Chia sẻ

Tre Làng

BỊ CỤC AN NINH MỸ CẮT KHÓA HÀNH LÝ, VIỆT KIỀU ĐỔ LỖI CHO SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Ong Bắp Cày

Trên mạng xã hội, lũ 3 que thường tỏ ra hiểu biết và vênh váo phét lác với mác Việt Kiều. Thậm chí còn ngu ngốc tuyên bố đóng góp xây dựng đất nước. Dkm, tôi chưa thấy thằng đéo nào mang tiền về xây dựng quê hương đất nước cả, kể cả đại gia như cụ Kiều. Nhưng chuyện Việt Kiều về nước lừa đảo, buôn ma túy, bóc tiền chị iem ít học nhu cầu cao thì nhiều. 

Cũng phải công nhận rằng, đa số kiều bào về nước thăm thân là người tử tế và không phải ai là Việt Kiều về nước cũng xấu. Tuy nhiên, có một số thì rất xấu, xấu tới mức khó chấp nhận.

Hôm 26/1/17, mạng xã hội đã thực sự lo âu vì một cặp vợ chồng Việt Kiều Mỹ về Việt Nam làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất với lý do, họ cho là Sân bay Tân Sơn Nhất đã cắt khóa hành lý và ăn cắp hàng của họ. Sau khi nội dung clip đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người bình luận. Trong đó có những bình luận tiêu cực về sân bay Tân Sơn Nhất. Ngạc nhiên, những bình luận hướng này lại toàn đám Việt Tân, lũ dân chủ cuội trong nước và một số kẻ ít học.

Cần khẳng định ngay, việc cắt khóa hành lý của cặp vợ chồng trên là có thật. Nhưng việc cắt khóa được tiến hành bởi cục an ninh hàng không Mỹ chứ không phải Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS).

Dù đã được giải thích nhưng cặp vợ chồng Việt Kiều Mỹ gồm bà Huỳnh Thị Ngọc Quyên và ông Phan Tommy vẫn không chấp nhận và đổi lỗi cho SAGS. Thậm chí, họ chửi vung xích chó ngay tại nơi công cộng. (Mời xem clip bên dưới).

https://youtu.be/rY0AnTEDlYA


Thực tế, 2 kiện hàng của cắp vợ chồng bị mở và dán băng keo và bên trong có thư của Cục an ninh Mỹ TSA (Transportation Security Adminitration). Xem hình trên cùng và các hình bên dưới đây:






SAGS cho biết 2 kiện hành lý trên bị TSA cắt khóa kiểm tra trước khi đến sân bay Tân Sơn Nhất. 

SAGS giải thích: "Theo quy trình, hành lý từ Mỹ về nếu phát hiện bên trong có vật khả nghi, Cục an ninh Mỹ được quyền cắt khóa, mở ra kiểm tra. Nếu phát hiện có vật không cho phép vận chuyển, TSA sẽ lấy ra rồi dán băng keo hành lý lại. Đồng thời, TSA để lại một lá thư bên trong hành lý cho hành khách biết. Người nào đi Mỹ thường xuyên thì chuyện này rất bình thường". 

Bản thân người viết khi đến Mỹ cũng từng bị rạch valy vì không thể mở được khóa. Sau khi khiếu nại, cũng được TSA giải thích như vậy.

Quy định nêu trên của phía Mỹ cũng được dán công khai tại sân bay và hầu như ai đến Mỹ hoặc từ Mỹ đi nơi khác đều hiểu chuyện này. Chỉ có lũ đầu lâu chưa đầy hận thù hoặc cứt mới không biết quy định về an ninh nghiêm ngặt của Mỹ.

Thật ngạc nhiên khi cặp vợ chồng Việt Kiều Mỹ lại không hiểu được quy định này?

Họ không hiểu hay cố tình không hiểu để bối xấu hình ảnh đất nước?

***

P/s: Đây, an ninh Mỹ sẽ mở khóa, rạch túi của bạn trong vài trường hợp. Link đây:


Và:

49 nhận xét:

  1. Nặc danh17:22 29/1/17

    Quân ngu như chó, ở Mỹ mà không biết gì, Lũ chó dại vợ chồng nhà mày về Mỹ mà hỏi. Tao mà là nhân viên ở sân bay Tân Sơn Nhất khi nghe 2 con chó dại nói càn thì tao tông luôn cuộn băng keo vào mồm chúng mày.

    Trả lờiXóa
  2. Vũ xuân chiến17:29 29/1/17

    =)) chú bớt nóng ! làm báo đừng ghi bậy vào :)) em cờ đỏ sao vàng nha nha nha

    Trả lờiXóa
  3. Việc làm của hai vợ chồng Việt kiều cho thấy sự thiếu hiểu biết cũng như thiếu bình tĩnh của họ.Mãng xã hội đang ngày càng trở lên nguy hiểm khi mọi việc cá nhân dù chưa được xác thực họ cũng sẵn sàng đem lên mạng xã hội làm vấn đề để bàn tán.Và không ít các câu chuyện trong đó trở thành cái để các thế lực bên ngoài lợi dụng xuyên tạc chống đối!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh19:32 29/1/17

    Cám ơn bạn Minh Lợi.
    Đây, an ninh Mỹ sẽ mở khóa, rạch túi của bạn trong vài trường hợp. Link đây:

    https://en.m.wikipedia.org/wiki/Luggage_lock

    Và:
    https://www.tsa.gov/travel/travel-tips

    Luggage lock - Wikipedia
    A luggage lock is a lock used to prevent luggage from opening by accident, usually with little or no security in…
    EN.WIKIPEDIA.ORG

    Trả lờiXóa
  5. Bọn chó điên này lại giở trò.Chả hiểu chúng nghĩ gì? nếu như ở nước khác thì thóa mạ như vậy sẽ bị phạt nặng.

    Trả lờiXóa
  6. "Theo quy trình, hành lý từ Mỹ về nếu phát hiện bên trong có vật khả nghi, Cục an ninh Mỹ được quyền cắt khóa, mở ra kiểm tra. Nếu phát hiện có vật không cho phép vận chuyển, TSA sẽ lấy ra rồi dán băng keo hành lý lại. Đồng thời, TSA để lại một lá thư bên trong hành lý cho hành khách biết. Người nào đi Mỹ thường xuyên thì chuyện này rất bình thường".
    Họ đã giải thích đó là quy định từ phía Mỹ rồi mà. Sao lại cố tình lờ đi như vậy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  7. Chẳng qua chúng cố tình thôi. Chứ bản thân chúng đi lại nhiều như vậy, chúng thừa hiểu cái quy định này, nhưng chúng cố tình lờ đi, và đổ lỗi cho phía Việt nam, để lòe mấy thằng ngu nhà rận ở Việt nam đây. Còn nhiều khi dân mạng nhà ta đọc thì nhiều, nhưng óc hoạt động thì ít. cứ adua theo số đông thôi. không cần biết đúng sai gì cả.

    Trả lờiXóa
  8. Khả năng họ cố tình bêu xấu hàng không VIỆT NAM.

    Trả lờiXóa
  9. Khả năng họ cố tình bêu xấu hàng không VIỆT NAM.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh22:52 29/1/17

    Đây cũng chả khác vụ vtc làm trò bẩn trên con cá. Chúng biết cả, song chúng nghĩ rằng dân Việt đa số mấy thằng ngu học theo lũ dâm chủ, thiếu hiểu biết tận dụng cơ hội kích động chia rẽ nhà nước với nhân dân, tăng thêm mâu thuan giữa nhân dân với Đảng nhà nước, lôi kéo thêm phần tử bất mãn chế độ để gây loạn đất nước. Thật ra chúng đã có ý đồ từ trước. Nếu ở mỹmà chúng làm vậy có thể đã ngồi khám rồi. Tôi đề nghị nhanước làm rõ vụ việc và xử lý topị của chúng thật đích đáng, nó đã bôi xấu hình ảnh đất nướcvà tạo ấn tượng kg tốt với du khách quốc tế và doanh nhân nước ngoài muốn đến VN đầu tư, đây là hình thứcphá hoại hònh ảnh quốc gia, làm xói mòn lòng tin của nhân dân và các tổ chức canhán trong và ngoài nước đối với Đảng và Nhà nước ta, cần có mức xử đích đáng đối với chúng, sự vu khống này đối với đất nước là quá lớn, cái hại sau đó kg thể nào tưởng tượng đc. Chúng tôi là nhân dân, yêu cầu nghiêm trị nặng, để cho thành phần như chúng và tát cả công dân phải thượng tôn pháp luật, tránh gây hậu quả nghiêm trong đối với lợi ích quốc gia lợi ích cả dân tộc. Còn nhà báo phe cơ đỏ có bức xúc mấy cũng nên có ngôn từ hợp lý, tránh bị xem là... Như vậy công chúng bạn đọc mới đánh giá cao bài viết có tính đa chiều hơn, tôn trọng người đọc hơn. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  11. Vãi cả xứ thiên đường dân chủ: hành lý từ Mỹ về nếu phát hiện bên trong có vật khả nghi, Cục an ninh Mỹ được quyền cắt khóa, mở ra kiểm tra. Đó là cái cách mà người Mỹ nghĩ là dân chủ. Lại còn hai người Việt Kiều kia nữa chứ, chắc cũng chẳng lạ lẫm gì hay không đọc được tờ giấy mà An ninh Mỹ gửi cho mà lại đi đổ họa cho Tân Sơn Nhất, chả có tí gì tự tôn dân tộc thì về làm cái giề!

    Trả lờiXóa
  12. Ở nơi xứ người-nơi mà được đông đảo người dân thế giới và đám dân chủ cuội trong nước cho là dân chủ, nhân quyền được coi là đỉnh cao như Mỹ mà lại đi mở đồ hành lý của khách bất kể khi nào muốn mà để đến hành khách cũng không biết. Chí ít thì cũng phải thông báo cho người ta chứ, làm người ta hiểu lầm cứ tưởng Việt Nam làm lại khổ ra

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020013:04 30/1/17

    Quy định về việc xử lý hành lý có vật khả nghi, bất minh của phía Mỹ cũng được dán công khai tại sân bay và hầu như ai đang cư trú ở Mỹ hoặc đi qua đây đều hiểu điều này. Chắc chắn vợ chồng nhà Việt kiều kia cũng thuộc lòng điều này, chẳng qua chúng cố tình làm rùm beng lên để bôi xấu hình ảnh đất nước mà thôi, đúng là cách hành xử kiểu vô văn hóa

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23413:08 30/1/17

    Trước phản ứng của hai Việt Kiều, nhân viên Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã cố gắng lý giải. Tuy nhiên bất chấp lời giải thích của nhân viên sân bay, đôi vợ chồng Việt kiều liên tục phản đối, thậm chí còn nói những lời khó nghe. Thật ra quy định về việc TSA được phép mở hành lý có dấu hiệu khả nghi, bất minh thì bất cứ ai cũng biết, hơn nữa họ còn để lại thư thông báo rõ ràng, vậy mà hai Việt kiều này cố ý làm rùm beng, tạo điều kiện cho lũ phản động vào xuyên tạc, chửi bới, bôi xấu hình ảnh đất nước, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinh02340013:11 30/1/17

    Đa số Việt kiều về nước thăm thân, ăn Tết đều có tấm lòng hướng về quê hương, tuy nhiên trong số đó cũng không ít kẻ lưu manh, hành xử vô văn hóa, điển hình như hai vợ chồng Việt kiều này. Chưa rõ thực hư ra sao đã làm ầm ĩ lên rồi chửi bới những lời lẽ vô học, trong khi chính họ đều hiểu rõ quy định về việc kiểm soát hành lý của phía Mỹ, vậy mà cố tình làm rùm beng đổ lỗi cho sân bay Tân Sơn Nhất, cư trú ở xứ sở văn minh mà sao hành xử vô học vậy

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83613:13 30/1/17

    Theo quy trình, hành lý từ Mỹ về nếu phát hiện bên trong có vật khả nghi, Cục an ninh Mỹ được quyền cắt khóa, mở ra kiểm tra. Nếu phát hiện có vật không cho phép vận chuyển, TSA sẽ lấy ra rồi dán băng keo hành lý lại. Đồng thời, TSA để lại một lá thư bên trong hành lý cho hành khách biết, rõ ràng như vậy mà hai vợ chồng nhà này còn cố tình làm rùm beng lên để lũ phản động nhảy vào chửi bới, xuyên tạc tình hình Việt Nam

    Trả lờiXóa
  17. Nước Mỹ_một nước được đám nhà rận ca tụng rất nhiều. Một nước mà đám nhà rận coi như một thiên đường, mơ ước được đặt chân tới đó. nhưng giờ chúng đã vỡ mộng chưa? Đó, hành lý đó, nếu họ cảm thấy khả nghi, họ sẵn sàng rạch ra để kiểm tra, chẳng cần sự chứng kiến của ai cả. Thiên đường đó,có còn ca ngợi nữa không?

    Trả lờiXóa
  18. Bacgiang19013:16 30/1/17

    Quy định về kiểm tra hành lý của phía Mỹ được dán công khai ở sân bay, thậm chí sau khi cắt khóa hành lý họ còn dán lại và để lại thư thông báo, rõ ràng như vậy mà dù đã được giải thích nhưng cặp vợ chồng Việt Kiều Mỹ gồm bà Huỳnh Thị Ngọc Quyên và ông Phan Tommy vẫn không chấp nhận, đổ lỗi cho SAGS và chửi bới khó nghe. Đúng là cách hành xử lưu manh, vô học và đáng thất vọng

    Trả lờiXóa
  19. Đó là quy định từ phía Mỹ, và họ có công khai ngay tại sân bay cho mọi hành khách biết, chứ họ không giấu giếm gì cả. Và khi kiểm tra xong, họ cũng có giấy thông báo cho hành khách, chứ có phải họ làm tùy tiện đâu. Còn về cá nhân người bị kiểm tra mà đổi cho sân bay Việt nam là sai, cố tình đổ tội cho sân bay tại Việt nam

    Trả lờiXóa
  20. những người này đang làm xấu hình ảnh của người Việt Nam nói chung và hình ảnh của những người Việt kiều nói riêng, ai cũng biết những người Việt kiều hằng năm cũng góp sức không nhỏ cho sự phát triển nước nha đây cũng là khẳng định của chủ tịch nước trong cuộc gặp gỡ cuối năm với bà con kiều bào nhưng không ít người lợi dụng về nước để buôn lậu, làm những việc xấu thì chúng ta cần lên án

    Trả lờiXóa
  21. yêu cầu nghiêm trị nặng, để cho thành phần như chúng và tát cả công dân phải thượng tôn pháp luật, tránh gây hậu quả nghiêm trong đối với lợi ích quốc gia lợi ích cả dân tộc. Còn nhà báo phe cờ đỏ có bức xúc mấy cũng nên có ngôn từ hợp lý, tránh bị xem là bọn vô học Như vậy công chúng bạn đọc mới đánh giá cao bài viết có tính đa chiều hơn, tôn trọng người đọc hơn

    Trả lờiXóa
  22. Viet kieu nay o ben USA di lam cu li nen lau lau ve duoc VN bo lao, lam nhuc mat mang tieng nhung Viet Kieu khac o nuoc ngoai. Tui no khong dam do loi cho san bay ben USA nen do loi cho san bay VN do ma. Tao o nuoc ngoai gan 20 nam, ve VN tren 20 lan cha bao gio vali bi cat khoa o san bay VN ca, bon cu li nay chac may chuc nam moi ve VN co mot lan nen bo lao ra oai do ma. Noi chuyen nghe chui the nhu vay la biet ben USA lam cu li roi.

    Trả lờiXóa
  23. Văn hóa của lũ cờ vàng ấy mà. Quá nhục Việt kiều tội vô học đây. Mỹ đấy tự do đấy. Đặt ví dụ hành lý bị mất không có hoá đơn thì sao bảo hiểm nó đền đây, Việt kiều loại chày bửa kiểu lưu manh của VNCH.Có gì mà mất ngoài mấy mớ rẻ rách! Đây là chiêu trò bôi nhọ Việt Nam của lũ lưu vong thôi.

    Trả lờiXóa
  24. Bọn Việt liều lởm này có thành kiến rất sâu nên cố chấp và khinh người lắm dù họ chẳng ra gì...nếu là lấy cắp thì đồ phải có giá trị. Xem clip thấy như cách ăn nói của những người này biết là đây là thứ văn hóa của lũ không ra gì rồi. Nếu ở sân bay USA thì gia đình bà này vào kho mà ngồi đợi nhé.

    Trả lờiXóa
  25. cứ cố gắng cãi chày cãi cối để làm gì, rồi đến lúc chân tướng được làm rõ thì chỉ có ê mặt mình ra mà thôi. không biết sau khi nghe giải thích mà vẫn nhất quyết làm rùm beng mọi chuyện lên thì là vì quá cố chấp hay là vì có lý do nào khác đây.

    Trả lờiXóa
  26. An ninh sân bay (TSA) họ CÓ QUYỀN mở hành lý của quí vị ra kiểm tra, nếu họ nghi ngờ hành lý có chứa chất "cấm" Ở Mỹ TSA sẽ bỏ vào hành lý 1 mẩu giấy nếu họ PHẢI mở hành lý của quí vị ra kiểm tra.
    DĨ NHIÊN, khóa, băng keo, dây...phải bị cắt bỏ
    Nếu xui xẻo, hành lý của quí vị bị như thế, nên kiểm tra lại hành lý, có mất mát gì thì theo thủ tục giải quyết

    Trả lờiXóa
  27. Việc nhân viên bốc dỡ, lục lọi lấy đồ trong hành lý của hành khách thì không phải là không có, sự thật thì ở đâu cũng có, bởi đôi khi có những nhân viên tham lam và gian dối, hầu hết những vụ này do nhân viên hợp đồng thời vụ gây ra. Nhưng một số người, đặc biệt là tụi CCCĐ đưa chuyện lên tầm bản chất cho thấy bọn này vu vạ và không có hiểu biết.

    Trả lờiXóa
  28. Nhân viên hải quan thì chả ngu đi đạp đổ nồi cơm của mình vì vài ba thứ như điện thoại, đồng hồ, trang sức... Chỉ khi khách mang những đồ đi trái quy định thì bị thu giữ hoặc bắt phải bỏ lại. Không ngoại trừ, có những nhân viên nhận tiền lobby của khách cho họ để mang thêm hành lý...

    Trả lờiXóa
  29. Qua những câu chuyện như thế này, có thể thấy rõ, những kẻ CCCĐ là nhân tố chính khiến hình ảnh VN trở nên xấu xí trong mắt người nước ngoài và những kiều bào ít hoặc chưa có điều kiện về nước.

    Trả lờiXóa
  30. Nhân cớ này lũ rận chúng lại tha hồ mà xuyên tạc. Bọn này đúng thật là không còn lời lào để miêu tả chúng nữa rồi. Mà hai vợ chồng người Việt kiều này cũng buồn cười cơ sự việc đã rõ rành rành như thế rồi mà cứ làm to chuyện lên. những người này đang làm xấu hình ảnh của người Việt Nam nói chung và hình ảnh của những người Việt kiều nói riêng, ai cũng biết những người Việt kiều hằng năm cũng góp sức không nhỏ cho sự phát triển nước nha đây cũng là khẳng định của chủ tịch nước trong cuộc gặp gỡ cuối năm với bà con kiều bào nhưng không ít người lợi dụng về nước để buôn lậu, làm những việc xấu thì chúng ta cần lên án.

    Trả lờiXóa
  31. Sự việc này đã được giải thích quá rõ ràng và có đủ chứng cớ để chứng minh ấy thế mà đôi vợ chồng việt kiều này lai không chịu chấp nhận??? thật sự thì họ muốn gì đây??? Cũng nhân đây lũ rận chúng lại tha hồ làm ầm ĩ lên cái lũ này chúng chỉ chăm chăm tìm cớ để xuyên tạc chúng cũng như phá hoại nhà nước ta mà thôi. Nhưng tôi tin rằng chúng sẽ không bao giờ đạt được những âm mưu bẩn thỉu cảu chúng.

    Trả lờiXóa
  32. các quy định của phía mỹ đã rất rõ ràng, và các nhân viên ở sân bay cũng đã giải thích kĩ nhưng không hiểu sao họ vẫn không nghe và vẫn cố tình làm rùm beng chuyện này lên, phải chăng họ làm lớn chuyện không phải vì chiếc khóa bị cắt?

    Trả lờiXóa
  33. Trước phản ứng của hai Việt Kiều, nhân viên Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã cố gắng lý giải. Tuy nhiên bất chấp lời giải thích của nhân viên sân bay, đôi vợ chồng Việt kiều liên tục phản đối, thậm chí còn nói những lời khó nghe. Thật ra quy định về việc TSA được phép mở hành lý có dấu hiệu khả nghi, bất minh thì bất cứ ai cũng biết, hơn nữa họ còn để lại thư thông báo rõ ràng, vậy mà hai Việt kiều này cố ý làm rùm beng, tạo điều kiện cho lũ phản động vào xuyên tạc, chửi bới, bôi xấu hình ảnh đất nước, thật không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  34. Biết bao giờ lũ "Việt Kiểu" kiêm rận chủ này mới đỡ ngu đây, không những thế lại cứ muốn khoe sự ngu dốt của mình ra, tưởng vu oan cho tổ quốc là hay ho hãnh diện lắm sao, để cuối cùng thiên hạ họ chửi cho

    Trả lờiXóa
  35. Quy định nêu trên của phía Mỹ cũng được dán công khai tại sân bay và hầu như ai đến Mỹ hoặc từ Mỹ đi nơi khác đều hiểu chuyện này. Chỉ có lũ đầu lâu chưa đầy hận thù hoặc cứt mới không biết quy định về an ninh nghiêm ngặt của Mỹ. Đúng là sự bôi xấu trắng trợn và không thể lố bịch hơn

    Trả lờiXóa
  36. Mỹ nó mở chưa tìm hiểu kỹ đã đổ thừa cho mấy ông Tân Sơn Nhất. Đúng kiểu mấy thằng phản động về nước, chẳng tìm hiểu cái gì, đã gây chuyện náo loạn hết cả lên. Lần sau có bị rạch va li thì tim hiểu cho kỹ rồi nói.

    Trả lờiXóa
  37. Tìm thấy trong đống hành lý tờ giấy to tướng thế kia. Đúng là mấy ổng không kiểm tra rồi đổ cho nhân viên sân bay lấy trộm. Cái này phải nói rõ cho mấy lão không biết để chúng nó không rêu rao vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  38. Việt Kiều khỉ gì mà đến cái quy định đơn giản của cục an ninh Mỹ mà lại không biết? Hẳn là không biết thật hay có tình cho mọi người thấy độ lùn văn hóa của mình? Đôi vợ chồng nhà này làm xấu mặt đồng bào Việt Kiều quá

    Trả lờiXóa
  39. Chả biết ra nước ngoài sống bao nhiểu năm học được cái gì, tiếp thu được cái tinh hoa gì của văn hóa nước người ta mà vừa đặt chân lên đất mẹ mình mà để lại ấn tượng tốt đẹp quá thể. Tôi từ bé đến giờ chưa được đặt chân ra nước ngoài nhưng tôi thấy trình độ văn hóa của mình còn hơn gấp vạn lần mấy con người hiện đại kia

    Trả lờiXóa
  40. Chả lẽ ông bà này không thấy thư của Cục An ninh Mỹ lù lù trong hành lý của mình à? Nghĩ người ta lùn tri thức như mình chắc mà làm trò con bò ở đây. Vừa đặt chân về nước đã muốn lấn sân showbiz à?

    Trả lờiXóa
  41. Đa số Việt kiều về nước thăm thân, ăn Tết đều có tấm lòng hướng về quê hương, tuy nhiên trong số đó cũng không ít kẻ lưu manh, hành xử vô văn hóa, điển hình như hai vợ chồng Việt kiều này. Chưa rõ thực hư ra sao đã làm ầm ĩ lên rồi chửi bới những lời lẽ vô học, trong khi chính họ đều hiểu rõ quy định về việc kiểm soát hành lý của phía Mỹ, vậy mà cố tình làm rùm beng đổ lỗi cho sân bay Tân Sơn Nhất, cư trú ở xứ sở văn minh mà sao hành xử vô học vậy.

    Trả lờiXóa
  42. Chuyện hành lý có vật khả nghi bị cục an ninh hàng không Mỹ cắt khóa kiểm tra tại sân bay là một trong những quy định của hàng không Mỹ và điều này đã được công khai ở các sân bay rồi. Nếu thực sự là một Việt kiều Mỹ thì chắc chắn cặp vợ chồng này phải biết chuyện đó. Việc họ đổ lỗi cho Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn chắc chắn là việc làm cố ý, nhằm bôi nhọ danh dự hàng không nước nhà chứ không có mục đích tốt đẹp gì

    Trả lờiXóa
  43. Sau khi đoạn clip được đăng tải lên đã có rất nhiều người nhảy vào bình luận. Bên cạnh những lời đóng góp mang tính giải thích, xây dựng thì lại có những bình luận ác ý, nhằm vu khống, đổ lỗi cũng như bôi nhọ hình ảnh của hàng không Việt Nam. Và ta nhận thấy một điều, tất cả những bình luận kiểu này đều xuất phát từ tài khoản của lũ Việt Tân. Thế mới biết cái lũ rận chủ này chỉ nhăm nhăm cơ hội nhảy vào cắn trộm chúng ta mà thôi

    Trả lờiXóa
  44. Bangtuyetnhietdoi15:30 31/1/17

    Rõ ràng trong đoạn clip và những bức ảnh đăng tải lên có cả thư của Cục Anh ninh Hàng không Mỹ mà tại sao cặp vợ chồng Việt Kiều này vẫn đổ lỗi cho hàng không Việt Nam được nhỉ? Đây là việc làm cố ý bôi nhọ danh dự, làm xấu đi hình ảnh của Việt Nam. Cần điều tra làm rõ vụ việc này, nếu có đủ bằng chứng thì có lẽ Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn cứ đâm đơn kiện luôn tội vu khống của hai kẻ kia, cho chúng biết thế nào là lễ độ chứ đừng tưởng mình ở nước ngoài về mà muốn nói sao thì nói

    Trả lờiXóa
  45. Hoabinh023415:33 31/1/17

    Chẳng biết có phải Việt Kiều thật không, chẳng biết yêu quê hương được bao nhiêu, trở về đóng góp xây dựng quê hương được bao nhiêu mà nghe cái giọng điều thì như bố đời mẹ thiên hạ, vô học hết chỗ nói. Mấy kẻ kiểu này cứ phải xích hết lại, mời về công an giải quyết, điều tra làm rõ, nếu sự việc không có liên quan tới phía hàng không Việt Nam thi bắt phải công khai xin lỗi trước dư luận và bồi thường thiệt hại về uy tín và hình ảnh cho Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn. Phải làm mạnh tay thì mấy con rận giả danh Việt Kiều mới biết điều mà không làm láo nữa

    Trả lờiXóa
  46. Hungyen363615:36 31/1/17

    Nghe cái giọng điệu chợ búa trong đoạn clip là đủ biết hai vợ chồng nhà này chẳng có mục đích tốt đẹp gì rồi. Chúng chỉ muốn làm loạn, thu hút dư luận, tạo cớ cho bọn rận chủ, bọn Việt Tân nhảy vào để nói xấu chính quyền mà thôi. Là người tử tế thì khi thấy là thư của cục An ninh Hàng không mỹ thì phải biết điều ngậm mồm và xin lỗi phía hàng không Việt Nam rồi chứ chẳng ai còn già mồm mà sủa bậy kiểu đó đâu

    Trả lờiXóa
  47. Với mục đích bảo vệ an ninh quốc gia Mỹ, Cục an ninh Mỹ TSA (Transportation Security Adminitration) đã tiến hành kiểm tra những hành lí có nghi vấn của hành khách mà không cần sự cho phép của chính họ. Nếu là Việt kiều thì nên biết những quy định này, tránh đổ thừa cho người khác, tự làm xấu hình ảnh của quê hương mình.

    Trả lờiXóa
  48. Wow! tên miền mới đẹp gọn quá. Chúc mừng năm mới!

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh18:01 3/2/17

    @NAD,
    Tks.Chúc mừng năm mới.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog