Chia sẻ

Tre Làng

BÍ THƯ THÀNH ỦY HÀ NỘI CHÚC TẾT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, ĐƠN VỊ TIÊU BIỂU

Bí thư Thành ủy chúc Tết gia đình chính sách, đơn vị tiêu biểu


Kinhtedothi - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, chiều nay 24/1 (tức 27 tháng Chạp), Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến thăm, chúc tết một số gia đình lão thành cách mạng, gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn quận Đống Đa.

Đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Bạch Tường cán bộ lão thành cách mạng (91 tuổi, 65 năm tuổi Đảng), Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc gia đình đón năm mới Đinh Dậu 2017 trong an lành, hạnh phúc, chúc cụ Nguyễn Bạch Tường sức khỏe, trường thọ, động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình cách mạng, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Bạch Tường

Thăm và gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến gia đình bà Đỗ Thị Lan, thương binh hạng ¼ và chồng là thương binh hạng 3/4 ở phường Nam Đồng, bà Trần Thị Loan – một phụ nữ khuyết tật, đơn thân và cũng là hộ nghèo của phường Quang Trung, đồng chí Hoàng Trung Hải đề nghị chính quyền địa phương và bà con khối phố quan tâm, chia sẻ, giúp nhau khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, chúc tết gia đình bà Đỗ Thị Lan

Chiều cùng ngày, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng đã đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sỹ Đại đội phòng cháy chữa cháy, phòng hóa (Bộ tư lệnh Thủ đô). Đồng chí biểu dương những thành tích đạt được của đơn vị năm 2016. 

Nhấn mạnh những thách thức đặt ra cho TP trong quá trình đô thị hóa và vai trò quan trọng của lực lượng vũ trang Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, nâng cao kỹ năng nghiệp phòng cháy chữa cháy, phòng hóa, duy trì tốt kỷ luật quân đội, quan tâm cải thiện điều kiện đời sống của chiến sỹ. Đồng thời tiếp tục đầu tư nâng cấp trang thiết bị, phối hợp cùng các lực lượng phòng cháy chữa cháy của TP đảm bảo an toàn tính mạng tài sản của Nhân dân.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng đã đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sỹ Đại đội phòng cháy chữa cháy, phòng hóa (Bộ tư lệnh Thủ đô)

Cũng trong chiều nay, đến thăm, chúc Tết Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội – tập thể tiêu biểu của ngành y tế Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc mừng những thành tích xuất sắc Trung tâm đạt được trong năm 2016. 

Nhấn mạnh y tế dự phòng là lĩnh vực quan trọng nhất là việc tầm soát, kiểm soát dịch bệnh trong điều kiện sức ép đô thị hóa, sức ép hạ tầng, môi trường, Bí thư Thành ủy mong muốn đội ngũ công chức viên chức của Trung tâm luôn phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần làm tốt nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

3 nhận xét:

  1. Tết đến xuân sang là lúc con người ta tạm dừng lại sau một năm hối hả với cuộc sống mưu sinh, là lúc chúng ta dành nhiều tình cảm cho nhau hơn, là lúc chúng ta tri ân những người có công với đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, chiều nay 24/1 (tức 27 tháng Chạp), Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến thăm, chúc tết một số gia đình lão thành cách mạng, gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn quận Đống Đa.
    Một sự quan tâm sâu sắc của chính quyền dành cho bà con nhân dân

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dịp tết Đinh Dậu bí thư thành ủy Hà Nội đã thăm và chúc tết các cán bộ lão thành các đơn vị chiến đấu trên địa bàn Hà Nội qua đây tháy được sự quan tâm của Đảng Nhà Nước ta đối với những cán bộ lão thành đúng với truyền thống tri ân của nước ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog