Chia sẻ

Tre Làng

CHẤP NHẬN ĐƯỢC KHÔNG KIỂU NHÀ BÁO SA LÔNG ?


Nhà báo báo Lao Động viết sai sự thật và vu khống về Cam Vinh có sử dụng hình ảnh về Cam Vinh Kỳ Yến.

18:02 phút ngày 21/1/2017

Mình có gọi điện cho số hotline của Báo Lao động: 0968383388 nhưng không có người nhấc máy.

Bây giờ là 17:27 phút 21/1/2017. 

Tôi vừa gọi điện về nhà bảo các em tôi lên vườn quay trực tiếp bằng facebook về vườn cam của mẹ tôi để cho mọi người thấy. Chỉ trong vài phút nữa, tôi sẽ có live trên facebook.

Ngày 21/1/2017

Chấp nhận được không kiểu Nhà báo Sa lông?

Cá nhân mình là người rất biết giữ kiềm chế với các vấn đề liên quan đến việc kinh doanh của mình. Nhưng như thế này thì điên quá thể.

Ảnh 1 là gian hàng Cam Vinh Kỳ Yến tại Hội chợ Xuân Triển lãm Nông nghiệp 489 Hoàng Quốc Việt. Ảnh 2 nhà báo nói là cam bán tại chợ dân sinh nhưng đó lại là ảnh cá nhân mình đi bán cam tại một Hội chợ từ thiện không nhớ là từ 2013 hay 2014 gì đó.

Bạn Nhà báo nói hiện giờ Cam Vinh đã hết. Tôi xin đưa xe hơi rước bạn về thủ phủ cam Vinh ở Quỳ Hợp, nơi cả gia đình, họ hàng, làng xóm, quê hương mình đang rộn ràng tấp nập thu hoạch cam trong những ngày cận Tết Đinh Dậu này luôn. Tôi xin mời bạn tận mắt chứng kiến người dân trồng cam quê tôi năm nay đang chịu cảnh mất mùa, thất thu như thế nào khi cam đầu mùa thì rụng hàng loạt, quả còn trên cây thì ngơ không chín hàng loạt. Đã vậy, Nhà báo còn muốn làm cho họ khổ sở hơn với những thông tin thất thiệt này sao?

Tôi ức chế quá mức. Tôi điên không thể chịu nổi với kiểu Nhà báo Salon này.

Tôi cũng xin nói rằng: Tôi đã từng công tác tại cơ quan báo chí, nên tôi sẵn sàng kiện Nhà báo Thanh Hà.

***

Gần đây, trên đường phố, các chợ dân sinh, trong các gian hàng hội chợ xuân hay các siêu thị tại Hà Nội được bày bán rất nhiều đặc sản cam Vinh xứ Nghệ. Nhưng hình như loại đặc sản này đã hết mùa từ khá lâu.
LAODONG.COM.VN|BỞI BÁO LAO ĐỘNG

7 nhận xét:

  1. Toàn mấy ông lười như hủi, nhà báo thì xách mông lên mà đi, cầm bút, cầm máy ảnh điện thoại tự livestream mình tại trận đi. Tự ngồi điều hòa máy lạnh rồi lấy vạ vật cái ảnh ở đâu ra rồi lại viết bài vớ vẩn hại người ta sống dở chết dở. Khi bị phạt thì lại kêu gào là tự do báo chí ở đâu, viết lách như thế thì dẹp hết đi, ko có báo bủng gì hết

    Trả lờiXóa
  2. bây giờ cam vinh mới ngọt lừ.

    Trả lờiXóa
  3. Thật là không thể chấp nhận được, cần phải đính chính và xử lý ngay nhà báo viết bài lung tung như thế này, người nông dân đã khổ lại muốn họ khổ hơn ư.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ các cơ quan, báo chí phải có quá trình kiểm duyệt bài thực sự nghiêm túc. Đừng để phóng viên viết bừa, làm phóng sự ẩu rồi đồng ý cho in. Vì chỉ một hành động nhỏ như vậy nhưng gây ảnh hưởng rất lớn đến người nông dân, chỉ hành động nhỏ như vậy cũng làm cho không biết bao con người lao đao đấy

    Trả lờiXóa
  5. mấy ông nhà báo toàn cứ có viết lung tung, sai sự thật nhiều hơn là đúng. trong bài viết có sự thật đi nữa thì nó cũng có những phần sai sự thật. chúng ta cần nêu cao ĐẠO ĐỨC NHÀ BÁO

    Trả lờiXóa
  6. Đây là hình ảnh ở hội chợ ở Royal đây, nhưng giờ thương hiệu cũng nhiều nên để phân biệt thì đúng là phải sảnh lắm, báo chí đôi khi cũng không thể phân biệt được

    Trả lờiXóa
  7. Nhà báo sa lông giờ đã trở nên thịnh hành, vậy còn đâu những nhà báo chân chính? họ đi đâu hết rồi. Giờ t ms hiểu tại sao ng dân không bán được sp của mình, một phần chính là vì những nhà báo sa lông này đây, họ ngồi máy lạnh, họ phóng tác câu chuyện như ở hiện trg, thế thì gọi gì là làm báo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog