo" như tay Phùng Hiệu này. Loại rác rưởi sâu mọt này thì làm báo làm biếc gì nữa ?

    Trả lờiXóa
  6. Nhà báo cái kiểu gì mà có thể viết ra những dòng chữ xấc xáo, láo xưởng đến như vậy chứ được. Không hiểu một kẻ thiếu những hiểu biết cơ bản như vậy tại sao lại có thể có được tấm thẻ nhà báo để mà viết báo, tác nghiệp được chứ.

    Trả lờiXóa
  7. Một kẻ mà ngay tới công việc của bản thân mình mà còn thấy nhục nhã thì sao đòi hỏi mọi người phải tôn trọng anh ta? Một kẻ không lo làm sao để cải thiện những thiếu sót và tồn tại trong nghề nghiệp mà chỉ lo dùng tiền để chạy danh hiệu nọ kia thì sao xứng đáng với công việc đang làm? Phùng Hiệu là một kẻ như vậy và thiết nghĩ chúng ta cần loại bỏ sớm hắn ra khỏi làng báo chí nước nhà

    Trả lờiXóa
  8. Cũng phải thanh lọc lại tờ báo của các hiệp hội, các cơ quan, đoàn thể. K phải tổ chức nào cũng hiểu về nghiệp vụ, đạo đức nghề báo. Cứ cấp phát vô tội vạ báo giấy, tạp chí, báo điện tử thì sẽ sinh ra các a pv, nhà báo vô lương tâm thôi

    Trả lờiXóa
  9. Nhà báo gì mà lại bất mãn với ngay chính công việc của mình để rồi phát ngôn ra những câu từ thiếu suy nghĩ như vậy chứ? Chưa kể anh ta còn có những lời lẽ mang tình xúc phạm tới người đã khuất, chưa cần biết đó là ai nhưng nếu xét về mặt đạo lý thì đó là việc làm không thể chấp nhận được. Một kẻ như vậy chỉ làm xấu mặt cánh báo giới mà thôi

    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi08:45 3/12/16

    Với những lời lẽ và thái độ xúc phạm lãnh tụ Phidel như vậy thì việc bị đình chỉ công tác và tước quyền quản lý tờ báo của Phùng Hiệu là còn quá nhẹ nhàng với hắn rồi. Ấy vậy mà hắn còn không biết hối lỗi, còn già mồm đổ rằng "năm nay bị hạn tam tai, chứ hắn chỉ nói đúng sự thật" thì đúng là không thể tha thứ được

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363608:48 3/12/16

    Với một kẻ tư cách tồi như vậy thì chẳng có lý do gì tiếp tục để một kẻ như Phùng Hiệu tiếp tục được đứng trong hàng ngũ phóng viên nhà báo nữa. Thiết nghĩ Bộ Thông tin truyền thông nên sớm có quyết định loại bỏ những kẻ như thế này ra khỏi làng báo bởi sự có mặt của hắn chỉ làm xấu đi bộ mặt của báo giới mà thôi

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023408:52 3/12/16

    Những lời lẽ mà Phùng Hiệu viết đã thể hiện rõ cái bản chất ngu dốt và vô học của hắn rồi. Không hiểu hắn xoay xở thế nào mà lại kiếm được tấm thẻ nhà báo và còn được làm người phụ trách phía Nam của một tờ báo? Đúng là thời nay báo chí càng ngày càng xuống dốc khi để cho những thành phần kiểu này tồn tại

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh08:56 3/12/16

    Nhận xét về một người khác là quyền tự do của con người, không phải thấy khác với sự cuồng tín của mình là cho là xúc phạm. Xin khẳng định : không có cường quyền nào có thể ngăn chặn được điều đó !
    Có người cho rằng đây là chuyện luân thường đạo lý, rõ ràng là 1 sự cuồng tín đến ngu muội ! Luân thường đạo lý chính là : TRUNG VỚI DÂN, HIẾU VỚI CHA MẸ
    Xin đừng áp đặt điều đó với dân nữa, mãi mãi là không !!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Nặc, bác là một thằng ngu!
      ...
      À, bác đừng giận. Đó là quyền được nhận xét về người khác của tôi tôi. Đừng vì không hợp ý mình mà giận. Làm ơn, đừng "cuồng tín" như thế.
      ...
      Thiệt tình, bác Nặc ạ, bác là một thằng ngu!
      (Vừa ý bác chưa?)

      Xóa
    2. Bác Nặc, bác là một thằng ngu!
      ...
      À, bác đừng giận. Đó là quyền được nhận xét về người khác của tôi tôi. Đừng vì không hợp ý mình mà giận. Làm ơn, đừng "cuồng tín" như thế.
      ...
      Thiệt tình, bác Nặc ạ, bác là một thằng ngu!
      (Vừa ý bác chưa?)

      Xóa
  14. Cơ quan của TW Hội Nhà báo VN mà có những tên PV-NB mất dạy kiểu này thì thử hỏi uy tín HNBVN còn được mấy %. Hết biết.

    Trả lờiXóa
  15. Hải Ninh15:07 3/12/16

    Đã là nhà báo, là đại diện cho tiếng nói của Đảng, của Nhà nước Việt Nam mà Phùng Hiệu lại ấu trĩ đến vậy. Tiếc là con sâu này đã co mình trong đội ngũ báo chí Cách mạng Việt nam những 10 năm trời, bây giờ mới lộ nguyên hình là một kẻ vong ân bội nghĩa không chỉ với Chủ tịch Fidel với nhân dân Cuba, mà còn làm ảnh hưởng đến danh dự và lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với Chủ tịch Fidel và đất nước Cu Ba. Hãy loại ngay và luôn con người vô đạo đức, vô ơn, vô văn hóa...này ra khỏi danh sách các nhà báo và có hình thức kỷ luật thích đáng. Vì Phùng Hiệu đang lấy danh của Báo Công luận, bọn zận chủ sẽ dựa vào đây dựa vào sự kiện này để lấy cớ xuyên tạc nói xấu Đảng và Nhà nước ta. Hậu quả này chắc chắn không hề nhỏ chút nào. Con người có đạo nghĩa là phải biết "uống nước, nhớ nguồn". Đặc biệt là trong lúc Việt Nam vô cùng khó khăn, nhưng Fidel đã tuyên bố Cuba sẵn sàng hiến cả máu của mình vì nhân dân Việt Nam, những tình cảm đó Cuba giành cho Việt Nam là vô cùng hào hiệp, nên không cho phép bất cứ kẻ nào là người Việt Nam được vô ơn, kẻ nào vô ơn sẽ phải bị trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa
  16. Xuân Trường15:43 3/12/16

    16/9/1973 bên bờ bắc sông Bến Hải , Fidel Castro bật khóc vì một cô gái Việt Nam bị trúng bom đang nằm trong vũng máu. “ông Tây to cao, râu ria xồm xoàm" ấy ôm cô gái lên xe, đưa về bệnh viện Vĩnh Linh cấp cứu....
    43 năm sau Số phận sắp đặt để Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trở thành nguyên thủ quốc gia cuối cùng được huyền thoại Fidel Castro tiếp kiến, âu cũng là trọn vẹn cho nghĩa tình Việt Nam với Fidel Castro và nhân dân CuBa anh em.
    Trong hai ngày qua , thế giới đã dành những lời tốt đẹp nhất bày tỏ kính trọng , thương tiếc dành cho người anh hùng Fidel Castro. Các sử gia , những nhà nghiên cứu sẽ phải nói rất nhiều về Fidel Castro như một nhân vật kiệt xuất có sức ảnh hưởng lớn lên lịch sử thế giới ở thế kỷ 20 nhưng có lẽ họ không biết rằng có một nước Châu Á đã nợ Fidel Castro rất nhiều,món nợ ấy không thể tính ra hiện vật , hiện kim : Việt Nam nợ Fidel Castro một tấm lòng. Người Việt Nam sẽ còn nhớ mãi câu nói "vì Việt Nam , Cuba sẵn sàng hiến dâng cả máu của mình".
    Bác Phi-đen thương mến , cảm ơn bác rất nhiều vì những gì bác đã dành cho nhân dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  17. "Xin thắp cho ông Fidel Castro một nén nhang, chúc cho dân tộc của ông bước sang một trang sử mới. Sau gần 50 năm cai trị đất nước Cuba với sự độc tài, bảo thủ và tôn thờ chủ nghĩa Marx một cách mê muội, ông Fidel Castro đã để lại một Cuba nghèo nàn, lạc hậu với những chiếc xe Lada cũ kỹ thời Xô Viết và những chiếc tivi màn hình đen trắng. Mấy hôm nay báo chí và nguời dân nuớc tôi cứ ngây thơ ca ngợi, tiếc thuơng ông mà không xót xa cho một đất nước hơn nửa thế kỷ chìm đắm, ngủ quên trong lạc hậu và bị cô lập, cấm vận; mất cả quyền tự do, bình đẳng. Rất may nguời em của ông đã nhìn thấy và kịp vực dậy, đưa dân tộc thoát dần ra khỏi tối tăm. Hy vọng sau khi ông mất nguời dân Cuba sẽ hòa nhập vào thế giới tiến bộ của con nguời."
    Một nhà báo mà lại viết như thế này thì không còn gì để nói nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh03020020:31 3/12/16

    Fidel Castro là lãnh tụ kính yêu của nhân dân Cuba, là người bạn lớn quí mến của nhân dân Việt Nam. Tên lều báo này dám xuyên tạc sự thật, xúc phạm đến người lãnh tụ đáng kính của dân tộc Cuba, thật không thể chấp nhận được, bị đuổi việc là đúng rồi, không thể để một kẻ như vậy tiếp tục đứng trong làng báo

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340020:33 3/12/16

    Là nhà báo chắc chắn tên Phùng Hiệu này có đầy đủ học thức, trình độ và hiểu biết, vậy mà hắn lại có những phát ngôn vô đạo đức, xúc phạm đến người anh hùng của dân tộc Cuba, con người đáng kính được cả thế giới kính phục, thật không thể chấp nhận được. Đã vậy khi bị lên án còn không chịu nhận khuyết điểm, vẫn ngoan cố, bảo thủ, đúng là loại lều báo vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinhquetoi23420:35 3/12/16

    Fidel Castro là nhà cách mạng kiên cường, kiên định quan điểm của mình, một đời vì nước vì dân, vì cuộc sống của người dân, gắn bó với đất nước bất chấp khó khăn, bạo lực, cường quyền áp đặt từ bên ngoài. Một người anh hùng như vậy mà tên lều báo này dám động chạm, xúc phạm đến ông với những lời lẽ bịa đặt, bị đuổi việc là phải rồi

    Trả lờiXóa
  21. Hagiang83620:39 3/12/16

    Fidel Castro là một chính khách có bản lĩnh hàng đầu thế giới, được nhiều bạn bè mến mộ và kẻ địch cũng phải kính nể ông. Một người anh hùng, một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo tài ba mà bị tên lều báo này dùng những lời lẽ bịa đặt để xúc phạm ông, đúng là một kẻ vô ơn, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  22. Bacgiang19020:42 3/12/16

    Lãnh đạo và nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ và đánh giá cao công lao, đóng góp to lớn của lãnh tụ Fidel Castro trong việc thiết lập, vun đắp, phát triển mối quan hệ đoàn kết anh em và hợp tác toàn diện giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Cuba suốt hơn nửa thế kỷ qua. Sự ra đi của ông Fidel đã để lại sự tiếc nuối cho cả dân tộc, vậy mà tên lều báo Phùng Hiệu này dám phát ngôn bừa bãi, xuyên tạc như vậy, đúng là loại vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  23. Với một kẻ tư cách tồi như vậy thì chẳng có lý do gì tiếp tục để một kẻ như Phùng Hiệu tiếp tục được đứng trong hàng ngũ phóng viên nhà báo nữa. Thiết nghĩ Bộ Thông tin truyền thông nên sớm có quyết định loại bỏ những kẻ như thế này ra khỏi làng báo bởi sự có mặt của hắn chỉ làm xấu đi bộ mặt của báo giới mà thôi. Những con người như thế này đáng nhận báo ứng lắm..

    Trả lờiXóa
  24. VN Cuba tình bạn mãi mãi12:37 4/12/16

    Fidel là người bạn lớn của dân tộc VN, giúp dân tộc ta chống Pháp và đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào theo lời Bác Hồ dạy. Fidel giúp quân và dân VN ta chống xâm lược, chống bọn thực dân da trắng Tây dương sừng sỏ.

    Quân dân VN anh hùng chống xâm lăng cũng nhờ 1 phần công sức của Fidel và nhân dân Cuba. Cuba giúp VN rất nhiều về ngành y, giúp ta đào tạo nhiều bác sĩ, dược sĩ, y sĩ. Nhiều sinh viên đã tốt nghiệp ngành y ở Cuba về đây làm việc rất tốt, cứu nhân độ thế, lương y như từ mẫu, ở Cuba đúng là như thế.

    Mặc dù Cuba và Bắc Hàn đều chữa trị y tế miễn phí nhưng chất lượng của Cuba cao hơn Bắc Hàn gấp nhiều lần. Bệnh viện Bắc Hàn giống các nhà thương thí ở miền Nam thời Tây.

    Ông Fidel giúp quân và dân ta đánh Mỹ cút ngụy nhào đái ỉa vào mặt chó vnch (ngụy) làm vnch (ngụy nô) tháo chạy tán loạn, chúng chạy loạn giống hệt một bầy chó hoang vô chủ, còn lại mỗi quần xà lỏn. Thế cho nên giờ đây chúng nó giẫy đành đạch đau đớn khi thấy dân Việt ca ngợi, tặng hoa Fidel, Cuba, sứ quán Cuba, ca ngợi người anh em Cuba khắp nơi. Tội nghiệp bầy chó hạ tiện này. Chó mà sủa vào bậc vĩ nhân. Hô hố.

    Con chó Mỹ này bị đạp vào mặt cho ra đường là đã nhân đạo. Cuba và Fidel là bạn lớn của VN. Xúc phạm bạn lớn, bạn truyền thống lâu đời của VN thì phải trả giá thôi khóc gì. Dám sủa thì dám trả giá. Lũ chó sủa danh nhân này chúng sẽ trả giá, sẽ lãnh hậu quả, cuộc đời chúng, thân phận chúng sẽ như những con chó chết thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Fidel qua đời, thế giới nghiêng mình thương tiếc một con người kiệt suất đã cống hiến cả đời mình cho tự do, công bằng, bác ái ở Cu Ba và nhiều nước trên thế giới thế mà chúng dám dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng để nói về sự việc này, thật bức xúc, hắn ta mất chức là còn nhẹ nhàng đấy

    Trả lờiXóa
  26. Mấy tên đầu đường xó chợ không hiểu biết, không biết gì về lịch sử, bị lợi dụng mua chuộc mà nói xấu, bôi nhọ làm xấu hình ảnh chủ tịch cuba, ảnh hưởng tình hữu nghị hai nước thì còn không thèm chấp, đây đường đường là người có ăn có học, có hiểu biết xã hội vậy mà cũng có những hành vi như vậy, thật không hiểu có phải hắn ta nhân được lợi ích gì ko

    Trả lờiXóa
  27. Gật Tít Rất Hay:
    - Là người phải biết ai để ơn, ai để thù, đấy mới là người!!!
    - Đấy có thể là thần tượng của người này, nhưng là kẻ đáng khinh của người kia, không ai giống ai
    - Quan điểm mổi một người không ai giống ai, bạn hãy nghỉ và làm gì bạn cho là đúng, người khác cũng có quyền như bạn, đừng phán xét!!!
    - Lòng trân trọng với ai đó là xuất phát từ tâm của người đó, không hẵn cứ vác lo lên khen hay chê: Khen dễ thì đến lúc chửi cũng dễ mà!!!
    PHẦN TÔI:
    Bạn đang thực lòng tưởng nhớ ông ấy hay đang tranh thủ cơ hội để PR cho Mình? Tôi không tin bạn là người có lòng thành, bởi người có lòng thành thì họ biết trân trọng không chỉ một người, mà nhiều người:
    Bản thân tôi cũng tôn trọng ông ấy, nhưng Tôi không cảm thấy Mình NỢ NẦN, ƠN HUỆ gì với ông ấy cả! Những gì bạn viết về ông ấy, đừng nghỉ mình bạn biết, NHƯNG LOẠI ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ, GANG MỒN CHỬI ĐỔNG KIỂU TRẺ TRÂU NHƯ BẠN khiến tôi nghi ngờ mục đích thực của Bạn. Người Việt có câu NGHỈA TỬ LÀ NGHỈA TẬN, MỌI HIỀM KHÍCH CÓ ĐẾN ĐÂU THÌ LUC TANG TÓC PHẢI BỎ QUA ĐỂ LO CHO NGƯỜI CHẾT CÁI ĐÃ:
    TÔI XIN VẠCH MẶT KẺ BÁN SỰ KIỆN NGƯỜI CHẾT NHƯ BẠN!!!!
    NẾU TÔI LÀ NGƯỜI VIẾT BÀI VIẾT NÀY , TÔI SẺ THAY TỜ " ƠN" BẰNG TỪ " NỢ"
    Tôi nghỉ NỢ ai đó thì phải trả, còn " ƠN" thì không đâu nhé!!!!
    Chúc bạn sáng suốt hơn!!!

    Trả lờiXóa
  28. Đúng là không biết đâu óc ông này có vấn đề gì không, tự do cũng có khuôn khổ, có giới hạn. Là Công dân tốt sống phải tuân theo pháp luật mới là tốt, quyền công dân cũng tuân theo các quy định nhất định của Pháp luật. Việc làm của Bộ Thông tin và Truyền thông là hoàn toàn đúng: Thu hồi 4 thẻ nhà báo, xử lý kỷ luật cách chức đối với những nhà báo vi phạm đạo đức nghề nghiệp à hoàn toàn bình thường thì mới giữ được sự trong sạch của ngành, đảm bảo uy tín với nhân dân và bảo vệ được đất nước, nếu không thì nhiễu loạn hết thông tin, trắng đen lẫn lộn ư

    Trả lờiXóa
  29. Trên thế giới ai cũng biết Fidel Castro là một nhà lãnh đạo kiệt xuất của phong trào cách mạng tại Cuba nói riêng và của phong trào đánh đuổi đế quốc xâm lược trên toàn thế giới nói chung, theo các thông tin đã đưa thì lãnh đạo tờ báo Nhà báo và Công luận, cơ quan ngôn luận của Hội nhà báo Việt nam vừa quyết định đình chỉ công tác đối với ông Phùng Hiệu, người hiện đang công tác tại văn phòng phía Nam của báo Nhà báo và CÔng luận. Đó là một hành động hoàn toàn đúng đắn khi mà ông này đã có bài viết xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của lãnh tụ Fidel Castro

    Trả lờiXóa
  30. Nếu Fidel còn sống có khi phải cảm ơn nhà báo vạch đường chỉ lối cho đấy chứ?

    Trả lờiXóa
  31. Phùng Hiệu nói rất thật và rất đúng!
    Đời sống kinh tế hiện tại của Cu-Ba giống với đời sống kinh tế của nước ta khoảng thời gian từ 1975 đến 1990, ai nhớ đến khoảng thời gian đó cũng cảm thấy rùng mình kinh sợ, may mà lãnh đạo nước ta thức tỉnh sớm không mê muội như Fidel nên đất nước ta mới có được nền kinh tế phát triển như ngày hôm nay.
    Fidel là người có tài quân sự và ông ta đã có công lớn lãnh đạo nhân dân Cu-Ba giải phóng đất nước nhưng ông ta cũng là người có tội với vì đã làm cho nền kinh tế Cu-Ba trì trệ lạc hậu, khiến cho người Cu-Ba phải sống trong cực khổ tăm tối như thế, may mà em trai ông đã thức tỉnh không mắc phải những sai lầm như ông.

    Trả lờiXóa
  32. Haizzz bao nhiêu năm học hành rồi lại bao nhiêu năm kinh nghiệm làm việc để bây giờ một nhà báo không phân biệt được đâu là “tự do ngôn luận” và đâu là “loạn ngôn”! Tự biến mình thành kẻ ích kỷ xúc phạm thần tượng trong lòng cả một dân tộc, báo của anh này mà có người mua mới gọi là chuyện lạ~

    Trả lờiXóa
  33. Cái nhân cách như vậy thì chẳng có lí do gì để kẻ như Phùng Hiệu tiếp tục công việc là một nhà báo nữa. Thiết nghĩ Bộ thông tin và truyền thông cần xử lí, loại bỏ thẳng tay trường hợp này để làm trong sạch nền báo chí nước nhà đang có nguy cơ bị thị trường hóa.

    Trả lờiXóa
  34. Bất kể anh là ai, vĩ đại như thế nào thì việc anh xúc phạm thần tượng trong lòng người khác cũng là hành động ích kỉ và đáng bị lên án. Mà anh này cũng dũng cảm thật đấy, dám đối đầu với cả một dân tộc, không biết anh ý có nghĩ xem mình làm được những gì mà dám đi nói xấu một vỹ nhân không nữa.

    Trả lờiXóa

  35. Anh nhà báo này chắc làm báo nhiều năm không có người đọc báo của anh ta nên anh ta cố tình xúc phạm lãnh tụ của một nước để gây sự chú ý cũng nên. Nhưng hành động ích kỷ này của anh ta cũng bị trừng phạt xứng đáng rồi, hy vọng không có nhà báo nào lại phạm phải sai lầm mang tầm chính trị quốc gia như vậy nữa.

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh21:35 25/12/17

    Đây mới là xúc pham nè:
    Tôi thấy chỉ có rất ít người có lão thôi, còn lại toàn lũ xúc vật u mê thôi.

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh21:52 25/12/17

    Đây mới là xúc pham nè:
    Tôi thấy chỉ có rất ít người có lão thôi, còn lại toàn lũ xúc vật u mê thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog