Chia sẻ

Tre Làng

ĐẶNG XUÂN DIỆU ĐƯỢC XUẤT CHUỒNG SANG PHÁP

Ong Bắp Cày

Lại thêm một anh "dân chủ" được xuất chuồng, nhưng không phải sáng Mỹ như Cù Huy Hà Vũ, Trần Khải Thanh Thủy, Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) hay Tạ Phong Tần, mà là sang Pháp.

Tin trên được đăng tại trên trang Thanh Niên Công Giáo - một trang mạng của nhà Chúa, chuyên thể hiện lòng "bác ái, nhân từ" của mình bằng cách xuyên tạc sự thật, bắt tay với tổ chức khủng bố Việt Tân và kích động chống chế độ.

Đặng Xuân Diệu (bí danh Tất) sinh ngày 8/7/1979, trú tại số 3 đường Đinh Lễ, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh. Trước khi bị bắt, Diệu làm Giám đốc Công Ty Cổ phần xây dựng công trình Tiến Thành. Ngày 02/8/2011 bị Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an bắt về hành vi tham gia tổ chức "Việt Tân", hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Quá trình tham gia, Đặng Xuân Diệu đã thể hiện sự trung thành của mình với tổ chức khủng bố Việt Tân bằng các hoạt động lôi kéo người vào tổ chức, và tham gia các khóa huấn luyện do "Việt Tân" tổ chức (ở Thái Lan: 02 lần; ở Philippines: 01 lần). 

Thực tế, Đặng Xuân Diệu đã móc nối, lôi kéo và giới thiệu Nguyễn Xuân Kim và Trần Minh Nhật cho Hồ Đức Hoà để "Việt Tân" tuyển lựa, kết nạp. 

Đặng Xuân Diệu cũng đã nhiều lần nhận tiền của Việt Tân và được tổ chức khủng bố này trang bị 01 máy tính xách tay để thực hiện tội phạm. 

Kết quả, Đặng Xuân Diệu bị phạt 13 năm tù giam và còn bị phạt quản chế cấm đi khỏi nơi cư trú 5 năm sau khi mãn hạn tù. Khác hẳn với Đặng Xuân Diệu, các bị cáo Hồ Đức Hòa, Đặng Ngọc Minh, Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc, tuy tham gia hoạt động đắc lực cho tổ chức "Việt Tân," nhưng trong quá trình điều tra và thẩm vấn tại tòa đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn, hối cải nên Hội đồng xét xử đã áp dụng chính sách khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt. 

Mời xem thêm cáo trạng vụ án:


Được biết Đặng Xuân Diệu là kẻ gian manh và ngoan cố nhất trong số các bị can vụ Hồ Đức Hòa. Chính vì lý do này, chỉ một mình y được tổ chức khủng bố Việt Tân thông qua Trương Minh Tam vận động, sắp đặt kịch bản để được ra nước ngoài "chữa bệnh". Tất nhiên, thủ đoạn để đưa Diệu đi vẫn là chiêu "ốm đau", "bệnh hiểm nghèo" và "Tuyệt thực".

Nói cho đúng, các bước đi để thực hiện kịch bản trên không bao giờ qua được con mắt của cơ quan an ninh Việt Nam và có lẽ, việc xuất chuồng Đặng Xuân Diệu sang Pháp là phương án hay mà họ đang mong đợi. Tính vi diệu của chiến thuật cây gậy và cái lưng là ở chỗ này.

Người ta đang đặt câu hỏi, vì sao Đặng Xuân Diệu không được đi Mỹ như đám Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Bùi Kim Thành, Trần Khải Thanh Thủy hay Nguyễn Văn Hải. Câu trả lời xin được nói rõ ở phần sau, nó liên quan đến "Hiệu quả đấu tranh" của đám đi trước trên đất Mỹ và tất nhiên có lý do liên quan đến các chính sách của tân Tổng thống Donal Trump.

29 nhận xét:

  1. Đặng Xuân Diệu đã có nhiều hoạt động vi phạm nghiêm trọng đến pháp luật , xâm hại đến an ninh quốc gia , trong đó nổi bật là các hành vi hoạt động đắc lực cho tổ chức khủng bố Việt Tân hoạt động chống chính quyền nhân dân . Việc Đặng Xuân Diệu mượn các lý do , sắp đặt kịch bản ra nước ngoài chữa bệnh chẳng qua theo tôi cũng chính là cách thức mà cơ quan an ninh đã lường trước và muốn thực hiện "gậy ông đập lưng ông" mà thôi . Bởi xét cho cùng , đối với những con người như Đặng Xuân Diệu , sự tồn tại của hắn trong nước cũng chỉ là vô nghĩa , không đem lại lợi ích gì cho xã hội

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:08 13/1/17

    Nhẽ cho nó ngồi khoảng chục năm rồi hãy xuất thì hay hơn

    Trả lờiXóa
  3. Cho ra nước ngoài cũng coi như cho nó xuất chuồng, đạt chuẩn. Ra nước ngoài thì coi như chẳng còn đường về nữa. Có về chắc cũng phải là trùm khủng bố có tiếng rồi, thông thạo đánh bom, ám sát,... Sang Pháp với bộ mặt ngố tàu thế kia không biết có còn trọng dụng không hay bị bọn nó thải loại sớm.

    Trả lờiXóa
  4. Cho ra nước ngoài cũng coi như cho nó xuất chuồng, đạt chuẩn. Ra nước ngoài thì coi như chẳng còn đường về nữa. Có về chắc cũng phải là trùm khủng bố có tiếng rồi, thông thạo đánh bom, ám sát,... Sang Pháp với bộ mặt ngố tàu thế kia không biết có còn trọng dụng không hay bị bọn nó thải loại sớm.

    Trả lờiXóa
  5. Tưởng oai hùng sang Pháp nhưng liệu sang đấy có được bọn phản động nó cho ăn đầy đủ, rồi lại dẹo dặt sống qua ngày. Những bọn chống phá chính quyền như tên này có lẽ sẽ sang đấy mà hưởng thụ cái cuộc sống mà nó cho là dân chủ nhân quyền. Rồi khác trắng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy cái loại như Đặng Xuân Diệu ở lại đất nước thì chỉ chuyên toàn làm những điều có hại cho đất nước mà thôi. Sang Pháp rồi thì lúc đó không biết có ăn năn hối cải hay không, hay lại tiếp tục những công việc chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  7. Ngọc Sơn21:53 13/1/17

    Cái loại cặn bã này của xã hội thì ra nước ngoài là một việc rất đáng mừng cho đất nước. Sang Pháp rồi thì chắc hẳn hắn cũng không từ bỏ âm mưu hoạt động chống đối đất nước Việt Nam đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh22:08 13/1/17

    sang Pháp thì khác đéo j sag Mẽo cuốc. Mọi hoạt động phải tuân thủ luật pháp của Pháp thì làm đc cái đéo gi?
    Biểu tình à? Xi phép và đóng tiền đi.
    Gây rối à? vào khám đi.
    VU cáo à? Ra tòa đi
    Ở VN còn ngoan cố chống, vì Cảnh sát Việt quá hiền, báo chí thì quá ngu và hung hăng nên nó mới dám láo toét. Chứ ở Pháp, hung hăng nó cho viên kẹo đồng vào củ sọ ngay và luôn.
    Sang đó có con cặc ý mà mút, lười lao động thì đến liếm lồn chó còn đéo có.
    So sánh đí. Vũ lợn sang Mẽo làm đc j?
    Tần điền sang Mẽo là đc j?

    Trả lờiXóa
  9. Cũng đấu tranh như những đàn anh trong giới rận chủ nhưng lại ko được Mỹ mẹo đãi ngộ. Rồi Đặng Xuân Diệu cũng sẽ biết được thân phận mình ở đâu thôi mà.

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340022:27 13/1/17

    Bọn này cho chúng nó xuất khẩu sang châu phi cũng được, cho nó ở VN chỉ tổ phí đất, bẩn nước, bẩn xã hội, gia đình nó cũng khổ với bọn này rồi. Bọn này cho ra nước ngoài cho nó biết ở VN sướng như thế nào. sang nước ngoài rồi cũng lại trở thành dân vô gia cư thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinhquetoi23423:01 13/1/17

    Thôi tiễn các bạn này đi cho sạch nước, để các bạn này ở VN các bạn bị tù chân nên quấy rối phá đám xóm làng. Cho ra nước ngoài xem bọn Việt Tân nó đối xử như thế nào, mấy bữa lại về VN thôi. Bọn VT chỉ sử dụng khi có tác dụng đối với chúng thôi. tiễn các bạn về với nhau cho thỏa sức cãi vã :)

    Trả lờiXóa
  12. Hic, cái bọn rận chủ từ trước tới nay đều nịnh bợ Mỹ dựa hơi thằng Mỹ để sống tầm gửi. Với các phát biểu và chính sách của tân Tổng thống Mỹ thứ 45- ông Donal Trump thì bọn rận chủ phải nói là méo mồm. Bây giờ bọn rận chủ biết thân biết phận, biết là không thể suốt ngày bám gấu quần Mỹ để Mỹ nó thí cho ít tiền để sống, giờ đây bọn rận chủ nhận thức được và đã chuyển hướng sang Pháp để hi vọng có bầu sữa mới chăng

    Trả lờiXóa
  13. Đặng Xuân Diệu cũng giống như các đàn anh đi trước của hắn đều có một cái lí lịch bất hảo và đáng kinh tởm, nhưng đối với rận chủ thì đây là một hồ sơ tuyệt đẹp. Với bọn rận chủ thì chống phá nhà nước là điểm cộng, gây rối trật tự an ninh công cộng là điểm cộng, bị quản chế là một điểm cộng và đi tù lại càng là một điểm cộng và gần như nó là điều kiện tiên quyết mà bất kỳ thằng dân chủ mịa nào cũng cần để làm đẹp hồ sơ. Mịa cái bọn bán nước hại dân.

    Trả lờiXóa
  14. Một tên như Phạm Xuân Diệu thì chẳng hay ho gì cả. Không thể hiểu nổi một thằng máu đỏ da vàng, mang trong mình dòng máu Việt Nam. Thế mà chúng nó lại bắt tay với bọn tay quay lưng với quốc gia dân tộc. Thật không thể tin nổi lại có những con người tồi bại lại đi phá hoại trật tự công cộng, chống phá Đảng, nhà nước chính quyền,.. trong khi đó lại đi nịnh bợ bọn Tây để Tây nó thí cho mấy đồng. Mọi khi là sang Mỹ xin vì thằng Mỹ lắm tiền, hào phóng. Nhưng với chính sách mới của Trump thì rận chủ móc mõm con ạ

    Trả lờiXóa
  15. Nói thẳng ra thì Đặng Xuân Diệu có đi đâu chăng nữa thì cuối cùng cũng chỉ là một tên tay sai, một kẻ không có tên tuổi mà thôi. Cứ tưởng sang Pháp được, xuất ngoại được đã là sướng ư? Rồi xem sang đó mà không được việc thì lũ rận chúng đối xử thế nào?

    Trả lờiXóa
  16. CHỦ nghĩa CHÓ ĐÀN đã có ở trang này,CHÚ Ý, cảnh giác,cẩn thận kẻo lại phải chích ngừa.

    Trả lờiXóa
  17. Một kẻ như Diệu thì tống khứ ra khỏi lãnh thổ Việt Nam được là một điều đáng mừng. Người như hắn có ở lại cũng chẳng làm gì để góp phần xây dựng đất nước đâu, rồi suốt ngày lại nghĩ ra đủ các chiêu tò phá hoại mà thôi. Thế nên cứ tống cổ hắn đi, xem hắn làm sao để tồn tại ở "vùng đất mơ ước" mà lũ rận suốt ngày tung hô, rêu rao

    Trả lờiXóa
  18. Bangtuyetnhietdoi16:32 14/1/17

    Hồ sơ phạm tội của Đặng Xuân Diệu càng kinh khủng bao nhiêu thì với lũ rận lại càng có giá trị bấy nhiêu. Chẳng thế mà hắn là kẻ duy nhất được lũ rận chạy chọt cho cái vé xuất ngoại trong các bị can vụ án Hồ Đức Hòa. Tất nhiên cái lý do để hắn được ra đi cũng chẳng có gì mới mẻ, loanh quanh vẫn chỉ là chữa bệnh với bệnh hiểm nghèo mà thôi. Thế nhưng cứ thử xem cái vùng đất mơ ước đó sẽ "đối đãi" với hắn thế nào

    Trả lờiXóa
  19. Hungyen363616:35 14/1/17

    Cứ nghĩ rằng xuất ngoại được thì sẽ đổi đời hay sao? Rồi đây Đặng Xuân DIệu sẽ còn sáng mắt thêm được nhiều điều nữa khi lưu lạc ở nơi đất khách quê người. Không làm được việc thì bè lũ Việt Tân chúng cũng chẳng coi ra gì đâu. Cứ chờ mà xem

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh023416:38 14/1/17

    Chưa đi thì ao ước chứ đến lúc đi rồi thì cái kết cục cuối cùng của Nguyễn Xuân Diệu cũng sẽ chẳng khác gì mấy tay đàn anh đi trước đâu. Tưởng sang được Pháp thì sẽ sống dễ dàng hay sao? Một kẻ không có tài cán gì ngoài việc bợ đít lũ phản động thì chúng ta phải chống mắt lên xem hắn làm cách nào để tồn tại được ở nơi đất khách quê người, chống mắt xem khi không được việc nữa thì số phận của kẻ phản quốc lưu vong sẽ ra sao

    Trả lờiXóa
  21. Ủa, cho bóc lịch mấy năm xong rồi xuất cũng được mà?

    Trả lờiXóa
  22. Đặng Xuân Diện đã sang Pháp, vậy là nước ta đã mất đi một con người phản bội, một con người trong đám rận chủ chuyên quấy phá nhà nước và chính quyền. không biết nên vui hay nên buồn nữa vì dù hắn ở đâu thì có lẽ tư tưởng chống đối, phá hoại của hắn cũng không mất đi, chỉ mong sao cho cuộc đời hắn ngắn ngủi để hắn không làm khổ thêm người khác, chắc đám rận chủ trong nước thấy hắn vướng chân vướng tay nên đẩy đi đấy mà, nhìn mặc hắn là biết ngu ngu rồi

    Trả lờiXóa
  23. "Lại thêm một anh "dân chủ" được xuất chuồng, nhưng không phải sáng Mỹ như Cù Huy Hà Vũ, Trần Khải Thanh Thủy, Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) hay Tạ Phong Tần, mà là sang Pháp."
    Thôi thế cũng tốt rồi, sang đó ở hẳn luôn để dân Việt nam được nhờ, ít ra là được bình yên hơn. Còn đứa nào nhà rận chủ thì sang nốt đi.

    Trả lờiXóa
  24. Thôi thế là xuất được một thằng ra khỏi đất nước. Còn thằng nào nữa thì đi nốt đi, để cho bà con nhân dân được sống yên lành. Chứ có cái bọn này thì mệt lắm, chúng suốt ngày gây sự chú ý, phá phách, xuyên tạc đủ các kiểu luôn. Với chúng thì chẳng có gì gọi là nhân đức đâu.

    Trả lờiXóa
  25. Đây cũng là tin vui, hắn sang đó vừa là để mở mang đầu óc, xem sang nước người có được đối đãi như nước ta không, chứ chúng ở nhà mãi thành ra ếch ngồi đáy giếng, đứng núi này trông núi khác, lúc nào cũng nghĩ nước ta đối xử không tốt nên suốt ngày gây sự. Thôi đi mà mở mang đầu óc, đừng về nữa là được.

    Trả lờiXóa
  26. "Được biết Đặng Xuân Diệu là kẻ gian manh và ngoan cố nhất trong số các bị can vụ Hồ Đức Hòa. Chính vì lý do này, chỉ một mình y được tổ chức khủng bố Việt Tân thông qua Trương Minh Tam vận động, sắp đặt kịch bản để được ra nước ngoài "chữa bệnh". Tất nhiên, thủ đoạn để đưa Diệu đi vẫn là chiêu "ốm đau", "bệnh hiểm nghèo" và "Tuyệt thực".
    Thôi cho nó lướt hẳn luôn đi!

    Trả lờiXóa
  27. Thôi cho nó lướt đi cho nhanh. Chẳng có gì mà phải viết dài dòng. Loại người này đi đến đâu thì người ta chỉ muốn đuổi bỏ thôi, nên đi ra khỏi đâu thì người ta vỗ tay hoan hô, vì dù sao thoát được một đống của nợ rồi.

    Trả lờiXóa
  28. Cho ra nước ngoài cũng coi như cho nó xuất chuồng, đạt chuẩn. Ra nước ngoài thì coi như chẳng còn đường về nữa. Có về chắc cũng phải là trùm khủng bố có tiếng rồi, thông thạo đánh bom, ám sát,... Sang Pháp với bộ mặt ngố tàu thế kia không biết có còn trọng dụng không hay bị bọn nó thải loại sớm.

    Trả lờiXóa
  29. Những đối tượng sau một thời gian chống đối quyết liệt bị chúng ta xét xử sau khi thực hiệ hình phạt một thời gian thì được Đảng Nhà Nước ta cho hưởng khoan hồng và ngay lập tức những đối tượng này chạy sang nước ngoài, nhưng khi sang nước ngoài chúng vỡ mộng vì những điều chúng mơ mộng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog